Top 7 địa chỉ bánh bao ngon nhất Đà Nẵng

Từ lâu, bánh bao đã trở thành món ăn yêu thích của rất nhiều người, bởi bánh bao dễ ăn và ăn bữa nào cũng được. Theo thời gian, bên cạnh bánh bao truyền thống, hiện nay trên thị trường còn có rất nhiều loại bánh bao với các hương vị khác nhau, vừa đẹp mắt, vừa ngon miệng. Hãy cùng khám phá xem ở Đà Nẵng có những địa chỉ bánh bao nào ngon nhé!

Bánh Bao Chiên Cao Thắng

Sau tất cả những loại bánh bao mới lạ với nhiều biến tấu, nếu bạn thèm một chiếc bánh bao truyền thống thì không thể bỏ qua địa chỉ 71 Cao Thắng. Bánh được chiên vàng rụm, đẹp mắt mà không có cảm giác dầu mỡ. Nhân bánh ú ụ những thịt, trứng cút, mộc nhĩ, hành rất vừa miệng.


Trời Đà Nẵng mưa mưa lạnh lạnh mà ăn bánh bao chiên Cao Thắng thì tuyệt cú mèo. Bánh được chiên tại chỗ để nóng, ngon nhất. Hít hà mùi thơm của vỏ, bẻ đôi cái bánh để hơi nóng của nhân phả vào mặt, chấm cùng tương ớt vừa ăn vừa xuýt xoa. Chỉ nghĩ đến thôi mà đã hấp dẫn đúng không.


Có thể bạn nghĩ, bánh bao chiên thì khó gì, mua bánh bao sống về nhà tự chiên cũng ngon, nhưng chính bí quyết ở đây làm nên thương hiệu. Để chiên được bánh bao vừa nở đều, vỏ bên ngoài giòn rụm nhưng bên trong vẫn có độ mềm không đơn giản chút nào. Quán lại bán với giá cực rẻ, thử ngay bạn ơi!


THÔNG TIN CHI TIẾT:


  • Địa chỉ: 71 Cao Thắng, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0905 956 379
  • Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100014460487967
  • Giờ mở cửa: 14:00 – 19:00
  • Giá tham khảo: 5.000 – 10.000 VND

Bánh bao có vỏ chiên vàng, phần nhân đầy ắp
Bánh bao có vỏ chiên vàng, phần nhân đầy ắp
Quán cũng rất nổi tiếng với món bánh gối
Quán cũng rất nổi tiếng với món bánh gối

BonPas Bakery & Coffee

Nằm ngay trung tâm, BonPas gây ấn tượng bởi vẻ ngoài khá hoành tráng. Không gian bên trong cũng ấn tượng không kém với 2 tầng rộng rãi và kệ bày bánh siêu nhiều, siêu đẹp mắt. Bạn có khá nhiều lựa chọn từ bánh mặn đến bánh ngọt, bánh gato để kết hợp cùng đồ uống. BonPas có cách bày trí cực tinh tế và ấn tượng, tha hồ cho bạn chụp choẹt sống ảo nhé.


Bánh bao thì rất quen thuộc nhưng qua tay BonPas lại trở nên rất đặc biệt. Từ khâu chọn nguyên liệu đến chế biến, quán luôn dành nhiều tâm huyết và tỉ mỉ. Bánh bao BonPas có 2 loại nhân là: Bánh phô mai trứng muối cho các bạn khoái mặn ngọt và nhân thịt xá xíu cho ai thích sự đậm đà. Quán không làm nhiều, chỉ bán trong ngày, đảm bảo bánh luôn tươi ngon nhất.


Ngoài các loại bánh, đồ uống của BonPas cũng được đánh giá cao. Pha chế của quán luôn tìm tòi những đồ uống mới và gia giảm, điều chỉnh những đồ uống cũ sao cho phù hợp nhất với khẩu vị của khách. Đến BonPas thư thái uống nước, nhâm nhi bánh và tám chuyện cùng nhóm bạn thì không còn gì tuyệt vời hơn!


THÔNG TIN CHI TIẾT:


  • Địa chỉ:
    • 59 Lê Duẩn, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng – Tel: 0236 3888 348
    • 143 Điện Biên Phủ, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng – Tel: 0236 3626 799
    • 02 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng – Tel: 02363 799 679
    • 78 Lê Thanh Nghị, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng – Tel: ‭0236 3619 779‬
    • 68 Hàm Nghi, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng – Tel: 0236 3836 779
  • Fanpage: https://www.facebook.com/bonpas.bakery
  • Giờ mở cửa: 06:00 – 22:00
  • Giá tham khảo: 10.000 – 20.000 VND

Bánh vàng đặc biệt hấp dẫn
Bánh vàng đặc biệt hấp dẫn
Không gian quán đáng yêu, hiện đại
Không gian quán đáng yêu, hiện đại

Beory's Bakery Đà Nẵng

Beory’s Bakery là tiệm bánh nổi tiếng, có món bánh bao kim sa được đánh giá là ngon nhất nhì Đà Nẵng. Bánh bao tròn đều, màu vàng bắt mắt, thu hút ánh nhìn ngay từ lần đầu tiên. Bánh được làm theo công thức nguyên chất đậm đặc, không pha loãng nhân. Vỏ bánh mềm xốp, bao bọc lớp nhân gồm bơ, trứng muối ngậy và thơm ngon, sẽ khiến bạn tấm tắc mãi không thôi.


Vì bánh luôn mới, nên mua mang về bạn có thể bảo quản ngăn mát tủ lạnh trong 7-10 ngày. Những hương vị mà quán mang đến cho bạn sẽ thật sự tuyệt vời và khó quên. Ngoài bánh bao kim sa còn có một số loại bánh khác để chiều lòng khách hàng như: Bông lan trứng muối, bánh mì phô mai, nama socola,... Beory's Bakery xứng đáng là quán có món bánh bao ngon không nên bỏ qua của các tín đồ ăn uống.

THÔNG TIN CHI TIẾT:


  • Địa chỉ: K158A/57A Trần Cao Vân, quận Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0905 670 720
  • Fanpage: https://www.facebook.com/beorysbakerydn/
  • Giờ mở cửa: 08:00 – 21:00
  • Giá tham khảo: 60.000 – 250.000 VND
Bánh bao tròn đều, màu vàng bắt mắt
Bánh bao tròn đều, màu vàng bắt mắt
Bông lan trứng muối, bò khô béo ngậy
Bông lan trứng muối, bò khô béo ngậy

Bánh bao THỌ PHÁT

Chắc ai ghiền bánh bao đều biết đến cái tên Bánh bao Thọ Phát, quán đến từ Sài Gòn và nay đã có mặt tại Đà Nẵng rồi đó.


Quán nổi tiếng với loại "bánh bao khổng lồ 8 trứng", to gấp 3 bình thường, cầm không hết bàn tay, bên trong đầy ắp nhân và chứa 7 quả trứng cút, 1 trứng muối; vỏ bánh thì trắng tinh, thơm, xốp và rất thơm. Không chỉ có bánh bao nhân truyền thống mà còn có hơn 20 loại bánh được biến tấu đa dạng, được phục vụ ở đây như: Bánh bao mè đen, bánh bao kẹp thịt, bánh bao nhân sầu riêng,... Rất hấp dẫn, bắt mắt. Quán phục vụ mang đi nhưng chất lượng rất tốt, không sợ bị mất đi hương vị, nên các bạn cứ yên tâm nha.


THÔNG TIN CHI TIẾT:


  • Địa chỉ: 177 Ông Ích Khiêm, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0334 358 080
  • Fanpage: https://www.facebook.com/BANHBAOTHOPHAT.DANANG/?ref=page_internal
  • Giờ mở cửa: 06:00 – 22:00
  • Giá tham khảo: 5.000 – 47.000 VND
          Chi nhánh Đà Nẵng
          Chi nhánh Đà Nẵng
          Bánh bao khổng lồ, đặc biệt
          Bánh bao khổng lồ, đặc biệt

          Bao Fam

          Quán có không gian vừa phải, bàn ghế xếp khá chỉn chu nên không có cảm giác chật chội, đặc biệt là rất sạch sẽ, gọn gàng. Quán phục vụ nhiều món ăn như bánh bao, miến, mì, xôi,… Tha hồ cho bạn lựa chọn ăn no hay là ăn chơi. Món bánh bao của Bao Fam rất đặc biệt, không phải là bánh bao truyền thống mà là bánh bao kẹp thịt.


          Bánh bao kẹp thịt – Guabao hay còn có tên gọi khác là: “Hambuger kiểu Đài Loan” là món ăn nhẹ phổ biến và rất được ưa chuộng của người Đài Loan. Bánh có phần vỏ được nhồi mịn và cán mỏng, sau đó gập làm đôi để kẹp nhân bánh bên trong. Tuy đơn giản nhưng một chiếc Guabao lại có vị ngon độc đáo, dễ ăn và đặc biệt là đầy đủ chất dinh dưỡng.


          Tại Bao Fam, vỏ bánh được chế tạo theo công thức đặc biệt, thay toàn bộ thành phần nước bằng sữa tươi nguyên chất, nên bánh bao có màu trắng rất tự nhiên, mùi thơm nhẹ và vị ngọt thanh. Nhân bánh đa dạng, bạn có thể chọn thịt, tôm chiên, nem nướng hay gà không xương. Ngoài ra quán cũng phục vụ bánh bao chay cho khách ăn chay với vỏ bánh mè đen cực kỳ bổ dưỡng.


          THÔNG TIN CHI TIẾT:


          • Địa chỉ: 564 Trưng Nữ Vương, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
          • Điện thoại: 0906 147 564
          • Fanpage: https://www.facebook.com/baofamdanang/
          • Giờ mở cửa: 09:00 – 21:00
          • Giá tham khảo: 15.000 – 45.000 VND
          Bánh bao với nhiều nguyên liệu hấp dẫn
          Bánh bao với nhiều nguyên liệu hấp dẫn
          Không gian quán hiện đại, phù hợp với các bạn trẻ ưa sống ảo
          Không gian quán hiện đại, phù hợp với các bạn trẻ ưa sống ảo

          Dimsum Viên Gia

          Quán nhỏ nhưng có võ, Dimsum Viên Gia nằm trong con đường nhỏ nhưng rất hút khách vì những món ăn ngon. Đúng như tên, quán chủ yếu phục vụ các món dimsum như: Há cảo, xíu mại, bánh bao, bánh cuốn. Mỗi món ăn có hương vị đặc trưng riêng, được chế biến bằng tâm huyết của người đầu bếp nên đều ngon và được yêu thích.


          Đến Dimsum Viên Gia, bạn có thể chọn các loại bánh bao như: bánh bao kim sa, bánh bao xá xíu, bánh bao trứng sữa, bánh bao màn thầu chiên,... Bánh bao kim sa mềm mịn, nhân trứng muối mặn mặn ngọt ngọt cắn ngập răng. Bánh bao màn thầu chiên giòn rụm, ăn cùng nước chấm riêng của quán thì ngon xoắn lưỡi.


          Không chỉ ngon miệng, món nào cũng xinh xinh và trình bày đẹp mắt, cực phù hợp cho bạn sống ảo đó nha. Giá mỗi phần đều rẻ và không quá nhiều, bạn có thể gọi nguyên menu để thưởng thức cho đã miệng. Còn chần chừ gì mà không khám phá ngay!


          THÔNG TIN CHI TIẾT:


          • Địa chỉ: 7 Hưng Hóa 6, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
          • Điện thoại: 0903 168 452
          • Fanpage: https://www.facebook.com/Dimsum-Vi%C3%AAn-Gia-266122930609064/
          • Giờ mở cửa: 14:00 – 21:00 (quán nghỉ rằm và mồng 1 hằng tháng)
          • Giá tham khảo: 12.000 – 28.000 VND
          Bánh bao trắng muốt thơm ngon hấp dẫn
          Bánh bao trắng muốt thơm ngon hấp dẫn
          Bánh được trang trí xinh xẻo, bắt mắt
          Bánh được trang trí xinh xẻo, bắt mắt

          Quán ăn Dim Sum

          Bạn đã quá quen thuộc với các món bánh bao truyền thống thì ở Quán ăn Dim Sum các bạn sẽ tìm thấy những món bánh bao lạ thường bắt gặp trong các video ẩm thưc Trung Hoa.


          Những món ăn ở đây được đầu bếp chuẩn bị kĩ lưỡng, chu đáo và đặc biệt là rất hấp dẫn, thơm ngon. Ngoài nổi tiếng với những loại: Bánh bao nướng, bánh bao trứng sữa, tiểu long bao, bánh bao xá xíu. Quán ăn Dim Sum còn phục vụ những món ăn đặc sắc khác như: Há cảo, mỳ, phá lấu,... Nữa đó nha. Không chỉ món ăn ở đây theo hướng Trung Quốc mà cả không gian quán cũng được bày trí theo phong cách đó để thực khách có cảm giác như đang được ở trên đất nước khác.


          THÔNG TIN CHI TIẾT:


          • Địa chỉ: K45/1 Ngô Gia Tự, Hải Châu, Đà Nẵng
          • Điện thoại: 0905 103 004
          • Fanfage: https://www.facebook.com/267933156710701
          • Giờ mở cửa: 06:00 – 14:00, 16:30 – 21:00 ( Nghỉ mùng 1 và 15 âm lịch hàng tháng)
          • Giá tham khảo: 25.000 - 60.000 VND
          Bánh bao nướng
          Bánh bao nướng
          Bánh bao nóng hổi, thơm ngon
          Bánh bao nóng hổi, thơm ngon

          Bình luận

          Có Thể Bạn Quan Tâm ?