Top 5 Địa chỉ thưởng thức bò nướng sốt trứng muối ngon nhất Bình Dương

Mang đến hương vị gây nghiện khi có sự kết hợp của thịt nướng đậm đà và sốt trứng muối bùi bùi mặn mặn, bò nướng sốt trứng muối luôn chinh phục khách hàng ngay từ lần đầu tiên. Hiện tại, các quán nướng cũng đã cập nhật thêm món ăn này với nhiều mức giá. Nếu muốn thưởng thức hương vị ngon nhất, team Bình Dương có thể cân nhắc những địa điểm sau.

2M Nướng & Lẩu

2M Nướng & Lẩu cũng là một địa điểm tuyệt vời để khách hàng Bình Dương thưởng thức món bò nướng sốt trứng muối. Đến với 2M Nướng & Lẩu, các tín đồ ẩm thực sẽ được dịp thưởng thức các món nướng và lẩu. Trong đó, món Bò nướng sốt phô mai và Bò nướng sốt trứng muối là hai gương mặt bạn không nên bỏ qua. Phần thịt bò gây ấn tượng với hương vị ướp đặc trưng riêng của quán, đậm đà hợp khẩu vị. Thêm vào đó chính là nguyên liệu tươi mới đảm bảo nguồn gốc chất lượng vệ sinh. Quán 2M Nướng & Lẩu có không gian ấm cúng và thoáng mát đem lại cho bạn sự thoải mái khi đến.


Hơn nữa, nước chấm của quán thì rất đặc trưng với hương vị đậm đà được làm từ rau củ quả tự nhiên nên các bạn an tâm. Set bò nướng tảng sốt trứng muối còn đi kèm rau xà lách, kim chi, bún tươi, bánh mì,... số lượng đủ cho 2 người ăn, giá 189.000 nghìn. Không chỉ có món ăn chất lượng, quán 2M Nướng & Lẩu còn nhận được lời khen nhờ đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, dù khách đến khá tấp nập nhưng nhân viên vẫn luôn vui vẻ, đón tiếp chu đáo.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 135/1 Thích Quảng Đức, phường Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương
Điện thoại: 0947 273 741
Fanpage: https://www.facebook.com/2M-NƯỚNG-LẨU-110982891484074
Giờ mở cửa: 16:00 - 2:00

2M Nướng & Lẩu
2M Nướng & Lẩu
2M Nướng & Lẩu
2M Nướng & Lẩu

Quán Bò Hai Xị

Quán Bò Hai Xị là một địa điểm ẩm thực nổi bật với đặc sản là Bò Tơ, thịt siêu mềm và tươi ngon, bên cạnh đó cũng có vô số món nhậu về hải sản để quý bạn nhậu có thể thoải mái lựa chọn. Nhìn chung, đồ ăn ở đây chất lượng cao nhưng giá cả lại chất lượng thấp. Các món nướng bếp than thơm lừng: thăn bò lụi sả, sườn bò nướng sate, phèo nướng, nầm - bò nướng Hà Nội, bò nướng tảng sốt trứng muối đều là các món bán chạy nhất của quán Bò Hai Xị. Đối với món bò nướng sốt trứng muối, miếng bò được cắt dày, bếp hiện đại nên khá nhanh chín.


Sốt trứng muối Hoàng Kim đặc biệt tại quán Bò Hai Xị với hương vị trứng muối đặc trưng thơm lừng, đậm đà tròn vị mặn của trứng muối và vị béo của bơ. Khách tự tay nướng bò trên bếp, xèo xèo nóng hổi, hương vị béo bùi, sánh mịn của trứng muối ăn kèm thêm với bánh mì và rau củ,... thì cứ phải gọi là bao ghiền. Ở đây có bia mát lạnh để khách hàng lai rai nhâm nhi cho những dịp tụ họp cùng bạn bè, đi cùng người thân hay người yêu cũng phù hợp nữa nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 133 đường D8, khu dân cư Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
Điện thoại: 0922 331 379
Fanpage: https://www.facebook.com/quanbohaixi
Giờ mở cửa: 16:00 - 24:00

Quán Bò Hai Xị
Quán Bò Hai Xị
Quán Bò Hai Xị
Quán Bò Hai Xị

Bò Sốt Cay HQ

Thêm một lựa chọn dành cho những ai đang tìm kiếm hương vị bò nướng sốt trứng muối tại Bình Dương chính là quán Bò Sốt Cay HQ. Địa chỉ này hội tụ nhiều món ăn ngon từ bò, hải sản có bò hàu sốt, hải sản sốt cajun, lẩu nhúng và vừa cập nhật món bò tảng nướng sốt trứng muối. Một phần thịt ở quán Bò Sốt Cay HQ khá nhiều, vừa ăn, kết hợp với sốt trứng muối chấm béo thơm càng thêm bắt vị nhìn thôi đã cảm thấy bụng cồn cào. Các nguyên liệu sẽ được bày theo đĩa riêng, khi ăn khách sẽ nướng trực tiếp tại bàn.


Bò tảng được áp chảo có bơ nóng, chín rồi khách sẽ chấm ngập vào ly sốt trứng muối thơm béo ngậy, ăn kèm với bánh mì, cà, bắp, salad là trọn vẹn hương vị. Trứng muối sánh mịn, khi đặt lên bếp sôi lên sẽ lan tỏa hương thơm khó cưỡng, có một ít vụn trứng muối giúp thịt bò thêm ngon. Ngoài ra, chén sốt trứng muối vừa thơm vừa có màu sắc bắt mắt, trứng muối cũng rất nhiều, vừa vặn với thịt bò cũng là điểm cộng khiến khách hàng Bình Dương ưu ái quán Bò Sốt Cay HQ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Đường G1/D10, cổng sau Mỹ Phước 1, Bến Cát (đối diện Sáu Dê Ninh Bình - gần trường Duy Tân), Bình Dương

Điện thoại: 0988 926 542

Fanpage: https://www.facebook.com/BOSOTCAYHQ/

Giờ mở cửa: 16:00 - 22:30

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Kim BBQ

Một trong những địa chỉ thưởng thức bò nướng sốt trứng muối ngon tại Bình Dương chính là Kim BBQ. Khi đến với quán Kim BBQ, thực khách sẽ được cảm nhận hương vị bò nhập khẩu từ Mỹ sau khi nướng sẽ ăn cùng các loại sốt như Trứng muối, Phô mai, BBQ giá chỉ từ 109.000/ phần. Một phần đồ nướng khá nhiều, ướp vừa ăn, nguyên liệu đều tươi ngon từ thịt đến các loại rau. Khách hàng chỉ cần nướng những miếng thịt đã được tẩm ướp sẵn đến vừa chín tới thì có thể cắt nhỏ ra và chấm cùng sốt trứng muối. Thịt bò dai dai, mềm mềm cộng hưởng cùng phần sốt ấm nóng, béo béo, mặn mặn nên sẽ không bị ngán.


Ngoài ra, menu của quán còn đa dạng với nhiều lựa chọn khác như Sườn nướng, Dồi sụn, Bẹ sữa, Bạch tuộc, Tôm nướng, Chân gà rút xương, Ba rọi, Bò cuộn kim châm, Chẳng dừng, Ba chỉ Bò,... đều là nguyên liệu tươi ngon, được làm sạch kỹ, sốt ướp đậm đà nên không hề kén người ăn. Ngoài ra ở Kim BBQ cũng có phục vụ nhiều loại bia giá hợp lý, nhiều thương hiệu để bạn thư giãn hết mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 38/4 đường Cầu Sắt, Lái Thiêu, TP. Thuận An, Bình Dương
Điện thoại: 0909 866 679 & 0988 533 566
Fanpage: https://www.facebook.com/quankimbbq/
Giờ mở cửa: 15:00 - 22:00

Kim BBQ
Kim BBQ
Kim BBQ
Kim BBQ

Super Bò

Super Bò cũng là một quán ăn hấp dẫn được các tín đồ ẩm thực Bình Dương yêu thích bởi món ăn ngon lại có hẳn hai chi nhánh để phục vụ thực khách. Super Bò là một thương hiệu chuyên các món ngon từ bò với menu đa dạng các món lẩu nướng, thường xuyên được các thực khách lựa chọn cho những cuộc hẹn, tổ chức tiệc sinh nhật. Không gian thoáng nên cũng không bị ám khói. Nhân viên thân thiện, nhiệt tình và lịch sự sẽ giúp thực khách có được những trải nghiệm ẩm thực như mong đợi.


Đối với món bò nướng sốt trứng muối, Super Bò nhận được nhiều lời khen vì hương vị đậm đà nhìn chung phù hợp với khẩu vị khách hàng từ trẻ đến già. Những phần thịt tảng ngon được ướp với sốt đặc biệt từ quán và sau nướng được quệt sốt trứng muối thần thánh khiến món ngon vừa thơm vừa béo, đủ cho 2 người ăn. Mỗi set bò tảng nướng sốt trứng muối sẽ gồm 3 lát thịt bò dày, bạn có thể nướng nguyên tảng sau đó cắt nhỏ ra để dễ thưởng thức nhé. Chén sốt sau khi đun nóng nhè nhẹ sẽ sánh, lan tỏa hưởng thơm cực kỳ quyến rũ, nếu bạn muốn ăn thêm sốt cũng có thể gọi riêng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 175 Nguyễn Văn Tiết, phường Hiệp Thành, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
  • 88 đường D4, khu dân cư Chánh Nghĩa, phường Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

Điện thoại: 0888 426 282

Fanpage: https://www.facebook.com/superbo.vn

Giờ mở cửa: 17:00 - 22:00

Super Bò
Super Bò
Super Bò
Super Bò

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?