Top 5 Địa chỉ thưởng thức rau má đậu xanh ngon nhất Đà Nẵng

Rau má đậu xanh là thức uống ngon lành, bổ dưỡng được rất nhiều người ưa thích. Giờ đây, không chỉ ở Hà Nội hay Thành phố Hồ Chí Minh, các bạn trẻ ở Đà Nẵng cũng có thể thưởng thức thức uống thanh mát này. Cùng Toplist khám phá những địa chỉ thưởng thức rau má đậu xanh ngon nhất Đà Nẵng nhé!

Rau Má Nature

Rau Má Nature là một trong số những quán rau má đậu xanh giá rẻ bậc nhất tại Đà Nẵng. Tuy đây chỉ là một quán chuyên bán nước rau má online, tuy nhiên lại rất được lòng khách hàng. Nếu như ở những địa chỉ khác, bạn phải bỏ ra 30.000đ - 40.000đ để thưởng thức một ly rau má đậu xanh trọn vẹn thì tại đây, bạn sẽ chỉ mất chưa tới 20.000đ cho một ly nước uống thanh mát. Nước rau má ở đây được đánh giá là ngọt thanh, vừa đủ, không lợ và sệt mùi rau má nên rất dễ uống. So với các địa chỉ khác, nước rau má ở đây có màu xanh tự nhiên hơn, cho bạn một cảm giác thích thú tận hưởng sự mát lành tự nhiên từ thức uống bổ dưỡng này.


Mặc dù menu tại Rau Má Nature không đa dạng như các quán khác nhưng với mức giá phải chăng, do đó thức uống ở đây vẫn bán rất chạy và được rất nhiều bạn trẻ yêu thích. Từ nước rau má truyền thống đến rau má đậu xanh, rau má chanh leo, rau má chanh dây sữa dừa, rau má hạt chia, rau má matcha đậu đỏ,... đều trở thành món best-seller với nhiều lượt mua và đánh giá 5 sao trên kênh bán hàng của địa chỉ này.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 87 Nguyễn Huy Tưởng, P. Hòa Minh, Quận Liên Chiểu, Đà Nẵng
Giờ mở cửa: Sáng: 9:00 - 14:00 | Chiều: 16:00 - 21:45

    Rau Má Nature
    Rau Má Nature
    Hình minh họa
    Hình minh họa

    Rau Má Pha Sài Gòn 1982

    Rau Má Pha Sài Gòn 1982 chính là một "đại địa chỉ" bán nước rau má đậu xanh lớn nhất tại Đà Nẵng. Dù bạn có ở bất cứ đâu trong thành phố cũng đều có thể order một ly nước uống thanh mát này để giải khát cho mùa hè. Bởi hiện tại, Rau Má Pha Sài Gòn 1982 có tới 6 cửa hàng, trải rộng toàn thành phố và phục vụ đại đa số nhu cầu của người dùng.


    Bạn nào đã từng uống nước rau má đậu xanh ở quán thì chắc chắn sẽ quay lại. Đồ uống ở đây rất gây thương nhớ, chắc vì cách mix của quán lạ hẳn với mấy quán khác. Thường khi uống nước rau má người ta sẽ nói bạn lắc đều để mọi thứ hòa quyện vào với nhau. Còn ở Rau Má Pha Sài Gòn 1982 thì có một số nguyên liệu sẽ được xay và khuấy đều trước rồi mới trao tận tay cho khách. Do đó, khi uống cốc nước được mix sẵn sẽ thấy ngon hơn, đều tay hơn, đậm vị hơn. Không chỉ có nước rau má, quán còn có nhiều loại nước được mix rất hấp dẫn. Nếu có cơ hội thì bạn nên thử để làm đa dạng vị giác hơn nhé


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 70 Lê Hữu Trác, Phường An Hải Đông, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng
    • 154 Trần Nhân Tông, Phường Mân Thái, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng
    • 184 Triệu Nữ Vương, Phường Nam Dương, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
    • 733 Trần Cao Vân, Phường Thanh Khê Đông, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng
    • 61 Ông Ích Đường, Phường Khuê Trung, Quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng
    • 43 Ngô Thì Nhậm, Phường Hòa Khánh Nam, Quận Liên Chiểu, Đà Nẵng

    Fanpage: www.facebook.com/Rau-Má-Pha-Sài-Gòn-1982-107135374614195
    Giờ mở cửa: 17:00 - 22:00

    Rau Má Pha Sài Gòn 1982
    Rau Má Pha Sài Gòn 1982
    Hình minh họa
    Hình minh họa

    Rau Má Pha Đà Nẵng

    Rau Má Pha Đà Nẵng cũng là một tiệm rau má đáng để thưởng thức khi bạn có dịp đến thăm thành phố xinh đẹp này. Quả thật những ngày mới mở cửa, tiệm rau má này còn gặp nhiều khó khăn trong chinh phục khách hàng. Tuy nhiên, trải qua một quá trình phát triển và nâng cao chất lượng thì đây đã trở thành địa chỉ thưởng thức rau má của nhiều người.


    Rau Má Pha Đà Nẵng cũng là một quán rau má có cách mix đặc biệt, thậm chí là một trong những địa chỉ có cách pha rau má đa dạng nhất tại Đà Nẵng. Nhắc đến quán là người ta sẽ ấn tượng cả về hình ảnh bên ngoài lẫn chất lượng của nước uống. Hình thức thì đẹp mắt về cùng, trước khi uống chắc chắn sẽ phải làm kiểu check in sống ảo mới được.


    Nước rau má luôn được chia làm hai lớp riêng biệt, khi uống lắc đều lên hòa vào nhau cũng cho ra màu đẹp mắt. Uống ngụm đầu tiên đã thấy vị rau má thấm đều rồi, hút mạnh là topping cứ thế đi vào miệng. Cảm giác thích nhất vẫn là ăn các topping đi kèm, quán cũng rất hào phóng khi cho đầy ụ. Rau Má Pha Đà Nẵng chuyên về giải khát là nhiều hơn nên các món mix đi kèm rất hợp với mùa hè.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 136-138 Đường 2/9, Phường Hòa Thuận Đông, Quận Hải Châu, Đà Nẵng.
    Điện thoại: 0985 173 512
    Email: raumaphadanang@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Raumaphadanang

    Rau Má Pha Đà Nẵng
    Rau Má Pha Đà Nẵng
    Rau Má Pha Đà Nẵng
    Rau Má Pha Đà Nẵng

    Rau Má Má Pha

    Rau Má Má Pha là một địa chỉ chuyên bán các loại nước ép nguyên chất tại Quận Liên Chiểu, Đà Nẵng. Rau má ở đây cực kì đa dạng, phải nói là nhiều và lạ nhất trong những quán được nhắc đến ở đây. Vị của Rau Má Xanh được đánh giá là tốt, chất lượng, sạch sẽ, rất đậm vị và có mùi thơm. Đúng như tên gọi của quán Rau Má Má Pha, đến đây, bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác uống nước rau má như ở nhà má pha - ngon lành và bổ dưỡng


    Điều đặc biệt hơn là ở đây có mix nhiều loại nhưng vị rau má bao giờ cũng nổi bật hơn. Bạn nào thích uống nước rau má nguyên chất hoặc nhấn nhá thêm chút ngọt, thơm bên ngoài thì quán là lựa chọn hợp lý. Các chị em thường lựa chọn thưởng thức rau má đậu xanh ở quán Rau Má Má Pha cũng bởi lý do nhiều rau má, tốt cho da, giải nhiệt đỉnh lại không bị béo. Vị nước rau má ở quán rất ổn định, dù nhiều khách nhưng rất tận tình để có những ly nước ngon nhất. Quán có bán online nhiều nơi nên nếu địa chỉ quá xa bạn có thể order về nhà.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 60 Ngô Thì Nhậm, Phường Hòa Minh, Quận Liên Chiểu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0866 469 886
    Email: raumamapha@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Raumamapha/
    Giờ mở cửa: 8:30 - 22:30

    Rau Má Má Pha
    Rau Má Má Pha
    Rau Má Má Pha
    Rau Má Má Pha

    Rau Má Pha Organic

    Không thể phủ nhận rằng Rau Má Pha Organic chính là một trong những thương hiệu rau má và các sản phẩm từ rau má hàng đầu Đà Nẵng. Với các sản phẩm "healthy and balance" từ rau má, Rau Má Pha Organic sẽ giúp bạn thanh lọc cơ thể, đánh bay cái nóng mùa hè. Kể từ khi mở cửa hàng đầu tiên đến nay, Rau Má Pha Organic đã nhận được rất nhiều tình cảm, sự yêu mến của cộng đồng, nhất là giới trẻ. Bằng chứng là chỉ trong thời gian ngắn, Rau Má Sạch đã có cho mình chuỗi thương hiệu và rất nhiều thương hiệu muốn hợp tác kinh doanh sản phẩm "hot-hit" này. Trên các diễn đàn mạng xã hội, không ít bạn trẻ cũng đã dành lời khen và đánh giá 5* cho thương hiệu nước rau má hàng đầu này. Điều này chứng tỏ quán đã cố gắng, nỗ lực và chinh phục thị trường như thế nào!


    Cung cấp những loại đồ uống vô cùng tốt cho sức khỏe, Rau Má Pha Organic muốn đem đến cho khách hàng một menu đa dạng, phong phú, giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn với món đồ uống hợp khẩu vị của mình. Các đồ uống tại đây được chế biến để khách hàng có thể dễ uống hơn, đặc biệt là với các thành phần kết rau má ép cùng với đậu xanh sẽ cho bạn một thức uống tuyệt hảo, không đâu có thể sánh được.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 274 Ngũ Hành Sơn, Bắc Mỹ An, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0976 518 999
    Fanpage: www.facebook.com/raumasachdanang
    Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00

    Rau Má Pha Organic
    Rau Má Pha Organic
    Rau Má Pha Organic
    Rau Má Pha Organic

    Bình luận

    Có Thể Bạn Quan Tâm ?