Top 9 địa điểm khám phụ khoa ở TP Hồ Chí Minh

Trong cuộc sống hàng ngày, những bệnh tật, rủi ro thì không thể tránh khỏi hết, nhất là bệnh về phụ khoa, các loại bệnh thường gặp ở phụ nữ,..nhưng nếu không phát hiện và điều trị kịp thời sẽ dễ gây nên biến chứng nặng nề, cao nhất là ung thư. Để phòng tránh và thăm khám an toàn, hiệu quả, hãy điểm qua một số phòng khám phụ khoa ở TP Hồ Chí Minh:

Phòng khám đa khoa Ba Tháng Hai

Địa chỉ: 1505, 3 Tháng 2, phường 16, Quận 11, Hồ Chí Minh
Điện thoại: 08 3960 9999
Website: www.phongkhamdakhoa3thang2.com/
Là đội ngũ, tập thể với nhiều năm kinh nghiệm, luôn đoàn kết, hợp tác, cùng chia sẻ kinh nghiệm trong việc chăm sóc sức khỏe cho bệnh nhân. Công nghệ, trang thiết bị hiện đại, chuyên môn cao, đảm bảo uy tín khám, chữa các loại bệnh phụ khoa ở nữ giới. Điểm đặc biệt là bạn có thể ở nhà, tư vấn và đặt lịch online miễn phí để có mọi điều kiện khám sức khỏe cho bạn, chắc chắn bạn sẽ thấy hài lòng khi đến đây.

Hình ảnh phòng khám đa khoa Ba Tháng Hai
Hình ảnh phòng khám đa khoa Ba Tháng Hai

Phòng khám Hoàng Gia

Địa chỉ: 248 Nguyễn Trọng Tuyển, phường 10, Phú Nhuận, Hồ Chí Minh
Điện thoại: 088 845 05 55
Website: www.thammyphukhoa.com/
Với đội ngũ bác sĩ kinh nghiệm, xuất thân từ các bệnh viện nổi tiếng như Từ Dũ, Hùng Vương...sẽ mang lại hiệu quả, chất lượng tốt nhất cho bạn. Phòng khám luôn đi đầu trong các lĩnh vực về phụ khoa, vô sinh, hiếm muộn,...giúp bệnh nhân có kết quả như mong muốn, có một cuộc sống tươi đẹp, hạnh phúc.
Hình minh họa: khám phụ khoa
Hình minh họa: khám phụ khoa

Bệnh viện FV

Địa chỉ: số 6, Nguyễn Lương Bằng, Tân Phú, quận 7, TPHCM.
Website: http://www.fvhospital.com.
Điện thoại: 08 5411 3333
Là điểm khám phụ khoa tổng quát uy tín ở TPHCM, FV là một cơ sở khám bệnh đa ngành với trang thiết bị hiện đại, khoa học, kĩ thuật cao trong việc khám và trị bệnh. Những chuyên gia của Bệnh viện FV đều có kinh nghiệm dày dặn, đa số từ 10 đến 15 năm, đã từng làm việc ở những vị trí quan trọng ở các bệnh viện trong nước và quốc tế. Tại đây, có các dịch vụ chăm sóc sức khỏe sinh sản, khám và điều trị 4 bệnh ung thư có tỉ lệ tử vong nguy hiểm nhất hiện nay, đặc biệt là ung thư vú.

Hình ảnh bệnh viện FV
Hình ảnh bệnh viện FV

Phòng khám đa khoa Hoàn Cầu

Địa chỉ: 82 Châu Văn Liêm, phường 11, Quận 5, Hồ Chí Minh.
Điện thoại: 08 3875 3999
Website: www.dakhoahoancau.vn
Đây là vị trí trung tâm thành phố nên rất thuận tiện cho việc đi lại của bệnh nhân khi có nhu cầu tìm đến thăm khám và điều trị. Đây là một trong những phòng khám lớn nhất thành phố Hồ Chí Minh về quy mô cũng như đội ngũ các y bác sĩ, chất lượng chuyên môn cao, kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực phụ khoa. Phòng khám có chế độ tư vấn miễn phí trên website cho bạn hoặc gọi trực tiếp để tư vấn khi bạn có nhu cầu. Đến với Hoàn Cầu, bạn sẽ nhận được sự chăm sóc tận tâm, chu đáo, hiệu quả và an toàn cho sức khỏe của mình.
Hình ảnh phòng khám đa khoa Hoàn Cầu
Hình ảnh phòng khám đa khoa Hoàn Cầu

Phòng khám đa khoa Elizabeth

Địa chỉ: 89 Thành Thái, Phường 12, Quận 10, Hồ Chí Minh
Điện thoại: 08 3868 6555
Website: http://phongkhamelizabeth.com/gioi-thieu-phong-kham-da-khoa-elizabeth.html
Phòng khám có đội ngũ bác sĩ có kinh nghiệm, từng làm việc ở các bệnh viện lớn trong nước, thái độ nhiệt tình, thân thiện, mang lại cảm giác thoải mái cho bệnh nhân. Đặc biệt, phòng khám làm việc linh hoạt, không ngừng nghỉ, dù là ngày lễ nhỏ hay lớn, để bệnh nhân có thể đến khám và điều trị một cách thuận lợi, hiệu quả nhất.

Hình ảnh phòng khám đa khoa Elizabeth
Hình ảnh phòng khám đa khoa Elizabeth

Phòng khám đa khoa Thanh Thủy

Địa chỉ: 2D Phạm Hữu Chí, Phường 12 , Quận 5 , Thành Phố Hồ Chí Minh.
Website: https://timbenhvien.vn/chi-tiet-827
Với trang thiết bị hiện đại, bác sĩ có kinh nghiệm, chuyên môn cao, đặc biệt là các vấn đề phụ khoa, thai sản, nhi khoa. Tốc độ làm việc tại đây rất nhanh, sẽ đáp ứng được nhu cầu của bệnh nhân một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.
Hình minh họa: khám và tư vấn cho bệnh nhân
Hình minh họa: khám và tư vấn cho bệnh nhân

Bệnh viện ĐH Y Dược TPHCM

Địa chỉ: 215 Đường Hồng Bàng, phường 11, Quận 5, Hồ Chí Minh.
Điện thoại: 08 3855 4269
Website: http://www.bvdaihoc.com.vn/
Bệnh viện Đại học Y dược TPHCM được xem là một trong những nơi khám chữa bệnh uy tín và chất lượng trên cả nước, nơi tập trung nhiều đội ngũ y bác sĩ đầu ngành vừa làm công việc nghiên cứu – giảng dạy vừa ứng dụng vào thực tiễn. Nơi đây luôn phát huy thế mạnh trong chuyên khoa chăm sóc sức khỏe sinh sản ở phụ nữ một cách toàn diện nhất. Đến đây để khám tổng quát, phòng tránh và trị bệnh là lựa chọn hợp lí, việc sức khỏe luôn tốt sẽ mang những gì tốt đẹp nhất, hoàn hảo nhất cho bạn.
Hình ảnh bệnh viện ĐH Y Dược TPHCM
Hình ảnh bệnh viện ĐH Y Dược TPHCM

Bệnh viện Hùng Vương

Địa chỉ: 128 Đường Hồng Bàng, phường 12, Quận 5, Hồ Chí Minh.
Điện thoại: 08 3864 2750
Website: http://www.bvhungvuong.vn/
Là bệnh viện có uy tín nhất ở TP Hồ Chi Minh, cùng với bệnh viện Từ Dũ, Bệnh Viện Hùng Vương là 1 trong 2 bệnh viện phụ sản lâu đời nhất, đặc biệt là giải quyết những ca sinh khó của bệnh nhân. Bệnh viện do các giáo sư, tiến sĩ đầu ngành trực tiếp đỡ đầu, tư vấn, chăm sóc cho bệnh nhân. Ngoài ra, khi đến khám bạn còn có thể hẹn lịch trước để tránh mất thời gian chờ đợi, chủ động về công việc và giờ giấc. Đến đây, chị em sẽ cảm thấy hài lòng về mức độ tin cậy, chất lượng trong việc khám chữa bệnh phụ khoa.
    Hình ảnh bệnh viện Hùng Vương
    Hình ảnh bệnh viện Hùng Vương

    Bệnh viện Từ Dũ

    Địa chỉ: 284 Cống Quỳnh, Phạm Ngũ Lão, Hồ Chí Minh, Phạm Ngũ Lão Quận 1 Hồ Chí Minh.
    Website: http://tudu.com.vn/
    Điện thoại: 08 5404 2829
    Bệnh viện Từ Dũ là bệnh viện phụ sản lớn nhất Việt Nam, là nơi ra đời của biết bao thế hệ trẻ em. Với gần một thế kỷ làm việc và phát triển, Từ Dũ đã trở thành là một trong những bệnh viện hàng đầu ở Việt Nam trong vấn đề về hiếm muộn và thụ tinh nhân tạo. Trong bao nhiêu năm công tác khám chữa bệnh, bệnh viện luôn là đơn vị đạt và vượt chỉ tiêu chuyên môn được giao. Đặc biệt, năm 1998, bệnh viện đã thực hiện phẫu thuật thành công ca tách đôi song sinh Việt Đức gây tiếng vang và là bước đột phá trên lĩnh vực y tế. Đưa tên tuổi bệnh viện lan rộng không chỉ trong phạm vi cả nước mà còn trên thế giới. Vì vậy, chuyên môn ở đây hiện đại, chính xác, khoa học và nếu có ý định khám tổng quát phụ khoa thì đây là một lựa chọn đúng đắn, để đảm bảo cơ thể khỏe mạnh, an toàn cho chính bản thân của bạn.
    Hình ảnh bệnh viện Từ Dũ
    Hình ảnh bệnh viện Từ Dũ

    Bình luận

    Có Thể Bạn Quan Tâm ?