Top 8 Địa chỉ thưởng thức bánh tráng cuốn thịt heo ngon nhất TP.HCM

Bánh tráng cuốn thịt heo mang đến hương vị kết hợp hài hòa những đặc sản của ba miền Bắc, Trung, Nam. Tuy dân dã nhưng ăn rất lôi cuốn, độ tuổi nào cũng có thể thưởng thức. Nếu như bạn đang tìm kiếm một địa chỉ thưởng thức bánh tráng cuốn thịt heo ngon tại TP.HCM, hãy tham khảo những địa chỉ sau nhé.

Hoàng Ty - Đặc sản Trảng Bàng

Hoàng Ty là một thương hiệu chuyên đặc sản Trảng Bàng ra đời từ năm 2005, với 17 năm kinh nghiệm, đây sẽ là một điểm dừng chân tuyệt vời cho bữa ăn của bạn. Hiện tại, Hoàng Ty đang có nhiều chi nhánh tại TP.HCM để đáp ứng nhu cầu của khách hàng một cách chu đáo nhất. Chi nhánh nào cũng có không gian rộng, có lầu để phục vụ nhiều khách hàng cùng lúc. Đến với nhà hàng Hoàng Ty, bạn sẽ được thưởng thức ngay món bánh tráng phơi sương cuốn thịt heo luộc đặc sản của Tây Ninh.


Bánh tráng mềm dẻo với lát thịt tươi ngon hòa cùng nước chấm đậm đà, cùng vị chát, chua của các loại rau tạo nên món ăn tuyệt hảo đầy lôi cuốn. Điểm nổi bật của nhà hàng Hoàng Ty còn đến từ 2 loại mắm nêm, nước nắm, rau rừng bao sạch, thêm chút chuối chát, khế chua, chỉ đơn giản vậy mà cuốn bánh tráng của bạn lôi cuốn bất ngờ. Trong đó, mắm nêm sạch được nấu chín cùng với gia vị và thơm xay nhiễn là món nước chấm hiện đang được thực khách yêu thích ở Hoàng Ty. Ngoài ra nước mắm ngon được pha cùng gia vị cũng là loại nước chấm thanh tao vô cùng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 32 Hoa Mai, phường 2, quận Phú Nhuận, TP.HCM
  • 74 Trương Quốc Dung, phường 10, quận Phú Nhuận, TP.HCM
  • 1 Nguyễn Hữu Cầu, phường Tân Định, quận 1, TP.HCM
  • Hệ thống quán: https://hoangty.vn/

Điện thoại: 1900 0091

Website: https://hoangty.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/hoangty7072vovantan/
Giờ mở cửa: 9:00 - 21:00

Hoàng Ty - Đặc Sản Trảng Bàng
Hoàng Ty - Đặc Sản Trảng Bàng
Hoàng Ty - Đặc Sản Trảng Bàng
Hoàng Ty - Đặc Sản Trảng Bàng

Ẩm thực Trần

Mang đến thực khách Hồ Chí Minh với hơn 30 món đặc sản, nguyên liệu 100% từ miền Trung, Ẩm thực Trần là một địa điểm bạn không nên bỏ lỡ. Đến với TP.HCM, thương hiệu này gây ấn tượng với không gian nhà hàng cực rộng, với tông xanh lá bắt mắt dễ tìm. Ẩm thực Trần nổi bật với thực đơn gồm: Bánh tráng cuốn thịt heo 2 đầu da, Đặc sản bắp bò, Mỳ Quảng, Bún mắm nêm, Cao lầu, Bánh bèo nóng, Thịt xíu, Thịt quay, Cháo bò, Tôm đất rang muối, Cá nục nướng, Mực sống hấp, Nem chua, Chả bò Trần...


Đối với món bánh tráng cuốn thịt heo 2 đầu da nổi danh, hầu như khách hàng nào cũng gọi món ăn này khi đến nhà hàng. Thịt heo béo có lớp da mềm xen kẽ 2 lớp mỡ nạc được luộc và xắt 1 cách chu đáo, cuốn chung với rau thơm, xà lách tía tô hay ít khế chua chấm kèm với nước chấm gia truyền của Ẩm thực Trần thì món ăn mới thật sự dậy vị. Giá cả hợp lý cùng không gian sang trọng, thoáng mát, Ẩm thực Trần sẽ là lựa chọn hàng đầu cho thực khách khi đi ăn cùng gia đình, người thân, bạn bè hay tổ chức tiệc sinh nhật, tiệc tổng kết, tiệc liên hoan công ty...

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 278 Võ Thị Sáu, phường Võ Thị Sáu, quận 3, TP.HCM
Điện thoại: 0901 140 222
Website: https://amthuctran.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/hethong.amthuctran/
Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

Ẩm thực Trần
Ẩm thực Trần
Ẩm thực Trần
Ẩm thực Trần

Hội An quán

Hội An quán cũng là một địa điểm ăn uống lý tưởng cho những thực khách yêu thích các món ăn xứ Quảng. Món bánh tráng cuốn thịt heo mà bạn đang tìm kiếm cũng có mặt trong menu bán chạy của quán. Với hai chi nhánh tại TP.HCM, Hội An quán luôn đảm bảo khách hàng sẽ có được một cuộc hẹn ưng ý với món ăn ngon, không gian nhẹ nhàng và bầu không khí ấm cúng khi ghé qua.


Từng nguyên liệu của món ăn đều được chuẩn bị và chế biến kĩ càng. Miếng thịt luộc béo ngậy cuốn trong bánh tráng cùng với nhiều loại rau xanh và không thể thiếu được nước chấm mắm nêm đặc biệt của quán. Những khách hàng đã trải nghiệm món thịt heo hai đầu da của Hội An quán đều đánh giá hương vị của món ăn thật tươi, đậm vị, béo ngậy mà chẳng hề ngán. Từng lát dưa chuột được cắt rất khéo léo thành hình đẹp mắt, thêm vào đó là nhiều loại rau xanh khác nhau, mang đến cho món ăn hương vị độc đáo.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 1/5 Út Tịch, phường 4, quận Tân Bình, TP.HCM
  • 285/94A Cách Mạng Tháng 8, phường 12, quận 10, TP. HCM

Điện thoại: 0917 481 820 & 0919 774 348

Fanpage: https://www.facebook.com/HoiAnQuan.Cuong

Hội An quán
Hội An quán
Hội An quán
Hội An quán

Bánh tráng cuốn thịt heo Hoàng Bèo

Bánh tráng cuốn thịt heo Hoàng Bèo với hơn 30 địa chỉ tại Hà Nội và Sài Gòn là một thương hiệu chuyên đặc sản Đà Nẵng. Không gian Hoàng Bèo thích hợp cho những buổi tụ họp, tiệc tùng, liên hoan cuối năm thả ga cùng bạn bè và đồng nghiệp. Menu của quán có nhiều món nem Lụi, bánh tráng cuốn thịt heo, bún mắm nêm, mì Quảng, lẩu bê nhúng dấm... món nào cũng ngon miệng và đẹp mắt.


Trong đó, làm thực khách “xiêu lòng” nhất chính là món bánh tráng cuốn thịt heo chấm mắm nêm, mắm nêm mang hương vị đặc trưng không ở đâu có. Tai quán Hoàng Bèo, Món ăn này được chuẩn bị rất kỳ công. Từ lớp bánh tráng phải đạt chất lượng tốt, bánh mỏng và mềm nhưng vẫn có độ dai. Thịt heo dù là luộc hay quay thì tỷ lệ nạc mỡ phải hoàn hảo. Thực khách đều thấy khó quên bởi phần thịt quay có bì giòn thơm, phần nạc mềm, phần mỡ béo mà không ngán. Những miếng thịt ấy ăn không đã ngon nhưng nếu được kết hợp với bánh tráng dai và sốt mắm nêm của quán thì ngon khó cưỡng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 68 Cộng Hòa, phường 4, quận Tân Bình, TP.HCM
  • C06 chung cư Phạm Viết Chánh, phường 19, quận Bình Thạnh, TP.HCM
  • 216 Nguyễn Oanh, phường 17, quận Gò Vấp, TP.HCM

Điện thoại: 0964 365 905
Website: https://www.banhtrangcuonthitheo.info/
Fanpage: https://www.facebook.com/banhtrangcuonthitheo.hoangbeohabibi/
Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00

Bánh tráng cuốn thịt heo Hoàng Bèo
Bánh tráng cuốn thịt heo Hoàng Bèo
Bánh tráng cuốn thịt heo Hoàng Bèo
Bánh tráng cuốn thịt heo Hoàng Bèo

DON - Quán ăn Quảng Ngãi

DON là một quán ăn Quảng Ngãi hội tụ nhiều hương vị quê nhà tại TP.HCM được các khách hàng dành nhiều tình cảm. Đến với địa chỉ này bạn sẽ thưởng thức được nhiều món ăn ngon, giá thành hợp lý như Bánh bèo, Bánh xèo, Bánh đập, Don, Hến xào, Bún mắm cái, Ram bắp,Lòng xào nghệ, Ram chả cá, Thịt heo cuốn, Mít trộn, Bò Hít, Chè đậu xanh, Xu xoa, Thạch bích ngọt, Thạch bích lạt, Bia Dung Quất,...,


Đối với món bánh tráng cuốn thịt heo của DON, hương vị món ăn này tuy đơn giản nhưng được khách hàng ưa chuộng vì dễ ăn, dân dã không gây ngán. Thịt heo quê dai dai, thơm ngon, không bị quá mỡ được luộc vừa tới nên mềm, không khô, lát cắt cũng rất đều tay. Ở quán DON, món ăn này càng thêm hấp dẫn nhờ phần mắm nêm để chấm cùng. Mắm nên được pha cực kì chuẩn vị, và đặc biệt là đĩa rau sống ăn kèm gồm xoài chua, dưa leo, xà lách, rau thơm cực kì bắt mắt.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 298/2A Lê Văn Quới, phường Bình Hưng Hoà A, quận Bình Tân, TP.HCM
Điện thoại: 0976 176 476.
Fanpage: https://www.facebook.com/quandonqng/
Giờ mở cửa: 14:00 - 21:00

DON-Quán ăn Quảng Ngãi
DON-Quán ăn Quảng Ngãi
DON-Quán ăn Quảng Ngãi
DON-Quán ăn Quảng Ngãi

Tứ Hòa Mẹt quán

Tứ Hòa Mẹt quán là quán có món bánh tráng cuốn thịt heo có hương vị ổn, giá thành phải chăng tại TP.HCM. Không gian tại Tứ Hòa Mẹt quán được thiết kế giống như nhà tạo cảm giác gần gũi cho khách hàng khi đến quán. Nhân viên thân thiện, nhiệt tình, tận tâm cũng là một điểm cộng khi bạn đến đây thưởng thức món ngon. Vị trí của quán nằm ở đường Nguyễn Gia Trí tấp nập, nhiều sinh viên nên giá thành cũng không quá cao.

Menu của Tứ Hòa Mẹt quán có nhiều món ăn dân dã, trong đó nổi bật là bánh tráng cuốn thịt heo, bún mắm nêm, bún đậu,... món nào cũng ngon và được biến tấu khá phù hợp với khẩu vị chung của khách hàng Sài thành. Các thực khách đã đến với Tứ Hòa Mẹt quán đánh giá rằng món bánh cuốn thịt heo ở đây rất ngon và phù hợp với khẩu vị của họ. Cùng với đó là thịt heo ngon đủ cả nạc cả mỡ, rau đa dạng có cả xoài xanh, dưa chuột, rau thơm, xà lách… Khi cuốn bánh và thịt ngon ngọt hòa quyện nước mắm nêm ngon tuyệt, rất khác biệt không lẫn vào đâu.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 40 Nguyễn Gia Trí, phường 25, quận Bình Thạnh, TP.HCM
Điện thoại: 0899 603 421 & 0969 538 847
Fanpage: https://www.facebook.com/tuhoametquan/
Giờ mở cửa: 10:00 - 14:00 | 16:00 - 22:00

Tứ Hòa Mẹt Quán
Tứ Hòa Mẹt Quán
Tứ Hòa Mẹt Quán
Tứ Hòa Mẹt Quán

Cơm quê Mười Khó

Cơm quê Mười Khó cũng là một thương hiệu nổi tiếng tại TP.HCM được nhiều thực khách ưu ái, tình cảm không chỉ dành cho tên tuổi chủ quán mà còn vì hương vị món ăn ở đây rất tuyệt vời. Không gian rộng rãi, thoáng mát và lịch sự, được trang trí theo tông vàng đậm chất xứ Quảng, Cơm quê Mười Khó phù hợp với những bữa ăn gia đình vui vẻ. Hiện tại, Cơm quê Mười Khó có hai chi nhánh tại TP.HCM với chất lượng hương vị và dịch vụ rất đồng đều, vị trí rất thuận tiện cho việc di chuyển.


Về món bánh tráng cuốn thịt heo, tại Cơm quê Mười Khó món ăn có hương vị thật giản dị nhưng để lại bao nhiêu nhớ thương cho những ai có cơ hội nếm thử một lần. Vị thịt mằn mặn lại ngọt ngọt, dai dai lại giòn giòn cuốn với bánh tráng Đại Lộc ăn hoài không ngán. Một suất bánh cuốn đầy đủ sẽ bao gồm thịt heo luộc, một đĩa rau sống siêu đầy đủ, bánh tráng và mắm nêm. Trong đó, bánh tráng Đại Lộc được làm 100% từ thứ gạo quê thuần túy cho vị ngọt thơm lừng đọng trên đầu lưỡi.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ - Điện thoại:

  • 27 Trần Quốc Thảo, phường 6, quận 3, TP. HCM - 0901 202 727
  • 08 Nguyễn Văn Trỗi, phường 17, quận Phú Nhuận, TP. HCM - 0901 203 535

Fanpage: facebook.com/ComqueMuoiKho/

Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

Cơm quê Mười Khó
Cơm quê Mười Khó
Cơm quê Mười Khó
Cơm quê Mười Khó

Món ngon Quảng Ngãi

Nổi tiếng với những món ngon của miền Trung, Món Ngon Quảng Ngãi là một trong những nhà hàng đầu tiên mang ẩm thực Miền Trung vào Sài Gòn. Không gian quán được lấy cảm hứng từ những khung cảnh quê hương thân thuộc với đèn lồng, những bức tranh thôn quê cùng với những vật liệu bằng tre, nứa mang đậm phong cách miền Trung. Đến với địa chỉ này, bạn sẽ được thưởng thức menu với hơn 50 món ăn được chế biến từ nguyên vật liệu tươi sống, nhằm đảm bảo chất lượng cũng như hương vị món ăn. Nhà hàng Món Ngon Quảng Ngãi là lựa chọn lý tưởng cho các bữa tiệc gia đình, bạn bè, văn phòng quy mô khoảng 10 - 50 người.


Về món bánh tráng cuốn thịt heo, đây là sự kết hợp của thịt heo luộc, rau tươi cuốn trong lớp bánh tránh dẻo trong mềm mịn, chấm cùng mắm nêm Xứ Quảng. Nhà hàng Món ngon Quảng Ngãi còn chuẩn bị thêm đĩa rau chuẩn vị bao gồm hơn 10 loại rau khác nhau như rau diếp, húng quế, bạc hà, hoa chuối, dưa chuột, tía tô,... Thực khách có thể cuốn hết các loại rau để thưởng thức hoặc chọn những loại yêu thích riêng, cứ đơn giản như vậy mà ăn bắt miệng vô cùng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ - Điện thoại:

  • 31 Trần Não, phường An Khánh, TP.Thủ Đức, TP.HCM - 0988 600 276 & 0918 726 646
  • 15 Thống Nhất, phường Bình Thọ, TP. Thủ Đức, TP.HCM - 0979 751 112 & 0707 816 176
  • 2A Thống Nhất, phường Bình Thọ, TP.Thủ Đức, TP.HCM

Hotline: 0909 138 692
Fanpage: https://www.facebook.com/MonNgonQuangNgai.BinhDan
Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

Món ngon Quảng Ngãi
Món ngon Quảng Ngãi
Món ngon Quảng Ngãi
Món ngon Quảng Ngãi

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?