Top 5 Địa điểm ăn nướng ngon nhất tại Cà Mau

Tiệc nướng luôn có sức hấp dẫn đối với các tín đồ ẩm thực ở mọi nơi và ở Cà Mau cũng thế. Trước quá nhiều địa điểm chuyên các món nướng, các tín đồ ẩm thực sẽ phải đau đầu để chọn đúng nơi có hương vị thơm ngon nhất. Trong bài viết lần này, Toplist sẽ gợi ý những địa điểm ăn nướng ngon nhất tại Cà Mau nhé.

King BBQ

Nếu bạn là một tín đồ sành ăn, yêu thích những món buffet nướng Hàn Quốc, thơm ngon tại Cà Mau thì cái tên King BBQ đã không còn là xa lạ. Từ không gian quán đến nhân viên luôn tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng, vì vậy nhà hàng luôn có chỗ đứng trong trái tim người dân nơi đây. King BBQ phục vụ khách hàng theo hình thức buffet nướng bao gồm cả quầy line món ăn phụ và tráng miệng không giới hạn thời gian.


Menu có đa dạng các loại thịt bò, heo và hải sản như tôm, bạch tuộc, cá,... kết hợp cùng nhiều loại sốt ướp. Nguyên liệu tươi ngon được tẩm ướp kĩ lưỡng kết hợp nước sốt đặc biệt giúp món nướng vừa đậm đà vừa mềm ngọt tự nhiên. Thêm vào đó, King BBQ còn thường xuyên có các chương trình khuyến mãi dịp lễ, cho nhóm từ 4 người trở lên để tri ân khách hàng, chất lượng món ăn luôn đảm bảo.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Lầu 1 Sence City, 09 Trần Hưng Đạo, phường 5, Cà Mau
Điện thoại: 0290 3555 377 & 1900 234 546
Website: https://kingbbq.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/KingBBQ.VN
Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

King BBQ
King BBQ
King BBQ
King BBQ

Bighouse BBQ

Nhắc đến những địa điểm ăn món nướng thơm ngon tại Cà Mau không thể không gọi tên Bighouse BBQ. Điểm cộng của quán Bighouse BBQ chính là sở hữu không gian rất thoải mái và hiện đại có cả không gian phòng lạnh bên trong và ngoài đường phố. Vị trí nằm trong khu vực của Vincom nên rất thuận tiện cho việc di chuyển, đậu xe của khách hàng. Quán thường được thực khách Cà Mau lựa chọn làm nơi gặp gỡ bạn bè, đổi gió cùng gia đình, tổ chức tiệc liên hoan, sinh nhật.


Bighouse BBQ chuyên các món nướng theo phong cách Hàn Quốc với các loại thịt và hải sản được tẩm ướp vừa vặn. Sau khi thịt chín, bạn ăn cùng rau tươi và các panchan miễn phí của Bighouse BBQ chấm cùng sốt tương Hàn là chuẩn bài. Bên cạnh các món thịt nướng chủ đạo, quán cũng có một số món ăn phụ của Hàn Quốc như canh kim chi, bánh gạo để phục vụ thực khách.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: PG1 - 03 Vincom, 02 Lê Duẩn, phường 1, Cà Mau.
Điện thoại: 0867 777 206
Fanpage: https://www.facebook.com/Bighouse-BBQ-2433880566896264

Bighouse BBQ
Bighouse BBQ
Bighouse BBQ
Bighouse BBQ

Gogi House

Là một thương hiệu thịt nướng Hàn Quốc nổi tiếng, Gogi House khi vừa có mặt tại TP.Cà Mau đã nhanh chóng sở hữu lượng khách đông đảo. Đến với nhà hàng này, bạn sẽ có thể thưởng thức thịt nướng hấp dẫn với công thức tẩm ướp chuẩn Hàn gồm hai hình thức là gọi món và buffet. Không gian của nhà hàng nổi bật với nội thất gỗ, rất ấm cúng với những dãy bàn riêng tư, đi cùng bạn bè hay gia đình đều phù hợp.


Nhà hàng có hệ thống hút khói nên bạn sẽ không bị ám mùi khó chịu, không gian máy lạnh rất mát mẻ. Một số phần thịt nướng được khách hàng đánh giá cao là: dẻ sườn, ba chỉ, gầu bò, nạm, lõi vai, thăn vai... Nếu như bạn dùng menu buffet của Gogi House, thì sẽ bao gồm ăn thả ga các loại thịt, hải sản nướng và các món ăn nhẹ như salad, cơm trộn, miến xào,.. lẩu và cả tráng miệng nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: TTTM Sense City, 09 Trần Hưng Đạo, phường 5, Cà Mau
Điện thoại: 0290 7300 600 & 1900 6622
Website: https://gogi.com.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/GoGiHouse.QuanThitNuongHanQuoc
Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

Gogi House
Gogi House
Gogi House
Gogi House

Ahihi Quán

Tại Cà Mau, các tín đồ ẩm thực có thể đến đường Nguyễn Tất Thành tìm Ahihi Quán để thưởng thức những món nướng hấp dẫn. Ahihi Quán có không gian thoáng, sạch sẽ và rộng rãi, thích hợp cho những buổi hội họp, bạn bè, gia đình. Tuy chỉ là những bộ bàn ghế nhựa đơn giản, không gian không trang trí cầu kỳ nhưng lại thỉnh thoảng cả nhà cùng đổi gió cũng rất thú vị.


Vẫn là những loại nguyên liệu quen thuộc như thịt heo, thịt bò, thịt gà, nhưng quán có cách tẩm ướp với công thức riêng nên khi nướng lên có hương vị rất hòa quyện, không hề đơn điệu. Các đĩa nguyên liệu không quá nhiều nhưng tẩm ướp đều tay, đi kèm với rau, đậu bắp, cà để bạn không bị ngán. Một ưu điểm của quán chính là phục vụ tại Ahihi Quán khá nhiệt tình và nhanh nhẹn nên đồ ăn ra rất nhanh, không để khách chờ lâu.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 09 Nguyễn Tất Thành, ấp Bà Điều, xã Lý Văn Lâm, Cà Mau.
Điện thoại: 0918 221 828
Fanpage: https://www.facebook.com/ahihinhau/
Giờ mở cửa: 15:00 - 24:00

Ahihi Quán
Ahihi Quán
Ahihi Quán
Ahihi Quán

Kachu Buffet Lẩu-Nướng

Kachu Buffet Lẩu-Nướng cũng là một điểm đến mà tín đồ ẩm thực Cà Mau cần lưu ngay vào cuốn sổ tay ẩm thực của mình. Không gian của quán thoáng mát với bàn ghế đủ cho 4 người, nếu đi nhóm đông quán sẽ kéo bàn dài cho bạn để cả nhóm cùng quây quần bên nhau. Nhân viên khá nhiệt tình và nhanh nhẹn, thân thiện và quán rất sạch sẽ và vệ sinh cũng là điểm cộng của quán Kachu Buffet Lẩu-Nướng.


Kachu Buffet Lẩu-Nướng phục vụ trên 20 món nướng và trên 20 món chế biến sẵn với giá vé chỉ từ 129.000 nghìn không giới hạn thời gian. Các nguyên liệu để nướng và nhúng lẩu sẽ được tẩm ướp sẵn và đựng vào từng khay riêng đặt trên bàn để khách tự do lựa chọn món mình yêu thích. Các khay để riêng nên sẽ không bị lẫn lộn hoặc ám mùi giữa các nguyên liệu, giúp khách hàng thưởng thức ngon miệng hơn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 158-160 Trần Hưng Đạo, phường 5, Cà Mau
Điện thoại: 088 664 47 88
Fanpage: https://www.facebook.com/kachucamau99k/
Giờ mở cửa: 15:30 - 23:00

Kachu Buffet Lẩu-Nướng
Kachu Buffet Lẩu-Nướng
Kachu Buffet Lẩu-Nướng
Kachu Buffet Lẩu-Nướng

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?