Top 5 Địa chỉ thưởng thức sữa chua trân châu ngon nhất tại TP.Cần Thơ

Sữa chua trân châu là "nhân vật" từng gây bão với hương vị thơm ngon và tốt cho sức khỏe. Vì thế, các địa chỉ bán sữa chua trân châu xuất hiện ngày càng nhiều với đa dạng mức giá. Nếu như bạn sống tại TP.Cần Thơ và muốn thưởng thức sữa chua trân châu thì hãy tham khảo bài viết sau.

Sữa Chua Trân Châu Cô Thỏ

Cùng với những địa chỉ trên, quán Sữa Chua Trân Châu Cô Thỏ cũng là một đề cử không nên bỏ qua. Món sữa chua này rất tốt cho sức khỏe lại thơm ngon khó cưỡng nên dù trẻ nhỏ hay người lớn cũng rất ưa chuộng. Sữa chua ở quán Cô Thỏ được làm theo công thức riêng nên có vị rất đặc trưng, phù hợp với khẩu vị chung của khách hàng nơi đây. Không gian tại quán được trang trí rực rỡ với tông trắng - hồng chủ đạo, rất trẻ trung và hiện đại.

Sữa chua ở đây có vị chua ngọt rất hài hòa, không gây gắt cổ, mỗi ly sẽ có khoảng 2-3 viên. Phần topping kèm theo sẽ có trái cây, thạch matcha, dừa khô, chuối sấy, nho khô, trâu châu dừa,... loại nào cũng hấp dẫn, làm tăng hương vị cho sữa chua. Đặc biệt tại quán Sữa Chua Trân Châu Cô Thỏ cũng thường xuyên có những chương trình khuyến mãi cực hấp dẫn để tri ân khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 193 Trần Văn Khéo, quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
Điện thoại: 0865 576 687
Website: https://suachuacotho.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/suachuacotho/
Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

Sữa Chua Trân Châu Cô Thỏ
Sữa Chua Trân Châu Cô Thỏ
Sữa Chua Trân Châu Cô Thỏ
Sữa Chua Trân Châu Cô Thỏ

Sữa Chua Trân Châu Hải Bánh

Một trong những địa chỉ thưởng thức sữa chua trân châu ngon và chất lượng tại TP.Cần Thơ chính là Sữa Chua Trân Châu Hải Bánh. Hiện tại thương hiệu Hải Bánh này có hai chi nhánh tại TP.Cần Thơ để phục vụ khách hàng, chất lượng giữa các chi nhánh rất đồng đều nên bạn cứ thoải mái lựa chọn. Không gian quán được trang trí theo đơn giản, vệ sinh sạch sẽ, tạo được cảm giác thoải mái cho khách hàng


Đến quán Sữa Chua Trân Châu Hải Bánh, khách hàng sẽ có thể thưởng thức nhiều loại sữa chua mát lạnh, vừa ngon vừa bổ: sữa chua xoài, bơ, nếp cẩm, trân châu nước cốt dừa,... Sữa chua ở đây có giá từ 15.000 - 20.000 nghìn/ly, phù hợp với học sinh, sinh viên. Món sữa chua trân châu nước cốt dừa của quán được lòng thực khách ở mọi độ tuổi. Sữa chua ít ngọt, ghi điểm bởi phần thơm béo của nước cốt dừa và ngọt nhẹ của trân châu, trân châu trắng dai ăn vừa vui miệng lại rất hài hòa.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 62/1 Trần Việt Châu, quận Ninh Kiều, TP.Cần Thơ
  • 31A Mậu Thân, quận Ninh Kiều, TP.Cần Thơ

Điện thoại: 0974 552 885
Fanpage: https://www.facebook.com/Sữa-Chua-Trân-Châu-Hải-Bánh-105275218669222/
Giờ mở cửa: 17:00 - 21:45

Sữa Chua Trân Châu Hải Bánh
Sữa Chua Trân Châu Hải Bánh
Sữa Chua Trân Châu Hải Bánh
Sữa Chua Trân Châu Hải Bánh

Sữa Chua Trân Châu Hạ Long

Nếu như bạn muốn thưởng thức sữa chua trân châu thơm ngon khó cưỡng tại TP. Cần Thơ thì có thể tham khảo quán Sữa Chua Trân Châu Hạ Long. Quán có cách bố trí bàn ghế khoa học nên vừa phục vụ được nhiều khách hàng vừa đảm bảo độ thoáng để khách thưởng thức Sữa Chua Trân Châu Hạ Long một cách thoải mái nhất. Thêm vào đó, quán Sữa Chua Trân Châu Hạ Long còn được khen ngợi nhờ cung cách phục vụ của nhân viên rất chuyên nghiệp, mang đến sự thoải mái cho khách.


Một số loại sữa chua hấp dẫn của Sữa Chua Trân Châu Hạ Long là xoài, nếp cẩm, dâu tây, kiwi, sốt caramel, trà xanh, chuối khô, dừa sấy, trân châu dừa, trân châu đen, dừa sợi,... Một phần sữa chua ở đây có mức giá chỉ từ 30.000 nghìn, nhìn chung khá phù hợp với chất lượng. Khi mua mang đi, sữa chua sẽ được đựng trong hộp giấy vừa đảm bảo vệ sinh vừa đẹp mắt, sữa chua và topping sẽ để riêng để khách hàng thưởng thức theo ý muốn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 174B đường 3/2, phường Hưng Lợi, quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
Điện thoại: 0708 692 692
Website: https://suachuatranchauhalong.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/suachuatranchauhalong.cantho/

Sữa Chua Trân Châu Hạ Long
Sữa Chua Trân Châu Hạ Long
Sữa Chua Trân Châu Hạ Long
Sữa Chua Trân Châu Hạ Long

Sữa Chua Trân Châu Phúc Long

Sữa Chua Trân Châu Phúc Long là một quán ăn vặt có đội ngũ nhân viên phục vụ dễ thương, nhiệt tình, sữa chua được đánh giá cao về hương vị và giá thành phù hợp với chất lượng. Sữa chua ở đây luôn đảm bảo được làm từ những nguyên liệu tự nhiên, vệ sinh nên đảm bảo tốt cho sức khỏe. Sữa chua ở đây sẽ có dạng viên tròn, nhìn qua có nét giống những viên kem, không bị lẫn đá, có màu trắng mịn rất thu hút, một phần sẽ có 2-3 viên.


Khi thưởng thức, khách hàng rất hài lòng bởi phần sữa chua thơm mát, vị chua dịu nhẹ kết hợp cùng nhiều loại topping độc đáo tạo nên hương vị lạ mà quen. Một số loại topping hấp dẫn đi cùng sữa chua là dừa khô, chuối sấy, mứt, trân châu dừa,... Sữa chua trân châu là sản phẩm làm nên tên tuổi của quán Sữa Chua Trân Châu Phúc Long, viên trâu châu nhỏ nhắn, dai dai, có vị ngọt bùi của dừa, hòa trong nước cốt dừa thơm béo rất ngon miệng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 5b5 Bờ hồ Búng Xáng (Hẻm 51 đường 3/2), phường Xuân Khánh, quận Ninh Kiều, TP.Cần Thơ
Điện thoại: 0888 353 379
Fanpage: https://www.facebook.com/thegioitrasua/

Sữa Chua Trân Châu Phúc Long
Sữa Chua Trân Châu Phúc Long
Sữa Chua Trân Châu Phúc Long
Sữa Chua Trân Châu Phúc Long

Ăn vặt Nhà Huỳnh

Ăn vặt Nhà Huỳnh là một điểm đến quen thuộc đối với các tín đồ ẩm thực tại TP.Cần Thơ, đặc biệt là các bạn trẻ. Menu của quán có rất nhiều món ăn hấp dẫn như bánh tráng, xiên que, mì trộn, gỏi cuốn, lẩu riêu cua tóp mỡ, hột vịt lộn, chè thạch, sữa chua,... Nếu như bạn đang muốn thưởng thức sữa chua trân châu thì Ăn vặt Nhà Huỳnh là một lựa chọn đáng cân nhắc.


Tại đây có nhiều loại sữa chua không nên bỏ lỡ chính là sữa chua lá dứa trân châu dừa, sữa chua trân châu đen, sữa chua milo, sữa chua dừa dầm, sữa chua matcha,... với giá chỉ từ 15.000 nghìn/ly. Trong đó, sữa chua lá dứa trân châu là một trong những món nổi bật của quán Ăn vặt Nhà Huỳnh. Một ly sữa chua không quá to nhưng topping rất nhiều sẽ gồm sữa chua, trân châu dừa dai dai, thạch lá dứa thơm khi ăn vô cùng thanh mát dễ chịu. Sữa chua ở đây sẽ có dạng viên hình vuông hoặc sữa chua uống, loại nào cũng ngon miệng và bổ dưỡng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 151/83/12C Hoàng Văn Thụ, phường An Cư, quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ (Đối diện 88 Huỳnh Cương)
Điện thoại: 0704 636 664
Fanpage: https://www.facebook.com/anvatnhahuynh
Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00

Ăn vặt Nhà Huỳnh
Ăn vặt Nhà Huỳnh
Ăn vặt Nhà Huỳnh
Ăn vặt Nhà Huỳnh

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?