Top 6 địa điểm ăn trưa ngon tại Nha Trang

Nha Trang là thành phố ven biển, thu hút lượng lớn khách du lịch hàng năm. Tới đây, bên cạnh việc bạn được chiêm ngưỡng những bãi biển; vùng vịnh đẹp, bạn còn có cơ hội trải nghiệm văn hóa ẩm thực tại đây. Chính vì ẩm thực tại đây vô cùng đa dạng nên việc lựa chọn một địa chỉ ăn trưa cũng khiến các du khách khá phân vân. Dưới đây là những địa chỉ ăn trưa ngon tại thành phố Nha Trang cho các bạn tham khảo

Nha Trang Xưa

Đi Nha Trang có bữa chán tôm cua thèm canh rau mắm cà, các du khách chắc chắn nên ghé Nha Trang Xưa. Nha Trang Xưa đã có mặt 12 năm và tạo thương hiệu riêng trong lòng khách hàng địa phương lẫn khách du lịch, là một trong những điểm nhất định “phải-đến” khi tới Nha Trang. Không chỉ phục vụ các món ăn quê nhà dân dã, nhà hàng Nha Trang Xưa còn có những món đặc sản như bánh xèo, bánh bột lọc Huế, nem chua, bánh tráng cuốn thịt heo,... Cá lóc nướng trui giữ nguyên vị ngọt của cá, cuốn rau và bánh tráng, quyện vị đặc trưng mắm nêm Nha Trang, đủ kích thích vị giác. Bạn nên thử món chè tại Nha Trang Xưa, chén chè long nhãn thanh mát sẽ làm dịu hơn trong chuyến đi chơi nắng nóng.


Ngoài không gian ăn uống, Nha Trang Xưa còn có rất nhiều không gian cho thực khách tham quan, chụp ảnh như ao vườn, đầm sen. Nếu đến đây vào mùa sen nở, du khách sẽ còn có những bức ảnh sen cho mình. Nhà hàng còn là địa điểm tổ chức các buổi trải nghiệm cho các em nhỏ, hay trải nghiệm gói bánh chưng cho du khách và dân bản địa. Vào mùa du lịch, các du khách nên đặt bàn trước khi tới vì nhà hàng rất đông khách.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Tổ 3, Thôn Thái Thông, Xã Vĩnh Thái, Nha Trang, Khánh Hòa
Điện thoại: 0583 896 700
Email: nhatrangxua2018@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/NhahangNhaTrangXua/

Nha Trang Xưa
Nha Trang Xưa
Không gian nhà hàng Nha Trang Xưa
Không gian nhà hàng Nha Trang Xưa

Hải Sản Bốn Bao

Hải sản là 1 trong những món không thể không nhắc đến khu du lịch Nha Trang.Tuy nhiên ăn ở đâu tươi ngon & rẻ thì chắc hẳn không phải ai cũng biết. Quán Hải Sản Bốn Bao là nhà hàng chất lượng, đáp ưng các nhu cầu Quý khách. Giá thành hợp lý mà độ tươi ngon, phong phú của hải sản thì miễn bàn, đặc biệt là view bờ kè cực kỳ thoáng mát, rất thích hợp cho những bữa tiệc bên gia đình & bạn bè. Nằm ngay mặt tiền đường bờ kè Hà Ra với không gian rộng, bảng hiệu lớn nên quán rất dễ tìm, đứng trên cầu Hà Ra phóng tầm mắt 1 chút là thấy quán liền nha. Cái tên Bốn Bao thoạt đầu có vẻ hơi lạ lẫm, nhưng khi nghe chủ quán giải thích với ý nghĩa "bao ngon, bao rẻ, bao chất lượng, bao vui vẻ" thì có vẻ như đây là địa điểm lý tưởng để ăn hải sản.


Vài năm trở lại đây thì đường bờ kè Hà Ra rất sầm uất, khách du lịch lẫn thực khách địa phương thường xuyên ghé đây ăn hải sản vì không gian thoáng mát, cảnh đẹp và quán hải sản Bốn Bao là 1 trong những cái tên nhất định bạn phải checkin khi muốn thưởng thức những món hải sản tươi sống nổi tiếng của Nha Trang. Quán có 2 lầu với không gian mở, view rộng rãi, mát mẻ. Bàn ghế được setup gọn gàng.Rất phù hợp với tiệc đông người hay những buối ăn tối cùng gia đình,bạn bè. Từ các loại ốc sò cho tới tôm,cua ghẹ,mực,tôm hùm...ở quán đều có rất nhiều sự lựa chọn. Đảm bảo độ tươi sống, đặc biệt là giá cả niêm yết rõ ràng, các bể hải sản lộ thiên, cân ký tại chỗ nên yên tâm về chất lượng & giá thành.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 22 Đường Xóm Cồn, Bờ Kè Hà Ra, Nha Trang, Khánh Hòa
Điện thoại: 0797 727 374
Email: bonbao.sale@gmail.com
Website: https://haisanbonbao.com/
Fanpage: www.facebook.com/Haisan.BonBao

Hải Sản Bốn Bao
Hải Sản Bốn Bao
Hải Sản Bốn Bao
Hải Sản Bốn Bao

Hải Sản Bình Dân Thái Béo

Đến Nha Trang chắc chắn các du khách không thể bỏ qua hải sản. Có vô số nhà hàng hải sản tại đây, nhưng để mang đến 1 bữa ăn ngon miệng, yếu tố quyết định đầu tiên chính là độ tươi ngon của hải sản và Hải Sản Bình Dân Thái Béo sẽ đáp ứng được điều kiện này cho các du khách với hải sản tươi bắt trực tiếp, luôn nhập mới mỗi ngày. Các loại hải sản tại Thái Béo luôn được sàn lọc và nhập mới bổ sung, chính vì vậy nhiều loại hải sản sẽ thay đổi theo thời giá, theo ngày khác nhau. Tuy nhiên tại bể, giá cả đều được Thái Béo công khai minh bạch, đảm bảo tiêu chí “bắt tận bể, cân tận nơi, theo giá niêm yết".


Sau khi chính tay lựa chọn được những loại hải sản tại bể, quán sẽ chế biến theo món cho thực khách, free chế biến theo tất cả yêu cầu thực khách đưa ra. Đảm bảo chế biến nóng hổi và ngon miệng, vừa miệng với khách đến từ mọi vùng miền. Menu thực đơn vô cùng phong phú: Cua thịt , cua gạch, tôm hùm, tôm tít, tôm sú, các loại cá biển nướng mọi, nướng muối ớt, ghẹ, nghêu, sò, tu hài, hàu sữa, mực các loại,... Không gian tại Hải Sản Bình Dân Thái Béo thoáng mát, rộng rãi, nhân viên nhiệt tình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 31 Trần Phú, Vĩnh Nguyên, Nha Trang, Khánh Hòa
Điện thoại: 0935 279 789
Email: yennhi21072002@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/haisanbinhdanthaibeo/
Giờ mở cửa: 9:00 - 00:00

Hải Sản Bình Dân Thái Béo
Hải Sản Bình Dân Thái Béo
Hải Sản Bình Dân Thái Béo
Hải Sản Bình Dân Thái Béo

Cơm Nhà Chuồn Chuồn Kim

Bạn có tin khi đang du lịch tại một thành phố biển nổi tiếng, bạn có thể tìm được quán cơm chuẩn vị cơm như ở quê nhà không? Đó chính là quán Cơm Nhà Chuồn Chuồn Kim, câu slogan của quán chính là "Chẳng những bán cơm cá dưa cà - chúng tôi bán cả những kí ức miền xưa". Đúng vậy, quán cơm Chuồn Chuồn Kim chuyên phục vụ các món ăn ngon đậm chất truyền thống Việt Nam sẽ là một sự lựa chọn sáng suốt cho bữa trưa của bạn với gia đình, bạn bè.


Đến với Chuồn Chuồn Kim, bạn không chỉ được thưởng thức những món ăn ngon thuần Việt, mà còn được thư giãn trong không gian đậm chất làng quê mộc mạc bình dị toát lên từ cách bài trí nhẹ nhàng nhưng tinh tế của quán. Canh cua rau đay tại quán là một món ăn dân dã, quen thuộc và có nhiều công dụng tốt cho sức khỏe. Khi kết hợp với cà muối sổi ăn sẽ rất vào cơm. Thịt luộc cà pháo mắm nêm. Vị béo ngậy của miếng thịt ba chỉ quyện với vị đậm đà đặc trưng của mắm nêm, thêm miếng cà pháo giòn rụm rồi ăn cùng với miếng cơm dẻo thơm lừng... Cá thu chiên sốt cà chua với sự tổng hòa từ vị ngọt của thịt cá và vị chua nhẹ của cà chua vô cùng thơm ngon hấp dẫn. Và còn rất nhiều món ăn hấp dẫn tại Cơm Nhà Chuồn Chuồn Kim đợi bạn ghé thưởng thức.


Bên cạnh những món ngon mẹ nấu, Nhà Chuồn Chuồn Kim cũng phục vụ những món nước thanh lọc cơ thể, tốt cho sức khỏe như: nước thảo mộc, sữa gạo lức, trà hoa Atiso, trà thanh nhiệt,... Tại Cơm Nhà Chuồn Chuồn Kim, bạn có thể tìm thấy những món ăn dân dã, đậm vị trong không gian đậm chất quê. Nhiều khách hàng đến quán không chỉ là để thưởng thức những món ngon, mà còn muốn tìm lại những mảnh ký ức xưa cũ đã qua.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 89 Hoàng Hoa Thám, Nha Trang, Khánh Hòa
Điện thoại: 0943 055 155
Email: quanchuonchuonkim@gmail.com
Website: http://www.comnhachuonchuonkim.com/
Fanpage: www.facebook.com/comnhachuonchuonkim/

Mâm cơm trưa dậm chất dân dã của Cơm nhà Chuồn Chuồn Kim
Mâm cơm trưa dậm chất dân dã của Cơm nhà Chuồn Chuồn Kim
Canh cua tại Cơm nhà Chuồn Chuồn Kim
Canh cua tại Cơm nhà Chuồn Chuồn Kim

Bánh Canh Cô Hà

Khi đến Nha Trang, một địa điểm quán ăn mà bạn ko thể bỏ qua khi nói đến Bánh canh Nha Trang đó là quán Bánh canh cô Hà. Bánh canh Cô Hà Nha Trang là món ăn đặc sản mà khách đến vùng biển này phải tìm ăn bằng được. Quán có không gian vừa, nhưng không vì thế mà có thể đánh giá nhẹ chất lượng của những tô bánh canh mà quán làm ra. Hằng ngày tiếp đốn rất nhiều du khách đến thưởng thức. Chỉ cần nếm một lần thôi là bạn có thể cảm nhận được sự thơm ngon của tô bánh canh đem lại. Sợi bánh canh nhỏ, mềm nhưng ăn không bị nát. Nước lèo được nấu từ cá biển tươi nên rất ngọt nhưng không hề bị tanh. Đặc biệt, bánh canh của quán Cô Hà còn được khuyến khích chấm cùng bánh mì, nghe qua khá lạ lẫm nhưng mang đến hương vị rất độc đáo. Quán có chả cá và cá dầm ăn rất ngon và chất lượng.


Bánh Canh Cô Hà có chả cá rất đặc biệt mà các thực khách không thể tìm ở đâu. Chả cá chiên vàng, được bày trên bàn hàng bánh canh. Cá để làm chả thường là các loại cá ngon: cá mối, cá thu, cá thửng, cá rựa, cá nhồng, cá chuồn, cá cờ v.v... nhưng ngon nhất để làm chả là cá thu, cá mối, cá rựa. Chả cá có hai loại chả hấp và chả chiên, có người thích ăn chả chiên vì nó thơm, có người thích ăn chả hấp vì nó ngọt. Thực khách đi ăn ở quán, trên bàn là đĩa chả cá chiên vàng, một thau nhỏ vừa hành lá xắt nhỏ, vừa hành củ được chẻ thành sợi, một hủ hành khô phi vàng, cạnh đấy là đĩa chanh được cắt thành từng miếng nhỏ và tô nước mắm ớt tỏi đậm đặc. Người bán múc tô bánh canh nghi ngút khói, bỏ vào một nhúm chả cá chiên đã xắt thành từng miếng nhỏ, cho vào một ít hành lá, một ít hành củ, rưới thêm tí tiêu,... Thực khách vắt vào tô bánh canh một chút chanh, cho thêm chút mắm ớt, tỏi, xì xà, xì xụp húp, kêu thêm một đĩa chả chiên, bên trên phủ một lớp hành tây thái mỏng, chấm với nước mắm ớt tỏi đậm đặc - một bữa trưa vô cùng hài lòng sau một buổi tham quan thành phố biển. Quán có địa chỉ dễ tìm, nhân viên phục vụ chu đáo nên luôn có lượng khách đông đúc ra vô quán thường xuyên.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 14 Phan Chu Trinh ,Xương Huân , Nha Trang, Khánh Hòa
Điện thoại: 0985 678 168
Email: ngochiepnhatrang@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/banhcanhcoha/

Bánh Canh Cô Hà
Bánh Canh Cô Hà
Bánh Canh Cô Hà
Bánh Canh Cô Hà

Cơm Quê Nha Trang

Nhà Hàng Cơm Quê Nha Trang mang nét đặc trưng văn hóa Việt giữa lòng Nha Trang sầm uất. Cơm Quê được biết đến với lối kiến trúc độc đáo của không gian xưa kết hợp với không gian xanh mát, mang đến cảm giác thư thái và yên bình với sức chứa lên đến 150 khách. Hai phòng VIP Hương Quê và Cánh Diều đem đến cho quý khách những ký ức trở về với tuổi thơ. Món ăn đậm đà bản sắc Việt được chế biến từ các đầu bếp danh tiếng cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp chắc chắn sẽ mang đến những trải nghiệm khó quên cho thực khách.


Đến với Cơm Quê Nha Trang thực khách sẽ được thưởng thức những món ăn đậm chất Việt, kết hợp tinh hoa văn hóa ẩm thực ba miền Bắc Trung Nam cùng các món ăn tạo nên dấu ấn riêng của Cơm Quê: Ba chỉ cháy cạnh, Cá kho tộ, ba chỉ luộc mắm tôm, canh gà chanh ớt … chắc chắn sẽ đem đến hương vị khó quên trong lòng khách hàng và làm hài lòng những thực khách khó tính nhất.


Với phương châm “ Cảm xúc tốt, mọi trải nghiệm trở nên hoàn hảo ”, nhà hàng Cơm Quê luôn cố gắng nâng cao chất lượng trải nghiệm dịch vụ và đem lại những món ăn ngon đến thực khách. Hãy đến với Nhà hàng Cơm Quê – Đậm vị hương quê để tận hưởng hương vị ẩm thực truyền thống Việt trong không gian sang trọng nhưng đầy gần gũi với thiên nhiên giữa lòng thành phố biển Nha Trang xinh đẹp.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 62A Nguyễn Thị Minh Khai, Tân Lập, Nha Trang, Khánh Hòa
Điện thoại: 0983 812 129
Email: comquenhatrang@gmail.com
Website: https://www.nhahangcomque.com/
Fanpage: www.facebook.com/comquenhatrang/
Giờ mở cửa: 6:00 - 22:00

Cơm quê Nha Trang
Cơm quê Nha Trang
Cơm quê Nha Trang
Cơm quê Nha Trang

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?