Top 13 địa điểm ăn uống nổi tiếng Cần Thơ

Cần Thơ là một trong số những thành phố lớn, phát triển và thu hút nhiều khách du lịch đến tham quan. Nếu bạn là du khách phương xa, có dịp đến tham quan thành phố xinh đẹp này hoặc bạn là người dân bản địa nhưng muốn tìm hiểu thêm về ẩm thực địa phương cũng như các địa điểm ăn uống nổi tiếng thì hôm nay, Toplist sẽ tổng hợp và giới thiệu đến bạn danh sách 10 địa điểm ăn uống nổi tiếng tại Cần Thơ để bạn có thể tham khảo. Và hãy cùng Toplist khám phá xem đó là những địa điểm nào bạn nhé!

Bún đậu mắm tôm Phố Nhỏ

Bún đậu mắm tôm Phố Nhỏ là một trong những địa chỉ bún đậu ngon tại Cần Thơ. Một phần bún đậu đầy ắp, chan hòa màu sắc khiến ai cũng phải trầm trồ. Đó là màu xanh của rau sống, cùng cái ráng vàng của đậu phụ chiên, cái trăng trắng của bún, hòa với màu thịt luộc. Tất cả hòa quyện, tạo nên mẹt bún bắt mắt, ghi điểm về cách trưng bày và thơm ngon khi thưởng thức. Cuốn các món sau đó chấm với nước mắm tôm pha thơm ngon mê ngất lòng người. Bí quyết tạo nên sự khác biệt của quán chính là cách pha mắm tôm độc quyền. Không quá mặn nồng cũng không quá ngọt, vừa ăn mà mùi thơm của mắm tôm.


Mức giá của bún đậu mắm tôm Phố Nhỏ ở khoảng tầm trung nên phù hợp với nhiều thực khách. Giá ổn và khẩu phần thì khá nhiều, vì vậy dù mở cửa đã lâu nhưng Bún đậu mắm tôm Phố Nhỏ vẫn không hề hạ nhiệt. Không những vậy, phần rau cũng rất tươi sạch sẽ, nước chấm vừa miệng. Không gian quán Phố Nhỏ khá thoáng, cách phục vụ của nhân viên hiền hiền dễ chịu, chu đáo. Muốn thưởng thức mẹt bún đậu chuẩn vi Bắc nhất định phải đến Bún đậu mắm tôm Phố Nhỏ nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • Địa chỉ:
  • 8 Lê Lai, P. An Phú, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
  • 20 Đường 3 Tháng 2, P. Xuân Khánh, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
  • Thời gian mở cửa: 10:00 - 21:00
  • Mức giá: 35.000 đồng - 60.000 đồng
  • Fanpage:
  • https://www.facebook.com/BunDauMamTomPhoNho/
  • https://www.facebook.com/bundauphonho2/
  • Số điện thoại: 0939688841 - 0933896696
Bún đậu mắm tôm Phố Nhỏ
Bún đậu mắm tôm Phố Nhỏ
Bún đậu mắm tôm Phố Nhỏ
Bún đậu mắm tôm Phố Nhỏ

Rau má đậu Lê Lai

Là một trong số những địa điểm ăn uống nổi tiếng tại Cần Thơ, Rau má đậu Lê Lai nằm gần bánh bèo Lê Lai nên nếu thưởng thức các món ngon tại bánh bèo Lê Lai rồi thì bạn có thể ghé qua uống ly rau má đậu thơm ngon tại đây. Quán Rau má đậu Lê Lai này cực kỳ nổi tiếng với người Cần Thơ và thu hút nhiều thực khách đến thưởng thức. Chỉ với mức giá hết sức hạt dẻ - 8k là bạn đã có một ly rau má đậu thơm ngon, mát lạnh cho ngày hè oi bức.


Đến với quán, ngoài rau má đậu còn có rau má nước dừa thơm ngon thanh mát còn được kèm thêm một ly rau má nguyên
chất bé bé xinh xinh nữa. Giá phải chăng cộng với chất lượng nên quán nước ven đường này luôn luôn đông khách bất kể mưa hay nắng. Không những thơm ngon mà Rau má đậu Lê Lai còn đảm bảo chất lượng vệ sinh nên thực khách đến đây có thể an tâm thưởng thức. Hãy ghé qua Rau má đậu Lê Lai để thưởng thức món thức uống thơm ngon này bạn nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 12/5, Lý Tự Trọng, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
  • Thời gian mở cửa: 08:00 - 21:00
  • Mức giá: 15.000 đồng - 22.000 đồng
Rau má đậu Lê Lai
Rau má đậu Lê Lai
Rau má đậu Lê Lai thơm ngon, nguyên chất
Rau má đậu Lê Lai thơm ngon, nguyên chất

Khô bò, sữa đậu nành Bảo tàng

Nằm trong khu bảo tàng Quân khu 9, sữa đậu nành Bảo tàng từ lâu đã rất nổi tiếng với người dân thành phố. Sữa ở đây béo và thơm, không loãng như những nơi khác, với giá vô cùng hạt dẻ. Gỏi đu đủ khô bò giòn giòn được trộn chua nhẹ chứ không đậm đà, khô bò không tẩm ướp đậm như kiểu khô bò bánh tráng trộn, dĩa gỏi rất nhỏ chỉ có vài sợi thôi nhưng nói chung khá phù hợp với túi tiền sinh viên.


Buổi tối tại đây thu hút nhiều thực khách đến thưởng thức, đặc biệt là các bạn trẻ. Quán đông đúc nhưng phục vụ khá nhanh nhẹn. Đây cũng được xem là một trong những địa điểm ăn uống nổi tiếng tại Cần Thơ mà bạn có thể rủ bạn bè đến hàn huyên, thưởng thức các món ăn thơm ngon.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: Đại lộ Hòa Bình, Tân An, Cần Thơ
  • Thời gian mở cửa: 16:00 - 21:00
  • Mức giá: 8.000 đồng - 20.000 đồng
Sữa đậu nành và gỏi bò
Sữa đậu nành và gỏi bò
Sữa đậu nành Bảo tàng
Sữa đậu nành Bảo tàng

Quán Oppa - Nướng & Lẩu Hàn Quốc

Tại Cần Thơ có rất nhiều địa chỉ bán món nướng và lẩu kiểu Hàn, Oppa là một trong số đó. Địa điểm này đã kinh doanh khá lâu và trở nên nổi tiếng, đặc biệt là đối với các bạn trẻ. Là một quán ăn phong cách Hàn Quốc có menu nướng cực kì hấp dẫn, nổi bật với các món thịt nướng tươi ngon đậm đà và lẩu nóng hổi đầy quyến rũ. Lẩu của quán Oppa được đánh giá là rất với nhiều thành phần cho bạn lựa chọn như gà, lơn, bò, bạch tuột, nấm kim châm... Đồ nướng tại đây cũng ngon không kém. Menu món nướng rất đa dạng, từ bò đến hải sản, thịt bò của quán Oppa cam kết 100% thịt bò Mỹ, chất lượng rất tuyệt vời.


Những món nướng được tẩm ướp với nhiều loại sốt, đậm đà và an toàn vệ sinh. Nước chấm của quán Oppa sẽ làm món ăn trở nên cực kì hấp dẫn. Quán ăn có thêm tầng lầu thoáng mát, có thể thoải mái nướng đồ mà không sợ bị ngộp khói. Các món ăn được chuẩn bị nhanh, và chỉ cần khách yêu cầu thì những đĩa thịt nướng lại được thêm đầy bàn. Nhân viên quán Oppa rất thân thiện và nhanh nhẹn, chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: số 124/9 Đường 3 Tháng 2, Xuân Khánh, Ninh Kiều, Cần Thơ
  • Số điện thoại: 0292.383.3333
  • Thời gian mở cửa: 16:30 - 22:00
  • Mức giá: 60.000 đồng - 400.000 đồng
  • Fanpage: https://www.facebook.com/OppaCanTho/
    Quán Oppa - Nướng & Lẩu Hàn Quốc
    Quán Oppa - Nướng & Lẩu Hàn Quốc
    Quán Oppa - Nướng & Lẩu Hàn Quốc
    Quán Oppa - Nướng & Lẩu Hàn Quốc

    Vịt nấu chao Thành Giao

    Vịt nấu chao Thành Giao là một trong số những địa điểm thu hút nhiều khách hàng kể cả địa phương và khách du lịch đến thưởng thức, trải nghiệm các món ăn thơm ngon tại đây. Nằm trong một con hẻm trên đường Lý Tự Trọng, vịt nấu chao Thành Giao hấp dẫn thực khách với nhiều món ăn rất đa dạng, nổi bật nhất chính là vịt nấu chao. Về mùi vị thì khỏi phải bàn đến rồi nước chao ngọt thanh thơm nồng mùi chao, thịt vịt to thịt rất dẻ nhưng cắn vào mềm, huyết tươi và ngọt. Aưn cùng rau và bún thì chính là sự kết hợp cực kì quyến rũ.


    Một nồi vịt nấu chau đậm đà, nóng hổi đầy dân dã của quán Thành Giao đủ sức khiến bạn no căng bụng đấy. Bên cạnh đó, nước chấm của quán được chế biến rất ngon, thơm mùi vịt nấu chao thoang thoảng rất đặc trưng, độc đáo. Thêm điểm cộng nữa là quán có chỗ giữ xe rộng rãi thoải mái. Với những ưu điểm như thế, Vịt nấu chao Thành Giao nhận được nhiều sự yêu thích từ thực khách và cũng là một trong những địa điểm ăn ngon tại Cần Thơ mà bạn có thể ghé qua để trải nghiệm.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    • Địa chỉ: 1/8 Lý Tự Trọng, P. An Phú, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    • Thời gian mở cửa: 08:00 - 22:00
    • Mức giá: 45.000 đồng - 220.000 đồng
    • Số điện thoại: 0939933949 - 0918238086 - 0908909009
    • Fanpage: https://www.facebook.com/vitnauchaothanhgiao
    Vịt nấu chao Thành Giao
    Vịt nấu chao Thành Giao
    Vịt nấu chao Thành Giao
    Vịt nấu chao Thành Giao

    Pizza hủ tiếu Sáu Hoài

    Pizza hủ tiếu Sáu Hoài là quán ăn kết hợp hình thức homestay - vườn sinh thái nổi tiếng ở Cần Thơ. Lò hủ tiếu truyền thống này đã có từ lâu đời. Đến đây thực khách không chỉ được thưởng thức các món bánh thơm ngon, đặc biệt là món pizza hủ tiếu và nước sake mà còn được tham quan cảnh trí sân vườn và học cách làm hủ tiếu, bánh tráng. Món ăn được ví như chiếc pizza của Ý với hồn Việt là hủ tiếu chiên giòn. Món bánh đặc rắc lên lớp trứng mỏng, đậu phộng, thịt khìa và các loại rau khác nhau. Vì hình thức đặc biệt này nên quán thu hút khá nhiều khách nước ngoài đến tham quan.


    Nơi đây có đủ các loại hủ tiếu với nhiều màu sắc, mỗi màu sắc là từ những nguyên liệu thiên nhiên. Pizza hủ tiếu tại đây đặc biệt bởi sự giòn rụm của hủ tiếu chiên giòn cùng với thịt khìa, đậu phộng và các nguyên liệu khác hòa quyện cùng với nhau. Bên cạnh pizza hủ tiếu thì tại đây còn có hủ tiếu giò heo, hủ tiếu thịt cũng rất thơm ngon. Nếu bạn có dịp ghé qua Cần Thơ thì có thể ghé qua địa điểm này để tham quan và thưởng thức món ăn đặc biệt này bạn nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    • Địa chỉ: 476, 14 Lộ Vòng Cung, An Bình, Ninh Kiều, Cần Thơ
    • Thời gian mở cửa: 08:00 - 22:00
    • Mức giá: 35.000 đồng - 50.000 đồng
    Pizza hủ tiếu Sáu Hoài
    Pizza hủ tiếu Sáu Hoài
    Học làm hủ tiếu
    Học làm hủ tiếu

    Bánh xèo 7 Tới

    Rời trung tâm TP. Cần Thơ xuôi về hướng Cái Răng bạn sẽ được thưởng thức bánh xèo bột nghệ thơm ngon nức lòng. Ăn một miếng bánh giòn giòn gói kèm chút rau rừng, từ từ cảm nhận hương thơm của nghệ, vị béo của thịt vịt và đậu xanh, ngọt thanh béo nhẹ rất riêng của củ hủ dừa tan dần trong miệng, bạn sẽ thấy không phí đường xa để tới đây.


    Bánh xèo 7 Tới là một trong những địa điểm ăn uống nổi tiếng tại Cần Thơ mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn. Nhắc đến bánh xéo Cần Thơ thì phải nhắc tới quán Bảy Tới. Nhận được nhiều sự yêu thích từ thực khách, bánh xèo 7 Tới được đánh giá có hương vị thơm ngon, chất lượng và mang nét đặc trưng trong cách chế biến, không nhầm lẫn được với quán khác. Bên cạnh đó giá cả tại bánh xèo 7 Tới cũng hết sức phải chăng, tương xứng với chất lượng. Nếu bạn yêu thích món bánh xèo đặc trưng miền Tây Nam Bộ thì đừng quên ghé qua bánh xèo 7 Tới bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    • Địa chỉ: 45 Hoàng Quốc Việt, Cái Sơn Hàng Bàng, Quận Cái Răng, Cần Thơ
    • Thời gian mở cửa: 7:30- 22:00
    • Mức giá: 35.000 đồng - 110.000 đồng
    • Số điện thoại: 0947.699.743 - 070.79.888.39
    • Fanpage: https://www.facebook.com/banhxeo7toicantho
    Bánh xèo 7 Tới
    Bánh xèo 7 Tới
    Bánh khọt 7 Tới
    Bánh khọt 7 Tới

    Quán Hồi Đó

    Nằm trong hẻm Trần Bình Trọng, quán Hồi Đó tạo một dấu ấn rất riêng bởi không gian hoài cổ có một không hai. Được mở trước sân một ngôi nhà nhiều gian theo lối kiến trúc xưa, từ bàn ghế đến cảnh vật đều mang nét cổ xưa. Đến với quán Hồi Đó, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm không gian của ngôi nhà Nam Bộ xưa trong những năm 80, gợi lên cho chúng ta nhiều cảm xúc, dấu ấn khó phai về tuổi thơ, về năm tháng còn quây quần trong ngôi nhà nhỏ với gia đình, ông bà, bố mẹ,...Không những không gian mà Hồi Đó còn đầu tư các vật dụng như chén dĩa, ly tách đều mang phong cách hoài cổ

    Về các món ăn thì menu quán phong phú đa dạng từ các món ngọt như sương sa hạt lựu, bánh đúc lá dứa, bánh chuối đến các món mặn như bánh bột lọc, bánh tầm cay, gỏi đu đủ, bún giò heo,...Đặc biệt hơn cả, quán Hồi Đó còn phục vụ cơm quê với các món bình dân, quen thuộc như cá lòng tong/ cá basa kho; canh chua; kho quẹt tôm khô, tóp mỡ; dưa cải xào hột vịt; khổ qua xào trứng,...với đa dạng các món ăn khác nhau. Thưởng thức món ăn thơm ngon trong không gian yên bình, quen thuộc, gần gũi sẽ khiến cho bạn như được sống lại một phần kí ức tuổi thơ, những năm tháng ngày xưa của mình. Các món ăn tại đây được đánh giá thơm ngon, chất lượng, chuẩn vị "nhà làm", không những khiến bạn xuýt xoa, hài lòng mà còn khiến bạn nhớ mãi không thôi.


    Nếu bạn là khách phương xa, đến với Cần Thơ và muốn tìm hiểu về ẩm thực vùng đất này cũng như trải nghiệm không gian Nam Bộ xưa cũ thì quán Hồi Đó là nơi xứng đáng để bạn có thể cân nhắc đến.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    • Địa chỉ: 56 Trần Bình Trọng, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    • Thời gian mở cửa: 07:00 - 22:00
    • Mức giá: 20.000 đồng - 70.000 đồng
    • Fanpage: https://www.facebook.com/quanhoido/
    • Số điện thoại: 0963172929
    Không gian quán Hồi Đó
    Không gian quán Hồi Đó
    Bữa cơm quê dân dã tại quán Hồi Đó
    Bữa cơm quê dân dã tại quán Hồi Đó

    Bánh bèo Lê Lai

    Là một trong số những địa điểm ăn vặt quen thuộc của nhiều bạn trẻ tại Cần Thơ, Bánh bèo Lê Lai nổi tiếng bởi nhiều món ăn thơm ngon, giá "hạt dẻ". Không gian quán tuy không quá rộng rãi, nằm sâu trong đường Lê Lai nhưng lúc nào khách đến đều rất đông, chủ yếu là các bạn học sinh, sinh viên để thưởng thức những món ăn thơm ngon tại đây.


    Riêng về món bánh bèo thì Bánh bèo Lê Lai nổi tiếng bởi bột bánh cực mềm hòa quyện với vị béo ngậy của nước cốt dừa và chút mặn mặn của nhân bánh, bánh mì chiên giòn giòn. Ngoài bánh bèo, quán còn phục vụ thức uống như yaourt, nước mát và một số món bánh khác như bánh bò, bánh cuốn tôm thịt, gỏi, bún bì.


    Với giá thành phải chăng, vô cùng hạt dẻ nhưng chất lượng món ăn lại không kém phần hấp dẫn, thơm ngon nên Bánh bèo Lê Lai nhận được nhiều sự yêu thích của khách hàng. Đây cũng là một trong những địa điểm thích hợp để tụ tập bạn bè, ngồi ăn uống, trò chuyện cùng với nhau. Nếu có dịp, hãy ghé qua Bánh bèo Lê Lai để thưởng thức hương vị thơm ngon của các món ăn tại đây bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    • Địa chỉ: 3 Lê Lai, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    • Thời gian mở cửa: 07:00 - 21:00
    • Mức giá: 10.000 đồng - 40.000 đồng
    Món ăn vặt tại Bánh bèo Lê Lai
    Món ăn vặt tại Bánh bèo Lê Lai
    Gỏi đu đủ tại Bánh bèo Lê Lai
    Gỏi đu đủ tại Bánh bèo Lê Lai

    King BBQ

    King BBQ ở Cần Thơ rất thu hút thực khách và luôn đông đúc. Thức ăn tươi ngon, bắt mắt, được nêm nếm vừa miệng và giá cả rất phải chăng! Nhà hàng rộng, thoáng mát, nhưng bạn phải đặt bàn trước nếu không muốn chờ lâu vì lúc nào cũng có rất đông khách. Đồ ăn tại quán được mang lên liên tục, nên khách đến đây không phải lo lắng về tình trạng hết đồ ăn. Bên cạnh đồ nướng, King BBQ còn có nhiều món ngon trên line để thực khách có nhiều sự lựa chọn. Các món nướng rất đa dạng, tẩm ướp đậm vị, cuốn cùng rau và ăn kèm với kim chi thơm ngon ngất ngây. King BBQ phục vụ nhiều mức giá để khách hàng dễ dàng chọn gói buffet ưng ý.


    Nước chấm cũng khá ngon, đồ ăn tươi và bày trí rất là bắt mắt. Không gian quán thoáng mát và rất đẹp. Đồ ăn nhiều, tươi, nhìn bắt mắt, hấp dẫn giúp các tín đồ dễ đang bị chinh phục. Phục vụ khá nhanh nhẹn, lịch sự chắc chắn sẽ giúp bạn có những giây phút thưởng thức ẩm thực tuyệt vời. King BBQ đảm bảo vệ sinh, an toàn nên thực khách có thể yên tâm thưởng thức. Nếu bạn yêu thích món nướng, đặc biệt là món nướng kiểu Hàn thì có thể ghé qua địa điểm này để thưởng thức buffet thơm ngon tại đây nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    • Địa chỉ - Số điện thoại:
    • L4-02-03, Tầng 4, TTTM Vincom Hùng Vương, Số 2 Hùng Vương, P. Thới Bình, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ - (0292) 3738 879
    • Tầng 2, TTTM Sense City, Số 01 Đại lộ Hoà Bình, P. Tân An, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ - (0292) 730 59391
    • F2 Tầng 1, Lotte Mart Cần Thơ, Số 84 Mậu Thân, P. An Hòa, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ - (0292) 7300579
    • Hotline: 1800 1277
    • Thời gian mở cửa: 09:00 - 21:00
    • Mức giá: 169.000 đồng - 350.000 đồng
    • Fanpage: https://www.facebook.com/KingBBQ.VN
    • Website: https://kingbbq.com.vn
    King BBQ
    King BBQ
    King BBQ
    King BBQ

    Bún mắm 173

    Bún mắm 173 là một trong số những địa điểm bán bún mắm nổi tiếng nhất nhì tại thành phố Cần Thơ. Nếu bạn muốn thưởng thức hương vị bún mắm đúng điệu, thơm ngon thì Bún mắm 173 là một địa chỉ nhất định bạn nên ghé thử và thưởng thức. Quán cực đông khách nhưng phục vụ rất nhanh. Bún mắm 173 mang hương vị đậm đà, thơm ngon và cực kì "hoành tráng" với đủ các loại rau như điên điển, giá, cù nèo, hoa chuối cùng với với cá, tôm, thịt quay, hột vịt lộn. Vị nước dùng ngọt thanh, đậm đà rất ngon, mang hương vị không thể nhầm lẫn với bất kì quán nào khác.


    Bún mắm có thể nói là một trong những đặc sản của miền Tây Nam Bộ. Chính vì thế nếu có ghé qua mảnh đất Tây Đô xinh đẹp này, đừng quên ghé qua Bún mắm 173 để thưởng thức hương vị thơm ngon của món ăn này bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    • Địa chỉ: 173 Đường 30/4, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    • Thời gian mở cửa: 13:00 - 21:00
    • Mức giá: 28.000 đồng - 45.000 đồng
    Bún mắm 173 thơm ngon, đậm đà hương vị
    Bún mắm 173 thơm ngon, đậm đà hương vị
    Không gian tại quán Bún mắm 173
    Không gian tại quán Bún mắm 173

    Bún đậu mắm tôm 3 Hiền

    Bún đậu mắm tôm 3 Hiền nhận được sự ủng hộ của đông đảo thực khách, chủ yếu là các bạn trẻ. Đây là một trong những quán ăn nổi tiếng ở Cần Thơ, với nhiều chi nhánh. Bún đậu mắm tôm tại đây hội tụ tinh hoa đậm chất Bắc Bộ. Chả cốm giòn tan, đậu phụ trong mềm ngoài giòn, thịt chân giò mềm ngon và quan trọng là nước chấm mắm tôm đặc biệt. Điểm nổi bật của quán chính là mẹt bún đậm chất Hà Nội. Thịt bó rất đều tay ăn miếng thịt ngon mềm dai ngon lắm, đậu phụ vừa rán còn thơm phưng phức, chả cốm ngon.


    Mắm tôm ở đây cũng kiểu rất vừa ăn, còn không nữa thì cho thêm chút hành ớt vào để hạ mùi xuống là ngon tuyệt. Nem rán và chả cốm rán khéo, ráo dầu. Đặc biệt mắm tôm pha vừa miệng, mùi mắm thơm. Tổng thể, mẹt bún ở Bún đậu mắm tôm 3 Hiền được đánh giá là hợp khẩu vị. Những mẹt bún đậu đa dạng topping của quán 3 Hiền ghi điểm ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Thêm vào đó, nhân viên của quán rất chu đáo và nhanh nhẹn, phục vụ khách hàng rất tốt. Nếu như bạn đang tìm kiếm món bún đậu đặc trưng này thì đừng bỏ qua địa chỉ này đâu nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    • Địa chỉ:
    • 146A Đường 3 Tháng 2 (đối diện cổng C ĐHCT) , P. Xuân Khánh, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ - 02923822866
    • 25 Ngô Văn Sở (bên hông Coopmart), Quận Ninh Kiều, Cần Thơ - 02923822855
    • Thời gian mở cửa: 08:00 - 22:00
    • Mức giá: 20.000 đồng - 104.000 đồng
    • Fanpage: https://www.facebook.com/bundaumamtom3hien/
    Bún đậu mắm tôm 3 Hiền
    Bún đậu mắm tôm 3 Hiền
    Bún đậu mắm tôm 3 Hiền
    Bún đậu mắm tôm 3 Hiền

    Bánh Mì 3T - 3Tùng

    Bánh Mì 3T - 3Tùng mang hương vị của chiếc bánh mì từ năm 1978, hương vị có phần truyền thống nhưng lại rất ngon. Và từ những năm đó đến bây giờ Bánh Mì 3T - 3Tùng vẫn vậy. Bánh Mì 3T - 3Tùng quan trọng chất lượng mình bán ra cho khách hàng chứ không chạy theo số lượng bán ra để lấy lợi nhuận. Giá cả ở đây cũng rất phải chăng, hợp với túi tiền của mọi người. Tiệm đa dạng các loại bánh mì để khách hàng có thể lựa chọn, phù hợp với bữa ăn nhanh của sinh viên, người đi làm.


    Tại đây, bánh mì chuẩn vị pate truyền thống và đây là quán bánh mì duy nhất tại Cần Thơ quyết tâm giữ lại hương vị truyền thống để người miền Tây biết được hương vị của ổ bánh mì pate nức tiếng thế giới. Bánh mì pate của Bánh Mì 3T - 3Tùng có nước sốt tương ớt rất đặc biệt vừa sánh, thơm và cay, ăn vào vừa miệng và rất ngon. Đối với một người lớn lên tại đây từ bé thì không thể nào không biết đến Bánh Mì 3T - 3Tùng. Bao bì đựng bánh cũng rất đẹp mắt và vệ sinh, không gian quán sạch sẽ, nhân viên nhiệt tình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    • Địa chỉ:
    • 61 Quang Trung, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    • 383B Nguyễn Văn Cừ, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    • Thời gian mở cửa 06:00 - 21:00
    • Mức giá: 10.000 đồng - 130.000 đồng
    • Hotline: 0919 909 917 - 0939 903 390
    • Fanpage: https://www.facebook.com/3T3Tung/
    Bánh Mì 3T - 3Tùng
    Bánh Mì 3T - 3Tùng
    Bánh Mì 3T - 3Tùng
    Bánh Mì 3T - 3Tùng

    Bình luận

    Có Thể Bạn Quan Tâm ?