Top 13 Địa điểm lẩu đêm Hà Nội ngon bổ rẻ

Lẩu là một trong những món ăn hấp dẫn thu hút chúng ta hiện nay. Còn gì thú vị hơn khi cùng gia đình, bạn bè quây quần thưởng thức nồi lẩu thơm ngon, nóng sốt và tươi mới để hàn huyên, trò chuyện khi màn đêm buông xuống. Bạn đang tìm kiếm một nơi phục vụ lẩu đêm ngon và bổ rẻ tại Hà Nội? Top những địa điểm lẩu đêm Hà Nội mà mình chia sẻ dưới đây chắc sẽ cần cho bạn.

Lẩu TomYum Trần Nhật Duật

Lẩu đêm TomYum Trần Nhật Duật tiếp đón thực khách từ 18h tối đến 2h sáng ngày hôm sau. Đây là quán lẩu nổi tiếng với thực khách khu vực Hà Thành với món lẩu một người ăn thơm lừng. Với nhiều vị lẩu khác nhau cho bạn lựa chọn như lẩu bò, lẩu tôm, lẩu hải sản… mà chỉ cần 89K là bạn đã no căng bụng rồi. Bạn cũng có thể thưởng thức cùng với bạn bè, người thân hương vị chua cay thơm ngon nhiều vị khác nhau tại đây. Một nồi lẩu lớn chỉ 389K là bạn có thể ăn cùng với 3 người nữa, đã vậy lại còn được miễn phí thêm 4 cốc pepsi mát lạnh cực đã.


Lẩu đêm TomYum Trần Nhật Duật có không gian: vỉa hè thoáng đãng, chủ quán rất quý khách, hỏi xin đồ được phục vụ tận tình, đồ ăn khá tươi chứ không phải hàng đông lạnh, một nồi đầy đủ gồm thịt gà, tôm, mực, bò, ngao, đậu, ngô, nấm và rau.


THÔNG TIN LIÊN HỆ


Địa chỉ: số 106 đường Trần Nhật Duật, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: 0356557166 - 096 263 86 88
Fanpage: https://www.facebook.com/lautomyum106trannhatduat/
Giờ mở cửa: 18:00 - 02:00

Lẩu tomyum cho một người
Lẩu tomyum cho một người
Nồi lẩu Tomyum đầy ắp
Nồi lẩu Tomyum đầy ắp

Phố lẩu Trúc Bạch

Nhắc đến các món lẩu thì không thể bỏ qua phố Trúc Bạch, đặc biệt là các món lẩu ếch. Với những quán lẩu ếch ngon số "dzách", bạn thử tưởng tượng xem, vào một ngày đông lạnh, còn gì thú vị hơn việc cùng bạn bè ngồi quây quần bên nồi lẩu ếch măng cay, thưởng thức những miếng thịt ếch đậm đà chắc nịch hay gắp một lát măng cay giòn sần sật cùng mùi thơm và ấm của nồi nước dùng thơm mùi lá lốt.


Hiện tại các quán lẩu ở phố Trúc Bạch cũng mở rộng bán thêm nhiều loại lẩu khác nhau để chiều lòng thực khách nhưng nổi bật nhất vẫn phải kể đến món lẩu ếch. Giá cả cũng tùy quán, thường rơi vào trên 250.000 đồng/ nồi nhỏ, nhưng nhờ đầy đặn và lạ miệng nên vẫn đông đảo thực khách ủng hộ.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: đường Trúc Bạch, quận Ba Đình, Hà Nội
Giờ mở cửa: 18:00 - 03:00
Giá tham khảo: 250.000 - 300.000 đồng
Phố lẩu Trúc Bạch
Phố lẩu Trúc Bạch
Phố lẩu Trúc Bạch
Phố lẩu Trúc Bạch

Lẩu Phú Quý

Nhắc đến những quán lẩu đêm Hà Thành thì không thể thiếu được quán lẩu Phú Quý. Không chỉ phục vụ khách hàng ban đêm mà đây là nơi bạn có thể ghé đến thưởng thức món ăn vào bất cứ lúc nào trong ngày bởi quán phục vụ 24/24. Menu của lẩu Phú Quý cực ấn tượng bao gồm tới 10 món lẩu khác nhau với mùi vị đậm đà, hương vị riêng biệt đặc trưng không lẫn với quán lẩu nào.


Nếu có cơ hội và muốn nếm thử phong cách ẩm thực nơi đây thì bạn hãy ghé vào 61 Đại Cồ Việt, Hai Bà Trưng để thưởng thức nhé. Lẩu riêu cua bắp bò sườn sụn, lẩu vịt om măng, lẩu cá chép om dưa, lẩu sườn sụn chua cay, lẩu hải sản, lẩu gà măng Lạng Sơn, lẩu Pí Lù… đang đợi bạn lựa chọn ở quán lẩu Phú Quý Hà Nội đấy. Đặc biệt, rượu của quán là rượu quê thơm ngon đấy bạn ạ. Bạn có thể ăn no nê mà không phải lo lắng về giá vì chính sách giá ở đây cũng khá ưu đãi đầy thú vị và ở mức rất rẻ so với những quán khác. Thêm vào đó, độ an toàn, sạch sẽ của thực phẩm thì bạn hoàn toàn yên tâm. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình lại khiến bạn tăng thêm sự vui vẻ để giúp bữa ăn thêm tuyệt vời dù đêm hay ngày.


THÔNG TIN LIÊN HỆ


Địa chỉ: số 61 đường Đại Cồ Việt, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 0906185999

Fanpage: https://www.facebook.com/LauPhuQuy61DaiCoViet/

Giờ mở cửa: mở nhiều khung giờ trong ngày

Lẩu Phú quý
Lẩu Phú quý
Bàn lẩu đầy đủ
Bàn lẩu đầy đủ

Phố lẩu đêm Phùng Hưng

Phùng Hưng – một trong những con phố có lẩu đêm nổi tiếng nhất Hà Thành. Ở đây, cứ mỗi khi thành phố lên đèn là có hàng chục quán lẩu, cả những quán lẩu vỉa hè nối đuôi nhau bắt đầu bày bàn ghế ra để tiếp đón khách. Con phố này trở nên đông vui, tấp nập cũng vì thế. Các quán lẩu này mở cửa đến tận 3h sáng ngày hôm sau, có quán đến tận 5h sáng mới đóng cửa.


Mức giá những quán lẩu ở đây cũng rất bình dân, chỉ từ 300K cho một nồi lẩu 3 hoặc 4 người ăn no nê. Menu phong phú và đa dạng để thực khách có thể lựa chọn, từ lẩu Việt cho đến lẩu “Tây”: lẩu gà, lẩu vịt om sấu, lẩu ếch, lẩu hải sản, lẩu Tứ Xuyên, lẩu Thái…Hầu hết, các quán lẩu đêm tại phố Phùng Hưng, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội đều phục vụ bạn đến 3h sáng, và cũng có những quán phục vụ tới tận 5h sáng. Nếu bạn muốn hòa mình vào phố lẩu đông vui náo nhiệt với hương thơm đặc trưng của mùi vị thức ăn thì hãy ghé ngay đến con phố đặc biệt này nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ


Địa chỉ: đường Phùng Hưng, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Giờ mở cửa: 18:00 - 03:00

Giá tham khảo: 300.000 - 400.000 đồng

Nồi lẩu thơm lừng
Nồi lẩu thơm lừng
Lẩu phố Phùng Hưng
Lẩu phố Phùng Hưng

Lẩu Phố

Lẩu Phố là một trong những cái tên mà bạn không nên bỏ qua nếu muốn thưởng thức lẩu ngon tại khu vực quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Với giá cả vô cùng hợp lý, đồ ăn tươi ngon, nhân viên phục vụ nhiệt tình, chu đáo... Lẩu Phố là một trong những quán lẩu ngon nhất tại quận Hoàn Kiếm cho những buổi tụ tập cùng bạn bè hay người thân.


Đồ nhúng lẩu tại Lẩu Phố được đánh giá là vô cùng tươi, rau được cho nhiều, nước lẩu đậm đà, khi nhúng không bị mặn như nhiều quán khác. Ngoài lẩu, menu đồ ăn kèm của Lẩu Phố cũng rất đa dạng. Bạn nên thưởng thức thêm hàu nướng, sụn gà rang muối, ngao hấp, thịt bò nướng... chắc chắc sẽ không phải thất vọng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ


Địa chỉ: số 5B Tống Duy Tân, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: 0985999995

Fanpage: https://www.facebook.com/LauPho5bTongDuyTan/

Giờ mở cửa: 16:00 - 03:00

Lẩu Phố
Lẩu Phố
Lẩu Phố
Lẩu Phố

YIXIN Láng Hạ - Lẩu HongKong

Nói đến YIXIN Láng Hạ - Lẩu HongKong thực khách sẽ nhớ đến những món ăn đậm chất hương vị Hong Kong, từ Goji thanh ngọt hòa quyện trong nước hầm xương, nấm thảo mộc, lẩu chua cay Satay,… Điều đặc biệt nhất ở Yixin đó chính là dùng nồi lẩu 2 ngăn, giúp cho thực khách thưởng thức được 2 vị lẩu khác nhau trong cùng một lúc. Bạn sẽ cảm nhận rõ hương vị đan xen nhau, mỗi loại lại có một hương vị riêng biệt thỏa mãn mọi thực khách khó tính.


Không chỉ vậy đồ nhúng cũng đa dạng và tươi ngon từ tôm sú, mực ống, thịt ba chỉ bò Mỹ, thịt cá sấu,… càng làm cho nước lẩu thêm ngọt. Thêm một chút nấm, rau xanh thanh mát, chan thêm chút nước lẩu nóng hổi là nắm rõ được ẩm thực xứ Cảng thơm. Một lý do khiến YIXIN Láng Hạ - Lẩu HongKong trở thành địa điểm quen thuộc của những ai yêu thích ẩm thực tại Hà Nội đó chính là không gian. Yixin không hào nhoáng hay xa hoa mà lại đơn giản, ấm cúng đậm chất Á Đông.

THÔNG TIN LIÊN HỆ


Địa chỉ: số 6 ngõ 71 Láng Hạ, quận Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 0339 381220
Fanpage: https://www.facebook.com/yixin.langha/
Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00, 17:30 - 22:30

YIXIN Láng Hạ - Lẩu HongKong
YIXIN Láng Hạ - Lẩu HongKong
YIXIN Láng Hạ - Lẩu HongKong
YIXIN Láng Hạ - Lẩu HongKong

Lẩu Hít

Quán Lẩu Hít nổi tiếng là ngon ở Hà Nội với một lượng khách đến ăn rất đông, kín hết bàn ở quán. Không gian ở đây rộng rãi, sạch sẽ lắm, nhộn nhịp đông vui không khi nào hết khách. Quán nổi tiếng là lẩu ếch vô cùng hấp dẫn người ăn và ếch chua ngọt ngon lắm, thịt ếch chắc, nhiều đùi ít xương, phần da được chiên giòn tan nên ăn không bị ngấy, độ chua ngọt độ cay vừa phải.


Bên cạnh món lẩu ếch thì Lẩu Hít còn rất nhiều món khác nữa. Ngoài ra, quán còn bán cả đồ uống, ăn xong các bạn có thể chọn đồ uống luôn. Phục vụ nhanh nhẹn, nhiệt tình, giá cả hợp lí. Trời lạnh lạnh ra đây mà thưởng thức món ăn thì vô cùng tuyệt vời nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ


Địa chỉ:

  • 1 Nguyễn Tư Giản, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội - 0911938688 / 0915819986
  • 51 Hồng Hà, Quận Ba Đình, Hà Nội - 096 4276969 / 091 4334326

Fanpage: https://www.facebook.com/Lẩu-Hít-457812360994004/

Giờ mở cửa: 17:00 - 00:00 và 17:00 - sáng

Lẩu Hít
Lẩu Hít
Lẩu Hít
Lẩu Hít

Quán Eden

Muốn tìm một quán ăn vừa rẻ vừa ngon thì Quán Eden là một lựa chọnhợp lí. Quán nằm ở quận Đống Đa vừa phục vụ đồ nướng vừa phục vụ lẩu. Về không gian, quán thu hút khách hàng bởi không gian thoáng đãng, sạch sẽ, lịch sự. Chủ quán và nhân viên đều nhanh nhẹn, hiếu khách.


Có nhiều loại lẩu cho khách lựa chọn nhưng ngon nhất của quán phải kể đến lẩu ếch. Khi đi 2 hay 3 người, khách thường sẽ gọi một nồi 179.000 đồng là no căng bụng. Nước lẩu hơi cay, thịt ếch dai, không hề bở, đĩa thịt ếch đầy đặn và có cả măng. Có điều khách gọi nồi lẩu này được hơi ít rau. Nếu đi đông người hơn thì khách hàng gọi nồi lẩu lớn hơn và có thể gọi thêm các món chính khác như: cánh gà, chân gà, ếch măng cay, ếch rang muối,... Ưu điểm lớn của Quán Eden là giá cả bình dân, phù hợp với cả học sinh sinh viên.


THÔNG TIN LIÊN HỆ


Địa chỉ: số 2 ngõ 41, phố Đông Tác, phường Kim Liên, quận Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 0868903790-0971813113

Fanpage: https://www.facebook.com/quaneden90/

Giờ mở cửa: 10:00 - 15:00, 17:00 - 23:59

Quán Eden
Quán Eden
Quán Eden
Quán Eden

Ngói CTR

Ngói CTR là một cái tên không thể thiếu trong danh sách với những món ăn mang đậm hương vị Thái được nhiều thực khách yêu mến trong đó có món lẩu Thái Tomyum. Là quán vỉa hè, nhưng được sắp xếp rất gọn gàng và sạch sẽ thân thiện với thực khách.


Món Lấu Thái Tomyum chính là một trong những món đặc biệt mà Ngói CTR mang đến cho thực khách, nước lẩu ở đây thơm nồng, cay cay chua chua, có hẹ và sả thơm lắm, đặc biệt có nước cốt dừa nên rất ngậy và dậy mùi mang một hương vị rất Thái. Về phần đồ nhúng có bò Mỹ, gầu, bạch tuộc, nấm, nhiều ngao, tôm, viên bò, viên cua, viên trứng cá, chả cá nhân phô mai ăn kéo dài dài nữa ạ, lạ miệng. Trong thời tiết se lạnh của Hà Nội, cùng người thân bạn bè xì xụp bên nồi lẩu Thái Tomyum nóng hổi, thơm ngon thì còn gì bằng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ


Địa chỉ: 38 Trần Phú, Ba Đình, Hà Nội

Điện thoại: 0961 105 538 - 0969 099 909

Fanpage: https://www.facebook.com/NgoiCTRlauthai/

Giờ mở cửa: 17:00 - 00:00

Ngói CTR
Ngói CTR
Ngói CTR
Ngói CTR

Lẩu Nướng Đường Tàu

Quán Lẩu nướng đường tàu tọa lạc ngay trên sân thượng của một ngôi nhà trên đường Lê Duẩn. Rộng rãi thoáng mát lắm, mưa gió cũng không lo vì có mái che phía trên. Ngồi trên sân thượng hít gió trời nướng thịt không sợ khói lởn vởn quanh người thỉnh thoảng tàu đi qua ghế rung rung rất thú vị. Đồ nướng ở đây có 3 combo cho mọi người lựa chọn, ngoài ra còn bán theo đĩa nhỏ. Đồ nướng ở đây tẩm ướp nhìn bắt mắt, một đĩa cũng khá là đầy đặn.


Bên cạnh nướng, Lẩu nướng đường tàu còn có món lẩu vô cùng hấp dẫn. Một set lẩu có giá 390k, với đầy đủ đồ nhúng nào là tôm nè, mực, bạch tuộc, ba chỉ bò, ngao, đậu phụ. Vị nước lẩu khá là ngon, vị chua ngọt vừa phải và đặc biệt là thơm nức mũi. Không những thịt của đồ nướng tươi mà hải sản ăn lẩu cũng tươi ngon cực kì. Tuy nhiên, quán nằm bên phía trong đường tàu, đi vào qua đường ray hơi khó khăn chút nên các bạn có thể phi qua đường tàu hoặc gửi công viên bên kia đường.


THÔNG TIN LIÊN HỆ


Địa chỉ: số 298 đường Lê Duẩn, quận Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 0704051111

Fanpage: https://www.facebook.com/LauNuongDuongTau/

Giờ mở cửa: 18:00 - 02:00

Menu của quán
Menu của quán
Nồi lẩu đường tàu
Nồi lẩu đường tàu

Quán Lẩu Thắng Béo

Quán Lẩu Thắng Béo hiện nay có 2 cơ sở tại ngõ Cấm Chỉ và phố Phạm Hồng Thái. Quán có lẩu ếch ngon "xức xắc" Điểm đặc biệt nhất ở đây chính là ếch cực kỳ tươi sống, khi nào khách gọi món mới thịt, sau đó được tẩm ướp đậm đà, nhìn rất hấp dẫn. Kết nhất là nước lẩu chua chua cay cay ăn thôi là nhớ mãi, nhúng chút thịt ếch, thưởng trọn vị mềm của thịt, hòa quyện cùng vị chua cay của nước lẩu ngon tuyệt cú mèo.


Đến Quán Lẩu Thắng Béo, bạn có thể thưởng thức lẩu ếch, lẩu thái hải sản, lẩu riêu cua bò, lẩu thái bò Úc, lẩu gà đồi, lẩu sườn sụn, lẩu vịt om sấu, lẩu sườn sụn… với mức giá vô cùng “hạt dẻ”. Một suất lẩu ếch chỉ có giá 190K, các món lẩu khác có cùng mức giá chỉ 250K một nồi. Bạn có thể ngồi đây hàn huyên với bạn bè, người thân vào bất kể thời gian nào từ 17h đến 5h sáng hôm sau. Ngoài ra, bạn cũng có thể gọi dịch vụ ship lẩu tận nhà tới tận 3h sáng hôm sau vô cùng nhanh chóng, tiện lợi.


THÔNG TIN LIÊN HỆ


Địa chỉ:

  • 34B Phạm Hồng Thái, Quận Ba Đình, Hà Nội
  • 3 Cấm Chỉ, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: 0961542222 - 0329963600

Fanpage: https://www.facebook.com/quanthangbeo.33phoducchinh

Giờ mở cửa: 17:00 - 05:00

    Lẩu ếch Thắng béo
    Lẩu ếch Thắng béo
    Quán Lẩu Thắng Béo
    Quán Lẩu Thắng Béo

    Phố lẩu Phó Đức Chính

    Một con phố khác cũng sôi động không kém với các hàng lẩu nướng là phố Phó Đức Chính. Cả con phố dài vài trăm mét, bạn có thể bắt gặp các hàng lẩu bò, đồ nướng san sát nhau. Các quán ăn ở đây có cả ngồi trong nhà và ngồi vỉa hè cho bạn lựa chọn. Ở con phố này ngoài phục vụ lẩu thì cũng khá nổi với các món đồ nướng thơm ngon.


    Một trong những món lẩu được nhiều khách yêu thích ở đây là món lẩu riêu cua. Lẩu riêu cua ở phố Phó Đức Chính được đánh giá là thơm, ngọt và chua nhẹ vị dấm bỗng. Đồ ăn kèm lẩu rất phong phú, ngoài các loại thịt, cá tôm, hải sản thì còn có trứng vịt lộn, giò tai, đậu rán và cả mọc… Một nồi lẩu trung bình từ 250.000 đồng cho khoảng 3 người ăn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ


    Địa chỉ: đường Phó Đức Chính, quận Ba Đình, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 18:00 - 03:00
    Giá tham khảo: 250.000 - 300.000 đồng

    Phố lẩu Phó Đức Chính
    Phố lẩu Phó Đức Chính

    Phủi Quán

    Phủi Quán chỉ cái tên thôi cũng đã thật biết cách thu hút thực khách. Phủi Quán là quán nhậu nổi tiếng Hà Thành, chuyên phục vụ các món ăn dân dã của cả miền Bắc, Trung, Nam với câu slogan đầy nhiệt huyết: “Ăn là phải ngon!”. Thực đơn phong phú, tuy nhiên khách hàng lại ưu ái đặc biệt cho món lẩu ếch của quán. Ở đây, lẩu ếch được chế biến bởi bàn tay của vị đầu bếp đã có hơn 30 năm kinh nghiệm. Những nguyên liệu tươi ngon được chọn lựa kỹ càng từ con ếch đến các loại rau ăn kèm đều được đảm bảo là những nguyên liệu tươi ngon nhất, tạo nên nồi lẩu đậm đà, thanh mát, ăn thích mê.


    Mỗi cơ sở Phủi Quán lại được bài trí theo một phong cách thế nhưng tựu chung lại vẫn toát lên vẻ lịch sự, trang nhã. Phủi mang đến những nồi lẩu ngon, dinh dưỡng cho khách hàng nhưng giá cả lại rất phải chăng. Vậy nên lựa chọn Phủi là một lựa chọn hợp lí.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ


    Địa chỉ:

    • 17A Nguyễn Đình Chiểu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • 08 ngõ Hàng Bột, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0911 77 5555 - 0888 77 5555

    Fanpage: https://www.facebook.com/PhuiQuan74/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 24:00

    Phủi Quán
    Phủi Quán
    Phủi Quán
    Phủi Quán

    Bình luận

    Có Thể Bạn Quan Tâm ?