Top 5 Địa điểm ăn lẩu ngon nhất tại Long Khánh, Đồng Nai

Lẩu là một món ăn với đa dạng loại kết hợp từ nhiều nguyên liệu khác nhau. Tại Long Khánh, Đồng Nai cũng có nhiều quán lẩu ngon với mức giá hợp lý được ủng hộ rất nhiệt tình. Trong bài viết hôm nay, Toplist sẽ gọi tên những địa điểm ăn lẩu ngon tại Long Khánh, Đồng Nai nhé.

Tiệm Nhà Ngọ

Tiệm Nhà Ngọ là một trong những quán lẩu ngon tại Long Khánh được nhiều tín đồ ẩm thực khen ngợi. Không gian quán theo phong cách retro với lối trang trí nhẹ nhàng, phối đèn ảo diệu thích hợp cho team mê sống ảo. Tiệm Nhà Ngọ có một số vị lẩu phổ biến, trong đó lẩu Tomyum Thái, lẩu Tứ Xuyên được khách hàng khá yêu thích. Đặc biệt quán có các set lẩu dành cho nhóm đông như 2 người, 4 người để khách hàng lựa chọn thêm nhiều topping.


Topping nhúng lẩu cũng đa dạng với thịt bò cuốn nấm kim châm, tàu hũ ky, xúc xích, viên cua, thanh cua, đậu hũ, nấm các loại, hến, bánh bao nhím, cá viên, há cảo, tôm, mực, vây cá hồi,... ăn cùng mì nhiều màu, nhiều loại được làm từ rau củ nên bạn có thể yên tâm. Với một không gian đẹp, thoáng, có máy lạnh, lẩu đầy đặn topping thì Tiệm Nhà Ngọ rất thích hợp để hen hò, gặp gỡ bạn bè đấy.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 06 Hai Bà Trưng, phường Xuân Hòa, Long Khánh, Đồng Nai
Điện thoại: 0965 661 807
Fanpage: https://www.facebook.com/TiemNhaNgoLK/
Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

Tiệm Nhà Ngọ
Tiệm Nhà Ngọ
Tiệm Nhà Ngọ
Tiệm Nhà Ngọ

Cua Sin

Cua Sin cũng là quán ăn có món lẩu chinh phục những khách hàng tại Long Khánh, Đồng Nai. Lẩu cua của quán được chế biến theo công thức gia truyền nên có sức hấp dẫn riêng, lại đảm bảo vệ sinh sạch sẽ nên quán không lúc nào vắng khách. Nước lẩu ở đây được đánh giá là khá vừa ăn, không quá nhiều gia vị nên không làm mất đi hương vị tươi ngon tự nhiên của cua. Cua con lớn, chắc thịt kết hợp cùng nước lẩu nhẹ nhàng và rau tươi ăn vào là ưng.


Không gian của quán rất thoáng đãng, du khách sẽ luôn thấy thoải mái khi lựa chọn dùng bữa tại quán. Hơn nữa nhân viên của quán lại rất nhanh nhẹn, lịch sự, nên dù quán Cua Sin đông khách nhưng bạn vẫn sẽ có được những trải nghiệm ưng ý nhất. Ngoài phục vụ món lẩu cua thơm ngon bổ dưỡng, quán còn phục vụ nhiều món ăn khác từ cua tươi ngon, chắc thịt,...


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 136 Thích Quảng Đức, phường Xuân An, Long Khánh, Đồng Nai
Điện thoại: 0904 347 341
Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063753150488

Cua Sin
Cua Sin
Cua Sin
Cua Sin

Arun - Ẩm thực truyền thống Thái Lan

Arun - Ẩm thực truyền thống Thái Lan là một quán ăn chuyên ẩm thực Thái Lan được nhiều người biết đến tại Long Khánh, Đồng Nai. Quán có không gian thoáng, trang trí nhẹ nhàng, luôn đảm bảo vệ sinh để phục vụ khách hàng những bữa ăn tuyệt vời nhất. Các món ăn ở quán Arun luôn đảm bảo được lựa chọn từ những nguyên liệu tự nhiên, vệ sinh nên an toàn cho sức khỏe.


Menu của quán Arun có rất nhiều món ăn được nấu theo hương vị Thái Lan, trong đó có nhiều loại lẩu ngon. Một số loại lẩu được khách hàng yêu thích khi đến Arun là: lẩu cá chẽm, lẩu sườn heo ớt hiểm, lẩu sườn cay Thái, lẩu Tomyum,... với giá chỉ từ 220.000 nghìn cho một nồi lẩu thơm ngon đầy đặn topping. Ngoài ra, quán Arun cũng có nhận đơn giao hàng tận nơi với chất lượng không đổi.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 10 Nguyễn Trãi, phường Xuân Hoà, Long Khánh, Đồng Nai
Điện thoại: 0849 813 838
Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangthaiarun/
Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

Arun - Ẩm thực truyền thống Thái Lan
Arun - Ẩm thực truyền thống Thái Lan
Arun - Ẩm thực truyền thống Thái Lan
Arun - Ẩm thực truyền thống Thái Lan

Lẩu dê Tín Ký

Lẩu dê Tín Ký là một địa điểm lý tưởng dành cho team mê lẩu, đặc biệt là những ai thích ăn thịt dê. Điểm cộng của quán chính là có không gian rộng rãi, thoáng mát, nhiều khu vực bàn ghế thích hợp cho nhóm đông người. Lẩu dê ở quán được đựng trong nồi đất nên vừa đẹp mắt vừa giữ nóng lâu. Khi thưởng thức, bạn sẽ ưng ý với vị thịt đậm đà, ngọt nước, hấp dẫn mà không có vị hôi, chấm cùng chút chao là chuẩn bài.


Bạn có thể gọi thêm thịt, trứng gà, trứng vịt lộn, óc dê để nồi lẩu thêm đầy đặn, các nguyên liệu tươi đều được làm sạch kỹ nên rất an toàn và không có mùi khó chịu. Đặc biệt, dù có giá thành phải chăng nhưng chất lượng các món tại quán Lẩu dê Tín Ký luôn được chăm chút. Ngoài lẩu quán còn có các món dê nướng cũng thơm ngon không kém để khách hàng lai rai cuối tuần.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: góc ngã 3 Nguyễn Thị Minh Khai giao với Quang Trung, Long Khánh, Đồng Nai
Điện thoại: 0963 764 768
Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100077466459507

Lẩu dê Tín Ký
Lẩu dê Tín Ký
Lẩu dê Tín Ký
Lẩu dê Tín Ký

Nguyên's Store

Nếu bạn là một tín đồ của lẩu Hàn Quốc thì nhất định các bạn phải đến Nguyên's Store để thưởng thức ngay và luôn. Nguyên's Store nằm trên đường Thích Quảng Đức nên rất dễ tìm, không gian có máy lạnh mát mẻ, có chỗ đậu xe ô tô an toàn. Với menu hơn 40 món từ ăn chơi tới ăn no cùng trà sữa với hơn 15 topping tự chọn, quán từ lâu đã được các bạn trẻ tại khu vực Long Khánh yêu thích và thường xuyên ủng hộ.


Trong menu hấp dẫn của quán Nguyên's Store cũng có lẩu tokbokki với giá siêu hạt dẻ, thu hút rất nhiều khách hàng đến thưởng thức. Với giá chỉ từ 90.000 nghìn, bạn sẽ có thể thưởng thức một nồi lẩu khá đầy đủ có: tôm, bạch tuộc, mì, phô mai, bánh bao trứng cá, chả cá, bánh gạo 2 loại gồm bánh gạo thường và bánh gạo nhân phô mai,...


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 157 - 158 Thích Quảng Đức Nối Dài, phường Xuân An, Long Khánh, Đồng Nai
Điện thoại: 0977 592 107
Fanpage: https://www.facebook.com/nguyenstorelk/
Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

Nguyên's Store
Nguyên's Store
Nguyên's Store
Nguyên's Store

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?