Top 6 Địa điểm phục vụ brunch ngon tại Hà Nội

"Brunch" = Breakfast + Lunch - là một bữa ăn kết hợp giữa bữa sáng và bữa trưa, đây chính là bữa ăn lệch giờ dành cho những người trẻ yêu tự do, sống phóng khoáng tận hưởng cuộc sống. Nếu bạn là một trong những người đang tìm kiếm một bữa ăn như thế này ngay tại Hà Nội, thì ngay sau đây hãy cùng Toplist điểm qua một vài địa điểm phục vụ brunch ngon ''bá cháy'' tại Hà Nội nhé!

Maison De Tet Decor

Cái tên đầu tiên Toplist mong muốn giới thiệu đến bạn đó là Maison De Tet Decor - đây là một trong những điểm phục vụ brunch ngon và có tiêng tại Hà Nội. Hiện nay, Maison de Tet decor toạ lạc ngay cạnh khách sạn Intercontinental và gần ngôi chùa Kim Liên cổ kính. Dù có vẻ khá khó tìm ra nhưng vì yêu thích những món ăn và phong cách nơi này, đa số khách quen vẫn tìm đến cho bằng được.


Để có được nguồn nguyên liệu tươi ngon và tuyệt đối “organic”, Maison de Tet có hẳn một trang trại quy mô khá lớn để cung cấp thực phẩm cho bếp ăn phục vụ mỗi ngày. Ngoài thực đơn thuần Việt phong phú, Maison de Tet cũng phục vụ những món brunch chuẩn vị mà bất cứ vị khách nước ngoài nào cũng phải gật gù tâm đắc. Thực phẩm tại đây luôn tươi và được trồng từ nông trại của họ, nhưng bạn vẫn có thể tìm thấy bánh kếp ricotta mềm mịn và bánh mì nướng kiểu Pháp, chưa kể cà phê rang siêu nhỏ tuyệt vời.


Cách bài trí không gian theo lối cổ xưa đậm chất phương Đông cũng là điểm nhấn thú vị giữa chân khách hàng, đặc biệt là những người có gu thẩm mỹ tinh tế trót mê mẩn kiến trúc của những ngôi biệt thự Pháp cổ tạo nên khung cảnh ẩm thực Hồ Tây Hà Nội sống động với thực đơn bữa sáng & bữa sáng ngon miệng hàng ngày, thỏa mãn các loại hạt tốt cho sức khỏe và cả những món ăn ngon miệng.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

  • Địa chỉ: 26 Phố Quảng Bá, Quảng An, Tây Hồ, Hà Nội
  • Điện thoại: 024 3823 9722
  • Giờ mở cửa: 07:00–22:00
  • Giá tham khảo: 100.000đ - 500.000đ
  • Website: http://maisondetetdecor.com/
  • Facebook: https://www.facebook.com/MaisondeTetdecor/
Maison De Tet Decor
Maison De Tet Decor
Maison De Tet Decor
Maison De Tet Decor

Khách sạn Intercontinental Hanoi Westlake

Một địa điểm kế tiếp cũng phục phụ brunch không kém phần hấp dẫn với các địa điểm bên trên là Khách sạn Intercontinental Hanoi Westlake - nhanh chóng bắt kịp xu hướng thưởng thức brunch của giới sành ăn và sau đó đã cho ra mắt bữa “Brunch de Deluxe” vào tháng 5/2018, nơi đây đã nhanh chóng nhận được sự chú ý cũng như cơn mưa lời khen từ giới sành ăn tại Hà Nội.


Thưởng thức Brunch de Luxe, thực khách sẽ có cơ hội trải nghiệm thực đơn buffet cao cấp với những nguyên liệu xa xỉ nổi tiếng trên thế giới: tôm hùm Canada tươi sống, hàu tươi và trứng cá hồi Pháp, sườn bò Angus từ Australia, sò điệp Hokkaido và các loại sushi thượng hạng. Bên cạnh đó, với những tín đồ ẩm thực châu Âu chắc chắn sẽ không thể bỏ qua góc thực đơn đậm chất Ý cùng quầy pho mát nhập khẩu từ Pháp và Ý.


Đặc biệt hơn, ngoài các món ăn nguội như salad, thịt nguội, bánh mì,… thì thịt hay hải sản đều được nấu “a-la-minute” tức chúng sẽ chỉ được chế biến khi bạn lựa chọn. Món ăn của bạn sẽ luôn tươi mới và nóng hổi, đảm bảo chất lượng tươi ngon của chúng.

THÔNG TIN CHI TIẾT:

  • Địa chỉ: 5 Từ Hoa, Tây Hồ, Hà Nội
  • Điện thoại: 024 6270 8888
  • Giờ mở cửa: Cả ngày
  • Giá tham khảo: 500.000đ - 5.000.000đ
  • Facebook: https://www.facebook.com/intercontinentalhanoiwestlake/
Khách sạn Intercontinental Hanoi Westlake
Khách sạn Intercontinental Hanoi Westlake
Khách sạn Intercontinental Hanoi Westlake
Khách sạn Intercontinental Hanoi Westlake

JW Café - JW Marriott Hotel Hanoi

JW cafe nằm trong khuôn viên khách sạn JW Marriott Hotel, được biết đến là một trong những nhà hàng buffet 5 sao tại Hà Nội. Bữa brunch tại đây bắt đầu từ 12h00 đến 15h00, với đầy đủ sắc màu ẩm thực đến từ nhiều quốc gia. Với 6 quầy bếp mở, các món cao cấp như tôm hùm, gan ngỗng, hàu Pháp và khu vui chơi dành riêng cho trẻ nhỏ, một bữa brunch tại JW cafe sẽ mang tới cho bạn trải nghiệm ẩm thực ấn tượng.


Bạn có thể bắt đầu với các món salad và phô mai tại khu vực đồ Ý. Thưởng thức món chính với tôm, sò, cá hay thịt nướng ở khu hải sản và đồ Hàn. Cũng như khám phá hương vị ẩm thực đặc trưng của món ăn Ấn Độ với đủ loại cà ri hay các món Trung Quốc điển hình. Và kết thúc với những món bánh đặc biệt hay trái cây tại khu vực đồ ngọt.Hơn thế nữa, vào các dịp đặc biệt, JW cafe cũng luôn tổ chức các hoạt động đi kèm để bạn có thể vừa thoải mái thư giãn, vừa giải trí sau một tuần làm việc.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

  • Địa chỉ: Số 8 Đỗ Đức Dục, Mễ Trì, Từ Liêm, Hà Nội
  • SĐT: 024 3833 5588
  • Facebook: https://www.facebook.com/jwcaferestaurant/
JW Café - JW Marriott Hotel Hanoi
JW Café - JW Marriott Hotel Hanoi
JW Café - JW Marriott Hotel Hanoi
JW Café - JW Marriott Hotel Hanoi

Saint Honoré

Khép lại danh sách cũng là một cái tên mà bạn không nên bỏ qua Saint Honoré - nơi đây được biết đến là địa điểm bán những chiếc bánh ngon nhất tại Hà Nội, nếu bạn muốn thưởng thức một bữa brunch với những chiếc bánh tuyệt vời thì không thể bỏ qua Saint Honoré.


Bạn có thể tha hồ lựa chọn các loại bánh mỳ, bánh ngọt, từ eclairs cho tớ bánh sừng bò. Hay thậm chí là các món chính như đùi vịt nấu chậm, cừu nướng, các món ăn làm từ trứng như trứng bác (scrambled eggs), trứng chiên với các loại thảo mộc hay món trứng đặc biệt chỉ có tại Saint Honoré với sự kết hợp giữa các loại pho mát, rau củ nấu theo dạng ratatouille, xúc xích Chorizo, kem tươi ăn cùng bánh mì nướng và salads….


THÔNG TIN CHI TIẾT:

  • Địa chỉ:
    • 5 Xuân Diệu, Tây Hồ, Hà Nội
    • 20 Phố Núi Trúc, Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội
    • 24 Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    • ...
  • Điện thoại: 024 3933 2355
  • Giờ mở cửa: 07:00–22:00
  • Giá tham khảo: 100.000đ - 275.000đ
  • Facebook: https://www.facebook.com/sainthonoregastronomy/
Saint Honoré
Saint Honoré
Saint Honoré
Saint Honoré

Lifted Coffee & Brunch

Lifted Coffee & Brunch nằm tại khu vực phố cổ nên được nhiều khách Tây biết đến và ưa chuộng hơn. Đây cũng là một trong những quán ăn đầu tiên ở Hà Nội phục vụ brunch. Thực đơn của Lifted đều thể hiện sự tỉ mỉ trong khâu trình bày. Mỗi món ăn không chỉ hoàn hảo về hương vị mà còn rất bắt mắt, được sáng tạo từ nhiều nguyên liệu khác nhau.


Một điểm khác biệt của Lifted Coffee & Brunch là bạn có thể chụp ảnh “sống ảo” ở đây. Các món ăn với phần trình bày đẹp mắt, lại được đặt trong không gian mang màu sắc cổ điển, giản dị sẽ mang đến cho bạn một cuối tuần nhẹ nhàng hơn bao giờ hết. Quán có món trứng hấp cùng thịt xông khói rau bina là món ăn mới trong thực đơn được ưa chuộng hay món trứng lòng đào cùng với bánh mì sốt bơ Avocado và thịt hun khói được dưới thêm sốt hummus củ cải đường chính là best seller của quán vào buổi trưa.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

  • Địa chỉ: 101 Hàng Gà, Hàng Bồ, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Điện thoại: 024 3266 8626
  • Giờ mở cửa: 08:00–22:30
  • Giá tham khảo: 70.000đ - 250.000đ
  • Facebook: https://www.facebook.com/liftedcoffeehn/
Lifted Coffee & Brunch
Lifted Coffee & Brunch
Lifted Coffee & Brunch
Lifted Coffee & Brunch

The Fat Pig (Con Heo Béo)

Tiếp đến không đâu khác đó là Con Heo Béo (The Fat Pig) - nơi đây mở ra như thể chỉ để phục vụ những cư dân ngoại quốc khu vực Hồ Tây đông đúc. Và từ từ, nó cũng được chính người Việt thử nghiệm và yêu thích. Con Heo Béo tập trung làm ra những món ăn đảm bảo về nguồn gốc xuất xứ và ưu tiên sự “authentic” của món ăn. Những công thức chuẩn ẩm thực châu Âu kết hợp nguồn nguyên liệu phong phú bản địa tạo nên sự độc đáo và tươi mới trong từng món ăn.


Dù chủ yếu phục vụ menu theo kiểu brunch nhưng Con Héo Béo cũng chú trọng vào vấn đề sức khoẻ, thể hiện trong sự cân bằng giữa chất đạm từ thịt và chất xơ từ rau trên từng đĩa ăn. Con Heo Béo luôn ưu tiên sử dụng nguyên liệu hữu cơ cho các bữa ăn của mình. Bạn có thể hiểu thế này, thực phẩm hữu cơ nôm na là đồ ăn được nuôi trồng hoàn toàn tự nhiên, không sử dụng bất kì loại thuốc, đồ tăng trọng nào cả. Thực phẩm hữu cơ từ lâu đã là một xu hướng được ưa chuộng trên thế giới, nhưng vẫn còn khá mới mẻ ở các nhà hàng tại Việt Nam vì giá thành nguyên liệu khá đắt.

Con Heo Béo là một địa điểm rất phù hợp với các bạn trẻ hiện đại và năng động chính bởi cái không khí đầy cởi mở và phóng khoáng mà người chủ cố ý tạo cho khách hàng khi bước chân vào quán. Không gian luôn mở, nhân viên phục vụ trẻ trung hài hước sẽ cho bạn những trải nghiệm thú vị và đáng nhớ.

THÔNG TIN CHI TIẾT:

  • Địa chỉ: 74 Quảng An, Quảng An, Tây Hồ, Hà Nội
  • Điện thoại: 024 6292 4120
  • Giờ mở cửa: 11:00–23:00
  • Giá tham khảo: 50.000đ - 160.000đ
  • Website: http://www.thefatpig.vn
  • Facebook: https://www.facebook.com/thefatpigvietnam
The Fat Pig (Con Heo Béo)
The Fat Pig (Con Heo Béo)
The Fat Pig (Con Heo Béo)
The Fat Pig (Con Heo Béo)

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?