Top 5 địa chỉ cua hoàng đế ngon nhất Cần Thơ

Cua hoàng đế là món ăn thơm ngon hấp dẫn vô cùng. Nhưng nếu không chế biến đúng cách thì mùi vị sẽ nhạt và không để lại ấn tượng. Nội dung dưới đây Toplist sẽ chia sẻ đến bạn những địa chỉ ăn cua hoàng đế ngon nhất.

Hải sản Bình Ba

Hải sản Bình Ba là cái tên không còn xa lạ với những tín đồ ghiền hải sản ở Cần Thơ. Quán ấn tượng với menu đa dạng đến cả trăm món mà món nào cũng hấp dẫn vô cùng. Cua hoàng đế là món được nhiều người lựa chọn vì nó mang những nét đặc trưng riêng biệt ăn một lần là nhớ mãi. Cua được rửa sạch sẽ và chế biến theo yêu cầu của khách hàng. Đặc biệt, bạn đừng quên thưởng thức nước sốt ở đây nhé, thơm ngon và lạ miệng, chắc chắn hương vị này bạn sẽ không gặp lại ở bất kì địa chỉ nào.


Quán thường xuyên tổ chức các chương trình ưu đãi cũng như có các gói combo cho nhóm đông người. Nếu tới đây từ 3 người trở lên, bạn nên sử dụng combo để tiết kệm. Đây cũng là nguyên nhân khiến mọi người tới và ủng hộ quán.

Không gian Hải sản Bình Ba rộng rãi, thoáng đãng, bạn có thể sử dụng để tổ chức tiệc, tiếp khách, ăn uống cùng gia đình…


Thông tin tham khảo:

  • Địa chỉ: 110B Trần Văn Khéo, Cái Khế, Ninh Kiều, Cần Thơ
  • Điện thoại: 0710 6531 836
  • Facebook: https://www.facebook.com/haisanbinhbacantho
  • Mở cửa: 9:00 – 22:30
  • Giá tham khảo: 50.000 – 300.000 VNĐ
Cua được rửa sạch sẽ và chế biến theo yêu cầu của khách hàng
Cua được rửa sạch sẽ và chế biến theo yêu cầu của khách hàng
Cua chắc thịt, mập, ăn là ghiền
Cua chắc thịt, mập, ăn là ghiền

Quán Tỷ Cua

Đúng như tên gọi của nó, quán Tỷ Cua được biết đến bởi các thực đơn hấp dẫn về cua biển, từ cà ri, hấp, lẩu…tất cả đều bắt mắt và tngon vô cùng. Cua ở quán được đầu bếp lựa chọn kĩ ngay khi vừa mới bắt từ biển về. Sau đó, chế biến sạch sẽ cẩn thận theo ý muốn mà khách oder. Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn con cua nào mà mình ưng ý ở ngay trước quán. Chính vì cách phục vụ đặc biệt này nên quán rất hút khách.


Quán tỷ cua nằm trong khu dân cư nhỏ, hơi khó tìm nhưng lượng khách kéo đến đây rất đông đặc biệt là vào buổi chiều và tối. Nếu bạn đến muộn thì chắc chắn hết chỗ và phải chờ. Bên cạnh cua hoàng đế, quán cũng có nhiều món ăn hải sản hấp dẫn khác từ ghẹ, tôm, sò, ốc…Nếu có thời gian, bạn hãy thưởng thức hết mùi vị đặc biệt của những món ăn này.

Quán mở cửa từ chiều đến tối khuya nên bạn có thể thỏa thích ăn hải sản vào bất kì thời gian nào trong ngày. Giá thành ở đây có cao hơn những địa chỉ khác, nhưng bù lại chất lượng đạt điểm 10.


Thông tin tham khảo:

  • Địa chỉ: 34 - 36 Khu Dân Cư Hưng Phú, Hưng Phú, Cái Răng, Cần Thơ
  • Điện thoại: 0710 3777 829
  • Facebook: https://www.facebook.com/TyCuaCanTho/
  • Mở cửa: 14:00 – 22:00
  • Giá tham khảo: 70.000 – 400.000 VNĐ
Cua hoàng đế là món ăn được nhiều người lựa chọn nhất khi tới quán
Cua hoàng đế là món ăn được nhiều người lựa chọn nhất khi tới quán
Quán Tỷ Cua
Quán Tỷ Cua

Quán hải sản Miền Tây

Một địa chỉ bạn nhất định không thể bỏ qua khi tới Cần Thơ đó là quán hải sản Miền Tây. Bạn sẽ có cơ hội được thưởng thức những món hải sản ngon nhất, tươi nhất, với sự chế biến của đầu bếp chuyên nghiệp. Nhiều người nhận xét rằng, hải sản của quán mang hương vị đặc biệt, không thể trộn lẫn với bất kì địa chỉ nào.


Món cua hoàng đế được xem như là linh hồn của quán bởi mọi người tới đây hầu như chỉ để oder món ăn này. Cua to đùng, vừa được bắt từ dưới biển lên và nó sống cho tới lúc có khách tới chọn thì mới bắt đầu chế biến. Nhờ vậy mà cua ngon ngọt và hấp dẫn vô cùng. Bên cạnh cua hoàng đế, bạn có thể thưởng thức những loại hải sản khác cũng ngon không kém như tôm hùm, huyết nướng, sò, cá…Tới Cần Thơ mà chưa ghé quán hải sản miền Tây ăn thử thì xem như chưa thưởng thức hết những điều thú vị ở mảnh đất sông nước này.


Thông tin tham khảo:

  • Địa chỉ: Võ Văn Kiệt, An Hòa, Ninh Kiều, Cần Thơ
  • Điện thoại: 0710 3898 515
  • Mở cửa: 10:00 – 22:00
  • Giá tham khảo: 60.000 – 200.000 VNĐ
Hải sản của quán mang hương vị đặc biệt
Hải sản của quán mang hương vị đặc biệt
Món cua hoàng đế ăn một lần là nhớ mãi
Món cua hoàng đế ăn một lần là nhớ mãi

Hải sản biển đảo

Nhắc đến hải sản khi tới Cần Thơ thì nhất định không thể bỏ qua hải sản Biển Đảo. Quán ra đời từ lâu và luôn là điểm đến tụ tập của không chỉ người dân địa phương mà còn thu hút vô vàn khách du lịch trong và ngoài nước. Một trong những món ăn nổi bật nhất của quán đó là cua hoàng đế. Từng con cua được lựa chọn kĩ lưỡng ngay khi vừa đưa từ dưới biển lên nên đảm bộ độ tươi ngon vô cùng.


Cách thức chế biến đa dạng từ hấp, luộc và làm theo yêu cầu của khách hàng nên đông khách vô cùng. Nếu có cơ hội tới đây ăn món cua hoàng đế một lần thì chắc chắn bạn sẽ nhớ mãi. Do lượng khách của quán ổn định, người mua về cũng nhiều nên hải sản chỉ bán trong ngày. Tuyệt đối không để sang ngày hôm sau. Chính vì vậy, hương vị của các món ăn ở Hải sản biển đảo luôn đảm bảo độ tươi ngon hấp dẫn.


Thông tin tham khảo:

  • Địa chỉ:
    • 137 Nguyễn Đệ, P. An Hòa, TP Cần Thơ
    • 108E Trần Văn Khéo, P Cái Khế, Q Ninh Kiều, TP Cần Thơ
    • 6/46 Mạc Thiên Tích,P. Xuân Khánh, Q.Ninh Kiều, TP Cần Thơ
  • SĐT: 0988468846
  • Mở cửa: 9:00 – 22:30
  • Giá tham khảo: 60.000 – 300.000 VNĐ
  • Fanpage: https://www.facebook.com/haisanbiendaocantho/
Cua hoàng đế hấp dẫn ăn một lần là nhớ mãi
Cua hoàng đế hấp dẫn ăn một lần là nhớ mãi
Cua được lựa chọn kĩ lưỡng ngay khi vừa đưa từ dưới biển
Cua được lựa chọn kĩ lưỡng ngay khi vừa đưa từ dưới biển

Hải sản biển Đông

Đây là một trong những quán hải sản lớn nhất, đông khách nhất Cần Thơ. Hải sản biển Đông nổi tiếng với cách chế biến đa dạng, với một nguyên liệu có thể cho ra đời cả chục món ăn trong khoảng thời gian ngắn. Chính phong cách phục vụ chuyên nghiệp cùng menu phong phú là điểm thu hút nhất khiến khách tới quán ngày càng đông.

Hải sản biển Đông là tổng hợp của tất cả các loại hải sản hấp dẫn, trong đó không thể không kể tới cua hoàng đế. Từng con cua được đầu bếp lựa chọn kĩ lưỡng, luôn đảm bảo tươi ngon và sử dụng luon trong ngày. Giá thành ở đây rất bình dân chỉ dao động từ 40.000 đến 300.000 VNĐ. Quán thực sự là gợi ý tuyệt vời cho những ai đang tìm kiếm địa chỉ hải sản ngon bổ rẻ ở Cần Thơ.


Thông tin tham khảo:

  • Địa chỉ: 168 30 Tháng 4, Hưng Lợi, Ninh Kiều, Cần Thơ
  • Điện thoại: 0710 3812 088
  • Mở cửa: 9:00 – 22:30
  • Giá tham khảo: 40.000 – 300.000 VNĐ
Cua hoàng đế luôn đảm bảo độ tươi ngon
Cua hoàng đế luôn đảm bảo độ tươi ngon
Quán có menu đa dạng vô cùng
Quán có menu đa dạng vô cùng

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?