Top 7 địa điểm ăn lẩu cá tầm ngon nhất tại Sapa

Sapa là một địa điểm du lịch nổi tiếng, hấp dẫn đối với du khách trong và ngoài nước. Không chỉ có vậy, ẩm thực Sapa cũng "gây thương nhớ" cho biết bao người đặt chân tới đây, và chắc chắn không thể bỏ qua món lẩu cá tầm đặc sản nơi đây. Trong không khí se lạnh của đất trời Sapa, thưởng thức một nồi lẩu cá tầm là hết sảy. Hãy cùng Toplist điểm mặt những địa điểm ăn lẩu cá tầm ngon nhất tại Sapa nhé!

Viet Deli - Món Ngon Tây Bắc

Nhà hàng Viet Deli là nhà hàng thuộc hệ thống nhà hàng Sapa sang trọng, đẳng cấp, tọa lạc ở một trong những nơi náo nhiệt của Sapa, song nhà hàng Viet Deli lại mang trong mình những nét đẹp giản dị, mộc mạc và tinh tế. Đến với Viet Deli, bạn không chỉ được hòa mình vào một không gian ấm cúng mà còn được thưởng thức những món ăn vừa ngon miệng vừa bắt mắt dưới bàn tay tài hoa của những đầu bếp nổi tiếng.


Quán với hơn 200 món ăn được chắt lọc từ Tinh hoa ẩm thực Tây Bắc cùng nhiều combo và set bộ hấp dẫn đều có trong menu của Viet Deli. Đặc biệt, bạn không nên bỏ lỡ món lẩu cá tầm tại Viet Deli. Cá tầm tươi ngon, được sắt miếng vừa ăn, thịt dai và ngọt, được nấu chung với nước dùng đậm đà cùng rau và nấm tươi, tạo nên một nồi lẩu nóng hổi ngon tuyệt. Giá cả ở đây cũng rất hợp lý so với các nhà hàng khác. Nếu đến Sapa, hãy thử ghé Viet Deli một lần để thưởng thức món lẩu cá tầm đặc sản nơi đây nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 01 Lê Văn Tám, thị trấn Sapa, huyện Sapa, tỉnh Lào Cai - 0214 627 8866
  • 06 Thủ Dầu Một, thị trấn Sapa, huyện Sapa, tỉnh Lào Cai - 0214 628 0088 - 0214 628 1188

Điện thoại: 096 306 48 69

Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

Facebook: https://www.facebook.com/vietdelisapa/

Viet Deli - Món Ngon Tây Bắc
Viet Deli - Món Ngon Tây Bắc
Viet Deli - Món Ngon Tây Bắc
Viet Deli - Món Ngon Tây Bắc

Nhà Hàng Rừng Xanh

Nhà Hàng Rừng Xanh nằm ngay tại địa chỉ 172 Đường Thạch Sơn, ngay trung tâm thành phố Sapa. Thực khách sẽ cảm nhận được Nhà Hàng Rừng Xanh là một nhà hàng có kiến trúc Tây Bắc rõ rệt - một nhà hàng gỗ, ánh đèn vàng ấm cúng. Đến đây có cảm giác chúng ta lạc vào trong một khu rừng trúc mát mẻ và có một điểm dừng chân thú vị. Ban đêm khi đèn sáng là cả một trời rực rỡ mà lộng lẫy như được mở ra.

Bên cạnh đó khi tiến vào bạn có thể nghe thấy tiếc nước chảy, trong vườn trúc có tiếng suối róc rách khiến cho tiếng xe cộ bên ngoài kia dường như xa hẳn. Bạn có một cảm giác mới lạ và thích thú khi rời xa khỏi bộn bề để đến đây thư giãn cùng người thân, bạn bè, đồng nghiệp của mình. Từ các đồ trang trí, đồ dùng như bình rượu, bát đũa, bàn ghế đều được bày trí đơn giản, tôn nên sự ấm cúng, gọn gàng, khiến bạn sẽ thật sự thấy thoải mái, vui vẻ khi đến đây.

Đồ ăn ở đây thì rất phong phú, từ những món ăn mang hương vị vùng núi Tây Bắc, các loại lẩu và đặc biệt là lẩu cá tầm. Nước lẩu đậm đà, thơm ngọt, cá tầm tươi, sạch ăn kèm chút rau nữa là tròn, chuẩn vị. Thật tuyệt vời nếu có thể thưởng thức một nồi lẩu cá tầm thật ngon cùng bạn bè trong không khí đặc biệt của Sapa, phải không nào?


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 172 Thạch Sơn, Sa Pa

Điện thoại: 090 853 42 90

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100002720238325

Nhà Hàng Rừng Xanh
Nhà Hàng Rừng Xanh
Nhà Hàng Rừng Xanh
Nhà Hàng Rừng Xanh

Nhà hàng Sapa - ADung

Tọa lạc ngay trên con phố Xuân Viên, nhìn ra hồ Sapa, nhà hàng A Dũng cũng là một địa điểm lý tưởng bạn nên ghé thử để có thể thưởng thức món lẩu cá tầm thơm ngon nơi đây. Nhà hàng có không gian rộng rãi và cực thoáng đãng, lại có thể vừa thưởng thức lẩu vừa ngắm cảnh Sapa.


Là một trong những nhà hàng uy tín tại Sapa, A Dũng đem đến cho thực khách một menu vô cùng đầy đặn, nhiều món ngon, đặc sản Sapa với hương vị Tây Bắc đặc trưng. Bạn cũng không nên bỏ lỡ món lẩu cả tầm tại nhà hàng. Với giá cả rất phải chăng, chỉ với vài trăm nghìn, bạn đã có cho mình một nồi lẩu đầy ú ụ. Nước dùng lẩu cay vừa đủ để khiến bạn thấy ấm nóng trong thời tiết se se của Sapa, thêm vị chua chua của dứa và măng tạo nên hương vị hấp dẫn, sẵn sàng làm xiêu lòng thực khách. Thịt cá tầm tươi ngon, sau khi nhúng vẫn giữ được vị ngọt tự nhiên, thịt mềm mềm lại dai dai vừa ăn. Tất cả hòa quyện tạo nên hương vị thật hoàn hảo.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 85 Xuân Viên bờ hồ, Sa Pa

Điện thoại: 097 912 91 50

Facebook: https://www.facebook.com/Nha-hang-Sapa-ADung-617459038462878/

Nhà hàng Sapa - ADung
Nhà hàng Sapa - ADung
Nhà hàng Sapa - ADung
Nhà hàng Sapa - ADung

Nhà hàng Hải Lâm Sa Pa

Với không gian nhà hàng sạch sẽ, hiện đại và ấm cúng, đây sẽ là một địa chỉ tuyệt vời bạn nên ghé nếu muốn thưởng thức món lẩu cá tầm Sapa. Bàn ghế và các vật dụng trang trí, cây cối đều được sắp xếp rất chỉn chu, tạo nên tổng thể không gian nhà hàng ấn tượng.


Tại Nhà hàng Hải Lâm Sapa, bạn luôn được phục vụ menu đa dạng, đảm bảo đúng tiêu chí ngon – bổ - rẻ, đậm chất ẩm thực miền Tây Bắc, và đặc biệt, quy trình chế biến thực phẩm luôn được đảm bảo vệ sinh an toàn khi đưa tới bàn ăn. Nguồn thực phẩm của Hải Lâm luôn đảm bảo chất lượng được lấy từ Bản làng và luôn đảm bảo sự tươi ngon mỗi ngày. Bởi thế mà món lẩu cá tầm Sapa ở đây vô cùng được lòng thực khách bởi hương vị thơm ngon, nước lẩu đậm vị, tạo nên một nồi lẩu tròn vị nóng hổi hấp dẫn.


Một điểm cộng nữa tại Nhà Hàng Hải Lâm chính là sự nhiệt tình và nhanh nhẹn trong phục vụ của nhân viên, để mỗi khách hàng đều cảm nhận được phương châm “vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi” của nhà hàng. Vậy còn chần chừ gì mà bạn không ghé qua Nhà hàng Hải Lâm để tận hưởng một nồi lẩu cá tầm thơm ngon, tròn vị?


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 72 Lương Đình Của, Sa Pa

Điện thoại: 090 157 68 88

Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

Facebook: https://www.facebook.com/nhahanghailamsapa/

Nhà hàng Hải Lâm Sa Pa
Nhà hàng Hải Lâm Sa Pa
Nhà hàng Hải Lâm Sa Pa
Nhà hàng Hải Lâm Sa Pa

Nhà Hàng Ô QUÝ HỒ Sapa

Nằm ở ngay trung tâm thành phố Sapa, Nhà Hàng Ô QUÝ HỒ mang đến không gian ẩm thực đậm chất Tây Bắc, với các họa tiết thổ cẩm được trang trí trên bàn ăn, thực sự đem đến cho bạn một cảm giác mới lạ. Không gian thoáng mát, rộng rãi, tha hồ để bạn thưởng thức món ăn và trò chuyện, vô cùng ấm cúng và gần gũi.


Luôn nằm trong những top các địa điểm ăn uống được giới thiệu nhiều nhất khi đến Sapa, chắc chắn bạn sẽ hài lòng về chất lượng và dịch vụ của nhà hàng. Món lẩu cá lăng ở đây có nước lẩu được nêm nếm với mùi vị mới lạ, ăn lạ miệng và vô cùng thơm ngon, hấp dẫn. Nhúng miếng cá lăng tươi ngon, dai dai vào là đủ để bạn xuýt xoa vì độ hấp dẫn, đặc biệt lại trong không khí lành lạnh của Sapa thì thật tuyệt vời.


Các món ăn kèm và các món khác cũng được bày trí bắt mắt, tươi ngon, nhân viên nhanh nhẹn, nhiệt tình. Vậy nên nếu có dịp đến Sapa thì đừng bỏ qua nhà hàng Ô Quý Hồ với món lẩu cá tầm thơm ngon hấp dẫn, chắc chắn bạn sẽ không thất vọng chút nào đâu!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 08 Thạch Sơn, Sa Pa

Điện thoại: 0214 3866 866

Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

Facebook: https://www.facebook.com/oquyhosapa/

Nhà Hàng Ô QUÝ HỒ Sapa
Nhà Hàng Ô QUÝ HỒ Sapa
Nhà Hàng Ô QUÝ HỒ Sapa
Nhà Hàng Ô QUÝ HỒ Sapa

Nhà Hàng Đỗ Quyên

Nhà hàng Đỗ Quyên là một quán chuyên lẩu được dân sành ăn ở Sapa ủng hộ rất nhiều, ở quán món lẩu cá tầm là vũ khí níu giữ lòng người. Menu các món lẩu của Nhà hàng Đỗ Quyên không chỉ dừng lại ở món lẩu cá tầm mà còn rất nhiều loại khác để bạn chọn với mức giá khác nhau tuỳ vào số lượng người ăn. Nhìn chung, những nguyên liệu đều được Nhà hàng Đỗ Quyên chọn lựa kĩ càng, tươi ngon và được làm sạch tỉ mỉ, luôn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Cùng với không gian nhà hàng sang trọng, sạch sẽ, chắc chắn sẽ ghi điểm với cả những thực khách khó tính nhất.

Nước dùng của lẩu được nêm nếm vừa ăn, đặc biệt là có chút biến tấu để vị phù hợp với khẩu vị của khách hàng. Tuy vậy, những du khách hay khách tham quan từ nơi khác đến vẫn rất ưng ý với hương vị do Nhà hàng Đỗ Quyên chuẩn bị. Khi món ăn đem đến bàn, phần đồ nhúng được bày trí đẹp mặt và khá nhiều, rau ăn kèm với lẩu cũng rất xanh tươi. Nhìn vào bạn sẽ thấy cuốn hút với đĩa cá tầm đầy đặn lại thêm rau củ xanh mơn mởn, nhìn thôi là đã muốn ăn chẳng ngừng rồi. Những thực khách đã từng thưởng thức lẩu của Nhà hàng Đỗ Quyên đều đánh gía cao về hương vị đậm đà của món ăn. Vừa đẹp mắt lại vừa ngon, Nhà hàng Đỗ Quyên hấp dẫn mê li.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 214 Thạch Sơn, Sa Pa

Điện thoại: 097 643 20 01

Facebook: https://www.facebook.com/thieusapa

Nhà Hàng Đỗ Quyên
Nhà Hàng Đỗ Quyên
Nhà Hàng Đỗ Quyên
Nhà Hàng Đỗ Quyên

Hotpot Center

Đến với Hotpot Center, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm không gian ẩm thực vô cùng sạch sẽ, ấm cúng và thân thiện như ở nhà. Không gian ăn uống thoáng rộng, thoải mái đảm bảo cho bạn sự thư giãn tuyệt nhất tại nhà hàng.


Món lẩu được chế biến từ nguyên liệu cá tầm vô cùng tươi ngon, đảm bảo được chất lượng thịt cá tốt nhất khi đem tới khách hàng. Nước lẩu cho tới các món rau ăn kèm, và cả sự vừa vặn của cá tầm, tất cả tạo nên hương vị hài hòa, ngon vừa miệng, khiến bạn nhớ mãi.


Các bạn nhân viên ở đây cũng rất nhiệt tình, vui tính và rất nhanh nhẹn, luôn giúp đỡ các bạn tận tình. Đặc biệt, tại đây còn có khu vực vui chơi dành riêng cho trẻ em nên các gia đình có con nhỏ cũng hoàn toàn yên tâm khi tới đây thưởng thức món lẩu cá tầm trứ danh Sapa.


Quán phục vụ đồ ăn khá nhanh, trước khi đến bạn nên liên hệ 084 455 2552 để đặt bàn và sẽ được phục vụ nhanh chóng. Không những vậy, Hotpot Center còn có một group chia sẻ các kinh nghiệm du lịch tại Sapa dành cho du khách.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 552 Điện Biên Phủ, Sa Pa

Điện thoại: 084 455 2552

Facebook: https://www.facebook.com/hotpotcenter/

Hotpot Center
Hotpot Center
Hotpot Center
Hotpot Center

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?