Top 5 địa điểm bán chuối nếp nướng ngon và nổi tiếng nhất tại Sài Gòn

Ẩm thực đường phố Sài Gòn vô cùng đa dạng với nhiều món ăn và hương vị khác nhau. Dù đơn giản nhưng lại mang đến một hương vị khó quên, đậm đà, hương vị độc đáo. Chuối nếp nướng là món ăn không thể bỏ qua trong danh sách các món ăn đường phố, nó kết hợp hòa quyện giữa cái dẻo từ nếp, ngọt và mát thanh từ chuối cùng cái béo ngậy thơm thơm từ nước cốt dừa hòa lẫn với những hạt đậu phộng được giã nhuyễn. Hãy đến và thử vị chuối nếp nướng tại các địa điểm nổi tiếng ở Sài Gòn ngay nào!

Chuối nếp nướng Nam Bộ - Út Lúa

Chuối nếp nướng Nam Bộ - Út Lúa do cô Út Lúa mở bán từ một xe đẩy lề đường nhưng cô đã mang món chuối nếp nướng với hương vị thơm ngon đến mọi khách hàng, nhờ sự tận tâm và yêu món ẩm thực này, cô Út Lúa đã có 4 chi nhánh trên nhiều tỉnh thành, trong đó tại Phú Nhuận đã trở thành hàng bánh chuối đắt khách nhất.


Từng phần chuối thơm được nướng ngay tại chỗ trong những chiếc lá chuối được lựa chọn kỹ càng. Bánh chuối nếp nướng của quán được ăn kèm với mỡ hành, đậu phộng rang nên một mùi thơm khó cưỡng, khi ăn từng hương vị hòa quyện lan tỏa trong miệng cực thích.


Chuối nếp nướng tại đây được ưa thích bởi ăn một lần hương vị nó đọng lại trên môi và hương thơm thấm dần, hòa quyện trong cuống họng khiến khi bạn đã ăn một lần sẽ có những lần tiếp sau đó không thể dừng lại được.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

Địa chỉ: 115 Phan Đăng Lưu, quận Phú Nhuận.

Giờ mở cửa: 9h00 - 22h00

Giá bán: 13 000 VNĐ

Chuối nếp nướng Nam Bộ - Út Lụa
Chuối nếp nướng Nam Bộ - Út Lụa
Chuối nếp nướng cốt dừa thơm ngon
Chuối nếp nướng cốt dừa thơm ngon

Chuối nếp nướng Tô Hiến Thành

Chuối nếp nướng Tô Hiến Thành là địa điểm bán tại lề đường dành cho những thực khách đem về nhưng nó lại trở thành một địa điểm quen thuộc của thực khách lựa chọn chuối nếp nướng để thưởng thức. Phần vỏ nếp của quán được trộn thêm bột đậu xanh béo bùi đem lại cảm giác thơm thơm, ngon vị.


Thay vì gia tăng hương vị từ nước cốt dừa, chuối nếp nướng Tô Hiến Thành đem đến cho thực khách hương vị nước cốt dừa nguyên vị nó hòa quyện vào chuối nếp nướng làm nên hương vị quen mà hấp dẫn. Thay vào đó là lớp bột đậu xanh béo bùi từ lớp vỏ nếp bên ngoài gây thương nhớ cho thực khách ghiền chuối nếp nướng. Món này có thể trở thành món ăn chính đấy nhé, nó có nếp, có chuối, có cốt dừa làm ấm bụng, kích thích vị giác. Hãy thưởng thức nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 106 Tô Hiến Thành, quận 1.

Giờ mở cửa: 14h00 - 18h00

Giá bán: 12 000 VNĐ

Chuối nếp nướng Tô Hiến Thành
Chuối nếp nướng Tô Hiến Thành

Chuối nếp nướng Xóm Chiếu

Chuối nếp nướng Xóm Chiếu là một hàng đáng để thưởng thức với phần chuối bọc trong nếp tròn ụ, nướng lên dẻo dẻo, thơm thơm. Phần chuối vẫn giữ được vị ngọt thanh bên trong lớp vỏ nếp thơm lừng, cân bằng vị cùng nước cốt dừa beo béo với mức giá bình dân đến không ngờ.


Thực khách có thể lựa chọn cho mình cách thưởng thức chuối nếp nướng khác nhau như cầm nguyên chiếc bánh chấm vào nước cốt dừa vừa đủ để cảm nhận hương vị của chuối, nếp hoặc chủ quán sẽ cắt ra từng khúc nhỏ bỏ vào hộp, cho thêm 1 lượng vừa đủ nước cốt dừa theo yêu cầu của khách, rắc thêm vài hạt đậu phụng để kích thích vị giác của người ăn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 72 Xóm Chiếu, quận 4.

Giờ mở cửa: 14h00 - 19h00

Giá bán: 9 000 VNĐ

Chuối nếp nướng Xóm Chiếu
Chuối nếp nướng Xóm Chiếu

Chuối nếp nướng Võ Văn Tần

Chuối nếp nướng Võ Văn Tần đã đem đến món chuối nếp nướng phục vụ khách hàng khoảng 20 năm. Chuối nếp nướng tại đây được bọc kĩ bên trong lớp nếp và được nướng liên tục trên lò than nên lúc nào cũng mềm và thơm.


Chuối nếp nướng tại đây được phục vụ nóng hổi vừa thổi vừa ăn, lớp chuối ngọt thanh kết hợp cùng lớp nếp vừa nóng vừa giòn bên ngoài thêm chút hương vị từ lá chuối nướng đem đến vị khác lạ hơn so với chuối nướng hay nếp nướng. Đây là món ăn với hương vị 2 trong một từ nếp và chuối đầy kích thích vị giác.


Điểm nhấn ở quán là nước dừa béo thơm hào phóng trên những miếng chuối nếp nướng khiến ai cũng ngất ngây. Với mức giá bình dân nhưng hương vị đậm đà và đem lại cho bạn cảm giác ấm bụng sau mỗi phần ăn đấy.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

Địa chỉ: Đầu hẻm 378 Võ Văn Tần, quận 3.

Giờ mở cửa: 7h00 - 21h00

Giá bán: 15 000 VNĐ

Chuối nếp nướng Võ Văn Tần
Chuối nếp nướng Võ Văn Tần
Chuối nếp nướng ngon, bổ, rẻ
Chuối nếp nướng ngon, bổ, rẻ

Chuối nếp nướng Trần Đình Xu

Chuối nếp nướng Trần Đình Xu cũng được bọc trong 1 lớp nếp thơm lừng, bên ngoài là lớp lá chuối được nướng trên than, lớp lá chuối nướng thấm vào lớp nếp đem lại một hương thơm giòn tan và chất lượng. Tuy nhiên, phần nước cốt dừa ở đây có phần đặc biệt hơn nhờ sự thêm thắt hạt bột bán đem lại cảm giác dẻo dẻo, thơm thơm, bùi bùi kích thích.


Chuối nếp nướng tại đây sẽ có hương vị riêng, độ chín vừa đủ, giòn vừa đủ tùy vào thời gian nướng trên bếp than điệu nghệ chủ quán. Khi ăn chuối nếp nướng là không vội, hãy từ từ cảm nhận vị ngọt và thơm từ chiếc chuối nếp nướng đủ độ chín tới.


Tại quán ngoài chuối nếp nướng còn có món bánh chuối ép hấp dẫn, thực khách nên thử một lần để cảm nhận nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 115B Trần Đình Xu, quận 1.

Giờ mở cửa: 14h00 - 19h00

Giá bán: 15 000 - 22 000 VNĐ

Chuối nếp nướng Trần Đình Xu
Chuối nếp nướng Trần Đình Xu
Chuối nếp nướng hương vị thơm ngon
Chuối nếp nướng hương vị thơm ngon

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?