Top 6 Địa chỉ thưởng thức nem nướng Nha Trang ngon nhất TP.HCM

Nem nướng Nha Trang là một món ăn được nhiều người bảo nhau nhất định phải ăn khi ghé thăm vùng biển đầy nắng và gió. Nhưng hiện tại ngay ở TP.HCM, bạn vẫn có thể thưởng thức món nem nướng đậm đà thơm ngon này đấy. Hãy cân nhắc những địa chỉ sau đây, chắc chắn bạn sẽ không phải thất vọng.

Nem nướng Dì Ba

Nem nướng Dì Ba cũng là một thương hiệu đang và dần là địa chỉ quen thuộc của các bạn yêu thích món nem nướng Nha Trang tại TP.HCM. Mẹt nem nướng ở quán ăn này có giá chỉ từ 45.000 nghìn, khá hợp lý để thưởng thức vì lượng thức ăn cũng nhiều nên đủ để no. Topping chủ yếu có nem nướng, bánh tráng giòn tan, bún, rau xanh các loại, dưa chua và chén nước sốt thịt bằm mặn mà, ngọt để khách hàng cuốn và chấm thỏa thích.


Nem được nướng trên lò than đều tay nên có màu nâu vàng đẹp mắt, cháy xém nhẹ và đặc biệt rất thơm, phần thịt dày và mặn mà, không cần chấm nước sốt đã thấy ngon rồi đấy. Không chỉ có món ăn thơm ngon mà quán Nem nướng Dì Ba còn nâng cao trải nghiệm khách hàng nhờ không gian quán thoáng mát, rộng rãi, phù hợp đi ăn cùng gia đình, bạn bè vào mỗi tối, cuối tuần,... Hơn nữa, nhân viên của quán cũng nhanh nhẹn và thân thiện, dù bạn ăn tại chỗ hay mua mang về thì vẫn đảm bảo nhận được những phần nem nướng Nha Trang chất lượng và chỉn chu về hình thức.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 354/3 Nguyễn Thái Sơn, phường 5, quận Gò Vấp, TP.HCM
Điện thoại: 0914 953 202
Website: https://nemnuongdiba.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/nemnuongdiba/
Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

Nem nướng Dì Ba
Nem nướng Dì Ba
Nem nướng Dì Ba
Nem nướng Dì Ba

Nem nướng Ông Thọ

Nem nướng Ông Thọ cũng là một quán ăn có món nem nướng Nha Trang ngon giữa lòng Sài thành, nằm ở quận Lê Đức Thọ khá thuận lợi cho việc di chuyển. Set nem nướng giá 50.000 nghìn sẽ gồm 1 đĩa nem nướng, bánh tráng chiên, rau tươi, bún, bánh tráng, xoài tươi, dưa leo, đồ chua đi kèm. Sức hấp dẫn của món ăn này còn đến từ chén nước sốt chấm rất đặc biệt sền sệt nóng hổi, có thịt tơi bên trong, chấm nem không hay cuốn cùng rau bún rồi chấm đều ngon. Nem nướng chiếc to, mềm, xém cạnh thơm mùi thịt. Bánh tráng để cuốn cũng rất dẻo, dai không bị giòn vụn cuốn chắc tay.


Ưu điểm tạo nên sự khác biệt của quán ăn này chính là nằm ở sự tỉ mỉ cẩn trọng trong từng dịch vụ cũng đồ ăn, mang đến một món ăn vặt hoàn hảo cho các thực khách. Bên cạnh đó, tất cả các dụng cụ chế biến cũng như đĩa chén, bàn ghế ở quán Nem nướng Ông Thọ đều được vệ sinh thường xuyên và sạch sẽ mang lại cảm giác yên tâm tuyệt đối khi đến thưởng thức tại đây.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 101 Lê Đức Thọ, phường 7, quận Gò Vấp, TP.HCM
Điện thoại: 0943 843 838
Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100065609074838

Nem nướng Ông Thọ
Nem nướng Ông Thọ
Nem nướng Ông Thọ
Nem nướng Ông Thọ

Đặc sản Nha Trang Ngọc Trâm

Để thưởng thức nem nướng Nha Trang ngon ở TP.HCM, bạn có thể tham khảo quán Đặc sản Nha Trang Ngọc Trâm. Quán ăn này hội tụ rất nhiều món ngon đến từ Nha Trang như bún sứa, bún cá, nem nướng,... Dù bán khá nhiều món, lượng khách cũng đông nhưng món nào cũng được đầu bếp chăm chút chỉn chu về hương vị. Món ăn cũng được lên khá nhanh. Món nem nướng là một trong những món khiến khách hàng tâm đắc khi đến với Ngọc Trâm.


Mẹt nem nướng cũng đầy đủ topping cần có với nem nướng đều tay thơm phức mặn mà, nhiều thịt, bánh tráng giòn tan nhai đã miệng, bún, dưa chua không quá lên men, rau xanh các loại. Hơn hết chính là chén nước sốt thịt bằm có hậu ngọt - có nó thì khách cuốn ăn cùng mới ngon. Không gian của quán Đặc sản Nha Trang Ngọc Trâm không quá rộng, thoáng khí để khách không bị ám khói quá nhiều. Thêm vào đó, quán có chỗ đậu xe rộng rãi và an toàn, giúp khách hàng không cần lăn tăn tìm nơi đỗ xe vào giờ cao điểm.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 468 Lê Quang Định, phường 11, quận Bình Thạnh, TP. HCM

Giao hàng: https://shopeefood.vn/ho-chi-minh/ngoc-tram-nem-nuong-bun-ca-nha-trang

Đặc sản Nha Trang Ngọc Trâm
Đặc sản Nha Trang Ngọc Trâm
Đặc sản Nha Trang Ngọc Trâm
Đặc sản Nha Trang Ngọc Trâm

Nem nướng Bé Thảo

Thêm một lựa chọn dành cho những ai đang tìm kiếm hương vị nem nướng Nha Trang hợp gu tại TP.HCM chính là Nem nướng Bé Thảo. Nguyên liệu đảm bảo những quy tắc nghiêm ngặt về vệ sinh an toàn thực phẩm nên thực khách có thể yên tâm lựa chọn. Món ăn được bày trí trong mẹt nhựa gồm có nem nướng, rau dưa các loại, bánh tráng, bún và một chén nướng dốt thịt bằm.


Món ăn sẽ bán theo phần dựa trên số người đảm bảo đủ để no, được chuẩn bị khá nhanh chóng. Đối với chén nướt sốt chấm, nếu bạn ăn không đủ thì vẫn có thể gọi thêm, quán vẫn vui vẻ cho thêm nhé. Nem nướng được nướng đều tay sau đó cắt sẵn thành những miếng nhỏ nên cuốn rất vừa vặn, bánh tráng dẻo dai càng tăng thêm hương vị cho món ăn. Khu vực nướng nem đặt ngay đầu quán nên sẽ hơi khói một chút ở cửa, nhưng bên trong vẫn rất thoáng, gồm nhiều khu bàn ghế lớn nhỏ, được vệ sinh sạch sẽ. Ngoài ra, nhân viên tại quán Nem nướng Bé Thảo luôn luôn phục vụ quý khách với tiêu trí vui lòng khách đến vừa lòng khách đi.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 1237/31 Hoàng Sa, phường 5, quận Tân Bình, TP.HCM
Điện thoại: 0932 789 548
Fanpage: https://www.facebook.com/nemnuongnhatrangbethao/

Nem nướng Bé Thảo
Nem nướng Bé Thảo
Nem nướng Bé Thảo
Nem nướng Bé Thảo

Quán của Má

Một trong những địa chỉ thưởng thức nem nướng Nha Trang ngon tại TP.HCM chính là Quán của Má. Nguyên liệu được tuyển chọn kĩ càng, tươi - ngon - an toàn cùng với đó là cách chế biến công phu, vừa giữ hương vị truyền thống vừa hợp khẩu vị khách hàng, Quán của Má sở hữu một lượng khách đông đảo. Menu hội tụ nhiều món ăn thơm ngon để bạn lựa chọn như Nem nướng cuốn bánh tráng, Nem nướng cuốn bánh hỏi, Bún thịt nướng, Chả ram tôm đất cuốn bánh tráng, Bò lá lốt cuốn bánh hỏi, Phần thập cẩm full topping,...


Chỉ từ 39.000 nghìn bạn đã có mẹt nem nướng chất lượng với chả giò giòn rụm, thịt xiên nem nướng vàng ươm, rau, đồ chua, xoài, tất cả hòa quyện thêm nhờ nước chấm đậm đà. Nước chấm ở Quán Của Má với 3 loại đặc trưng: nước chấm loãng chua ngọt, nước chấm keo sóng sánh, đậm đà, nước chấm nếp vàng ươm để bạn thưởng thức sao cho hợp khẩu vị nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 28 Nguyễn Ngọc Lộc, phường 14, quận 10, TP.HCM
Điện thoại: 0938 694 909
Fanpage: https://www.facebook.com/quancuama/
Giờ mở cửa: 7:00 - 22:00

Quán của Má
Quán của Má
Quán của Má
Quán của Má

Nem nướng Cô Điệp

Nem nướng Cô Điệp là một trong những cái tên gây thương nhớ cho các fan ẩm thực Sài Gòn đam mê các món ăn đặc sản miền Trung. Đến với quán ăn này, bạn có thể thưởng thức nem nướng hương vị Nha Trang ngay giữa lòng Sài Gòn. Quán ăn này chinh phục khách hàng với menu đa dạng: Món Nem Nướng, Bánh Hỏi Thịt Nướng, Bánh Bèo Chén, Bánh Lọc, Bánh Nậm,...


Giá món ăn chỉ từ 35.000 nghìn ăn no căng bụng. Các món ăn kèm rau, củ có tặng thêm nước ngọt để giảm vị ngấy, ngon ngất ngây, ăn một lần sẽ nhớ mãi hương vị. Hơn nữa, nem nướng Cô Điệp còn có rất nhiều chi nhánh tại TP.HCM để phục vụ thực khách. Dù bạn ăn tại chỗ hay mua mang đi thì hương vị mặn mà thơm thơm của nem nướng và chén sốt chấm thịt bằm ngọt ngọt vẫn luôn khiến bạn ngất ngây.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 202 Vạn Kiếp, phường 3, quận Bình Thạnh, TP.HCM
  • 370 Nguyễn Tri Phương, phường 4, quận10, TP.HCM
  • 27C Tôn Thất Tùng, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1, TP.HCM
  • Hệ thống quán: https://www.facebook.com/Nemnuongnhatrangcodiep

Điện thoại: 0937 004 700 & 0283 9911 113
Fanpage: https://www.facebook.com/Nemnuongnhatrangcodiep
Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

Nem nướng Cô Điệp
Nem nướng Cô Điệp
Nem nướng Cô Điệp
Nem nướng Cô Điệp

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?