Top 8 địa điểm ăn uống ngon nhất đường Hàm Nghi, Q. Thanh Khê, Đà Nẵng

Đà Nẵng là vùng đất giao thoa văn hóa, hội tụ văn hóa của cả ba miền nên để tìm một sản phẩm riêng biệt, “đẩy” nó lên thành sản phẩm đặc trưng thì không có. Tuy nhiên, chính “nhược điểm” đó lại trở thành ưu điểm để ẩm thực Đà Nẵng phát triển theo hướng hội tụ ẩm thực 3 miền. Du khách đến Đà Nẵng có thể thưởng thức được món ngon, vật lạ của 3 miền Bắc – Trung – Nam do chính người dân từ các địa phương đó mang đến, thuê địa điểm mở quán ăn, biến tấu cho phù hợp với khẩu vị địa phương. Và một trong những địa điểm ăn uống nổi tiếng nhất là đường Hàm Nghi, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng. Tại đây có vô số các quán ăn ngon nổi tiếng có thể kể đến dưới đây.

Bánh Tráng Kim - Hàm Nghi

Bánh Tráng Kim - Hàm Nghi tọa lạc ngay bên cạnh bờ hồ Hàm Nghi, nằm tại 65/22 Hàm Nghi, Phường Vĩnh Trung, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng đối diện chùa Vĩnh An. Với không gian thoáng đãng, sạch sẽ là địa chỉ không khó tìm nên vô cùng quen thuộc của các tín đồ mê mẩn món bánh tráng kẹp. Béo bở, thơm giòn và đậm đà là tất cả những gì người ta vẫn thường nhắc đến bánh tráng Kim.


Ngoài ra, quán còn có vô vàn các món ăn ngon được giới trẻ yêu thích như: Bánh tráng nướng Đà Lạt, bánh tráng cuốn dẻo sốt me, bánh tráng cuộn pate, bánh tráng bơ, hồ lô nướng... Món bánh tráng ngon miệng, bắt mắt này lúc nào cũng đông nghẹt khách ra vào vì vậy nếu đến lúc cao điểm từ 7:00 – 9:00 bạn sẽ rất dễ gặp phải trường hợp phải ngậm ngùi ra về hoặc mua bánh về nhà nhâm nhi vì không có chỗ ngồi nhé.


Giá cả: 15.000 - 20.000đ


THÔNG TIN CHI TIẾT:

  • Địa chỉ: 65/22 Hàm Nghi, Phường Vĩnh Trung, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa: 17h - 22h
Bánh tráng nướng Đà Lạt tại quán
Bánh tráng nướng Đà Lạt tại quán

H2oh - Fresh & Delicious

H2oh - Fresh & Delicious là quán đồ uống nổi tiếng tại Thanh Khê, Đà Nẵng.Quán nằm ở vỉa hè nên vô cùng rộng rãi và thoáng mát, quán được trang trí trình bày đẹp mắt và rất công phu. Quán với menu rất đa dạng, nổi tiếng với các món đồ uống như: sữa đá bào, chanh tuyết, sinh tố đá xay, trái cây bóng đèn ướp đá, Detox và soda 3 tầng, smoothies, trà chanh và trà đào.


Ngoài ra có một món không thể không nhắc đến khi nói về H2oh - Fresh & Delicious, đó chính là nôm sột - một món giải nhiệt độc đáo và khá mới mẻ có nguồn gốc từ Thái Lan. Nôm sột được làm từ kem bào, sữa tươi, trái cây và thạch kem với đậu đỏ và ngũ cốc trông rất độc và lạ. Thử một muốn nôm sột, bạn sẽ cảm nhận được vị lạnh tê nơi đầu lưỡi quyện hòa với vị béo ngậy của kem, vị bùi của đậu đỏ và các loại ngũ cốc, món ăn rất ngon và không hề ngán. Vì quán nằm ngay trung tâm và quán đầu tư mạnh về ánh sáng, trang trí cầu kì nên các bạn có thể thao hồ check in.


Giá cả: 18.000 - 25.000đ


THÔNG TIN CHI TIẾT:

  • Địa chỉ: 67 Hàm Nghi, Thanh Khê, Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa: 18h - 22h
Món nôm sột thơm ngon tại quán
Món nôm sột thơm ngon tại quán

Quán Ngon Hà Thành - Phở & Chả Cá Lã Vọng

Quán Ngon Hà Thành - Phở & Chả Cá Lã Vọng nằm tại 72 Hàm Nghi, Thanh Khê, Đà Nẵng, Quán có không gian sang trọng và thoáng mát, cách bày trí hợp lý và đẹp mắt, ngồi trong quán có thể nhìn thẳng ra bờ hồ rất nên thơ và lãng mạn. Quán được biết đến bởi các món ăn thơm ngon hấp dẫn thu hút lòng người như: Bún ốc, phở bò, phở gà, phở cuốn, chả cá Lã Vọng, vịt om sấu, lẩu gà...


Các món ăn với hương vị đậm đà đều được đánh giá là tuyệt ngon nhưng có lẽ được yêu thích nhất tại quán chính là món chả Lã Vọng. Một món ăn được du nhập từ Hà Nội đến nơi đây và được người Đà Nẵng đón nhận và vô cùng yêu thích. Món cá thường được dùng chế biến món ngon này là cá lăng một loại cá có thịt mềm và ít xương, gia vị tẩm ướp đậm đà nên rất được lòng các thực khách khi đến với quán.


Giá cả: 25.000 - 155.000đ


THÔNG TIN CHI TIẾT:

  • Địa chỉ: 72 Hàm Nghi, Thanh Khê, Đà Nẵng.
  • Giờ mở cửa: 6h - 22h
Chả cá Lã Vọng - món ăn được yêu thích nhất tại quán
Chả cá Lã Vọng - món ăn được yêu thích nhất tại quán

Bún chả Bà Béo

Quán bún chả Bà Béo nằm trên trục đường lớn của quận Thanh Khê nên khá dễ tìm. Quán có không gian không quá rộng nhưng rất thoáng đãng và sạch sẽ. Trên tường có trang trí bức tranh bích hoạ vẽ cảnh phố cố rất lạ mắt, có cảm giác hoài cổ và cuốn hút ánh nhìn.


Quán từ lâu đã là điểm đến quen thuộc của những tín đồ mê bún chả tại Đà Nẵng. Thịt làm chả được ướp vừa phải, ăn rất mềm và thơm. Nước chấm bún chả thì hơi ngọt và thanh thanh rất đậm đà, ăn kèm chút rau sống thì quả thật tuyệt vời. Quán bún chả Bà Béo được thực khách hết lòng khen ngợi và được đông đảo mọi người đánh giá là chuẩn vị Bắc thơm ngon nhất tại Đà Nẵng.


Ngoài ra, quán còn phục vụ các món ăn vặt và nước uống như: bánh gối, nem, lạp sườn, nước sấu, trà chanh... tất cả đều rất thơm ngon.


Giá cả: 25.000 - 35.000đ/tô


THÔNG TIN CHI TIẾT:

  • Địa chỉ: 120 Hàm Nghi, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa: 6h - 21h
Bún chả Bà Béo - quán bún chả mang hương vị Bắc thơm ngon nhất tại Đà Nẵng.
Bún chả Bà Béo - quán bún chả mang hương vị Bắc thơm ngon nhất tại Đà Nẵng.

Phở Hà Thành - Hàm Nghi

Phở Hà Thành - Hàm Nghi là quán phở thơm ngon nổi tiếng được nhiều người yêu thích tại Đà Nẵng, quán Phở Hà Thành - Hàm Nghi nằm tại 129 Hàm Nghi, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng. Với không gian quán thoáng mát, lịch sự. Phục vụ món Phở Hà Nội thơm ngon, hấp dẫn có thể kể đến như: phở tái, phở tái nạm, phở tái gầu, phở tái chín, đặc biệt là món phở gà đậm chất Hà Thành được người dân nơi đây ưa thích.


Phở ở đây có hương vị ngon đậm đà. Bởi nước dùng nấu phở thanh thanh ngọt ngọt, thơm phức, bánh phở dẻo dẻo còn thịt thì mềm, ai thích ăn nước béo và ngọt thì quán này là sự lựa chọn hợp lý. Quán phục vụ quanh năm nên bất cứ thời tiết nào bạn cũng có thể ghé qua quán Phở Hà Thành để thưởng thức món phở Hà Nội thơm ngon ngay giữa tại thành phố Đà Nẵng.


Giá cả: 25.000 - 35.000đ/tô


THÔNG TIN CHI TIẾT:

  • Địa chỉ: 129 Hàm Nghi, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng.
  • Giờ mở cửa: 6h - 22h
Phở gà - món ăn thơm ngon được yêu thích tại quán.
Phở gà - món ăn thơm ngon được yêu thích tại quán.

Bánh cuốn tráng thịt heo Bà Hường

Một trong những địa chỉ bánh tráng cuốn thịt heo rất được lòng người Đà Nẵng chính là bánh cuốn tráng thịt heo bà Hường, quán nằm tại 35/2 Hàm Nghi, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng. Bánh tráng cuốn thịt heo được xem là một trong những món ăn biểu tượng của Đà Nẵng. Du khách đã đến đây ai cũng muốn thưởng thức món này một lần và cái tên bánh cuốn tráng thịt heo bà Hường được nhiều du khách nhớ hơn cả.


Một suất bánh tráng cuốn thịt heo ở đây có các thành phần cơ bản như thịt heo được cắt lát, rau xanh, bánh tráng, bánh phở và nước chấm quan trọng. Thịt heo ở đây có cả nạc, cả mỡ, ăn vừa bùi, vừa béo, rất bắt miệng. Vị ngọt đậm của thịt heo kết hợp với vị tươi mát của các loại rau sống chính là nét đặc sắc tạo nên sự hấp dẫn của món ăn này. Mắm nêm để ăn cùng bánh tráng rất thơm, vừa có vị ngọt lại mặn mà, vừa tinh tế với chút vị chua của chanh và vị thanh cay của ớt khiến cho người ăn luôn phải vừa xuýt xoa khi ăn vừa cảm nhận được sự đặc trưng của mắm. Cuốn bánh tráng chấm cùng mắm nêm mang đến một hương vị ngon đến khó cưỡng.

Giá cả: 50.000 - 220.000đ


THÔNG TIN CHI TIẾT

  • Địa chỉ: 35/2 Hàm Nghi, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa: 9h - 22h
Bánh cuốn tráng thịt heo được coi là đặc sản của người Đà Nẵng
Bánh cuốn tráng thịt heo được coi là đặc sản của người Đà Nẵng

Mì Quảng Bà Lữ - Hàm Nghi

Quán Mì Quảng Bà Lữ nằm tại 126 Hàm Nghi, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng. Quán với không gian thoáng mát và sạch sẽ. Mỳ Quảng ở đây được yêu thích bởi hương vị thơm ngon và đậm đà. Gọi là đậm đà chứ chính người ăn phải theo đúng trình tự mới thấy hết cái ngon của tô mỳ: nêm một chút chanh, một xíu nước mắm trong chén pha sẵn, xúc từng đũa mì rồi mới cắn một miếng ớt thật cay…


Ăn mỳ Quảng phải ăn cùng với rau sống. Rau sống ăn đúng kiểu mì Quảng phải kết hợp từ 9 loại rau như: Xà lách, húng, quế, cả non mới nụ, giá trắng có thể được trụng chín hoặc để sống, rau răm, ngò rí với hành hoa thái nhỏ trộn đều với chuối bắp sắt mỏng. Để làm nên hương vị đặc trưng của món ăn này, phải kể tới đậu phộng rang và bánh tráng mè nướng giòn, vị thơm của đậu phộng rang, vị giòn của bánh tráng sẽ làm tăng thêm vị ngon của món ăn nổi tiếng ở Đà Nẵng này.


Giá cả: 25.000 - 35.000đ/tô


THÔNG TIN CHI TIẾT:

  • Địa chỉ: 126 Hàm Nghi, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng.
  • Giờ mở cửa: 6h - 22h
Món Mỳ Quảng thơm ngon, hấp dẫn.
Món Mỳ Quảng thơm ngon, hấp dẫn.

Mamma Mia - Nhà Hàng Ý

Mamma Mia - Nhà Hàng Ý nằm ngay ở bờ hồ Hàm Nghi, tại 72 Hàm Nghi, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng. Nhà hàng có không gian ấm cúng, lịch sự và thoải mái. Một điểm đến cho những ai yêu hương vị Ý, yêu những món ngon “nức lòng” của Ý.


Đến với Mamma Mia, bạn sẽ được trải nghiệm trong không gian nhà hàng thuần Ý tất cả 100% món ăn đều là handmade. Nguyên liệu tươi ngon được chế biến công phu và trang trí tỉ mỉ đẹp mắt để đem đến cho thực khách những kiệt tác món ăn. Các món ăn nổi tiếng tại quán bạn có thể thưởng thức như: Rolled chicken, Beefsteak, bánh sandwiches, hamburger, Lasagna, Mint Pasta,... Nếu đã đặt chân đến Đà Nẵng thì đừng quên đặt chân đến nhà hàng Ý này nhé.


Giá cả: 35.000 - 70.000đ


THÔNG TIN CHI TIẾT:

  • Địa chỉ: 72 Hàm Nghi, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa: 6h - 22h
Pizza Ý tại nhà hàng Mamma Mia
Pizza Ý tại nhà hàng Mamma Mia

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?