Top 4 Địa chỉ thưởng thức bò nướng sốt trứng muối ngon nhất Vũng Tàu

Sự kết hợp của thịt bò nướng mềm - thơm - mọng nước và sốt trứng muối bùi bùi - mặn mà - sánh mịn luôn khiến thực khách không thôi mê mẩn. Món ăn này ra mắt chưa lâu nhưng đã chiếm được vị trí đặc biệt trong lòng các tín đồ ẩm thực. Trong bài viết sau, Toplist sẽ điểm qua những quán bán món bò nướng sốt trứng muối ngon trên bản đồ ẩm thực Vũng Tàu nhé.

Bò Cat: Bò Mỹ Sốt Hàn

Bò Cat: Bò Mỹ Sốt Hàn là một thương hiệu ẩm thực được các tín đồ ẩm thực Vũng Tàu yêu thích bởi món ăn ngon lại có hẳn hai chi nhánh để đón tiếp thực khách. Cách phục vụ được đặt lên hàng đầu từ khâu vệ sinh, trang trí món ăn và nhân viên nhiệt tình, lịch sự, vui vẻ để tạo cho khách hàng cảm giác thoải mái nhất. Không gian quán rộng rãi, có máy lạnh, có hệ thống phun sương nên những bạn ngại khói, nóng nực không cần phải lo.


Menu của Bò Cat đa dạng với các món lẩu nướng, sốt hàu,... sẽ có nhiều combo để mọi người có thể thưởng thức. Trong đó món bò nướng sốt trứng muối ở đây luôn khiến khách hàng mê đắm và thường xuyên ủng hộ không hề ngán. Bò ở quán Bò Cat không phải dạng bò tảng mà là cắt lát vừa phải, nướng trên giấy bạc khá nhanh chín, mỗi set có thêm bắp, đậu bắp, bánh mì để giúp khách thêm no. Thịt bò nướng mềm ngọt, sốt trứng muối sánh mịn, ngọt ngọt béo béo hòa tan vào trong miệng nên không bị ngán đặc biệt là rất thơm, vì vậy ăn vào là ngon quên lối về.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 100 Trương Công Định, phường 3, TP. Vũng Tàu
    49 Lương Văn Can, phường 2, Vũng Tàu

Điện thoại: 0933 519 283

Fanpage: https://www.facebook.com/bohausothan/

Bò Cat: Bò Mỹ Sốt Hàn
Bò Cat: Bò Mỹ Sốt Hàn
Bò Cat: Bò Mỹ Sốt Hàn
Bò Cat: Bò Mỹ Sốt Hàn

Thế giới bò

Thế giới bò là một địa chỉ chuyên bò Úc, bò Mỹ và các loại hải sản nướng với nhiều loại sốt khác nhau và lẩu kinh doanh đã lâu tại Vũng Tàu. Với menu đa dạng, phòng máy lạnh xinh xắn sạch sẽ, nhân viên nhiệt tình vui vẻ, giá cả phải chăng, Thế giới bò nhận được rất nhiều tình cảm từ thực khách Vũng Tàu. Quán có các loại sốt để ăn kèm với bò và hải sản như: sốt trứng muối, sốt phô mai, sốt bơ tỏi, sốt tiêu đen, sốt rượu vang... phù hợp với khẩu vị của tất cả mọi người.


Các món được tẩm ướp gia vị vừa vặn, trang trí đẹp mắt, khẩu phần không quá nhiều nhưng toàn nguyên liệu cao cấp giúp bạn có được trải nghiệm ẩm thực như mong đợi. Món bò nướng sốt trứng muối bạn đang tìm kiếm cũng có mặt trong menu của quán ăn này và khiến khách hàng hứng thú khi trải nghiệm. Những phần thịt tảng ngon được ướp với sốt đặc biệt từ quán và sau nướng được quệt sốt trứng muối thần thánh khiến món ngon vừa thơm vừa béo. Ngoài ra quán Thế giới bò cũng có nhiều set dành riêng cho từng nhóm nữa nên mọi người tha hồ lựa chọn giá từ 69.000 nghìn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 68 Lý Tự Trọng, phường 1, Vũng Tàu
Điện thoại: 0365 387 938 & 0708 791 240
Fanpage: https://www.facebook.com/thegioibolytutrong
Giờ mở cửa: 10:00 - 14:00 | 16:00 - 22:00

Thế giới bò
Thế giới bò
Thế giới bò
Thế giới bò

Panda BBQ

Tiếp theo, quán ăn có món bò nướng sốt trứng muối mà bạn không nên bỏ lỡ là Panda BBQ. Hệ thống Panda BBQ có mặt ở TP.HCM, Nha Trang, Đà Lạt, Vũng Tàu luôn giữ vững phong độ với chất lượng món ăn thơm ngon, không gian thoáng mát cực thư giãn. Quán luôn đông khách, không khí lúc nào cũng nhộn nhịp, náo nhiệt nhất là khi đêm về, có thêm nhạc rộn ràng nên thường được chọn để tổ chức tiệc sinh nhật, liên hoan.


Đến với Panda BBQ, thực khách sẽ được trải nghiệm vô vàn món nướng khác nhau, menu cập nhật xu hướng thường xuyên nên ngày càng phong phú. Món bò nướng trứng muối vì thế nhanh chóng xuất hiện và dần trở thành món ăn đình đám của Panda. Trước hết, món bò nướng sốt trứng muối ở Panda BBQ hấp dẫn với những tảng thịt bò cắt dày, đầy đặn và tươi mới. Chén sốt sau khi đun nóng nhè nhẹ sẽ sánh, lan tỏa hưởng thơm cực kỳ quyến rũ. Bò tảng được áp chảo có bơ nóng, chín rồi khách sẽ chấm ngập vào ly sốt trứng muối thơm béo ngậy, ăn kèm với bánh mì, cà, bắp, salad là trọn vẹn hương vị. Ngoài ra ở Panda BBQ cũng có phục vụ nhiều loại bia giá hợp lý, nhiều thương hiệu để bạn thư giãn hết mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 150 Hạ Long, phường 2, Vũng Tàu.

Điện thoại: 1900 4604

Fanpage: https://www.facebook.com/PandaBBQpage/

Panda BBQ
Panda BBQ
Panda BBQ
Panda BBQ

LABO - Hotpot Kitchen

Thêm một lựa chọn dành cho những ai đang tìm kiếm hương vị bò nướng sốt trứng muối tại Vũng Tàu chính là quán LABO - Hotpot Kitchen. Đây là một quán ăn có cả lẩu và nướng được lòng khách hàng mọi độ tuổi ở Vũng Tàu. Ấn tượng đầu tiên khi đến đây chính là không gian tại LABO thoáng mát, decor xinh kiểu chill chill như Đà Lạt nên phù hợp để hẹn hò, dân bản địa đổi gió cũng rất thích hợp.


LABO - Hotpot Kitchen có món bò nướng thượng hạng từ 209.000 nghìn kết hợp cùng nhiều loại sốt hấp dẫn như sốt tiêu đen, phô mai, trứng muối. Bò ở đây là bò Mỹ khá mềm và ngọt thịt nướng lên thơm phức, thịt bò tươi miếng khá dày. Khi thưởng thức, bạn sẽ hiểu rõ hơn vị ngon của món ăn này nhờ có thịt bò tảng mềm được ướp sốt nướng cùng với lá hương thảo thơm, dùng kèm sốt được làm nóng ăn rất bắt vị. Món bò nướng ăn kèm sốt trứng muối này được khách hàng đặc biệt yêu thích vì dễ ăn không cay như tiêu đen và không quá ngậy béo như phô mai.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 23 Trần Nguyên Hãn, phường 1, Vũng Tàu
Điện thoại: 0906 296 866 & 0933 051 395
Fanpage: https://www.facebook.com/labovungtau
Giờ mở cửa: 16:00 - 22:30

LABO - Hotpot Kitchen
LABO - Hotpot Kitchen
LABO - Hotpot Kitchen
LABO - Hotpot Kitchen

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?