Top 4 Địa chỉ thưởng thức sữa chua trân châu ngon nhất tại Vũng Tàu

Sữa chua trân châu nhận được tình cảm của đông đảo khách hàng bởi hương vị thơm ngon, topping quen mà lạ. Nếu như bạn muốn thưởng thức sữa chua trân châu nhưng chưa chốt được địa chỉ phù hợp thì hãy tham khảo bài viết sau. Những địa chỉ lý tưởng nhất sẽ được gọi tên ngay và luôn.

Sữa Chua Trân Châu Hạ Long

Một trong những quán sữa chua trân châu có hương vị thơm ngon được yêu thích nhất tại Vũng Tàu là Sữa Chua Trân Châu Hạ Long. Đây là một thương hiệu nổi tiếng có mặt tại nhiều tỉnh thành. Đến với Vũng Tàu, Sữa Chua Trân Châu Hạ Long có 4 chi nhánh để phục vụ thực khách, địa điểm nào cũng thu hút sự chú ý của khách hàng gần xa. Thực khách khi đến với Sữa Chua Trân Châu Hạ Long đều cảm thấy hài lòng với chất lượng phục vụ của quán, các loại sữa chua cũng được đánh giá cao về hương vị.


Sữa Chua Trân Châu Hạ Long mang đến nhiều phiên bản sữa chua thơm ngon có giá chỉ từ 30.000 nghìn như sữa chua truyền thống, dâu, chanh dây, than tre, kiwi,... đi cùng topping là dừa khô, chuối sấy, nho khô, trân châu, thạch, trái cây tươi,... loại nào cũng mang sức hút. Nhìn chung, mức giá của các loại sữa chua phù hợp với chất lượng và dịch vụ nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ - Điện thoại:

  • 151 Thuỳ Vân, phường Thắng Tam, Vũng Tàu - 0377 555 565
  • 103 Nguyễn Thái Học, phường 7, Vũng Tàu - 0799 102 103
  • 27-31 đường 30/4, KP. La Vân, TT. Ngãi Giao, tỉnh Bà Rịa, Vũng Tàu - 0785 686 268
  • Hệ thống cửa hàng: https://suachuatranchauhalong.vn/cua-hang/

Website: https://suachuatranchauhalong.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/sctchlvungtau/
Giờ mở cửa: 8:00 - 22:30

Sữa Chua Trân Châu Hạ Long
Sữa Chua Trân Châu Hạ Long
Sữa Chua Trân Châu Hạ Long
Sữa Chua Trân Châu Hạ Long

Sữa chua trân châu Houjicha

Sữa chua trân châu Houjicha là địa chỉ tiếp theo bạn không nên bỏ lỡ khi muốn thưởng thức những ly sữa chua trân châu thơm ngon. Quán này nổi tiếng chất lượng thơm ngon nên thu hút rất nhiều khách hàng, đặc biệt là vào buổi tối, cuối tuần. Song, nhân viên khá chuyên nghiệp và nhanh nhẹn nên bạn sẽ không cần đợi quá lâu. Thêm vào đó, sữa chua trân châu ở quán này còn nhận được rất nhiều phản hồi tích cực của khách hàng Vũng Tàu không chỉ vì hương vị mà còn nhờ mức giá phù hợp.

Khi thưởng thức từng loại, bạn có cảm nhận mùi vị riêng biệt rõ ràng, chua chua ngọt ngọt và dẻo mịn, thanh mát. Topping ở quán Sữa chua trân châu Houjicha cũng khá phong phú gồm: trân châu, nho khô, thạch matcha, mứt, dừa khô, sốt trái cây, trái cây tươi nhiều loại... Mỗi phần sẽ gồm 3 viên sữa chua to, trắng mịn và topping sẽ được đựng ở ly hoặc đĩa riêng để khách hàng có thể tự kết hợp theo ý muốn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 100 Lê Hồng Phong, phường 4, Vũng Tàu
Điện thoại: 0961 217 688
Fanpage: https://www.facebook.com/suachuatranchauhoujichavungtau/
Giờ mở cửa: 8:00 - 22:30

Sữa chua trân châu Houjicha
Sữa chua trân châu Houjicha
Sữa chua trân châu Houjicha
Sữa chua trân châu Houjicha

Sữa hạt dinh dưỡng Forny With Nuts

Thêm một lựa chọn dành cho các bạn yêu thích sữa chua kết hợp cùng trân châu tại Vũng Tàu chính là Sữa hạt dinh dưỡng Forny With Nuts. Sữa chua ở đây là dạng sữa chua uống, không quá lỏng có độ sánh mịn vừa phải, kết hợp cùng nhiều loại sốt trái cây như chanh dây, dâu, phúc bồn tử, việt quất,... và bổ sung thêm thạch lá nếp, trân châu để tăng sự hấp dẫn. Thêm vào đó, việc sử dụng các nguyên liệu an toàn, tự nhiên và vệ sinh là ưu tiên hàng đầu của quán Forny With Nuts nên khách hàng có thể yên tâm lựa chọn.


Forny With Nuts có bán cả dạng chai để thực khách mua mang đi dễ dàng hơn. Sữa chua dùng tại quán sẽ đựng trong bát, không quá to nhưng topping khá nhiều, phù hợp với mức giá từ 29.000 nghìn. Sữa chua thạch lá nếp trân châu dừa mè vàng và sữa chua nếp cẩm trân châu là hai loại bán chạy của quán Forny With Nuts với sự kết hợp của sữa chua từ hạt tốt cho sức khỏe và phần topping tự nhiên, nhà làm vô cùng hài hòa.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 43 Lê Hồng Phong, phường 7, Vũng Tàu
Điện thoại: 0919 978 816
Fanpage: https://www.facebook.com/fornywithnuts
Giờ mở cửa: 6:00 - 22:00

Forny With Nuts
Forny With Nuts
Forny With Nuts
Forny With Nuts

MÂY Sữa Chua

MÂY Sữa Chua cũng là một cái tên không thể không nhắc đến khi đề cập đến sữa chua trân châu tại Vũng Tàu. Đây là quán sữa chua nhà làm có mức giá cực bình dân rất được lòng các bạn trẻ tại khu vực này. Mỗi loại sữa chua ở đây đều được chuẩn bị rất tỉ mỉ nên chất lượng bao giờ cũng làm hài lòng khách hàng của mình. Tại đây, sữa chua được lên men từ 100% sữa bò tươi nguyên kem, vì thế sữa chua đặc béo và mùi thơm đặc trưng, rất tốt cho hệ tiêu hoá và tăng sức đề kháng cho cơ thể.


Sữa chua viên trân châu nước cốt dừa và sữa chua viên trân châu đường đen đồng giá 25.000 nghìn là những loại bán chạy nhất của quán Mây. Tại fanpage, MÂY Sữa Chua luôn chủ động cập nhật menu, hình ảnh các loại sữa chua để khách hàng dễ dàng chọn món và đặt hàng. Một ưu điểm khác của quán Mây chính là sữa chua được giao hàng nhanh chóng, đúng yêu cầu nên vẫn còn giữ được độ cứng nhất định, không quá tan.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Điện thoại: 0909 324 103
Fanpage: https://www.facebook.com/suachuadetox.homemade/

MÂY Sữa Chua
MÂY Sữa Chua
MÂY Sữa Chua
MÂY Sữa Chua

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?