Top 8 Địa điểm ăn cơm bento hút khách nhất tại Sài Gòn

Bento là nét ẩm thực đặc trưng của Nhật Bản, một hộp cơm bento không chỉ thể hiện được nét văn hoá ẩm thực độc đáo qua hương vị, cách bày trí từng món ăn mà còn cho thấy cốt cách cầu kỳ trong việc ăn uống, tính thẩm mĩ và ẩn chứa trong đó còn là đức tính kiên nhẫn, sáng tạo và hiểu biết về dinh dưỡng của một nghệ nhân thực thụ. Hiện nay tại Việt Nam, nét văn hoá này đã được lan truyền và được phát huy qua từng thập niên, từ truyền thống kết hợp với hiện đại, là một trong những loại thức phẩm được ưa chuộng của giới trẻ Sài thành. Cùng Toplist điểm xem đâu sẽ là cái tên được ủng hộ nhất trong ngành ẩm thực ngoại quốc này nhé!

Sushi Ko

Sushi Ko cũng là một địa điểm đáng để mắt nếu bạn là fan ghiền ẩm thực Nhật, đặc biệt là cơm Bento nhé. Tại đây chuyên cung cấp các bữa trưa văn phòng sang chảnh mà đầy đủ dưỡng chất, lại chuẩn vị Nhật nữa chứ.


Với những bạn đang mong muốn có một vóc dáng chuẩn thì một suất cơm tại Sushi Ko mỗi ngày sẽ là năng lượng cần thiết, với công thức cụ thể, đo lường lượng dưỡng chất cần thiết, Sushi Ko luôn mang đến một bữa ăn khoa học, đặc biệt thay thế những thực phẩm dầu mỡ thành nhiều thành phần ăn có chứa nhiều chất xơ như trái cây và rau quả. Hãy thử cân bằng khẩu phần ăn mà lại còn được thưởng thức một thiên đường ẩm thực Nhật cùng với Sushi Ko ngay hôm nay nhé.


Chính vì vậy mà Sushi KO luôn tự hào là thương hiệu gìn giữ và lan truyền nét văn hoá Nhật Bản qua từng món ăn thượng hạng được mang phục vụ quý khách hàng mỗi ngày.


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Shophouse 6, Park 5, Vinhomes Central Park, 208 Nguyễn Hữu Cảnh, quận Bình Thạnh
  • Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00
  • Điện thoại: 090 530 09 00
  • Mức giá: 300.000đ - 500.000đ
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Sushi.KoSignature/
Một suất cơm tại Sushi Ko mỗi ngày sẽ là năng lượng cần thiết
Một suất cơm tại Sushi Ko mỗi ngày sẽ là năng lượng cần thiết

Sora Maki

Người Nhật không chỉ thưởng thức món ăn bằng vị giác mà ngay cả thị giác cũng cần được thoả mãn. Hiểu được điều này nên chuỗi nhà hàng Sora Maki ngày ngày lan toả nét đặc trưng của nền văn hoá ẩm thực Nhật qua từng món ăn được phục vụ tại quán. Vì vậy khi đến với Sora Maki bạn không chỉ được thưởng thức hương vị tuyệt hảo mà còn được mãn nhãn qua phong cách trình bày đẹp mắt.


Cơm bento tại Sora Maki được phân thành 6 set chủ yếu bao gồm Cơm bento Cá Cam Teriyaki, salmon Belly box, cơm Bento Sanma nướng & Tempura, Sashimi & sushi box, Diet Bento, Beef steak & Salmon Bõ với giá cả chênh lệch không quá nhiều dao động từ 138.000 đến 198.000/set. Bên cạnh đó bạn còn có thêm nhiều sự lựa chọn khác trong thực đơn được chế biến khéo léo, mùi vị hấp dẫn mê hoặc lòng người.


Không chỉ ghi điểm bằng những món ăn ngon mà Sora Maki còn tạo ấn tượng bởi không gian bày trí tinh tế, ấn tượng, phảng phất nét văn hóa của xứ sở hoa anh đào, tạo cảm giác thú vị cho thực khách.


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 162 Đường Đề Thám, Phường Cầu Ông Lãnh, Quận 1, Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00, 17:00 - 23:00
  • Điện thoại: 093 875 55 59
  • Mức giá: 16.000đ - 1.002.000đ
  • Fanpage: https://www.facebook.com/soramakivietnam/
  • Website: www.soramakivn.com
Đến với Sora Maki bạn không chỉ được thưởng thức hương vị tuyệt hảo mà còn được mãn nhãn qua phong cách trình bày đẹp mắt
Đến với Sora Maki bạn không chỉ được thưởng thức hương vị tuyệt hảo mà còn được mãn nhãn qua phong cách trình bày đẹp mắt

Cơm Bento Nguyễn Tri Phương

Đây là quán cơm Bento chuẩn Nhật tạo được tình thương mến với nhiều thực khách đã từng ghé đến. Toạ lạc tại số 371 Nguyễn Tri Phương, quận 10 - một con đường khá sầm uất, đặc biệt phù hợp cho mảng kinh doanh ăn uống, vì vậy mà ngày ngày, cơm Bento Nguyễn Tri Phương tiếp đón hàng trăm thực khách đến ăn, chưa kể những đơn giao mang đi.


Đã từng ăn qua cơm Bento tại đây thì ắt hẳn bạn sẽ bị bồ kết ngay. Thành phần một set cơm không quá cầu kỳ nhưng lại đảm bảo dinh dưỡng cần thiết cho một bữa ăn. Tại đây gia vị được tẩm ướt đậm hương, chỉ cần thưởng thức một miếng đầu tiên là đã cảm nhận được vị đặc trưng của quán.


Đặc biệt tại quán có món cơm gà Bento siêu hấp dẫn. Nhìn là phát ham, một chiếc đùi gà siêu to, chiếm sóng hơn nửa phần khay, chỉ nhìn thôi đã thèm phát ngất, ăn vào lại càng ngon hơn, da gà giòn rụm, thịt gà dai vừa cộng thêm gia vị rất chuẩn. Mặc dù không bắt mắt và cần sự tỉ mỉ như cơm Bento Nhật lắm nhưng như vậy cũng đủ để có một bữa ăn vừa ý.


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: số 371 Nguyễn Tri Phương, quận 10, Tp. HCM
  • Điện thoại: 1900066885
  • Giờ phục vụ: 11:00 - 13:30/17:00 - 22:00
  • Mức giá: 20,000 - 50,000 VNĐ
Nhìn là phát ham, một chiếc đùi gà siêu to, chiếm sóng hơn nửa phần khay
Nhìn là phát ham, một chiếc đùi gà siêu to, chiếm sóng hơn nửa phần khay

Maneki Neko Deli

Hệ thống nhà hàng Maneki Neko Deli được thành lập từ ý tưởng chú mèo may mắn trong nét văn hoá Nhật, nên luôn mong muốn lan toả từng hương vị của xứ sở hoa anh đào sang nhiều quốc gia. Ngoài cách thể hiện nét hiện đại trong các món ăn thì không gian cũng như công nghệ tại quán được đầu tư khá kỳ công. Một chuỗi băng chuyền tự phục vụ dựa trên tiêu chí trải nghiệm ẩm thực đã mang đến cho thực khách những trải nghiệm hoàn toàn mới trong một không gian tao nhã, lịch thiệp ẩn trong mình nét đặc trưng của đất nước xứ lạnh. Hơn nữa vì là nhà hành tiên phong trong việc xây dựng mô hình tự phục vụ tại Việt Nam nên Maneki Neko Deli rất được chào đón.


Thực phẩm để tạo ra các món ăn Nhật tại Maneki Neko Deli rất tươi ngon, là một phần lớn quyết định đến chất lượng của mỗi món ăn tại đây. Đến quán để ăn cơm súhi, thưởng thức trà Nhật từ lâu đã trở thành cái thú rất riêng, rất đẹp đối với nhiều thực khách Sài thành.


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: B3 Vincom Center, 72 Lê Thánh Tôn, Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
  • Điện thoại: 028 7107 6777
  • Mức giá: 30.000đ - 300.000đ
  • Website: https://manekineko.com.vn/
Các món ưa chuộng tại chuỗi nhà hàng Maneki Neko Deli
Các món ưa chuộng tại chuỗi nhà hàng Maneki Neko Deli

Arigato

Arigato trình làng những món ăn Nhật siêu chất lượng, từ sushi cho đến những suất cơm bento lấy lòng thực khách như Bento cá ngừ, bento cá hồi hay ebi bento với giá ưu đãi phải chăng. Đây được xem là một viên ngọc được giấu kín tại quận 2, mang đến những trải nghiệm mới mẻ trong ẩm thực Nhật.


Thực đơn tại Arigato cũng rất phong phú, đa dạng bao gồm nhiều món Nhật hấp dẫn, lại luôn được cải tiến đổi mới để ngày càng phù hợp với khẩu vị của từng thực khách. Hiện Arigato đang có những chương trình khuyến mãi hấp dẫn cho những nhóm người đi chung với giá chưa đến 200.000, vì vậy mà đừng ngại rủ bạn bè đi chung để có được mức giá ưng ý nhất nhé. Với những ai lười ra ngoài hoặc ngại đường xa thì Arigato cũng có dịch vụ ship hàng tận nơi để phục vụ quý khách hàng.


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 14M1, Quốc Hương, Thảo Điền, Quận 2.
  • Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00
  • Điện thoại: 093 875 42 51
  • Mức giá: 25,000 - 300.000VNĐ
  • Fanpage: https://www.facebook.com/arigatorolls/
  • Website: www.arigatorolls.com
Ngoài cơm bento thì sushi tại Ảrigato rất được ưa chuộng
Ngoài cơm bento thì sushi tại Ảrigato rất được ưa chuộng

Cơm hộp Bento Yum Yum

Bạn nào hay theo dõi các bộ phim Nhật Bản thì chắc hẳn sẽ biết bên Nhật cơm Bento thịnh hành như thế nào rồi nhỉ? Thật ra nếu nói đơn giản thì đó là một bữa ăn có chứa đủ dinh dưỡng được chuẩn bị trong các hộp tiện lợi. Tuy nhiên để phong phú hơn và phát triển nét ẩm thực từ cơm Bento truyền thống thì người ta sáng tạo ra nhiều kiểu kết hợp khác nhau, trang trí cũng cầu kỳ và đẹp mắt hơn. Tại Sài Gòn thì cơm hộp Bento Yum Yum là một địa điểm đáng bỏ túi đấy.


Một phần ăn tại Yum Yum khá đầy đủ và cũng khá nhiều, bento lại được trang trí dễ thương nữa chứ, thường thấy nhất là hình hai chú heo siêu đáng yêu, ở các ngăn khác có thịt và rau ăn kèm, nếu cần sẽ gọi thêm miếng gà giòn cũng rất ngon nha. Thật sự nhìn khay cơm bento tại quán mà không nỡ ăn vì độ dễ thương của nó.


Hơn nữa nếu để ý thì quán thường tận dụng những hộp có sẵn nên sẽ ít thấy hộp nào giốnh hộp nào. Vì vậy mà mỗi hộp sẽ có những kiểu trang trí khác nhau cho phù hợp. Cũng là điểm cộng nếu nghĩ theo hướng quán đang bảo vệ môi trường bạn nhỉ? Mặc dù giá có hơi nhỉnh hơn một xíu nhưng để có bữa ăn ngon thì cũng Cơm bento tại Yum Yum rất đáng để bỏ tiền.


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 27/3 Nguyễn Văn Cừ, Q.5, TP.HCM, Việt Nam
  • Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00
  • Điện thoại: 090 242 31 61
  • Mức giá: 25,000 - 150,000 VNĐ
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Comhopbentoyumyum
Những hộp cơm được tạo hình dễ thương
Những hộp cơm được tạo hình dễ thương

Nhà hàng Kanna Lê Thánh Tông

Nằm trên cung đường ẩm thực Lê Thánh Tông, nhà hàng Kanna nổi bậc với phong cách truyền thống Nhật Bản, thu hút sự chú ý của nhiều thực khách Sài Gòn ngay khi mới khai trương. Mặc dù đa dạng với nhiều món ăn khác nhau nhưng cơm hộp Bento vẫn là một lựa chọn thường xuyên tại quán. Mỗi hộp Bento tuyệt ngon với đầy đủ các loại sushi, sashimi, cá hồi, cá ngừ,... cho bạn tha hồ lựa chọn. Với nguyên liệu tươi sạch, bằng bàn tay điêu luyện của người đầu bếp, từng món ăn mnag phong cách Nhật Bản tại đây đều gây thương nhớ, đặc biệt đối với cộng đồng người Nhật tại Việt Nam thì đây là nhà hàng mang lại cho họ rất nhiều hồi tưởng xen lẫn cảm giác bồi hồi nhớ quê da diết.


Với không gian rộng rãi, thoải mái mang màu sắc ấm cúng nên Kanna không chỉ được dùng để phục vụ những bữa trưa mà còn là những buổi họp mặt gia đình đầm ấm, hay những buổi tiệc sinh nhật quây quần cùng bạn bè bên chiếc bánh kem và những món ăn Nhật cũng thật hợp lý.


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 8/11 Lê Thánh Tôn, P. Bến Nghé, Q.1, TP.HCM
  • Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00, 17:00 - 23:00
  • Điện thoại: (08) 38 274 324
  • Mức giá: 16.000đ - 1.002.000đ
  • Fanpage: https://www.facebook.com/soramakivietnam/
  • Website: www.soramakivn.com
Cơm nắm là thành phần không thể thiếu trong set cơm bento
Cơm nắm là thành phần không thể thiếu trong set cơm bento

Cơm Bento Taiwan style

Nói đến nét ẩm thực Nhật Bản tại Việt Nam mà không nhắc đến hệ thống nhà hàng Cơm Bento Taiwan style thì quả là một thiếu sót. Những phần cơm với đầy đủ dinh dưỡng gồm một món chính, cơm và rau được xếp gọn gàng mang lại một bữa ăn chuẩn vị Nhật đầy dinh dưỡng là điều mang lại sự phát triển cho hệ thống này.

Bao gồm nhiều set cơm với sự kết hợp món chính món phụ khác nhau tạo nên sự đa dạng trong việc lựa chọn của khách hàng, Cơm bento taiwan style thực sự khiến các tín đồ mê mẩn ẩm thực Nhật phải ghé qua thường xuyên vì nét đặc biệt của nó. Từng hạt cơm dẻo trắng tinh được xếp ngay ngắn trong một khay riêng, bên trên sẽ là cá, là gà hoặc thịt sườn tuỳ vào thực đơn. Chỉ có thưởng thức tận miệng mới có thể cảm hết được hương vị, độ tươi sạch của mỗi nguyên liệu, chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm. Nhìn chung có tầm hơn 20 set cơm khác nhau, phù hợp cho những buổi trưa chưa kịp chuẩn bị tại nhà, hoặc những bữa ăn đổi vị của gia đình.

Hơn nữa tại Bento Taiwan còn có nhiều chính sách ưu đãi rất hấp dẫn như thanh toán chuyển khoản, freeship thứ 7 hoặc trên đườnh Sư Vạn Hạnh hay khi đặt với số lượng lớn từ 5 phần/lần. Thật sự đây là một lợi thế khi đặt đơn online.


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 738 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 090 187 87 06
  • Giờ mở cửa: 9h00 - 22h00
  • Website: http://www.combento.vn/
Sự tinh tế đẹp mắt trong mỗi hộp cơm Bento
Sự tinh tế đẹp mắt trong mỗi hộp cơm Bento

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?