Top 6 Địa điểm ăn uống ngon Quận Cái Răng, Cần Thơ

Quận Cái Răng, TP. Cần Thơ không chỉ nổi bật bởi Chợ nổi Cái Răng luôn tấp nập khách du lịch, những khu du lịch sinh thái mát mẻ, hay những vườn trái cây sai quả mà ở đây còn có những địa điểm ăn uống vô cùng thơm ngon và tuyệt vời. Hãy cùng Toplist khám phá những địa điểm đó là đâu ngay sau đây nhé!

Quán ăn Tỷ Cua

Tiếp tục là quán Tỷ Cua - một trong những quán ăn chuyên về hải sản ngon và tươi ở Cần Thơ. Vào mỗi buổi tối quán khá đông khách lui tới để được thưởng thức các món ăn thơm ngon được làm từ nguyên liệu chính. Đúng như tên gọi của quán, lợi thế là các món cua vì vậy mà cua ở đây được chế biến rất khác biệt dễ khiến cho người ăn nao núng. Không gian của quán thì rộng rãi và thoáng mát.


Không gian quán khá đặc biệt, có không gian ngoài trời thoáng mát ngồi bàn gỗ sạch sẽ được xếp ngay ngắn. Quán cũng có chỗ ngồi bên trong với mái che được lợp bằng rơm tạo cho thực khách cảm giác như đang dùng bữa tại chính miền quê của mình vậy. Nhân viên ở đây phục vụ khá nhiệt tình và niềm nở với khách.


Hải sản của quán khá đa dạng với đủ loại tôm, cua, cá, ghẹ, ốc, hàu, mực… Quán nổi bật với món cà ri cua ngon, mùi vị đậm đà, thịt cua chắc, ngọt, ăn kèm với bánh mì. Đặc biệt sốt, và cua gạch son ngon không cưỡng lại được. Lẩu cua cũng là món mạnh của quán được nhiều du khách yêu thích. Điểm cộng to đùng cho quán là cua to, thịt chắc nịch, gạch đầy mai ăn cực đã mà giá lại siêu hợp lý, chả trách mà lúc nào quán cũng đông nghịt người. Ngoài cua quán cũng phục vụ thêm món hải sản khác như tôm, ốc, hàu,… cũng ngon lắm lại nêm niếm vừa miệng mà giá thì tất nhiên rẻ hơn chỗ khác nhiều.

THÔNG TIN CHI TIẾT:

  • Địa chỉ: 34 - 36 Khu Dân Cư Hưng Phú, Quận Cái Răng, Cần Thơ
  • Giờ mở cửa: 14:00 - 23:00
  • Giá tham khảo: 50.000đ - 200.000đ
  • Facebook: https://www.facebook.com/TyCuaCanTho/
Quán ăn Tỷ Cua
Quán ăn Tỷ Cua
Quán ăn Tỷ Cua
Quán ăn Tỷ Cua

Lotteria - BigC Cần Thơ

Tiếp đến trong danh sách là cửa hàng Lotteria - Big C Cần Thơ. Đây là một trong những địa điểm ăn gà rán quen thuộc mà không bạn trẻ, gia đình nào tại Cần Thơ không biết đến. Lotteria - Big C Cần Thơ đã có mặt cũng khá lâu tại Cần Thơ nên hầu hết đã chiếm lĩnh được thị trường cũng như tạo dựng được lòng tin từ các khách hàng tại đây.


Lotteria - Big C Cần Thơ có diện tích khá rộng, không gian vô cùng thoáng đãng tạo cảm giác thoải mái cũng như hài lòng cho khách hàng. Thêm vào đó, với không gian vô cùng rộng rãi, khách hàng khi đến thưởng thức gà tại đây có thể dễ dàng lựa chọn cho mình một vị trí thật phù hợp. Về các món ăn, hầu hết các món ăn tại Lotteria - Big C Cần Thơ đều được chế biến thơm ngon và nêm nếm khá hợp khẩu vị của khách hàng. Đến đây, bạn sẽ được thưởng thức một số món ăn nổi bật sau:

- Tráng miệng: Phô mai que, gà lắc, gà viên,...

- Cơm: Cơm gà sốt đậu, cơm gà viên, cơm thịt bò,...

- Các món gà: Gà rán, gà sốt đậu, set gà phô mai,...

- Các loại burger và một số món ăn khác.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

  • Địa chỉ: Lô 1. KDC Hưng Phú, P. Hưng Phú, Quận Cái Răng, Cần Thơ
  • Giờ mở cửa: 08:30 - 22:00
  • Giá tham khảo: 30.000đ - 88.000đ
Lotteria - BigC Cần Thơ
Lotteria - BigC Cần Thơ
Lotteria - BigC Cần Thơ
Lotteria - BigC Cần Thơ

Pizza Hut - Big C Cần Thơ

Địa điểm ăn uống ngon đầu tiên tại quận Cái Răng trong danh sách không đâu khác đó chính là Pizza Hut - Big C Cần Thơ. Đây là một trong những địa điểm pizza được đánh giá thơm ngon hàng đầu tại Cần Thơ. Với sự thành công của thương hiệu Pizza Hut Việt Nam ngày càng phát triển mạnh mẽ với hệ thống hơn 50 nhà hàng bao gồm Pizza Hut - Big C Cần Thơ sau 7 năm hoạt động trên lãnh thổ Việt Nam và hiện không ngừng mở rộng.


An toàn thực phẩm là nguyên tắc hàng đầu được ưu tiên trên hết của Pizza Hut, Pizza Hut cam kết tất cả các sản phẩm của mình đều được kiểm soát chặt chẽ từ nguyên liệu đầu vào đến sản phẩm cuối cùng phục vụ khách hàng. Pizza Hut luôn mang đến cho bạn sự hài lòng về chất lượng sản phẩm bởi:
- Được làm từ những nguyên liệu ngon nhất theo tiêu chuẩn và công nghệ của tập đoàn YUM của Mỹ
- Giá trị dinh dưỡng cao, thực đơn đa dạng, phong phú và luôn thay đổi, phù hợp với mọi lứa tuổi
- Nguyên liệu luôn được kiểm soát chặt chẽ: từ khâu lựa nhà cung cấp (đáp ứng yêu cầu nghiêm ngặt từ tập đoàn, định kỳ hàng năm được kiểm tra đánh giá chất lượng) đến khâu tiếp nhận, bảo quản, lưu trữ, chế biến đến sản phẩm phục vụ khách hàng
- Hệ thống nhà hàng của Pizza luôn được kiểm tra, đánh giá theo tiêu chuẩn nội bộ (hơn 2000 chỉ tiêu) để đảm bảo duy trì tính ổn định trong suốt quá trình


Đến với Pizza Hut - Big C Cần Thơ bạn sẽ được trải nghiệm một không gian trang trí đẹp và thoải mái tạo không gian ấm cúng và dễ chịu cho khách hàng. Đội ngũ nhân viên tại đây cũng là một điểm cộng giữ chân khách hàng thường xuyên ghé đến với sự nhiệt tình và chuyên nghiệp trong cách phục vụ.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

  • Địa chỉ: Lô 1 KDC Hưng Phú 1, P. Hưng Phú, Quận Cái Răng, Cần Thơ
  • Giờ mở cửa: 10:00 - 20:20
  • Giá tham khảo: 40.000đ - 165.000đ
  • Facebook: https://www.facebook.com/pizzahutbigccantho
Pizza Hut - Big C Cần Thơ
Pizza Hut - Big C Cần Thơ
Pizza Hut - Big C Cần Thơ
Pizza Hut - Big C Cần Thơ

Sáu Hoài - Pizza & Hủ Tiếu

Nhắc đến địa điểm ăn uống ngon cũng như điểm du lịch thu hút nhiều du khách tại Cần Thơ, chắc chắn mọi người đều biết đến Hủ Tiếu Sáu Hoài - đây là điểm du lịch khác hấp dẫn và khá nổi tiếng tại Cần Thơ. Nơi đây khá gần chợ nổi Cái Răng với lò hủ tiếu truyền thống lâu đời. Đến với nơi đây bạn sẽ được tham quan Lò hủ tiếu truyền thống, thưởng thức món Pizza Hủ Tiếu độc đáo và tận hưởng không khí miệt vườn miền Tây Cần Thơ.

Ở đây đặc biệt nổi tiếng với món Pizza Hủ Tiếu nổi tiếng. Đây là một món ăn ví như chiếc pizza của Ý với hồn Việt là hủ tiếu chiên giòn. Món bánh đặc rắc lên lớp trứng mỏng, đậu phộng, thịt khìa và các loại rau khác nhau làm cho nó càng trở nên thơm ngon và bắt mắt. Ngoài ra, nơi đây còn bán loại hủ tiếu xương cực kỳ ngon cho những ai không thích món lạ. Những tô hủ tiếu tại đây được làm từ sợi bánh được làm tại nhà, nước súp ngon ngọt và một cục xương thịt to.

THÔNG TIN CHI TIẾT:

  • Địa chỉ: Gần Cầu Rau Răm, Quận Cái Răng, Cần Thơ
  • Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
  • Giá tham khảo: 35.000đ - 50.000đ
Sáu Hoài - Pizza & Hủ Tiếu
Sáu Hoài - Pizza & Hủ Tiếu
Sáu Hoài - Pizza & Hủ Tiếu
Sáu Hoài - Pizza & Hủ Tiếu

Cháo Hàu Sữa Bình Hào

Quán ăn cuối cùng trong danh sách cũng sẽ là một quán ăn khá nổi tiếng tại Quận Cái Răng đối với các bạn Cần Thơ - Cháo Hào Sữa Bình Hàu. Nếu bạn đi từ hướng siêu thị Big C lên cầu Quang Trung thì quán sẽ nằm bên phải. Đây là quán ăn có không gian vô cùng sạch sẽ, thoáng mát tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng khi đến thưởng thức món cháo hàu sữa thơm ngon và tuyệt vời tại đây. :

Đến với Cháo Hàu Sữa Bình Hào, bạn sẽ được trải nghiệm món cháo nóng hổi, đầy đủ thành phần, thơm ngon với mùi vị đặc trưng, hải sản tươi sống và nêm nếm rất là vừa miệng nữa. Quán có 2 món ăn chính là

- Cháo: hàu, sò điệp, ghẹ, thịt bằm, bắc thảo, thập cẩm, sò trai.

- Soup: hàu, ghẹ, sò diệp.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

  • Địa chỉ: 7 Quang Trung, P. Hưng Phú, Quận Cái Răng, Cần Thơ
  • Giờ mở cửa: 16:00 - 22:30
  • Giá tham khảo: 10.000đ - 55.000đ
Cháo Hàu Sữa Bình Hào
Cháo Hàu Sữa Bình Hào
Cháo Hàu Sữa Bình Hào
Cháo Hàu Sữa Bình Hào

Phố Nướng 102 - Quang Trung

Đến với địa điểm thứ hai để bạn ''chọn mặt gửi vàng'' cho những chuyến sum họp cùng gia đình, bạn bè hay đối tác đó chính là Phố Nướng 102 - Quang Trung. Đây là địa điểm có đồ nướng ngon nhất nhì tại miền sông nước Cửu Long và luôn thu hút đông đảo thực khách sành ăn đến thưởng thức. Bên cạnh thực đơn đa dạng, các món ăn với giá cả hợp lý. Vì vậy, hầu hết khách đến quán là giới trẻ- sinh viên, người đi làm, công chức…


Các món nướng tại Phố Nướng 102 luôn được khách hàng đánh giá tốt về chất lượng, các món nướng tại đây đều được chế biến rất ngon, thơm lừng và ướp gia vị rất vừa ăn. Ngoài các món nướng đặc trưng của quán thì Phố nướng 102 còn phục vụ nhiều món ăn đặc biệt, ngon miệng như: lẩu mắm, các món xào..., các món nướng, sốt chấm luôn được thay đổi phù hợp với khẩu vị khách hàng.


Quán có không gian vô cùng rộng rãi, thoáng mát và rất phù hợp tổ chức tiệc sinh nhật, liên hoan cùng với các chương trình khuyến mãi đặc biệt…


THÔNG TIN CHI TIẾT:

  • Địa chỉ: Quang Trung, Quận Cái Răng, Cần Thơ
  • Giờ mở cửa: 15:30 - 23:59
  • Giá tham khảo: 30.000đ - 120.000đ
  • Facebook: https://www.facebook.com/phonuong102/
Phố Nướng 102 - Quang Trung
Phố Nướng 102 - Quang Trung
Phố Nướng 102 - Quang Trung
Phố Nướng 102 - Quang Trung

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?