Top 3 địa chỉ cung cấp các loại đậu hạt, chất lượng nhất TP. HCM

Đậu là nhóm thực phẩm có nguồn gốc từ thực vật, vậy nên lợi ích về dinh dưỡng cũng như an toàn về mặt sử dụng thường xuyên là rất đáng tin cậy. Chính vì thế, cũng không có gì là khó hiểu khi tại sao hiện nay nhu cầu tìm mua các loại đậu, hạt lại gia tăng một cách nhanh chóng. Và trong bài viết ngày hôm nay, Toplist sẽ giới thiệu về những địa chỉ uy tín chuyên cung cấp các loại đậu hạt tại TP. HCM nhằm giúp bạn tìm mua được những sản phẩm thật sự chất lượng.

Shopban.com

Chắc hẳn trong những bài viết gần đây của Toplist, các bạn đã quá quen thuộc với cái tên Shopban.com - nơi cung cấp đa dạng các sản phẩm từ bình thủy tinh ngâm rượu, khô gà, khô mực, củ/rễ đinh lăng, sản phẩm chùm ngây. Và trong bài viết hôm nay, cái tên này một lần nữa xuất hiện như một địa chỉ cung cấp các loại đậu hạt, chất lượng nhất TP. HCM. Hiện tại, Shopban.com đang cung cấp sỉ và lẻ các loại đậu, hạt đã qua chế biến/chưa qua chế biến, trong đó có thể kể đến như:


  • Đậu Phộng Tỏi ớt
  • Đậu Phộng da cá tỏi ớt
  • Đậu Phộng Da cá Phô Mai
  • Đậu Hà Lan Muối
  • Đậu Hà Lan Tỏi
  • Đậu Nành
  • Đậu Nành Ớt
  • ...

Với quy cách đóng gói đúng chuẩn, chất lượng sản phẩm đảm bảo giữ nguyên giá trị dinh dưỡng và sự đa dạng phù hợp với thị trường, Shopban.com luôn đem đến lợi ích tốt nhất cho các khách hàng thân yêu.


Như các bạn đã biết đậu và các loại hạt luôn được biết đến là nguồn thực phẩm giàu dinh dưỡng cho con người. CHính vì thế, hãy tìm đến những địa chỉ uy tín để có thể cung cấp cho bạn những sản phẩm chất lượng và thật sự tốt không chỉ về giá trị dinh dưỡng mà còn về giá thành. Và Shopban.com chính xác là cái tên mà bạn nên lưu vào bộ nhớ.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 440/46B Nguyễn Kiệm, Phường 3, Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: 01224 99 09 88 - 0906 432 673 - 028 6686 6665

Website: http://shopban.com

Shopban.com
Shopban.com
Shopban.com
Shopban.com

Công ty TNHH thực phẩm OK (Okfood)

Là thương hiệu thực phẩm sạch mang trong mình sứ mệnh cung cấp thực phẩm sạch cao cấp tại Việt Nam, Okfood cũng là một cái tên nổi bật trong số những địa chỉ cung cấp các loại đậu hạt, chất lượng nhất TP. HCM hiện nay. Trong danh mục các sản phẩm hiện có của nơi này tụ hội đầy đủ những mặt hàng đậu, hạt kể cả đã qua chế biến hay chưa chế biến, nổi bật phải kể đến như:


  • Đậu phộng chiên
  • Đậu Hà Lan rang muối
  • hạt bí
  • Hạt hướng dương
  • Hạt Dưa
  • ...

Với sự kiểm soát nghiêm ngặt ở tất cả các khâu cùng quy trình sản xuất hiện đại, tân tiến, các sản phẩm mà Okfood mang đến tay người tiêu dùng luôn được đảm bảo 100 % về chất lượng. Được biết, Okfood mô hình thương mại điện tử liên kết giữa các nhà vườn, nhà sản xuất và khách hàng thông qua đó cung cấp đa dạng các loại thực phẩm trong và ngoài nước. Ngoài cung cấp thực phẩm cao cấp, Okfood còn có dịch vụ giao thực phẩm siêu tốc toàn quốc, đặc biệt là khu vực TPHCM. Chính vì thế, chỉ cần ngồi nhà và liên hệ với Okfood thông qua hotline 0938 451 796, bạn cũng có thể thưởng thức được sự thơm ngon của các loại đậu mà mình yêu thích.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Phú Định, Phường 16, Quận 8, TP. HCM

Công ty TNHH thực phẩm OK (Okfood)
Công ty TNHH thực phẩm OK (Okfood)

CÔNG TY TNHH TM-XNK HƯNG PHÁT LỘC

Được thành lập vào năm 1998, sau hơn 20 năm liên tục hoàn thiện và đổi mới, Hưng Phát Lộc đã trở thành nhà sản xuất, đóng gói tất cả các mặt hàng về đậu nành sấy, đậu hà lan, đậu phộng mè nước cốt dừa, bắp... tại TP. HCM. Sở hữu gần 10.000 m2 nhà xưởng sản xuất quy mô và hiện đại, dây chuyền sản xuất tự động hoàn thiện, Hưng Phát Lộc đã và đang đi đầu trong công nghệ sản xuất đậu nành sấy KHÔNG CÁT phù hợp với ATVSTP, với hương vị đậu hà lan tự nhiên đặc biệt, và nước cốt dừa tinh tuý trong từng hạt đậu mè thơm ngon...


Với nguồn hàng ổn định - đảm bảo uy tín chất lượng, Hưng Phát Lộc chắc chắn cũng là một sự lựa chọn tuyệt vời để bạn mua được các sản phẩm về đậu, hạt không chỉ thơm ngon mà còn mang giá trị dinh dưỡng cao này.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Thành Công, Phường Tân Thành , Quận Tân Phú, Tp.HCM

Nhà máy: Đường số 9A, Ấp Hậu, Xã Tân Thông Hội, Huyện Củ Chi, Tp.HCM

Xưởng Sản Xuất: 07 Tân Thới Nhất 08 ( TTN 08), Phường Tân Thới Nhất, Quận 12, Tp.HCM

CÔNG TY TNHH TM-XNK HƯNG PHÁT LỘC
CÔNG TY TNHH TM-XNK HƯNG PHÁT LỘC
CÔNG TY TNHH TM-XNK HƯNG PHÁT LỘC
CÔNG TY TNHH TM-XNK HƯNG PHÁT LỘC

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?