Top 4 Địa chỉ thưởng thức pizza ngon nhất tại quận 4, TP. HCM

Ngày nay, sau khi chứng kiến sự phát triển nhanh vượt bậc của những nhà hàng buffet, nhà hàng lẩu nướng, Sài Gòn cũng không ngừng tạo điều kiện cho những cửa hàng ăn nhanh, ẩm thực đường phố… lớn mạnh. Và một trong những món ăn như vậy chính là Pizza. Dưới đây là những quán pizza ngon nhất quận 4 nhé.

Trà sữa & pizza H2T Q4

H2T tự hào mang đến cho Quý khách một phong cách ẩm thực, giải trí đặc biệt và gần gũi với thái độ phục vụ tận tình, chu đáo. H2T phát triển với tiêu chí không còn khoảng cách với khách hàng, mang thức ăn ngon đến cho người Việt với giá cả hợp lý nhất.


Nói về Pizza, H2T tự hào sẽ làm hài lòng khách hàng. Đó chính là vỏ bánh được nhào nặn thủ công và làm bằng bột tươi thay vì bột đông lạnh, nước sốt cà chua tươi nguyên chất, 100% phô mai Mozzarella ngoại nhập và không thể thiếu các nguyên liệu chất lượng hảo hạng phủ trên mặt bánh. Trà sữa được nấu hàng ngày trực tiếp bởi các bạn quản lý có trách nhiệm cao nhất. Luôn suy nghĩ vì sức khỏe của cộng đồng nên H2T cam kết Sử dụng 100% hàng công ty nhập khẩu đầy đủ nguồn gốc, đủ điều kiện an toàn vệ sinh thực phẩm. Cam kết sử dụng đường mía 100%. Ngoài trà sữa và pizza H2T còn mang tới Khách hàng rất nhiều món ăn gần gũi và thân thiện. Đến với H2T khách hàng sẽ bảo đảm hài lòng.


Thông tin tham khảo:

Địa chỉ: 172 Khánh hội, phường 6 quận 4, HCM

Số điện thoại: 028 3943 5381

Fanpage: https://www.facebook.com/h2ttrasuapizza/

Trà sữa & pizza H2T Q4
Trà sữa & pizza H2T Q4

Domino's Pizza Khánh Hội

Domino's Pizza Khánh Hội là một trong những địa chỉ rất được yêu thích bởi những tín đồ đam mê ẩm thực Ý, đặc biệt là pizza và pasta. Điểm đặc biệt ấn tượng trong thiết kế nơi đây chính là không gian bếp mở tạo cảm giác rất thân thiện, vừa thưởng thức món ăn ngon, thực khách vừa được tận mắt chiêm ngưỡng quá trình tạo nên những chiếc bánh, những món mì hấp dẫn, qua những kỹ thuật vô cùng điệu nghệ và đẹp mắt của người đầu bếp chuyên nghiệp. Tại đây, thực khách sẽ có cảm giác ấm cúng, dễ chịu nhờ sự duy mĩ và chỉnh chu đến từng chi tiết của hai phong cách Ý – Nhật, từ ánh đèn đến âm thanh, mùi vị khi chế biến món ăn, từ các vật dụng trong bếp và ngoài sảnh đến cả người phục vụ đều rất hài hoà và thân thiện.


Hương vị độc đáo, cuốn hút mang phong vị Ý trong không gian ấn tượng được thiết kế theo lối kiến trúc Italia hiện đại phảng phất một vài nét rất Nhật Bản, dùng bữa tại nhà hàng Domino's Pizza Khánh Hội sẽ mang đến cho bạn và người thân những trải nghiệm vô cùng đáng nhớ. Hãy ghé tới đây và tận hưởng ngay những phút giây thực sự thư giãn và trọn vẹn nha!

Thông tin tham khảo:

Địa chỉ:
131–133 Khanh Hoi, P.3, Q.4
Số điện thoại:
1900 6099
Fanpage:
https://www.facebook.com/Dominos-Pizza-Khánh-Hội-1658126277824595/

Domino's Pizza Khánh Hội
Domino's Pizza Khánh Hội

Pizza Yumi

Với thiết kế hiện đại, cùng với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, năng động và nhiệt tình. Pizza Yumi mang lại cho Quý khách hàng những không gian phục vụ thân thiện, nhẹ nhàng và thư thái.Với những con người có nhiều năm kinh nghiệm làm việc ở lĩnh vực nhà hàng, Pizza Yumi hoạt động với tiêu chí mang đến cho người Việt những món ăn ngon, những thức uống đặc biệt, đậm đà hương vị truyền thống cũng như giao thoa cùng các nền văn hóa ẩm thực trên toàn thế giới với giá cả thật hợp lý và chất lượng tốt nhất.

Pizza Yumi
cam kết không sử dụng nguyên vật liệu từ Trung Quốc. Yumi chỉ ưu tiên sử dụng nguồn nguyên liệu trong nước có chất lượng tốt nhất và những những nguyên vật liệu cần thiết được nhập khẩu từ Châu Âu, Mỹ và Nhật Bản,… Tất cả món ăn thức uống của Yumi đều có chứng nhận Vệ sinh An toàn Thực phẩm đảm bảo hoàn toàn tốt cho sức khỏe.

Pizza Yumi
liên tục có nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn như: phiếu coupon tích điểm, thứ 4 hàng tuần mua 1 pizza lớn tặng 1 pizza nhỏ, giảm 20% cho tất cả thức uống khi mua mang về. Đặc biệt trong bán kính 5km bạn sẽ được giao hàng tận nhà miễn phí.

Ngoài ra, Pizza Yumi còn nhận tổ chức các buổi họp mặt, sinh nhật hay offline với công tác chuẩn bị nhiệt tình & chu đáo, bao gồm trang trí bảng thông báo (sinh nhật) đèn LED, bong bóng, món ăn và nước uống… Đảm bảo bạn sẽ hài lòng và có những phút giây thư giãn, những buổi tiệc kỷ niệm khó quên khi đến với Pizza Yumi.


Thông tin tham khảo:

Địa chỉ: 56 Đường Số 41, Quận 4, Hồ Chí Minh

Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00
Khoảng giá:
30.000đ - 150.000đ

Ảnh minh họa - Nguồn internet
Ảnh minh họa - Nguồn internet

PIZZA LONG XUYÊN

PIZZA LONG XUYÊN bước chân vào làng ẩm thực thành phố mang tên Bác với một nét đặc trưng ẩm thực rất Ý – món pizza đã nổi danh khắp các quốc gia của xứ sở những bố già. Thực khách đến với Pizza Long Xuyên sẽ được hòa mình vào trong một không gian ẩm thực mới mẻ đã vượt ngàn dặm đại dương, từ nửa bên kia địa cầu viếng thăm đất Việt. Người ta sở dĩ thích Pizza Long Xuyên đến thế là bởi mặc dù thành phố Hồ Chí Minh không thiếu những địa điểm bán pizza nhưng chuyên biệt về pizza, lại có thể đem trọn vẹn cái tinh hoa của mĩ vị Italy về cho thực khách, ngoài nơi đây ra thì hiếm chỗ nào có thể làm được!


chinh phục thực khách với một thực đơn hàng chục loại pizza, lớn có, nhỏ có, vừa cũng có. Điều đặc biệt nhất của nhà hàng này đó là pizza được làm từ bột tươi 100%, mang đến hương vị thơm ngon, béo ngậy vô cùng thanh thuần. Bột được nhào nặn thủ công nên độ nhuyễn, độ dẻo đều vô cùng vừa ý, có thể khiến ngay cả những thực khách khó tính nhất cũng phải hài lòng. Riêng phần vỏ bánh, Pizza Long Xuyên đã tốn bao công sức, tâm huyết là vậy, phần nhân bánh lại càng được nhà hàng dày công chăm chút. Thực khách đến với nhà hàng có thể tùy ý lựa chọn cho mình một trong rất nhiều hương vị nhân bánh thơm ngon khó cưỡng của nhà hàng như: vị hải sản, thịt nguội, vị gà teriyaki, vị bơ sữa, hương vị truyền thống của Hawaii, Mania, Singapore,… Nói về thực đơn pizza của Pizza Long Xuyên, có lẽ chỉ có thể dùng một câu để miêu tả: Mỗi loại một vẻ, mười phân vẹn mười!


Bên cạnh thực đơn pizza, các bạn cũng đừng quên nhà hàng Pizza Long Xuyên còn có một thực đơn món ăn kèm vô cùng hấp dẫn đang chờ đón với Bánh phô mai thịt nguội, Bánh mỳ bơ tỏi, Gà tẩm bột phô mai, Gà BBQ, Bánh nhân chocolate,… nhé!

Thông tin tham khảo:

Địa chỉ: 638 Lô V, Đoàn Văn Bơ, P.10, Quận 4

Số điện thoại: 0945 645 868

Fanpage: https://www.facebook.com/pizzalongxuyenquan4/

PIZZA LONG XUYÊN
PIZZA LONG XUYÊN
PIZZA LONG XUYÊN
PIZZA LONG XUYÊN

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?