Top 7 Địa chỉ thưởng thức bò nướng sốt trứng muối ngon nhất TP.HCM

Với sức quyến rũ từng thịt bò nướng đậm đà còn mọng nước chấm cùng sốt trứng muối sánh mịn, bùi bùi, bò nướng sốt trứng muối được khách hàng yêu thích ngay từ khi xuất hiện. Ở TP.HCM, ngày càng có nhiều quán bán món bò nướng sốt trứng muối này khiến thực khách bối rối. Để bạn dễ dàng chọn lựa, Toplist sẽ điểm qua những địa điểm chất lượng ở bài viết sau.

Bò Ba Lão

Một trong những địa chỉ bò nướng sốt trứng muối ngon nhất tại TP.HCM chính là Bò Ba Lão, quán có 3 chi nhánh để phục vụ thực khách sành ăn. Khách đến quán rất đông nên thỉnh thoảng bạn sẽ phải đợi chờ vài phút để có bàn nhé, nhưng yên tâm Bò Ba Lão có ghế ngồi đợi thoải mái cho khách. Nhân viên ở quán cũng rất đông để phục vụ thực khách mọi lúc, sắp xếp bàn nhanh chóng. Bò Ba Lão có món bò sốt trứng muối giá 185.000 nghìn phù hợp cho 2-3 người ăn, gồm 3 miếng bò dày được tẩm ướp thơm lừng, mặn mà.


Khách hàng sẽ nướng thịt và làm nóng chén sốt trứng muối để ăn kèm, sền sệt, sánh mịn, bất chấp mọi khẩu vị. Bò ở đây sẽ để nguyên lát nên thực khách có thể để vậy nướng luôn hoặc cắt ra, bò mềm, không bị dai mà ướp cũng thấm ăn không đã rất đậm đà. Quán cũng phục vụ kèm bánh mì, chấm cùng sốt trứng muối cũng rất bắt vị và đảm bảo sẽ no. Chưa dừng lại ở đó, ở quán Bò Ba Lão còn có một số loại sốt sáng tạo khác rất đáng để trải nghiệm: sốt chanh dây, sốt cam, sốt phô mai, sốt dâu.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 574 Trường Sa, phường 2, quận Phú Nhuận, TP.HCM
  • 993 Hoàng Sa, phường 11, quận 3, TP.HCM
  • 237/36 Trần Văn Đang, phường 11, quận 3, TP.HCM

Điện thoại: 0779 742 260
Fanpage: https://www.facebook.com/Bò-Ba-Lão-103561425512201
Giờ mở cửa: 16:00 - 22:00

Bò Ba Lão
Bò Ba Lão
Bò Ba Lão
Bò Ba Lão

Thế giới bò BBQ

Thế giới bò BBQ cũng là một quán ăn có món bò nướng sốt trứng muối hương vị thơm ngon nổi tiếng tại TP.HCM. Món bò nướng sốt trứng muối ở đây giá 179.000 nghìn gồm: 2 tảng bò Mỹ, bánh mì, rau nấm các loại, 1 ổ bánh mì. Set này phù hợp 2 người ăn nên chia ra khá hợp lý nhưng vẫn đủ no. Những món ăn được chế biến tại Thế giới bò BBQ luôn đảm bảo tiêu chí nguồn gốc nguyên liệu rõ ràng và món ăn luôn được làm bằng những công thức gia truyền.


Món thịt thì mềm mềm còn thơm kèm theo đó là sốt trứng muối thơm béo, hoà quyện với thịt mang lại một hương vị siêu khác cho người dùng. Khi đến quán Thế giới bò BBQ thưởng thức, các tín đồ sành ăn sẽ cảm nhận rõ thịt bò sau khi nướng xong sẽ ăn cùng rau và chút bánh mì, chấm cũng nước sốt đậm đà vô cùng vừa vặn. Không gian quán có bàn trong nhà và ngoài trời nên rất mát mẻ. Ngoài ra, nhân viên tại quán ăn này luôn luôn phục vụ quý khách với tiêu trí vui lòng khách đến vừa lòng khách đi.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 539 Phạm Văn Đồng , phường 13, quận Bình Thạnh, TP.HCM
Điện thoại: 0344 525 266

Fanpage: https://www.facebook.com/THẾ-GIỚI-BÒ-BBQ-101919868271157

Thế giới bò BBQ
Thế giới bò BBQ
Thế giới bò BBQ
Thế giới bò BBQ

Bò nướng Conan

Để thưởng thức món bò nướng sốt trứng muối ngon tại TP.HCM, thực khách Sài thành có thể cân nhắc quán Bò nướng Conan. Quán bò nướng Conan có rất nhiều món ngon từ Bò và cam kết 100% là Bò Mỹ kết hợp cùng nhiều loại nước sốt để khách hàng lựa chọn. Trong đó món bò nướng sốt trứng muối luôn nằm trong menu best seller của quán Conan. Mỗi set bò nướng sẽ gồm 2 tảng thịt bò Mỹ lát dày, khách nên nướng chín sau đó cắt ra nhỏ để dễ dàng thưởng thức.


Phần sốt mằn mặn, béo nhưng không gây ngán, ăn cùng rau và bánh mì là đủ ngon. Bạn có thể gọi thêm chén sốt trứng muối riêng để ăn thỏa thích với giá chỉ 25.000 nghìn. Nhìn chung về thành phần sẽ đầy đủ và không quá khác biệt so với những địa chỉ khác cùng bán món ăn này nhưng chính nhờ thái độ phục vụ chuyên nghiệp đã giúp Bò nướng Conan có một lượng khách ủng hộ nhất định. Quán có không gian phòng lạnh, hệ thống nướng không khói nên vẫn mát mẻ và không quá ám mùi nhé. Ngoài nhiều phiên bản bò nướng hấp dẫn quên lối về, quán Conan cũng có menu lẩu để bữa ăn thêm phong phú.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 12 đường D5, phường 25, quận Bình Thạnh, TP.HCM
Điện thoại: 0822 687 968
Fanpage: https://www.facebook.com/BonuongConan
Giờ mở cửa: 16:00 - 22:00

Bò nướng Conan
Bò nướng Conan
Bò nướng Conan
Bò nướng Conan

Bò Chị Ba

Chuỗi hệ thống Bò Chị Ba là một trong những cái tên đi đầu đối với món bò nướng sốt trứng muối hot hit bấy lâu nay tại TP.HCM. Hai món "hot" của quán Bò Chị Ba chính là Bò nướng sốt trứng muối (185.000 nghìn) và sốt phô mai (195.000 nghìn). Mỗi set sẽ gồm tảng thịt bò dày được tẩm ướp đều tay, thấm đẫm gia vị cùng rau, bánh mì và một chén sốt chấm. Đối với món bò nướng sốt trứng muối, khi thưởng thức bạn sẽ bị ấn tượng với phần thịt chín tới kèm sốt trứng muối mặn mặn vừa miệng, béo nhưng không gây ngán.


Không gian của quán là không gian mở, có bàn trong và ngoài trời tuy nhiên vì nướng trên vỉ trực tiếp nên sẽ có nhiều khói, mùi không dễ chịu nhưng bù lại món ăn rất ngon. Bên cạnh đó, menu của quán Bò Chị Ba còn có thêm bẹ sữa nướng chao, ba chỉ bò Mỹ tươi nấm kim châm, mực trứng nướng sate, sườn bò nướng mật ong... rất đa dạng để bữa ăn của bạn thêm phong phú. Thực khách nào mê sốt trứng muối thì cũng có thể gọi thêm chén sốt trứng muối để ăn cùng, món nào cũng hợp vị cả.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 219/9/12 Trần Văn Đang, phường 11, quận 3, TP.HCM
  • 454C Tân Sơn Nhì, phường Tân Quý, quận Tân Phú, TP.HCM
  • 1A Tam Đảo, phường 15, quận 10, TP.HCM
  • Hệ thống quán: https://www.facebook.com/ChuChu91

Điện thoại: 0909 944 686
Fanpage: https://www.facebook.com/ChuChu91

Giờ mở cửa: 16:00 - 23:00

Bò Chị Ba
Bò Chị Ba
Bò Chị Ba
Bò Chị Ba

Bò Nướng Phố

Bò Nướng Phố là hệ thống bò nướng lâu năm tại TP.HCM với rất nhiều chi nhánh, từ lâu nơi đây đã trở thành địa chỉ chân ái của rất nhiều khách hàng. Chính vì vậy, khi cơn bão "bò nướng sốt trứng muối" xuất hiện, Bò nướng Phố cũng nhanh chóng theo kịp và mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng. Set bò nướng sốt trứng muối ở Bò Nướng Phố gồm đĩa thịt bò tảng dày ướp sốt mè đậm đà được nướng trên bếp không khói, vừa an toàn lại giữ nguyên độ thơm ngon mềm tan của thịt.


Khi thưởng thức, thực khách sẽ mê ngay miếng thịt nóng chấm ngập sốt trứng muối béo ngậy. Đi kèm cũng có cả kim chi, rau xanh và bánh mì để bữa ăn thêm trọn vẹn, no hơn và không gây ngán. Không gian của Bò Nướng Phố khá rộng, thoáng khí để khách không bị ám khói quá nhiều, rất đông đúc khách hàng nên nhân viên sẽ hơi tất bật đôi chút, nhưng bù lại món ăn ngon thì vẫn có thể thông cảm được nhé. Quán có chỗ đậu xe rộng rãi và an toàn, giúp khách hàng không cần lăn tăn tìm nơi đỗ xe vào giờ cao điểm.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 195 Bình Thới, phường 9, quận 11, TP.HCM
  • 88A Gò Dầu, phường Tân Quý, quận Tân Phú, TP.HCM
  • 70 Ung Văn Khiêm, phường 25, quận Bình Thạnh, TP.HCM
  • Hệ thống quán: https://www.facebook.com/BoNuongPho

Fanpage: https://www.facebook.com/BoNuongPho
Giờ mở cửa: 16:30 - 22:00

Bò Nướng Phố
Bò Nướng Phố
Bò Nướng Phố
Bò Nướng Phố

Thị trấn Bò

Lọt top quán bò nướng sốt trứng muối ngon ở TP.HCM, quán Thị trấn Bò chính là một địa điểm bạn không nên bỏ lỡ. Bò nướng sốt trứng muốI ở Thị trấn Bò có giá 159.000 nghìn, thịt bò vẫn là loại chất lượng nhất, tảng thịt dày tươi khi kết hợp vào phần trứng muối sánh, mịn beo béo lại trở nên rất đặc biệt. Phần ăn cũng có kèm nấm, bắp, đậu bắp và rau cải để cuốn, có bánh mì để bạn chấm cùng sốt trứng muối rất phù hợp, ai ăn cũng phải gọi thêm bánh mì đấy. Chén sốt trứng muối vừa thơm vừa có màu sắc bắt mắt, trứng muối cũng rất nhiều, vừa vặn với thịt bò.


Nguyên liệu đảm bảo những quy tắc nghiêm ngặt về vệ sinh an toàn thực phẩm nên thực khách có thể yên tâm lựa chọn. Mức giá khá phù hợp vì được bán theo combo giúp bạn dễ dàng chọn được set ăn như ý. Không dừng lại ở đó, nhân viên của quán nhanh nhẹn và chủ động giúp đỡ thực khách nên dù có nhiều quán cùng kinh doanh món ăn này nhưng Thị trấn Bò vẫn chiếm được tình cảm của đông đảo khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 370 Nguyễn Chí Thanh, phường 5, quận 10, TP.HCM
Điện thoại: 0932 622 168
Fanpage: https://www.facebook.com/thitranboquan10
Giờ mở cửa: 9:00 - 23:00

Thị trấn Bò
Thị trấn Bò
Thị trấn Bò
Thị trấn Bò

Bò Ông Mập

Thêm một lựa chọn dành cho những ai đang tìm kiếm hương vị bò nướng sốt trứng muối hợp gu tại TP.HCM chính là Bò Ông Mập. Quán nằm ở khu vực quận 7, không gian thoáng, vệ sinh, có nơi đỗ xe phù hợp. Là một quán chuyên nướng nổi bật với các món bò được tẩm ướp đậm đà, Bò Ông Mập phù hợp với mọi cuộc hẹn: người yêu, bạn bè, người thân. Bò Ông Mập bán rất chạy món nướng sốt trứng muối giá 159.000 nghìn, đã có sẵn 300g bò tảng, rau xanh, kim chi, 2 ổ bánh mì và một chén sốt trứng muối.


Cảm nhận chung đồ ăn ở quán Bò Ông Mập khá tươi vì đều được lựa chọn từ miếng bò mềm thơm ngọt, ướp với nước sốt đậm đà thơm ngon miếng thịt, 2-3 người ăn đủ no. Nếu không đủ cho team mê hương vị béo ngậy bùi bùi mặn mà này thì bạn cũng có thể gọi thêm chén sốt trứng muối riêng giá là 25.000 nghìn. Menu còn nhiều món nướng khác như Sườn Bò, Ba Rọi, các loại hải sản,... các nguyên liệu này đều có thể kết hợp cùng sốt trứng muối, tha hồ cho các tín đồ ẩm thực trải nghiệm.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 212A Lâm Văn Bền, phường Tân Quy, quận 7, TP.HCM
Điện thoại: 0707 050 791
Fanpage: https://www.facebook.com/Bò-Ông-Mập-107683794755437
Giờ mở cửa: 14:00 - 23:30

Bò Ông Mập
Bò Ông Mập
Bò Ông Mập
Bò Ông Mập

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?