Top 8 Địa chỉ uống nước ép trái cây ngon và chất lượng nhất Hải Phòng.

Nước ép trái cây là một loại nước giải khát thông thường mà không thể thiếu đối với mỗi chúng ta trong những ngày hè oi bức. Để có một ly nước ép trái cây thơm ngon theo đúng như ý thích của mỗi người, thì chúng ta cần chọn một địa điểm uống trái cây tươi ngon, chất lượng. Bạn đang ở Hải Phòng và đang có nhu cầu tìm một địa chỉ uống nước ép trái cây ngon và chất lượng nhất Hải Phòng mà chưa biết địa chỉ nào thì hãy cùng toplist khám phá ngay top các địa chỉ uống nước ép trái cây ngon và chất lượng nhất Hải Phòng qua bài viết dưới đây nha.

The 1993 Coffee & Juice

The 1993 Coffee & Juice tọa lạc tại Số 35 Kỳ Đồng, Hồng Bàng, Hải Phòng là địa chỉ thưởng thức nước ép trái cây mà được rất nhiều bạn trẻ lựa chọn để tụ tập bạn bè, nhất là vào những ngày mùa hè, thời tiết nắng nóng đấy.

Nước ép trái cây tại The 1993 Coffee & Juice với tiêu chí 4 không: Không đường, Không nước, Không chất bảo quản, Không chất tạo màu. Nước ép nguyên chất từ rau củ quả tươi hoàn toàn nên nước ép luôn có 1 màu sắc rực rỡ bắt mắt. Có lẽ đây là một trong số ít quán nước ép mà bạn có thể cảm nhận được vị tươi và nguyên chất của hoa quả.

Quán có không gian khá rộng nên thoáng mát, Giá cả phải chăng, nhân viên nhanh nhẹn, nhiệt tình nước ép nguyên chất không pha tạp, chất lượng rất hợp lý mà giá lại không quá cao.


  • Địa chỉ: Số 35 Kỳ Đồng, Hồng Bàng, Hải Phòng
  • Điện thoại: 089 829 21 93
  • Facebook: https://www.facebook.com/pages/category/Coffee-Shop/The-1993-Coffee-Juice-498597947337340/
The 1993 Coffee & Juice
The 1993 Coffee & Juice
The 1993 Coffee & Juice
The 1993 Coffee & Juice

Vitamin Juice

Vitamin Juice chuyên phục vụ nước giải khát Dinh Dưỡng - Bổ Dưỡng - Giải Độc - Đẹp Da - Trắng da tự nhiên - Tăng Cân - Giảm Cân - Gym - Sport - Healthy. Công thức độc quyền và Nguyên liệu nhập khẩu từ nước ngoài!!!


Vitamin Juice chuyên cung cấp đồ uống giải khát dinh dưỡng với nhiều liệu trình như: DETOX, giải độc, thanh lọc cơ thể, giảm cân, giảm Cholesterol, kháng viêm, chống ung thư, chống tiểu đường.


Vitamin Juice với hơn 50 loại đồ uống thơm ngon bổ dưỡng, phù hợp cho tất cả mọi người kể cả các bà mẹ đang mang thai hoặc cho em bé ti. Các sản phẩm nước ép tại đây với 100% nguyên chất - Không đường, không chất bảo quản, không chất tạo màu, không chất tạo mùi, không dùng mứt thay cho hoa quả.

Những nguyên liệu hoa quả được Vitamin Juice tuyển chọn kỹ lưỡng và lọc từ những nguồn hoa quả sạch. Không chỉ đơn giản là ngành dịch vụ đơn thuần, Vitamin Juice muốn gửi gắm đến khách hàng của mình một lối sống lành mạnh, thanh lọc cơ thể trong thời đại số công nghệ hoá, hiện đại hoá quá bận rộn, lo âu và căng thẳng. Vitamin Juice - LỰA CHỌN PHONG CÁCH MỚI! . Nếu bạn quan tâm đến sức khoẻ của những người bạn yêu thương.



  • Địa chỉ: Số 1A Lô 26BC, Lê Hồng Phong, Hải Phòng
  • Điện thoại: 0929.79.6996
  • Facebook: https://www.facebook.com/vitaminjuices/
Vitamin Juice
Vitamin Juice
Nước ép trái cây ngon tại quán
Nước ép trái cây ngon tại quán

Paul Coffee

Paul Coffee là địa chỉ bán nước ép quen thuộc của học sinh, sinh viên, giới văn phòng. Quán luôn phục vụ khách hàng món nước ép từ trái cây, rau củ hoàn toàn tự nhiên, không chứa hóa chất độc hại, có nguồn gốc rõ ràng.


Các loại nước ép ở đây khá ngon nhờ các loại trái cây kết hợp với nhau khá hài hòa. Đến với Paul Coffee bạn sẽ vô cùng bất ngờ bởi các loại đồ uống đa dạng, các loại nước ép tạo nên hương vị tự nhiên hài hòa, nước ép không bị nhạt, cũng không quá ngọt, hương vị thơm ngon đến khó cưỡng. Có thể kể đến như: Nước ép Dứa, nước ép Chanh leo, Nước ép Ổi, Nước ép Dưa hấu...


Nước ép ngoài với hương vị riêng biệt, quán còn phục vụ cho những nhu cầu về sức khỏe khác nhau. Thế nên bạn có thể nhờ nhân viên của quán tư vấn loại nước ép phù hợp đấy.


  • Địa chỉ: BH 05-01 Vinhome Imperia, Thượng Lý, Hồng Bàng, Hải Phòng
  • Điện thoại: 0896645988
  • Facebook: https://www.facebook.com/paulcoffee.vinhome.haiphong/
Paul Coffee
Paul Coffee
Paul Coffee
Paul Coffee

Arowana Coffee - COFFEE and JUICE

Nếu bạn đang muốn tìm một địa chỉ thưởng thức nước ép trái cây thơm ngon, hấp dẫn cùng bạn bè tại Hải Phòng để xua tan đi cái nắng nóng oi bức của mùa hè thì Arowana Coffee - COFFEE and JUICE tại Số 5 Hoàng Minh Thảo, Hải Phòng là địa chỉ dành cho bạn.


Quán cam kết Hoa quả, Nước ép trái cây nguyên chất 100% được lựa chọn tươi ngon, chất lượng hàng đầu. Quán không sử dụng các chất phụ gia, đường hóa học, chất tạo màu vì thế đảm bảo độ tươi ngon, nguyên chất cho sản phẩm.


Những chai đựng nước ép có hình dáng lạ và được trang trí đơn giản, dễ sử dụng luôn làm khách hàng hài lòng. Khi nước ép được rót vào chai, màu sắc hấp dẫn từ trái cây tươi khiến bạn chỉ muốn uống chúng ngay lập tức.


  • Địa chỉ: Số 5 Hoàng Minh Thảo, Hải Phòng
  • Điện thoại: 094 225 28 88
  • Facebook: facebook.com/Arowana-Coffee-Số-5-Hoàng-Minh-Thảo-1850871368548615/
Arowana Coffee - COFFEE and JUICE
Arowana Coffee - COFFEE and JUICE
Nước ép trái cây ngon tại quán
Nước ép trái cây ngon tại quán

Ten's Juice

Ten's Juice là địa chỉ thưởng thức nước ép ngon ở Hải Phòng mà bạn có thể tìm đến và thưởng thức. Đến với cửa hàng bạn sẽ có cơ hội thưởng thức vô vàn các loại nước ép trái cây tươi ngon, có thể kể đến như: Nước ép bưởi, Nước ép dứa, Nước ép ổi, Nước ép cam, Nước ép táo.... bạn thao hồ lựa chọn theo sở thích nhé.


Nước ép tại đây mát lạnh giúp thanh lọc cơ thể, giảm cân và mang lại cho bạn làn da tươi tắn, hãy uống ép thành từng ngụm để cảm nhận vị dịu dàng ngọt dịu từ trái cây và rau củ trong những ngày thành phố oi ả, chắc chắn bạn sẽ tìm thấy được sự tinh tế trong từng hương vị đấy.


  • Địa chỉ: 90 Đông Khê, Ngô Quyền, Hải Phòng
  • Điện thoại: 098 301 93 08
  • Facebook: https://www.facebook.com/90.Dong.Khe.0969660797/
Ten's Juice
Ten's Juice
Nước ép trái cây ngon tại quán
Nước ép trái cây ngon tại quán

Quán nước ép Chất

Quán nước ép Chất nghe cái tên thôi bạn chắc cũng hiểu phần nào về chất lượng của các loại nước ép của quán. Quán chuyên phục vụ các loại nước ép trái cây tươi, Tea - Detox được đông đảo bạn trẻ tìm đến khám phá với các loại nước uống hoàn toàn tự nhiên và tốt cho sức khỏe này.


Những chai nước ép của Quán nước ép Chất không hề bị lắng cặn, không tách lớp và không đường, cũng như không có sự can thiệp của các chất phụ gia khác. Vì vậy bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng các loại nước ép trái cây thơm ngon, bổ dưỡng này tại quán. Đồ uống tại đây phải nói là siêu chất nhưng lại siêu rẻ. Menu đa dạng cho các bạn lựa chọn.


  • Địa chỉ: 25 Tam Bạc (gần bến xe Lạc Long - gần phố đi bộ), Hải Phòng
  • Điện thoại: 0901599444
  • Facebook: https://www.facebook.com/Thu.Huong412
Quán nước ép Chất
Quán nước ép Chất
Nước ép trái cây ngon tại quán
Nước ép trái cây ngon tại quán

Tea Plus Hoàng Văn Thụ

Mùa hè đến với phượng rực đỏ một góc trời, ve kêu râm ran... nhưng cùng với đó cũng là một nhiệt độ khiến cho cơ thể bức bội và nóng nực, một cốc nước ép hoa quả thanh mát giúp giải nhiệt cơ thể còn gì tuyệt vời hơn đúng không ạ. Toạ lạc ngay tại đường Hoàng Văn Thụ, đằng sau Nhà Hát Lớn, Tea Plus Hoàng Văn Thụ với một không gian mở với tầm nhìn thoáng đãng sẽ hoàn toàn đưa bạn thoát khỏi sự ồn ào, khói bụi và mùa hạ gay gắt, hòa mình vào các loại nước ép thơm ngon, hấp dẫn còn gì tuyệt vời hơn.


Tại đây với menu đa dạng các loại nước ép bạn có thể thoải mái lựa chọn theo nhu cầu và ý thích của riêng mình. Khi dừng chân tại Tea Plus và thưởng thức những món nước ép đặc biệt, ngắm nhìn quang cảnh khu phố trung tâm, nghe vài bản nhạc nhẹ nhàng... chắc chắn bạn sẽ thấy cuộc sống thật sự thoải mái đấy ạ.


  • Địa chỉ: 65 Hoàng Văn Thụ, Hải Phòng
  • Điện thoại: 0766363483
  • Facebook: https://www.facebook.com/TeaPlus65HoangVanThu/
Tea Plus Hoàng Văn Thụ
Tea Plus Hoàng Văn Thụ
Nước ép trái cây ngon tại quán
Nước ép trái cây ngon tại quán

Five Floors Coffe & Juice

Nếu bạn đang ở khu vực Lê Chân, Hải Phòng và chót thèm hương vị của các loại nước ép thanh mát, tự nhiên mà chưa biết thưởng thức chúng ở đâu thì Five Floors Coffe & Juice là điểm đến dành cho bạn.


Bạn đang băn khoăn không biết tại Five Floors Coffe & Juice các loại nước ép có đa dạng không? Thì một câu trả lời là vô cùng đa dạng nha các bạn. Tại đây có đủ các loại nước ép tươi ngon, được yêu thích như: Nước ép thanh long đỏ, nước ép dưa hấu, nước ép cóc, nước ép chanh leo, Nước ép cam, Nước ép bưởi, Nước ép dứa.... với giá dao động từ 15.000 - 50.000 bạn có thể lựa chọn và mix chúng theo ý thích. Chắc chắn bạn sẽ tìm được nhiều hương vị hấp dẫn mà khó ở đâu có được, giá cả phải chăng, nhân viên nhiệt tình tư vấn chắc chắn đến một lần bạn sẽ nhiều lần muốn quay lại với quán đó.


  • Địa chỉ: 24 khu 5 tầng Tô Hiệu, Lê Chân, Hải Phòng
  • Điện thoại: 0934.54.1996
  • Facebook: https://www.facebook.com/phuongdaohp
Five Floors Coffe & Juice
Five Floors Coffe & Juice
Nước ép trái cây ngon tại quán
Nước ép trái cây ngon tại quán

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?