Top 9 địa điểm bán bánh trứng Hồng Kông ngon nhất tại TP. Hồ Chí Minh

Món bánh trứng gà non của Hồng Kông từ khi du nhập vào Việt Nam đã khiến giới trẻ mê mẩn ngay từ lần đầu tiên thưởng thức. Đây là món bánh với những viên bánh tròn tròn, giòn tan, béo béo vị sữa, phô mai,... ngoài giòn trong dai. Nếu có dịp đi dạo phố, bạn hãy ghé qua những địa điểm dưới đây để thưởng thức món bánh này nhé.

Bánh Trứng Gà Non Hong Kong Văn Ký

Đặc sản nổi tiếng sứ Cảng Thơm - Hồng Kông và Muốn ăn đúng vị thì nhớ đến Bánh Trứng Gà Non Hong Kong Văn Ký với menu Gồm 3 loại nhé: vị truyền thống, vị trà xanh và vị socola.


Bánh trứng gà non ở đây lớp bột khá dầy dặn, mùi thơm quyến rũ, lớp bên ngoài giòn rụm, bên trong xốp mềm, bánh không quá ngọt. Không giống các loại đồ ngọt khác, bánh trứng gà non chỉ được làm khi có người mua. Thời gian một chiếc bánh hoàn tất khoảng 5 phút. Nhờ vậy, bánh luôn nóng hổi, dậy mùi thơm, không bị ỉu.


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 15 Nguyễn Án, Phường 11, Quận 5, Hồ Chí Minh
  • Giá: 15.000đ - 25.000đ
  • Thời gian hoạt động: 13:00 - 22:00
  • Fanpage: https://vi-vn.facebook.com/luuthuanmai/
    Bánh Trứng Gà Non Hong Kong Văn Ký
    Bánh Trứng Gà Non Hong Kong Văn Ký
    Bánh Trứng Gà Non Hong Kong Văn Ký
    Bánh Trứng Gà Non Hong Kong Văn Ký

    Hongkong Streetfood Lê Gia

    Nếu ai là fan đài phim TVB hoặc đã từng đi HongKong về, đều mong muốn được thưởng thức mấy món ăn vặt lề đường đặc sắc tại nơi này. Thì bây giờ đã có mặt ở SG quán ăn Lê Gia đã có công rất lớn trong việc mang ẩm thực Hong Kong đến gần với người Việt Nam hơn.


    Tuy chỉ đơn thuần là 1 quầy thức ăn, không cầu kì, không hoa mĩ nhưng mỗi đêm lượng khách đến đây đông đến nỗi ngồi tràn cả ra đường…Lê Gia Hong Kong Street Food là quán ăn nổi tiếng phục vụ các món ăn vặt HK như Đậu Hủ thúi, cá viên cà ri, phá lấu bò HK, bánh trứng gà non, trà sữa HK. Nếu bạn muốn thưởng thức món bánh trứng Hồng Kông thì không nên bỏ qua địa chỉ này.


    Không chỉ làm người ta thích thú với hình dáng lạ lẫm như tổ ong mà bánh trứng gà non còn mang đến hương vị thơm ngon hấp dẫn. Chiếc bánh có thể thưởng thức như một món ăn vặt nhâm nhi lúc "rảnh miệng". Bên cạnh đó, người ta còn kết hợp cùng kem để tạo thành những phần tráng miệng đặc sắc về hình thức lẫn hương vị.


    Chỉ với giá 15.000 đồng/bánh bạn sẽ có ngay hương vị mà mình yêu thích như matcha, chocolate, phô mai chà bông, đậu phộng, việt quất, rong biển. Bạn chỉ việc thưởng thức lớp bánh giòn giòn bên ngoài, béo mịn với nhân thơm lừng bên trong mà chẳng cần phải lo nghĩ về giá cả.


    Thông tin liên hệ:


    • Địa chỉ: 623 - 625 Nguyễn Trãi, Phường 11, Quận 5, Hồ Chí Minh
    • Giá: 15.000đ - 30.000đ
    • Thời gian hoạt động: 17:30 - 23:00
    • Điện thoại: 090 940 26 31
    • Fanpage: https://vi-vn.facebook.com/LeGiaHongKongStreetFoodVN/
    Lê Gia Hong Kong Street Food
    Lê Gia Hong Kong Street Food
    Hongkong Streetfood Lê Gia

    Bánh trứng gà non Hong Kong Winny

    Một trong những địa chỉ bánh trứng gà non mà bạn không nên bỏ lỡ chính là Winny ở quận 6. Nơi đây ngoài bánh trứng gà non truyền thống còn có bánh trứng gà non tam bảo rất độc đáo và ngon miệng. Bánh trứng gà non Tam Bảo là sự kết hợp của ba loại nhân bánh trên cùng một chiếc bánh. Phiên bản hấp dẫn này giúp bạn trải nghiệm được nhiều vị ngon, không sợ ngấy.

    Winny
    mang đến những chiếc bánh gà non vừa quen vừa lạ, bánh đẹp và thơm ngon hợp khẩu vị thực khách. Bánh trứng gà non Tam Bảo phô mai và Tam Bảo đặc biệt là hai loại bán chạy của Winny. Bánh có thêm xúc xích và chà bông, ăn mặn mặn ngọt ngọt béo béo. Nhân khá nhiều mà bánh nướng xong ăn liền vừa nóng vừa giòn vừa thơm. Vỏ bánh ngọt vừa, 3 màu 3 vị choco, matcha, truyền thống nên ăn không ngán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    • Địa chỉ:
    • 201 Lê Quang Sung, Phường 6, Quận 6, TP.HCM
    • 100 Hùng Vương, Phường 9, Quận 5, TP.HCM
    • Thời gian mở cửa: 9:00 - 21:00
    • Mức giá: 25.000 đồng - 35.000 đồng
    • Fanpage: https://www.facebook.com/Therioteahouse/
    • Số điện thoại: 090 316 31 88
    Winny mang đến những chiếc bánh gà non vừa quen vừa lạ, bánh đẹp và thơm ngon hợp khẩu vị thực khách.
    Winny mang đến những chiếc bánh gà non vừa quen vừa lạ, bánh đẹp và thơm ngon hợp khẩu vị thực khách.
    Bánh có thêm xúc xích và chà bông, ăn mặn mặn ngọt ngọt béo béo.
    Bánh có thêm xúc xích và chà bông, ăn mặn mặn ngọt ngọt béo béo.

    Chef Egglet

    Nếu như bạn đang tìm kiếm một địa chỉ ăn vặt, sao không thử thưởng thức bánh trứng non Hong Kong. Tại Sài Gòn, bạn có thể mua những chiếc bánh này tại Chef Egglet. Chỉ cần đi ngang gian hàng của Chef Egglet, bạn sẽ dễ dàng cảm thấy hương thơm lừng tỏa ra từ đó. Những chiếc bánh to bằng chiếc đĩa, có màu nâu vàng bắt mắt như khay xếp trứng nhỏ xíu.


    Chỉ đơn giản với các nguyên liệu giản dị như bột mì, sữa, bơ, đường nhưng bánh khi thành phẩm lại cực kì thơm ngon. Không giống các loại đồ ngọt khác, bánh trứng gà non chỉ được làm khi có người mua nên khi ăn vẫn có độ nóng, giòn hấp dẫn. Bánh của Chef Egglet luôn nóng hổi, dậy mùi thơm, không bị ỉu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    • Địa chỉ: 53 Nguyễn Du, Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh
    • Thời gian mở cửa: 08:00 - 22:00
    • Mức giá: 15.000 đồng - 50.000 đồng
    • Fanpage:
    • https://www.facebook.com/Chalogy.TeaHouse/
    • https://www.facebook.com/chefegglet/
    • Số điện thoại: 02866825093
    Bánh có hình dạng như tổ ong
    Bánh có hình dạng như tổ ong
    Bánh nóng hổi, thơm lừng
    Bánh nóng hổi, thơm lừng

    Cane Tea

    Cane Tea là một quán trà sữa hấp dẫn chuyên dòng trà mía. Ngoài các thức uống thơm ngon thì Cane Tea còn bán rất chạy món bánh trứng. Bánh trứng có hương đậu đỏ, socola, oreo, nguyên vị và bánh trứng kem có rắc thêm xoài và cốm. Bánh trứng ở đây lạ một chỗ là tuy không tròn trĩnh nhưng ăn lại giòn rụm và ngon cực. Bánh nướng vàng đều không bị cháy xém, ăn khi còn nóng vừa thơm vừa ngon, vị rất dễ chịu.

    Quán ghi điểm khi có cả không gian bên trong nhỏ xinh và không gian bên ngoài, để thực khách dễ dàng chọn lựa. Cane Tea có thể trở thành địa điểm hò hẹn bạn bè rất lí tưởng vào dịp cuối tuần đấy. Hương vị hấp dẫn đến nổi bất kì ai đến đây ăn cũng đều khẳng định rằng sẽ quay lại vào những lần sắp tới. Nếu bạn đã trót mê hương vị thơm béo của những chiếc bánh trứng non giòn rụm thì Cane Tea rất đáng để cân nhắc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    • Địa chỉ: Tầng Trệt, TM21, Tầng Trệt, Moonlight Part View, Đường Số 7, P. An Lạc A, Quận Bình Tân, TP.HCM
    • Mức giá: 20.000 đồng - 50.000 đồng
    • Fanpage: https://www.facebook.com/LEE3949/
    • Số điện thoại: 093 808 58 18
    Cane Tea là một quán trà sữa hấp dẫn chuyên dòng trà mía.
    Cane Tea là một quán trà sữa hấp dẫn chuyên dòng trà mía.
    Quán ghi điểm khi có cả không gian bên trong nhỏ xinh và không gian bên ngoài, để thực khách dễ dàng chọn lựa.
    Quán ghi điểm khi có cả không gian bên trong nhỏ xinh và không gian bên ngoài, để thực khách dễ dàng chọn lựa.

    Little Something

    Các tín đồ mê bánh trứng Hồng Kông chắc chắn đã từng một lần thưởng thức món bánh này ở Little Something. Đây được xem như cửa hàng bán món bánh trứng gà non ngon số 1 tại TP. Hồ Chí Minh. Bánh không những ngon, nhiều hương vị mà còn có cách trang trí đẹp mắt khiến cho bạn chỉ cần "nhìn là đã yêu". Tại đây, các bạn sẽ được thưởng thức món bánh trứng kết hợp với kem. Tất cả hòa quyện vào đảm bảo sẽ khiến các fan ruột của món bánh này tan chảy ngay từ lần đầu tiên.


    Bánh trứng tại Little Something là món ăn vặt thơm ngon, béo, có các mùi vị truyền thống, choco, matcha và chà bông sẽ hớp hồn các bạn nhanh chóng. Chắc hẳn những bạn đã từng ăn rồi sẽ đồng ý với hương thơm trứng sữa ngạt ngào của bánh, vị giòn tan khi cắn, mềm mại bên trong, và vị ngọt thanh. Những bạn chưa thưởng thức thì hãy thử một lần ghé quán, các bạn sẽ thích ngay cho mà xem.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    • Địa chỉ: 77/6C Nguyễn Ảnh Thủ, quận 12, TP.HCM
    • Thời gian hoạt động: 10:00 - 22:00
    • Mức giá: 30.000 đồng - 45.000 đồng
    • Fanpage: https://www.facebook.com//Little-Something-quận-12-101614727918976/
    • Fanpage hệ thống: https://www.facebook.com/122.littlesomething/
    • Số điện thoại: 0120 763 3819
    Bánh trứng tại Little Something là món ăn vặt thơm ngon, béo, có các mùi vị truyền thống, choco, matcha và chà bông sẽ hớp hồn các bạn nhanh chóng.
    Bánh trứng tại Little Something là món ăn vặt thơm ngon, béo, có các mùi vị truyền thống, choco, matcha và chà bông sẽ hớp hồn các bạn nhanh chóng.
    Các tín đồ mê bánh trứng Hồng Kông chắc chắn đã từng một lần thưởng thức món bánh này ở Little Something.
    Các tín đồ mê bánh trứng Hồng Kông chắc chắn đã từng một lần thưởng thức món bánh này ở Little Something.

    Ding Fung

    Ding Fung là thế giới ẩm thực HongKong được rất nhiều bạn trẻ yêu thích tại Sài Gòn. Tại đây có món bánh trứng Hồng Kông cực kì thơm ngon, đậm hương vị và béo béo, thơm lừng. Không gian rộng rãi, ánh sáng ấm cúng rất thích hợp làm tiệc tối cho gia đình. Ding Fung là một gợi ý tuyệt vời dành cho ai tìm kiếm một nơi ngọt ngào để các bạn có thể nhâm nhi món tráng miệng yêu thích của mình, hoặc cùng người thân làm bữa tâm sự những ngày mưa.


    Một phần gồm :1 Bánh trứng gà non, 1 Viên kem, 2 Bánh quế, 1 Bánh oreo, Kem tươi ,vài viên bánh ngũ cốc và 1 chút cốm nhiều màu. Bánh trứng còn ấm nóng, thơm lừng, ngọt nhẹ chứ không ngọt gắt. Bánh khá to, xứng đáng với giá tiền của bánh luôn nha. Kem mịn rõ vị không bị đá. Có đa dạng loại kem để ăn cùng. Kem Choco vị có chút thơm cà phê, Kem Matcha đậm vị trà xanh Nhật có tí đắng nhẹ không bị ngán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    • Địa chỉ: 122 Hồ Tùng Mậu phường Bến Nghé, quận 1, TP. HCM
    • Thời gian mở cửa: 10:30 - 23:00
    • Mức giá: 75.000 đồng
    • Fanpage: https://www.facebook.com/dingfungvn/
    • Số điện thoại: 028 3915 3775
    Ding Fung là thế giới ẩm thực HongKong được rất nhiều bạn trẻ yêu thích tại Sài Gòn.
    Ding Fung là thế giới ẩm thực HongKong được rất nhiều bạn trẻ yêu thích tại Sài Gòn.
    Một phần gồm :1 Bánh trứng gà non, 1 Viên kem, 2 Bánh quế, 1 Bánh oreo, Kem tươi ,vài viên bánh ngũ cốc và 1 chút cốm nhiều màu.
    Một phần gồm :1 Bánh trứng gà non, 1 Viên kem, 2 Bánh quế, 1 Bánh oreo, Kem tươi ,vài viên bánh ngũ cốc và 1 chút cốm nhiều màu.

    Bánh trứng gà non 354 Trần Phú

    Địa chỉ số 345 Trần Phú được nhiều người biết đến như một thế giới bánh ngọt thu nhỏ ngay khu người Hoa. Trong nhiều loại bánh hấp dẫn, bánh trứng gà non của tiệm đặc biệt nổi bật và giúp nơi đây vó thêm nhiều khách hàng thân thiết. Chỉ cần đi ngang qua cửa hàng bánh số 345 Trần Phú, các tín đồ ẩm thực đã có thể bị níu lại bởi hương thơm dễ chịu của bánh rồi đấy. Bánh siêu giòn, thơm, còn âm nóng, ăn một miếng đã gây nghiện.

    Bạn chỉ việc thưởng thức lớp bánh giòn giòn bên ngoài, béo mịn với nhân thơm lừng bên trong mà chẳng cần phải lo nghĩ về giá cả. Bánh vô cùng thơm ngon, rất dễ ăn và phù hợp với mọi lứa tuổi. Món này là món rất tiện để take away gọn gàng trong bịch giấy và giá cả vô cùng phải chăng. Nếu muốn thưởng thức bánh trứng Hồng Kông với tất cả các hương vị mới, bạn nên đến đây.



    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    • Địa chỉ: 354 Trần Phú, Q.5 (Ngã tư Nguyễn Tri Phương – Trần Phú), TP.HCM
    • Thời gian mở cửa: 9:00 - 22:00
    • Mức giá: 8.000 đồng - 48.000 đồng
    • Fanpage: https://www.facebook.com/BanhTrungGaHongKong/
    • Số điện thoại: 02839507748
    Địa chỉ số 345 Trần Phú được nhiều người biết đến như một thế giới bánh ngọt thu nhỏ ngay khu người Hoa.
    Địa chỉ số 345 Trần Phú được nhiều người biết đến như một thế giới bánh ngọt thu nhỏ ngay khu người Hoa.
    Bánh siêu giòn, thơm, còn âm nóng, ăn một miếng đã gây nghiện.
    Bánh siêu giòn, thơm, còn âm nóng, ăn một miếng đã gây nghiện.

    Bánh trứng gà non Hồng Kông Suki

    Bánh trứng Hồng Kông Suki có nhiều chi nhánh ở Sài Gòn. Chỉ đơn giản với một gian hàng nhỏ nhưng chất lượng bánh của Suki rât được đảm bảo. Bánh trứng gà non của Suki có ba vị chính là truyền thống, socola, matcha,.. Khi ăn bạn sẽ cảm nhận rất rõ độ béo thơm của bơ và nóng xốp của bánh tan trong miệng. Bánh trứng gà non Suki với kinh nghiệm lâu năm sẽ khiến cho bạn mê mẩn mặc dù chẳng phải là một cửa hàng sang trọng.


    Hiện tại, những chiếc xe nhỏ của thương hiệu bánh trứng gà non Hong Kong Suki thu hút rất nhiều tín đồ của món bánh trứng. Bánh giòn giòn, béo béo, nhiều hương vị, đầy ắp nhân sẽ làm cho bạn hài lòng. Ngoài ra, nhân viên của Suki cũng rất thân thiện và nhanh nhẹn. Điều này đã gây được thiện cảm với khách hàng. Dù khách đến mua khá đông nhưng thao tác rất nhanh nhẹn của nhân viên, bánh đến tay chỉ khoảng 10 phút sau mà thôi.


    THÔNG TIN THAM KHẢO:

    • Địa chỉ: 4/4 Bông Sao, phường 5, quận 8, TP.HCM
    • Mức giá: 15.000 đồng - 20.000 đồng
    • Fanpage: https://www.facebook.com/banhtrungganonsuki
    • Số điện thoại: 028 7302 2699

    Bánh trứng Hồng Kông Suki có nhiều chi nhánh ở Sài Gòn. Chỉ đơn giản với một gian hàng nhỏ nhưng chất lượng bánh của Suki rât được đảm bảo.
    Bánh trứng Hồng Kông Suki có nhiều chi nhánh ở Sài Gòn. Chỉ đơn giản với một gian hàng nhỏ nhưng chất lượng bánh của Suki rât được đảm bảo.
    Hiện tại, những chiếc xe nhỏ của thương hiệu bánh trứng gà non Hong Kong Suki thu hút rất nhiều tín đồ của món bánh trứng.
    Hiện tại, những chiếc xe nhỏ của thương hiệu bánh trứng gà non Hong Kong Suki thu hút rất nhiều tín đồ của món bánh trứng.

    Bình luận

    Có Thể Bạn Quan Tâm ?