Top 5 Địa chỉ thưởng thức mì ramen ngon nhất quận 1, TP.HCM

Nếu bạn đã đam mê ẩm thực Nhật Bản thì chắc hẳn không còn xa lạ với món mì ramen. Mì ramen với sợi mì to trơn dai, nổi bật với nước súp xương thanh vị. Hiện tại đã được bán tại Việt Nam với rất nhiều chủng loại và giá. Nếu bạn đang ở quận 1, TP.HCM và muốn thưởng thức mì ramen ngon, đẹp mắt, mang hơi thở xứ sở hoa anh đào hãy tham khảo bài viết sau.

Daiichi Ramen

Daiichi Ramen là thương hiệu ẩm thực Nhật Bản với hai chi nhánh tại TP.HCM từ lâu đã nhận được sự quan tâm của đông đảo thực khách. Không gian nhà hàng đậm nét văn hóa Nhật Bản, với menu đa dạng các món ăn kết hợp phong cách ẩm thực Nhật Bản cùng các nguyên liệu Việt Nam quen thuộc. Daiichi Ramen là nơi phù hợp với nhiều cuộc hẹn từ bạn bè, đối tác hoặc gia đình. Quán nằm ở khu vực phố Nhật tại quận 1 nên rất thuận tiện cho việc di chuyển và cũng thường xuyên đón tiếp du khách nước ngoài.


Daiichi Ramen có một menu hết sức đồ sộ và phong phú, bạn có thể tha hồ thưởng thức các loại ramen khác nhau. Nhưng đừng lo nếu bị rối mắt và không biết chọn gì vì đã có nhân viên sẽ giúp đỡ bạn chọn món hợp với bạn nhất. Đối với các loại mì ramen, Daiichi Ramen gây ấn tượng với những bát mì hấp dẫn có nước dùng được chế biến kỹ càng từ thịt và xương, tạo nên màu trắng sữa, siêu ngon và siêu đậm đà. Thành phần chất lượng đi kèm gồm có thịt bò chasu, trứng luộc và nấm đen,… Một số món nổi bật ở Daiichi Ramen là Iekei Chashu ramen, Tsukemen, Tonkotsu Shoyu Ramen, Tantanmen,... giá từ 100.000 nghìn/phần.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: : 8A/ 2B2 Thái Văn Lung, phường Bến Nghé, quận 1, TP.HCM
Điện thoại: 0792 723 555
Website: https://daiichiramen.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/daiichiramen/
Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

Daiichi Ramen
Daiichi Ramen
Daiichi Ramen
Daiichi Ramen

Kohaku Udon & Ramen

Cái tên tiếp theo Toplist muốn gợi ý đến bạn chính là Kohaku Udon & Ramen. Kohaku Udon & Ramen mang đến trải nghiệm mì Udon và mì Ramen đậm chất truyền thống Nhật Bản với giá cả hợp lý, chất lượng tuyệt hảo. Không gian thiết kế chuẩn Nhật với tone màu trầm ấm rất thích hợp để đi cùng bạn bè và gia đình. Khu vực bếp mở nhưng không có mùi khó chịu, máy lạnh mát mẻ và ở trong trung tâm thương mại nên rất lý tưởng cho những cuộc hẹn kết hợp đi chơi, mua sắm và ăn uống.


Tại Kohaku Udon & Ramen, bạn có thể thưởng thức nhiều loại ramen đặc trưng của Nhật Bản như: Tonkotsu, Shoyu, Miso,... Sợi mì Ramen được làm từ bột lúa mì, nước, muối và nước tro tàu. Nước tro tàu chính là hương vị quan trọng nhất làm nên màu vàng đặc trưng của sợi mì. Cũng chính nguyên liệu này đã giúp cho sợi mì trở nên mềm và tăng độ dai dẻo. Menu đa dạng từ udon cho tới ramen và cả cơm nữa, phổ biến nhất là: Udon Ức Vịt Xông Khói Yuzu, Miso Ramen Hải sản, Cơm Cà Ri Gà Chiên, Tonkotsu Ramen Xá Xíu,...


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: B3-10C TTTM Vincom Đồng Khởi, 72 Lê Thánh Tôn, phường Bến Nghé, quận 1, TP.HCM
Điện thoại: 0283 8233 639
Fanpage: https://www.facebook.com/KohakuUdonRamen/
Giờ mở cửa: 10:00 - 20:00

Kohaku UDON & RAMEN
Kohaku UDON & RAMEN
Kohaku UDON & RAMEN
Kohaku UDON & RAMEN

Ippudo Vietnam

Ippudo Vietnam là một trong những địa chỉ có món mì ramen hấp dẫn được nhiều khách hàng yêu thích. Với chi nhánh quận 1, ngay từ ánh nhìn đầu tiên, khách hàng đã bị chinh phục bởi sự sang trọng, tinh tế của không gian quán với sự kết hợp tuyệt vời của gỗ và kính. Nằm ở khu phố Nhật, không gian của Ippudo Vietnam có một trệt, một lầu đủ thoải mái với bàn ghế gỗ từ bàn đôi đến bàn nhóm và có cả khu ngồi bệt đúng tinh thần Nhật Bản để khách hàng dễ dàng lựa chọn được góc ngồi phù hợp.


Thực khách sẽ gọi món bằng máy tính ngay tại bàn và những bát mì nóng hổi sẽ được nhân viên nhanh chóng mang đến nơi. Thưởng thức mì ramen ở quán Ippudo Vietnam, khách hàng sẽ hài lòng ngay với sự kết hợp hài hòa giữa nước súp và sợi mì dai vừa được kết hợp cùng topping, đó có thể là thịt heo xá xíu hầm, rau cải, măng chua, hành lá, trứng lòng đào ngâm muối, rong biển, thịt ba chỉ, thịt nạc và thịt gà chashu,... Một số loại mì ramen được khách hàng thường xuyên lựa chọn ở Ippudo Vietnam là: mì ramen Gyokai Tonkotsu, mì ramen Akamaru, mì ramen Shiromaru,...


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 31 Thái Văn Lung, phường Bến Nghé, quận 1, TP.HCM
Điện thoại: 0903 892 911
Fanpage: https://www.facebook.com/ippudovietnam/
Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00 | và 16:00 - 22:00

Ippudo Vietnam
Ippudo Vietnam
Ippudo Vietnam
Ippudo Vietnam

Hachiban Ramen Vietnam

Hachiban Ramen là chuỗi nhà hàng mì hàng đầu tại Nhật Bản, hơn 50 năm qua, Hachiban Ramen đã phát triển khắp Châu Á & nhận được sự ủng hộ lớn từ khách hàng. Tại TP.HCM cũng có một chi nhánh nằm tại quận 1 được nhiều tín đồ ẩm thực biết đến. Hachiban Ramen Vietnam nằm trong Vincom Đồng Khởi nên rất thuận tiện cho việc di chuyển và tìm kiếm nếu lần đầu tiên đến thưởng thức. Không gian mở rất thoáng, vẫn giữ được nét đẹp của văn hóa Nhật Bản từ không gian đến món ăn.


Thưởng thức món ăn ở nơi này, bạn sẽ cảm nhận được sự tinh tế của ẩm thực Nhật Bản từ sợi mì dai ngon quyện chặt trong nước dùng đậm đà và thức ăn kèm đa dạng trong đó có thịt xá xíu, chả cả, và rong biển... Tonkotsu Chashu ramen, Tonkotsu Tantan men, Miso ramen, Zaru Ramen, mì ramen vị kim chi... là những loại mì ramen thường được khách hàng lựa chọn khi đến Hachiban Ramen Vietnam. Đặc biệt là những bát mì lúc nào cũng nóng hổi và có mùi thơm nhẹ nhàng nhưng quyến rũ. Ngoài món lẻ thì nhà hàng cũng có nhiều combo kết hợp giữa mì và nhiều món ăn phụ kèm nước để khách hàng thưởng thức được đa dạng hương vị thơm ngon hơn nhưng giá thành vẫn rất ổn áp.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Tầng B3-18A, 70-72 Lê Thánh Tôn, phường Bến Nghé, quận 1, TP.HCM
Điện thoại: 0286 2727 219
Fanpage: https://www.facebook.com/hachiban.vn/
Giờ mở cửa: 10:00 - 21:30

Hachiban Ramen Vietnam
Hachiban Ramen Vietnam
Hachiban Ramen Vietnam
Hachiban Ramen Vietnam

Choi Oi Noodle

Cùng với những địa chỉ trên, Choi Oi Noodle cũng là nơi có món mì ramen ngon được khách hàng quận 1 ưu chuộng. Không gian quán khác biệt với tông hồng chủ đạo mang nét trẻ trung rực rỡ phù hợp để các bạn trẻ đến check in. Các nguyên liệu đều được nhập mới mỗi ngày nên bạn có thể yên tâm về vấn đề vệ sinh thực phẩm. Về mức giá thì được khách hàng đánh giá phù hợp, không quá đắt đỏ và cũng thường xuyên có nhiều chương trình khuyến mãi để ai cũng có thể trải nghiệm mì ramen ngon miệng nhất.


Mì ramen ở Choi Oi Noodle ghi điểm với hương vị và cách trình bày bắt mắt nhìn thấy topping đầy đặn, vừa to, vừa ngon, đặc biệt là thịt rất nhiều. Sợi mì đậm vị, nước dùng rất trong và thanh, hài hoà cùng từng sợi mì mềm dai vừa đủ, tươi. Trong mỗi bát mì đều có những món ăn phụ đi kèm, thường có sẽ là thịt heo nướng mềm, thơm, măng khô, trứng lòng đào, lá rong biển, giá. Ngoài hương vị món ăn thơm ngon, nhân viên của Choi Oi Noodle cũng nhận được tình cảm của thực khách nhờ thái độ cực kỳ nhiệt tình, nhanh nhẹn bưng bê đồ ăn và dọn dẹp bàn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 15b/25 Lê Thánh Tôn, phường Bến Nghé, quận 1, TP.HCM
Điện thoại: 0938 053 691
Fanpage: https://www.facebook.com/choioinoodle/
Giờ mở cửa: 11:00 - 3:00

Choi Oi Noodle
Choi Oi Noodle
Choi Oi Noodle
Choi Oi Noodle

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?