Top 4 Địa chỉ thưởng thức bingsu siêu hấp dẫn tại Vũng Tàu

Bingsu là một loại kem tuyết phủ trái cây, mứt,... được nhiều tín đồ ẩm thực yêu thích. Hiện nay, món ăn này được bán rộng rãi, nhưng để tìm được một quán bán bingsu vừa hấp dẫn lại vừa rẻ tại Vũng Tàu thì cũng không dễ dàng. Trong bài viết này, Toplist sẽ làm quân sư giúp bạn nhé.

B.Cool Bingsu & Milktea

Với chất lượng thơm ngon, B.Cool Bingsu & Milktea đã trở thành một trong những sự lựa chọn hàng đầu cho những bạn mê ăn bingsu tại Vũng Tàu. Tại đây có nhiều sự kết hợp độc đáo để khách hàng lựa chọn như bingsu socola, bingsu trái cây, bingsu dâu, bingsu dưa lưới... loại nào cũng hấp dẫn và giải nhiệt cực tốt. Không gian quán được trang trí nhẹ nhàng, tông màu dễ chịu, phù hợp với những buổi gặp gỡ bạn bè, hãy thư giãn cuối tuần của gia đình.


Một phần bingsu ở quán B.Cool Bingsu & Milktea khá nhiều, dành cho 1-2 người ăn, món được trình bày bắt mắt với sự kết hợp của phần đá bào tuyết nhô lên như ngọn núi, thêm vào đó là vô vàn topping ngon ngất ngây. Khi ăn bingsu tại B.Cool Bingsu & Milktea, bạn sẽ cảm nhận được vị ngọt dễ chịu từ sữa tươi bào mịn, thay vì sự nhạt nhoà nếm cái quên ngay, bingsu mang đến một hương vị thanh mát, mới lạ. Nền sữa tươi vừa giúp cân bằng vị ngọt của nước sốt, vừa làm nổi bật các topping.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: tổ 14 Lò Vôi, xã Phước Hưng, huyện Long Điền, Bà Rịa, Vũng Tàu (đối diện trường Minh Đạm)
Điện thoại: 0908 863 944
Fanpage: https://www.facebook.com/bcoolbingsuvn
Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

B.Cool Bingsu & Milktea
B.Cool Bingsu & Milktea
B.Cool Bingsu & Milktea
B.Cool Bingsu & Milktea

Pato's Bingsu

Nếu bạn đang tìm quán bingsu siêu hấp dẫn tại Vũng Tàu thì Pato's Bingsu chính là một trong những địa điểm đáng chú ý mà bạn có thể cân nhắc đến. Với hương vị thơm ngon hấp dẫn, Pato's Bingsu nhận được nhiều đánh giá tích cực cũng như lời khen của khách hàng. Bingsu tại Pato's Bingsu được làm từ sữa tươi nguyên nhất và bạn có thể chọn mix các loại với nhau theo sở thích của mình.


Một số hương vị được yêu thích tại quán là dâu, kiwi, xoài, chocolate, trà xanh hay phô mai béo ngậy… Không chỉ một hương vị, Pato's Bingsu còn có loại kết hợp nhiều topping như bingsu xoài nho, bingsu matcha oreo. Đá bào trong bingsu mịn như tuyết, dẻo hòa quyện cùng lớp kem và các loại trái cây mà khi ăn thực khách có cảm giác như tuyết tan trong đầu lưỡi, thơm ngon, mát lành. Quán còn có cả những combo hai phần bingsu đặc sắc để những nhóm bạn đông lựa chọn, vừa có thể thưởng thức nhiều vị ngon, vừa nhẹ ví hơn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 3 Ba Cu, phường 1, TP. Vũng Tàu
Điện thoại: 0937 804 380 & 0938 739 899
Fanpage: https://www.facebook.com/patobingsuvungtau/

Pato's Bingsu
Pato's Bingsu
Pato's Bingsu
Pato's Bingsu

Trung Nguyên E-Coffee

Trung Nguyên E-Coffee tại 452 Trương Công Định cũng là một địa chỉ có bán bingsu siêu hấp dẫn mà các tín đồ ẩm thực tại Vũng Tàu có thể tham khảo. Quán không chỉ có cà phê nổi tiếng, các thức uống được pha chế hợp khẩu vị mà còn có cả sự xuất hiện của bingsu giải nhiệt thơm ngon không kém. Mỗi món bingsu ở đây không những được trang trí bắt mắt mà còn mang đến hương vị tuyệt vời cho thực khách.


Tại quán cà phê này có một số loại bingsu quen thuộc được các bạn ưa chuộng như bingsu socola, bingsu xoài, dâu… Với thành phần chủ đạo là kem tuyết mềm mịn, thấm đẫm vị sữa kết hợp cùng một số topping đi kèm như socola, trái cây, hạnh nhân, kem tươi,... Ngay khi bạn cho một muỗng bingsu vào miệng, kem tuyết sẽ tan ra mát lạnh, ngọt ngào, đặc biệt lôi cuốn vị giác. Không gian quán Trung Nguyên E-Coffee cũng được thiết kế rất đẹp, gần gũi, nhân viên phục vụ rất vui vẻ, nhiệt tình và chuyên nghiệp, không để khách hàng phải chờ lâu.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 452 Trương Công Định, phường 8, TP. Vũng Tàu.
Điện thoại: 0933 338 438
Fanpage: https://www.facebook.com/ecoffee.452tcd

Trung Nguyên E-Coffee
Trung Nguyên E-Coffee
Trung Nguyên E-Coffee
Trung Nguyên E-Coffee

Yennhi Nina

Yennhi Nina là một địa chỉ bán nhiều món ăn vặt, tráng miệng được nhiều người dân Vũng Tàu yêu thích. Quán vốn nổi tiếng với chè thảo mộc, ngoài ra món bingsu cũng là một yếu tố khiến quán trở nên nổi bật. Một phần bingsu ở Yennhi Nina không quá nhiều, một người ăn vừa đủ. Mức giá của các món ăn cũng phù hợp với chất lượng, nhìn chung khá phù hợp với học sinh sinh viên.


Không những thế mà các món bingsu ở đây còn được trang trí bắt mắt, kích thích vị giác của thực khách, nhìn là muốn thưởng thức ngay. Khi nếm thử, hương thơm ngọt ngào của siro hòa cùng với lớp đá bào tuyết mát lạnh, vị sữa ngọt lịm cùng trái cây tươi sẽ tạo cho bạn một món bingsu hấp dẫn và thơm ngon. Bên cạnh đó, nhân viên tại Yennhi Nina cũng rất nhiệt tình, chu đáo và nhanh nhẹn, vì thế nơi đây thu hút nhiều khách hàng đến thưởng thức.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 461 Trương Công Định, phường 7, TP. Vũng Tàu
Điện thoại: 0908 782 629
Fanpage: https://www.facebook.com//Chè-Thảo-Mộc-Khoai-Dẻo-Yennhi-Nina-110131842988519

Yennhi Nina
Yennhi Nina
Yennhi Nina
Yennhi Nina

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?