Top 7 Địa chỉ làm cỗ chay giao tận nơi ngon nhất, đẹp nhất Thành phố Hồ Chí Minh

Ngày nay, cỗ chay hay cúng chay đã được rất nhiều gia đình lựa chọn cho ngày đặc biệt của gia đình mình. Nắm bắt được nhu cầu của nhiều gia đình, nhiều dịch vụ làm cỗ cúng chay được mở ra với chất lượng ngày càng cao. Cùng Toplist khám phá những địa chỉ cỗ chay giao tận nơi ngon nhất, đẹp nhất Thành phố Hồ Chí Minh nhé

Nhà hàng chay Bếp Xanh An Duyên

Nhà hàng chay Bếp Xanh An Duyên là địa chỉ đặt đồ ăn chay uy tín với chất lượng phục vụ được đánh giá là hàng đầu tại Thành phố Hồ Chí Minh. Đến với Bếp Xanh An Duyên, bạn sẽ được trải nghiệm menu đa dạng các món với hương vị chủ đạo là ngọt ngào, thanh đạm. Bếp Xanh An Duyên tâm niệm, mỗi món chay ngon được phục vụ bạn đều bắt nguồn từ sự tinh tế trong cách chế biến, trang trí đến hương vị. Để mỗi bữa cơm chay tại đậy để lại những dư vị khó quên, mỗi món ăn đều phải đảm bảo nguyên liêu tươi xanh giữ được vị thanh tao, tươi ngon nhưng vẫn tạo sự hấp dẫn


Được xem là linh hồn của Bếp Xanh, điều độc đóa tại đây là mỗi món chay phục vụ đến thực khách đều mang trong mình những ý nghĩa riêng. Có khi là lời gửi gắm sức khỏe qua những món chay mát lành, bổ dưỡng, có khi là thông điệp cho tâm hồn với những bữa cơm chay giúp tâm thanh tịnh… Trên hết là sự ân cần, chu đáo và lòng biết ơn thực khách đã tin tưởng và luôn ủng hộ nhà hàng chay Bếp Xanh An Duyên


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 10 Nguyễn Tri Phương, Phường 6, Quận 5, TP. HCM
Điện thoại: 028 2212 9947
Email: bepxanhanduyen@gmail.com
Website: https://www.bepxanhanduyen.com/
Fanpage: www.facebook.com/bepxanhanduyen
Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

Hình minh họa
Hình minh họa
Hình minh họa
Hình minh họa

Nấu tiệc Diệu Thảo

Từ năm 2009, đội ngũ đầu bếp tài năng của Nấu tiệc Việt đã cung cấp dịch vụ nấu tiệc tận nơi, đã mang đến những bữa tiệc thơm ngon và thịnh soạn đến hàng trăm gia đình và tập thể công ty, tổ chức. Trong suốt thời gian đó đến nay, thương hiệu này đã xây dựng các kỹ năng và kiến thức để có được niềm tin của khách hàng.


Với những gia đình có nhu cầu đặt cỗ chay, tiệc chay tại nhà, Nấu tiệc Việt phục vụ từ những món ăn đơn giản, giản dị đến phức tạp được chế biến tốt cùng giá cả cực kì phải chăng. Từ tiệc đám cưới, sinh nhật, tiệc tùng, đến phục vụ công ty, các sự kiện lớn nhỏ, Nấu Tiệc Việt đều có kinh nghiệm, tận tâm và làm với sự đam mê cao độ. Nấu tiệc Việt không chỉ là đơn vị nấu ăn, đặt tiệc tại nhà, nấu tiệc uy tín, chất lượng nhất ở TP. HCM mà còn ở nhiều tỉnh thành lân cận như Long An, Đồng Nai, Bình Dương...


Nấu tiệc Diệu Thảo không chỉ cung cấp những dịch vụ nấu cỗ chay, mà bạn cũng có thể đặt các hình thức cỗ khác cho gia đình bạn như Tiệc mặn, Buffet, BBQ, Teabreak,... cho bữa cơm gia đình mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Chung Cư An Hòa 1, Đường Số 3 Trần Trọng Cung, Phường Tân Thuận Đông, Quận 7, TP. HCM
Điện thoại: 0911 185 118 & 0789 518 989 & 0969 678 906
Email: datban@nautiecdieuthao.com
Website: http://nautiecluudong.com/
Fanpage: www.facebook.com/nautieccongty0789518989

Hình minh họa
Hình minh họa
Hình minh họa
Hình minh họa

Chay Garden - Vegetarian Restaurant & Coffee

Chay Garden là địa chỉ tin cậy để đặt chỗ chay cho gia đình bạn. Tại đây mang đến trải nghiệm phong cách chay tịnh hoàn toàn khác biệt, tĩnh lặng nhưng không mất kết nối. Thưởng thức những bữa ăn ngon tại Chay Garden là lúc thực khách được dịp trải lòng trong mối giao kết chân thành với con người và môi trường xung quanh. Chay Garden lan tỏa tinh thần “chay” cân bằng giữa thanh tịnh và rộn rã, hài hòa giữa tận hưởng và bảo vệ cốt lõi bền vững.


Nhân tố cơ bản của thực đơn ở Chay Garden là san sẻ mối quan tâm về nhu cầu sinh hoạt và sức khỏe của mỗi thực khách nhằm tạo nên không gian ẩm thực nuôi dưỡng một tâm hồn và cơ thể khỏe mạnh. Chay Garden luôn nỗ lực, dụng công để tạo ra món ngon bộc lộ hương vị và mỹ cảm chân thực nhất. Sự kết hợp, bày biện dung dị cũng đủ làm thỏa mãn tâm hồn thực khách bởi nét quyến rũ của thiên nhiên hài hòa trong mỗi món ngon.


Chay Garden mang đến thực khách mùi vị mộc mạc, nhuần nhuyễn, thanh khiết mà vẫn linh hoạt đậm đà, giữ được sự cân bằng đủ đầy cho một nhịp sống hiện đại: một ly Sữa đậu nành hay Sữa bắp, Sâm rong biển hạt chia có thể nhẹ nhàng đặt bên tách cà phê Latte buổi sớm. Nhâm nhi từng giọt cà phê rơi của Phin đen thả hồn vào thinh lặng mà nghe tâm hồn chậm trôi.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 52 Võ Văn Tần, Phường 6, Quận 3, TP. HCM

Điện thoại: 0898 855 667 & 0938 388 685

Email: nhahangchaygarden@gmail.com
Website: https://chaygarden.com/
Fanpage: www.facebook.com/nhahangchaygarden/
Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

Hình minh họa
Hình minh họa
Hình minh họa
Hình minh họa

Hum Vietnam

Hum Vietnam là một trong những nhà hàng chuyên phục vụ đồ chay với phong cách rất riêng, rất độc đáo và mang hơi thở của phong cách ẩm thực Việt Nam truyền thống. Kể từ khi ra đời đến nay, vượt qua không ít thử thách, không ngừng sáng tạo, Hum Viet Nam đã có hơn 350.000 lượt phục vụ khách quý mỗi năm, các thương hiệu của Hum Vietnam nhận được hàng nghìn đánh giá 5 sao từ khách hàng trong nước và quốc tế; trong đó đặc biệt là thực phẩm chay và các món chay tinh khiết.


Đến với Hum Vietnam, bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ phục vụ đồ ăn hàng đầu với chất lượng dịch vụ được đánh giá là bậc nhất Sài Gòn. Những món ngon ở đây được chuẩn bị chu đáo, cẩn thận, sạch sẽ bởi những đầu bếp hàng đầu về món chay. Với chất lượng cao như thế, nhưng bạn chỉ cần bỏ ra một số tiền vừa túi, phù hợp với túi tiền của đại đa số gia đình tại TP Hồ Chí Minh là đã có thể có được bữa ngon cho gia đình mình. Quý khách chỉ cần đặt bàn qua hotline hoặc fanpage là sẽ được tư vấn những mâm cỗ ngon nhất, đẹp nhất và được giao tận nhà nhanh nhất cho quý vị trong những ngày đặc biệt.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 34, Đường số 11, Phường Thảo Điền, Quận 2, TP. HCM
Điện thoại: 0906 329 559
Email: hello@humvietnam.vn
Website: http://www.humvietnam.vn/
Fanpage: www.facebook.com/Hum.Vietnam/
Giờ mở cửa: 8:00 - 18:00


Hình minh họa
Hình minh họa
Hình minh họa
Hình minh họa

Nấu Tiệc Tại Nhà Cheftoandat.com

Công ty Cheftoandat Catering là một trong những địa chỉ chuyên tổ chức các dịch vụ nấu tiệc đứng tại nhà, công ty trọn gói hay bất cứ mọi dịch vụ tiệc tùng sinh nhật, tân gia, thôi nôi, báo hỷ khác…


Cheftoandat.com làm tiệc chay, cỗ chay với menu đa dạng nhận theo mọi yêu cầu của khách hàng. Bạn muốn đặt tiệc chay ngon nhất, đẳng cấp nhất thì chỉ cần liên hệ với Cheftoandat Catering chắc chắn bạn sẽ nhận được sự hài lòng từ chính bản thân và gia đình bạn. Dịch vụ nấu tiệc đứng tại nhà, công ty trọn gói của Cheftoandat Catering sẽ phục vụ đầy đủ các món ăn, thực đơn cho đủ số lượng người trên 1 bàn mà khách hàng đã đặt.



Đặc biệt tại đây phục vụ đầy đủ, từ bàn, ghế, bát đũa, chén đĩa đến khăn trải bàn cũng được công ty chuẩn bị đầy đủ hết. Bạn không cần phải chuẩn bị bất cứ thứ gì chỉ cần thưởng thức những món ăn do những đầu bếp giàu kinh nghiệm và chuyên môn của Cheftoandat Catering chúng tôi đem đến cho bạn. Dĩ nhiên, điều này đồng nghĩa với việc chi phí cho một mâm cỗ chay tại đây sẽ đắt hơn những địa chỉ khác, các bạn nên cân nhắc nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • Số 275/35/6 Đường Quang Trung Phường 10, Quận Gò Vấp, TP. HCM
  • 15 Mai Lão Bạng, Phường 13, Quận Tân Bình, TP. HCM
  • Số 2 D2 Đường Chu Văn An, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
  • Số 730/15 Lê Đức Thọ, Phường 15, Quận Gò Vấp, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3968 3020 & 0907 780 812 & 0909 554 812
    Email: cheftoandat.com@gmail.com
    Website: https://cheftoandat.com/

    Menu cỗ chay tại Cheftoandat Catering
    Menu cỗ chay tại Cheftoandat Catering
    Menu cỗ chay tại Cheftoandat Catering
    Menu cỗ chay tại Cheftoandat Catering

    Vườn Chay Garden Restaurant

    Nhà hàng Vườn Chay (Vegetarian Garden Restaurant) ra đời với mong muốn mang đến cho quý khách một trải nghiệm tuyệt vời với Ẩm Thực Chay. Nhà hàng Vườn Chay Garden Restaurant tại TP HCM chuyên phục vụ các món ăn chay truyền thống với hơn 50 món ăn hấp dẫn phục vụ thực khách. Đặc biệt, tại đây còn nhận đặt tiệc chay số lượng lớn phục vụ nhiều mục đích khác nhau. Từ cỗ cúng, cơm cúng đến tiệc chay; Vườn Chay Garden Restaurant còn phục vụ món chay cho Tour du lịch để chuyến đi của bạn có nhiều lựa chọn hơn. Các món chay ở đây vô cùng hấp dẫn bởi được cân bằng dinh dưỡng một cách khoa học, từ những đầu bếp ưu tú. Vì vậy các món ăn chay tại đây không chỉ bắt mắt, giàu hương vị mà còn bổ dưỡng khi chúng cung cấp đủ các thành phần như đạm, khoáng, chất béo không bão hòa, chất chua và chất xơ rất cần cho tiêu hóa.


    Nếu bạn sử dụng dịch vụ tại Vườn Chay Garden Restaurant, bạn sẽ được phục vụ tận tình, chu đáo. Với phương châm “Đa dạng món ăn - Giá cả phải chăng - Không gian lý tưởng”, nhà hàng Vườn Chay chắn sẽ khiến bạn hài lòng lòng tuyệt đối.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 428 Lê Quang Định, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3620 2649 & 0947 023 754
    Email: nhahangvuonchay@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/nhahangvuonchay
    Giờ mở cửa: 9:00 - 21:00

    Hình minh họa
    Hình minh họa
    Hình minh họa
    Hình minh họa

    Nhà Hàng Chay Mani

    Nhà Hàng Chay Mani là một trong những nhà hàng chuyên phục vụ các món chay và nhận đặt bàn, đặt món ăn chay cho các buổi tiệc hoặc đám nổi tiếng tại Thành phố Hồ Chí Minh. Nhà hàng Chay Mani có thực đơn đa dạng, các món ăn được cân đối và chế biến một cách khoa học, bởi vì thế mà ẩm thực Chay Mani Hum sẽ giúp thực khách vừa cân bằng dinh dưỡng, thanh lọc cơ thể, tái tạo sức khỏe sau những giờ làm việc mệt mỏi.


    Nhà hàng Chay Mani được đánh giá là một trong những nhà hàng chay có chất lượng đồ ăn ngon, phục vụ tốt và giá cả phải chăng tại Sài Gòn. Thực đơn tại đây rất phong phú, đa dạng, món ăn và có thể nói là cầu kỳ đến từng chi tiết nhỏ nên rất được lòng thực khách. Không chỉ vậy, tại đây còn có một tiêu chuẩn chế biến thực phẩm cao, do đó đã bạn có thể hoàn toàn yên tâm tin tưởng đặt cỗ tại đây. Tuy nhiên, nếu bạn muốn dùng cỗ chay tại quán thì phải đặt bàn trước hoặc đến sớm. Bởi vì ở đây rất dễ kín bàn đó!


    Nếu bạn thưởng thức món chay tại Nhà hàng Chay Mani hay đặt cỗ chay tại nhà, bạn cũng không thể bỏ qua món "best-seller" tại đây. Món ăn này sẽ khiến bạn không khỏi kìm lòng trước mùi hương thơm bơ tỏi hòa quyện với nấm kèm với bánh mì - "Nấm Xào Bơ Tỏi". Bạn phải thử ngay để cảm nhận hương thơm của tỏi và vị ngọt của nấm nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 17 Hoa Mai, Phường 2, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    Điện thoại: 0834 155 551
    Email: myngaj@gmail.com
    Website: http://chaymanihum.com/
    Fanpage: www.facebook.com/NhaHangChayManiHum/

    Hình minh họa
    Hình minh họa
    Hình minh họa
    Hình minh họa

    Bình luận

    Có Thể Bạn Quan Tâm ?