Top 5 Địa chỉ tiêm filler, cắt mí tốt nhất quận 7, TP. HCM

Bạn quan tâm đến dịch vụ tiêm filler, nhấn mí, cắt mí? Bạn đang tìm kiếm một địa chỉ làm đẹp uy tín, chất lượng tại quận 7, TP. HCM? Vậy thì đừng bỏ qua bài viết của Toplist ngày hôm nay, đây sẽ là những gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.

Thẩm mỹ viện Eri International

Là viện thẩm mỹ 5 sao chuẩn Nhật Bản hàng đầu tại Việt Nam hiện nay, Eri International tự tin mang đến bạn vẻ đẹp khuôn mặt tự nhiên, hài hòa và cân đối. Không gian thẩm mỹ sang trọng, hiện đại tại Eri International cũng khiến bạn thoải mái và thực sự hài lòng khi trải nghiệm dịch vụ làm đẹp tại đây.

Đặc biệt, đến với Eri International, các bạn còn được thăm khám, theo dõi và điều trị thẩm mỹ bởi các bác sĩ giàu kinh nghiệm chuyên môn. Bên cạnh đó, các bác sĩ cũng thực hiện tư vấn để giúp bạn tìm ra phương pháp thẩm mỹ phù hợp, mang đến hiệu quả tối ưu nhất. Nhờ vậy, tiêm filler hay cắt mí tại Eri International là lựa chọn khiến bạn thực sự yên tâm.


Hoàn toàn yên tâm về liệu trình, chất lượng cũng như hiệu quả làm đẹp là điều bạn khó có thể tìm thấy ở một địa chỉ thẩm mỹ nào khác ngoài Eri International. Với phương pháp mang đến khách hàng vẻ đẹp tự nhiên từ bên trong, Eri International sẽ giúp bạn có cơ hội được trải nghiệm liệu trình Kiyomi. Kiyomi được biết đến là nghệ thuật điêu khắc gương mặt tỷ lệ vàng không can thiệp phẫu thuật duy nhất chỉ có tại Eri International.


Hay nếu bạn cảm thấy lo lắng về đôi mắt một mí, hoặc đôi mắt lão hóa của mình thì cũng hãy yên tâm tìm đến Eri International để được trải nghiệm dịch vụ “cắt mí không dao kéo” - công nghệ từ Nhật Bản được thực hiện bởi bác sĩ thẩm mỹ hàng đầu, mang lại cho phái nữ đôi mắt 2 mí to tròn quyến rũ.


Eri International đáp ứng mọi nhu cầu khắt khe nhất, khi bạn không thể chấp nhận bất kỳ điều gì ngoài sự tốt nhất. Chắn chắn đây sẽ là điểm làm đẹp uy tín được nhiều người ghé thăm trong thời gian tới vì sự hoành tráng và sang trọng đẳng cấp mà không thẩm mỹ viện nào có thể so sánh được.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Lầu 4, SC Vivo City - 1058 Nguyễn Văn Linh, P. Tân Phong, Q7.

Hotline: 098 675 2525

Website: https://www.eriinternational.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/EriClinicVN/

Thẩm mỹ viện Eri International
Thẩm mỹ viện Eri International
Thẩm mỹ viện Eri International
Thẩm mỹ viện Eri International

Thẩm Mỹ Viện Quốc Tế Aura

Thẩm mỹ viện Quốc tế Aura luôn được các khách hàng biết đến là đơn vị phục vụ chuyên nghiệp, lấy chất lượng và uy tín lên hàng đầu. Khách hàng khi đặt chân đến Aura đều có cảm nhận an tâm, thoải mái từ nhân viên bảo vệ, lễ tân đến các nhân viên tư vấn và đội ngũ chuyên gia, bác sỹ. Và lựa chọn dịch vụ tiêm filler, cắt mí của nơi này cũng là một gợi ý không tồi dành cho bạn.


Làm mí mắt tại Aura có 1 điểm đặc biệt: Dáng mí cực kỳ tự nhiên và hợp với khuôn mặt.Nhiều chị em làm xong đi đâu gặp người quen ai cũng ngạc nhiên hỏi địa chỉ cắt mí ở đâu. Và cứ thế, mỗi lời nói của khách hàng trở thành minh chứng cho kết quả cắt mí thành công tại Aura.

Ưu điểm của dịch vụ cắt mí Mini Deep tại Thẩm Mỹ Viện Quốc Tế Aura:


  • Công nghệ cắt mí hạn chế xâm lấn, đường cắt siêu mini 1cm lẩn vào đường nếp mí nên không để lại sẹo, không lộ dấu vết cắt mí
  • Nếp mí được tạo cực kì tự nhiên, vẫn giữ được độ to tròn như mong muốn, nếp mí tròn đều theo cung mắt, dáng mí trẻ trung và cực kì thời thượng
  • Với những đôi mắt có da và mỡ ít, vẫn có thể xử lí triệt để giúp nếp mí bền đẹp từ 5- 10 năm
  • Thực hiện cực kì nhanh chóng, sau 40 phút hoàn thành, do ít can thiệp cực kì ít nên sau làm không đau, không sưng, không nghỉ dưỡng có thể đi làm đi học bình thường
  • Khác những công nghệ cắt mí trước đây do khắc phục được mọi nhược điểm, không bị bầm tím, sưng, không bị trợn, bị giả
  • Thực hiện bởi bác sĩ tay nghề cao, kinh nghiệm lành nghề, cực mát tay

Cùng với đội ngũ chuyên viên nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Spa cao cấp và làm đẹp công nghệ cao, AURA luôn đề cao chất lượng và hiệu quả dịch vụ chính là yếu tố quan trọng nhất để khẳng định đẳng cấp và uy tín hàng đầu.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 6, đường số 3, Khu biệt thự Nam Long - Trần Trọng Cung, phường Tân Thuận Đông, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh. ( Đối Diên Vincom Nam Long )

Hotine: 0888166456

Fanpage: https://www.facebook.com/aura.quan7.hcm/

Thẩm Mỹ Viện Quốc Tế Aura
Thẩm Mỹ Viện Quốc Tế Aura
Thẩm Mỹ Viện Quốc Tế Aura
Thẩm Mỹ Viện Quốc Tế Aura

Phung Beauty Spa

Không nằm ngoài danh sách này, Phung Beauty Spa cũng là một cái tên nổi bật trong số các địa chỉ tiêm filler, cắt mí tốt nhất quận 7, TP. HCM mà Toplist muốn nhắc đến ngày hôm nay.


Không phải là một cái tên quá nổi tiếng, và cũng chẳng cần quảng bá rầm rộ hay sử dụng các chiêu trò kinh doanh lừa dối khách hàng, Phung Beauty Spa tự tin khẳng định thương hiệu bằng chính chất lượng dịch vụ mà mình mang lại.

Bạn biết đấy, tiêm filler là cách làm đẹp không phẫu thuật an toàn nếu đảm bảo kỹ thuật tiêm chính xác, liều lượng vừa đủ và sử dụng filler chính hãng. Filler giúp làm đẹp mũi, cằm, làm đầy các rãnh nhăn, tạo hình môi... chỉ mất 5-10 phút, không gây sưng tím, không cần nghỉ dưỡng và Phung Beauty Spa luôn tự tin với kỹ thuật tiêm của mình.


Bên cạnh đó với dịch vụ cắt mí đẹp và an toàn, Phung Beauty Spa cũng sẽ giúp bạn sở hữu một đôi mắt tươi, nếp mí thanh thoát, đẹp mọi góc nhìn với:


  • Đường mí to tròn, sâu tây siêu nét
  • Không bị trợn, không bị lố, size mí vừa
  • Mắt hết buồn, lờ đờ và không còn dữ nữa

Chính vì thế, cũng chả trách, vì sao nhiều vị khách vẫn hay đùa Phung Beauty Spa chính là nơi chế tạo mỹ nhân. Quả thật, trở thành mỹ nhân chưa bao giờ dễ đến thế, nhanh chân tìm đến Phung Beauty Spa để thực hiện mong muốn ấy ngay lập tức các bạn nhé!



MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Chung cư Hoàng Anh Thanh Bình, Đường D4, Q7, TP. HCM

Điện thoại: 091 688 81 81

Fanpage: https://www.facebook.com/Phungbeautyspa/

Phung Beauty Spa
Phung Beauty Spa
Phung Beauty Spa
Phung Beauty Spa

Thẩm Mỹ Viện HoaVy

Thẩm Mỹ HoaVy tự tin là địa chỉ thẩm mỹ hàng đầu miền Bắc. Với gần 25.000 khách hàng thực hiện dịch vụ mí trong gần 7 năm qua cùng kết quả hài lòng. Với quy mô không ngừng được mở rộng, Thẩm Mỹ HoaVy đã có mặt tại TP. HCM tại chi nhánh ở Số 99 - Đường Nguyễn Thị Thập - P. Tân Phú, Q7, Tp. HCM. Và trong danh sách các địa chỉ tiêm filler, cắt mí tốt nhất quận 7, TP. HCM của toplist ngày hôm nay, thì Thẩm Mỹ Viện HoaVy cũng là một cái tên không thể vắng mặt.


Đến đây, phái đẹp sẽ có cơ hội trải nghiệm các trang thiết bị, công nghệ về ngành thẩm mỹ tối tân nhất. Tất cả máy móc đều được nhập khẩu trực tiếp từ các “cường cuốc” về chăm sóc sắc đẹp, phẫu thuật thẩm mỹ như Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản… nhằm thỏa mãn tối đa nhu cầu làm đẹp đa dạng, từ trẻ hóa da, giảm béo, tắm trắng, phun thêu cho đến vùng nhạy cảm. Và trong số rất nhiều các dịch vụ làm đẹp của nơi này thì tiêm filler và cắt mí luôn là 2 dịch vụ thế mạnh, nhận được nhiều đánh giá tích cự từ phía các khách hàng.


Ưu điểm khi tiêm Filler tại TMV HoaVy:


  • Filler có nguồn gốc rõ ràng đạt tiêu chuẩn của Bộ y tế
  • Bác sĩ công tác tại Hà Nội với 15 năm kinh nghiệm trong ngành phẫu thuật thẩm mỹ.
  • Không xâm lấn và đau đớn
  • Không để lại sẹo và đảm bảo an toàn tuyệt đối
  • Sở hữu dáng cằm V line tức thì chỉ sau 30 phút
  • Tiêm xong sinh hoạt bình thường

Ưu điểm của dịch vụ cắt mí, nhấn mí tại TMV HoaVy:


  • Kỹ thuật nhấn mí, cắt mí chuẩn xác của bác sĩ
  • Bàn tay khéo léo của bác sĩ giúp cho khách hàng thoải mái trong suốt quá trình phẫu thuật
  • Không đau, không sưng và không thâm tím sau thực hiện
  • Tạo nếp mí đều đặn, cân đối và nhanh lành, sớm tự nhiên


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 99 - Đường Nguyễn Thị Thập - P. Tân Phú, Q7, Tp. HCM

Điện thoại: 0788200333

Fanpage: https://www.facebook.com/thammyhoavyhcm/

Thẩm Mỹ Viện HoaVy
Thẩm Mỹ Viện HoaVy
Thẩm Mỹ Viện HoaVy
Thẩm Mỹ Viện HoaVy

Viện thẩm mỹ My Nguyễn

Viện thẩm mỹ My Nguyễn là một trong những trung tâm thẩm mỹ - uy tín tại TP.HCM Thẩm Mỹ . Với câu hỏi địa chỉ nào tiêm filler, cắt mí tốt nhất quận 7 thì Viện thẩm mỹ My Nguyễn cũng là một lời giải đáp thỏa đáng mà bạn đang tìm kiếm.


Bắt kịp với xu hướng làm đẹp nhưng nói không với dao kéo, Viện thẩm mỹ My Nguyễn giúp bạn lột xác với diện mạo ưng ý hơn nhờ tiêm FILLER công nghệ mới, an toàn và hiện đại hơn. Bạn sẽ được thăm khám và tư vấn bởi bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp không phẫu thuật.


Tại đây, khách hàng sẽ được trải nghiệm quy trình tiêm filler môi chuyên nghiệp bằng công nghệ Kiyomi. Không xâm lấn và không phẫu thuật được xem là hai ưu điểm nổi bật trong liệu pháp tiêm filler môi của Viện thẩm mỹ My Nguyễn. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm đến với dịch vụ của Viện thẩm mỹ My Nguyễn để sở hữu một đôi môi căng mọng, quyến rũ mà không phải trải qua bất kỳ đau đớn, kiêng khem vất vả nào. Ngoài ra, tiêm má baby, tiêm cằm, tiêm mũi, tiêm mông,... cũng là những dịch vụ tiêm filler nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía các khách hàng bởi các ưu điểm:


  • Thời gian thực hiện nhanh chóng
  • Hiệu quả tức thì, lâu dài
  • Không đau đớn
  • Không cần nghỉ dưỡng
  • Đảm bảo an toàn tuyệt đối 100% về kĩ thuật tiêm và sản phẩm chất lượng.

    Bên cạnh tiêm filler thì cắt mí cũng là một dịch vụ thế mạnh của Viện thẩm mỹ My Nguyễn, cam kết sẽ mang lại đôi mắt 2 mí to tròn long lanh, cân đối với khuôn mặt, thông qua đó giúp bạn tự tin và hấp dẫn hơn mà không phải lo lắng quá nhiều tới các vấn đề liên quan như nhấn mí, cắt mí có đau không, có để lại sẹo không,.. Vì tất cả đã được kiểm soát rất chặt chẽ và đúng lúc.


    Sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên nhiều kinh nghiệm, hệ thống công nghệ làm đẹp hiện đại và phong cách phục vụ chuyên nghiệp, Thẩm mỹ viện My Nguyễn tự hào là hệ thống Thẩm mỹ viện uy tín tại Việt Nam, mang đến vẻ đẹp tự nhiên cho hàng triệu khách hàng trong và ngoài nước.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ:

    • 585 Nguyễn Thị Thập, P. Tân Phong, Quận 7, TP. HCM
    • 259 Lâm Văn Bền, Quận 7, TP. HCM

    Điện thoại: 0966 693 939 - 0934 032 028

    Fanpage: https://www.facebook.com/mynguyenspahcm/

    Website: https://www.vienthammymynguyen.com/


    Viện thẩm mỹ My Nguyễn
    Viện thẩm mỹ My Nguyễn
    Viện thẩm mỹ My Nguyễn
    Viện thẩm mỹ My Nguyễn

    Bình luận

    Có Thể Bạn Quan Tâm ?