Top 10 Địa điểm thưởng thức Bạc xỉu ngon nhất Hà Nội những ngày đầu đông

Tình yêu giống như một cốc Bạc xỉu vậy. Có ngọt, có đắng, có hờn giận, có niềm vui, có ngọt ngào và có cả luyến tiếc. Có rất nhiều người đã làm bạn với Bạc xỉu chỉ vì cái tên lạ và thử tò mò về nó. Rồi việc thưởng thức 1 cốc Bạc xỉu tại quán quen cùng bạn bè hay ngồi một góc nhỏ thì thật tuyệt vời đối với họ. Dưới đây, là 6 địa điểm các bạn có thể nhâm nhi những cốc Bạc xỉu ngon vào những ngày đầu đông lạnh lẽo này.

Cafe 39 Tạ Hiện

Tạ Hiện là một trong những góc phố cổ lâu đời ở Hà Nội. Quán nổi tiếng vì nằm trên con phố náo nhiệt, quen thuộc và nổi tiếng với nhiều người dân nơi đây. Khác với những quán cà phê nổi tiếng và sang trọng khác thì cà phê vỉa hè hấp dẫn, thơm ngon, đậm đà hơn với nhiều người.


Tuy là quán cà phê vỉa hè, không trang trí, không bàn ghế cao đẹp, không cây hoa lá… chỉ là những chiếc ghế nhựa nho nhỏ đặt cạnh nhau, không tạo khoảng cách xa lạ, ngại ngùng, phân biệt giữa những người khách đến uống. Một chỗ ngồi đơn giản, một không gian ồn ào nhưng không xô bồ, một ly cà phê vỉa hè cũng đủ để cho ta nhớ về Hà Nội.


Quán có rất nhiều loại đồ uống ngon nhưng đa số khách hàng đều thích Bạc xỉu ở đây vì ưa vị ngọt của sữa và mùi thơm của cà phê không lẫn đi đâu được.

THÔNG TIN CHI TIẾT:

  • Địa chỉ: 39 Tạ Hiện, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Giá tham khảo: 16.000 đồng
  • Fanpage: https://www.facebook.com/cafe39tahien
  • Điện thoại: 0243.9264464 - 0948741991
  • Giờ mở cửa: 7:30 - 22:00
Café 39 Tạ Hiện
Café 39 Tạ Hiện
Café 39 Tạ Hiện
Café 39 Tạ Hiện

Cà phê cốt dừa cô Hạnh


Cà phê cốt dừa cô Hạnh là một thương hiệu cà phê khá dân dã và phát triển với phạm vi rộng. Trong quán trang trí đẹp mắt, sáng tạo và không gian rất thích hợp với cà phê. Đồ uống lại độc đáo và hương vị rất riêng. Bất kỳ món đồ uống nào ở đây đều khiến người thưởng thức xao xuyến.


Bạc xỉu cũng là một trong những thức uống ngon tại Cà phê cốt dừa cô Hạnh mà bạn không nên bỏ lỡ. Hương thơm chuẩn vị, không gian rất hợp với người uống bạc xỉu khiến ta uống mà mang tâm trạng rất tình. Bạn đã từng thưởng thức chưa? Nếu chưa thì hãy uống tại đây ít nhất một lần hé, chắc chắn bạn sẽ không hề thất vọng.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

  • Địa chỉ: 54 Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội - 0935031286
  • Thông tin nhượng quyền: 0936712586
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Cafe-Cốt-Dừa-Cô-Hạnh-102464037827549/
  • Giá tham khảo: 20.000 - 35.000 đồng
Cà phê cốt dừa cô Hạnh
Cà phê cốt dừa cô Hạnh
Cà phê cốt dừa cô Hạnh
Cà phê cốt dừa cô Hạnh

Cà phê Giảng- đắng thơm cà phê trứng


Có thứ đồ uống nào làm nên nét đặc trưng, độc đáo và thú vị cho đất kinh kỳ, thứ đồ uống đậm vị thơm ngon kết hợp vị ngòn ngọt, beo béo với vị đắng vốn có của cà phê, đó chính là cà phê trứng. Hình như quán cà phê cổ này là nơi khai sinh ra cà phê trứng - thức đồ uống béo ngậy, đậm đà yêu thích của không ít người Hà Nội. Cafe trứng của Giảng cũng chính là thức uống đã đưa cà phê Hà Nội đứng đầu top 17 loại cà phê nên uống trên thế giới do Buzzfeed bình chọn.


Với đồ uống độc đáo, mùi thơm ngất ngây, vị hòa trộn giữa đắng và ngọt, bùi và ngậy, lớp bông trắng xôm xốp phủ bề mặt đẹp đến kì lạ, cà phê trứng là niềm tự hào, là chỗ đứng của quán cà phê cổ trong lòng người Hà Nội, không chỉ khiến người Hà Nội say mê tìm về mà còn hấp dẫn cả những vị khách đến thăm Hà Nội. Nhưng niềm tự hào lớn hơn đó chính là chỗ đứng của quán trong lòng người Hà Nội. Để kịp với xu thế chung của cuộc sống, để nâng tầm chất lượng, cà phê Giảng không chỉ có món cà phê trứng nóng mà còn có cà phê trứng đá cũng như các món ca cao trứng, trà xanh trứng, đậu xanh trứng hoặc cà phê trứng rượu rum…


THÔNG TIN CHI TIẾT:

  • Địa chỉ: 39 Nguyễn Hữu Huân, Quận Hoàn Kiếm, HN
  • Điện thoại: 0989.892.298 - 0917.002.299
  • Giờ mở cửa: 07:00 - 22:30
  • Giá tham khảo: 35.000 - 120.000 đồng
  • Fanpage: https://www.facebook.com/cafegiang.vn/
Cà phê Giảng- đắng thơm cà phê trứng
Cà phê Giảng- đắng thơm cà phê trứng
Cà phê Giảng- đắng thơm cà phê trứng
Cà phê Giảng- đắng thơm cà phê trứng

Foglian Coffee


Foglian Coffee có một không gian tuyệt vời để hẹn hò và gặp gỡ đặc biệt đối với giới trẻ. Bạn yêu thích sự tình tứ, lãng mạn và muốn giao lưu thì tại đây là một địa chỉ rất lý tưởng đó. Còn chần chừ gì nữa, hãy đến với Foglian Coffee để lưu giữ những khoảnh khắc tuyệt vời của cuộc sống.


Đến với Foglian Coffee bạn sẽ tận hưởng những thức uống ngon được pha chế tại quán. Nhất là bạc sỉu "thức uống dành cho kẻ si tình" mà lại uống trong không gian của Foglian Coffee thì quá là hoàn hảo phải không nào? Tin chắc rằng bạn sẽ thích thưởng thức bạc xỉu tại đây và yêu không gian tuyệt vời tại quán. Hãy đến với Foglian Coffee và cùng trải nghiệm bạn nhé.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

  • Địa chỉ:
  • Ad 1: Số 56/298 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội
  • Ad 2: Số 31 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội
  • Điện thoại: 0329.724.597 (Ad 1) - 0969.563.639 (Ad 2)
  • Fanpage: https://www.facebook.com/fogliancoffeevn/
  • Giờ mở cửa: 7:00 - 23:00
Foglian Coffee
Foglian Coffee
Foglian Coffee
Foglian Coffee

Twitter Beans Coffee


Twitter Beans Coffee có rất nhiều đồ uống ngon và đậm vị nhưng có lẽ bạc xỉu kem xốp tại đây là đặc biệt nhất. Chỉ cần dùng thử 1 lần chắc chắn bạn sẽ nghiện luôn và ấn tượng mãi không quên. Điều này cũng dễ hiểu thôi vì đây là công thức độc quyền chỉ Twitter Beans Coffee mới có. Hương vị hòa quyện cùng với sữa tươi thơm mát và vị cà phê dịu nhẹ chắc chắn sẽ quyến rũ bạn ngay từ ngụm đầu tiên.

Twitter Beans Coffee hân hạnh đồng hành cùng bạn với những thức uống thơm ngon trong cuộc sống mỗi ngày. Hãy đến tận nơi để thưởng thức hoặc nhấc máy lên và đặt hàng nhé. Bạn sẽ được phục vụ chu đáo hết mình và hài lòng về sản phẩm.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

  • Địa chỉ:
  • Tầng 1, Tòa Licogi 13, số 164 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội - 024.3200.8622
  • Tầng 1, Tòa nhà Thăng Long Number 1, Số 1 Đại Lộ Thăng Long, Cầu Giấy, Hà Nội - 024.3204.4999
  • Tầng 1, Tòa nhà Việt Á, Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội - 024.3795.5078
  • ...
  • http://twitterbeanscoffee.com/cua-hang/
  • Điện thoại: 19001516
  • Fanpage: https://www.facebook.com/twitterbeanscoffeeofficial/
  • Giờ mở cửa: 7:00 - 22:00 or 8:00 - 22:00 (tùy chi nhánh)
  • Website: https://twitterbeanscoffee.com/
Twitter Beans Coffee
Twitter Beans Coffee
Twitter Beans Coffee
Twitter Beans Coffee

Lối Nhỏ cafe


Không nhộn nhịp tấp nập như phố Trần Huy Liệu, Lối Nhỏ cafe khiêm nhường nép mình trong một con ngỏ nhỏ trên đường Giảng Võ yên tĩnh, bình lặng. Không gian ba tầng rộng rãi thích hợp cho những buổi offline của một fanclub nào đó hay đơn giản là trò chuyện tán gẫu giữa bạn bè.


Chủ nhân nhà hàng có vẻ là người yêu thích việc sưu tầm đồ cổ để trang trí khắp nơi, nên bước chân vào quán thực khách đã cảm nhận ngay được không khí những ngày tháng bao cấp năm 1954-1975, rất chất và ấn tượng. Đồ uống đa dạng từ cafe truyền thống rất đúng điệu đến những loại đồ uống mới, nước ép quả, hướng dương,...Đến với Lối Nhỏ cafe bạn sẽ cảm nhận được không khí nhẹ nhàng, yên tĩnh và thật thư giãn sau những ngày mệt mỏi vì công việc. Bỏ túi một cuốn sách và ngồi lì ở Lối Nhỏ cafe cũng là một gợi ý không tồi chút nào cho một ngày cuối tuần đâu nhé. Không gian của thời bao cấp cổ kính và trang nhã chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

  • Địa chỉ: 1 Ngõ 189 Giảng Võ, Quận Ba Đình, Hà Nội
  • Điện thoại: 0945298699 - 0966154632
  • Fanapge: https://www.facebook.com/Baocapcafe189giangvo/
  • Giờ mở cửa: 07:30 - 22:30
  • Giá tham khảo: 25.000 - 50.000 đồng
Bao Cấp Cafe
Bao Cấp Cafe
Bao Cấp Cafe
Bao Cấp Cafe

Piazza del Campo Coffee


Piazza del Campo Coffee cũng là một trong những địa chỉ có đồ uống pha chế ngon, đặc biệt là bạc xỉu. Đồ uống ở đây khá chất lượng mà giá cả lại vừa phải. Không gian của quán cũng rất đẹp bạn có thể ghi lại những khoảnh khắc vui vẻ và ấm cũng bên bạn bè và người thân. Nhân viên phục vụ rất nhiệt tình và vui vẻ.


Ngoài đồ uống ngon thì Piazza del Campo Coffee cũng có đồ ăn rất hấp dẫn, đặc biệt là Piazza. Nếu bạn chỉ dùng đồ uống mà không thưởng thức Piazza thì thật là đáng tiếc. Các dịch vụ tại quán rất chuyên nghiệp làm hài lòng khách hàng. Nếu bạn không có thời gian đến tận nơi để thưởng thức menu tại đây thì chỉ cần nhấc máy và gọi điện là sẽ có đồ ship đến cho bạn đúng như yêu cầu.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

  • Địa chỉ: A38-39-41-42 Baza, Ninh Hiệp, Gia Lâm, Hà Nội
  • Điện thoại: 0359888833 - 0973 590 616
  • Fanpage: https://www.facebook.com/piazzadelcampocafe/
  • Giờ mở cửa: 9:00 - 23:00
  • Giá tham khảo: 30.000 - 55.000 đồng
Piazza del Campo Coffee
Piazza del Campo Coffee
Piazza del Campo Coffee
Piazza del Campo Coffee

Cà phê Lâm

Cà phê ở quán có vị ngon đặc trưng, hấp dẫn khách bằng vị cà phê sắc và hơi khét một chút, khét đúng độ, vừa đủ. Cái vị cà phê ấy là nét riêng, độc đáo, cuốn hút người thưởng thức, say đắm lòng người. Hạt cafe ở Lâm được lựa chọn rất kỹ, được rang xay mộc 100% (không pha hương liệu và phụ gia) với tỷ lệ đặc biệt, vì thế mà cafe vẫn giữ nguyên hương vị suốt 60 năm qua. Với chất cà phê mộc “không thể cũ, khó thể quên” tuyệt vời như thế, quán đã cuốn hút không biết bao nhiêu người đến thưởng thức.


Nhưng đó chưa là phải tất cả, quán còn nổi tiếng bởi tranh. Ông Lâm giờ đã khuất, nhưng theo gia đình ông kể lại thì trước kia, các họa sĩ đến đây ngồi nhiều thành ra thân quen với chủ quán, họ cứ uống và rồi…ghi sổ nợ. Đôi khi họ còn vay tiền của ông Lâm để mua vải, bút và màu vẽ. Khi tiền thiếu đã nhiều, họ mang tranh đến trả cho ông Lâm thay tiền trà nước. Ông Lâm vốn dễ tính nên nhận tất cả, bất kể tranh thuộc thể loại phong cảnh, đường phố, ký họa, than chì, bột màu hay siêu thực. Qua năm tháng, những bức tường trong quán ông Lâm “khói” đã được phủ kín bằng tranh của các họa sĩ. Tấtcả đều là bản gốc, có một không hai.


Nếu là bạn là tín đồ của cà phê truyền thống thì đây chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Mọi thứ tại Lâm Coffee đều phủ một màu xưa cũ, hoài niệm từ không gian nhỏ hẹp vừa phải đến decor quán đơn giản mộc mạc, nhìn từ ngoài vào ngỡ như hình ảnh hợp tác xã ở nông thôn thời kì bao cấp. Quán cũng không có điều hòa, chỉ ngồi trong nhà hoặc ngoài hè, có quạt, tranh ảnh treo trên tường cũng toàn là hình ảnh thủ đô Hà Nội những năm bốn mươi, năm mươi thế kỉ trước.Mải mê với guồng quay cuộc sống hiện đại gấp gáp, ta hãy dành ra chút thời gian nhấm nháp li cà phê đen truyền thống, sẽ thấy lòng tĩnh lặng hơn nhiều.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

  • Địa chỉ:
  • 60 Nguyễn Hữu Huân, P. Lý Thái Tổ, Quận Hoàn Kiếm, HN
  • 91 Nguyễn Hữu Huân, P. Lý Thái Tổ, Quận Hoàn Kiếm, HN
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Cà-Phê-Lâm-60-Nguyễn-Hữu-Huân-1815748238468096/
  • Giờ mở cửa: 07:00 - 22:30
  • Giá tham khảo: 15.000 - 50.000 đồng
Cà phê Lâm
Cà phê Lâm
Cà phê Lâm
Cà phê Lâm

Cộng Caphe - Hoàng Cầu


Quán nằm ngay trên con phố Hoàng Cầu, gần quán gà tươi Mạnh Hoạch. Quán nằm sâu vào bên trong đường không nổi bật nhưng lại thu hút nhiều bạn trẻ đến đây bởi không gian cổ thời kỳ bao cấp. Quán rất đông khách đặc biệt là vào cuối tuần, ngày lễ tết. Không gian quán 3 tầng được sắp xếp gọn gàng, đẹp mắt và thoải mái phù hợp với nhiều độ tuổi.


Vừa thưởng thức đồ uống ngon tâm sự cùng bạn bè, hay ngồi 1 góc nhỏ đọc sách thì Cộng chính là điểm đừng chân lý tưởng. Bạc xỉu ở đây cốc to, thơm mùi cà phê và có phần hơi ngọt đậm nhưng nhìn chung vẫn ngon và thơm lắm.

THÔNG TIN CHI TIẾT:

  • Địa chỉ: Số 101 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội
  • Điện thoại: 0911811125
  • Fanpage: https://www.facebook.com/CongCaphe.101HoangCau
  • Website: https://www.congcaphe.com/
  • Giá tham khảo: 55.000 đồng
  • Giờ mở cửa: 8:00 - 23:00
Cộng Caphe - Hoàng Cầu
Cộng Caphe - Hoàng Cầu
Cộng Caphe - Hoàng Cầu
Cộng Caphe - Hoàng Cầu

Chill - Tiệm Trà Chanh - 106B9 Tô Hiệu


Chill - Tiệm Trà Chanh - 106B9 Tô Hiệu là địa chỉ vô cùng quen thuộc và thu hút nhiều bạn trẻ tại khu vực Cầu Giấy, Hà Nôi. Đây là địa bàn có rất nhiều các trường đại học nên giới trẻ rất đông đúc và cũng có rất nhiều quán có bạc xỉu nhưng Chill giường như luôn được ưa chuộng hơn cả.


Đến đây mọi lứa tuổi đều thích thú và yêu mến địa điểm này, không chỉ đồ uống ngon mà view cũng rất đẹp. Bạn có thể:

  • Check in, chụp ảnh cực phong cách và chất với view 3 tầng cực đẹp
  • Đồ uống phong phú luôn được đặt chất lượng lên hàng đầu
  • địa điểm tuyệt vời giữa trung tâm quận cầu giấy để hẹn hò, tụ tập bạn bè


Chill - Tiệm Trà Chanh - 106B9 Tô Hiệu luôn nhệt tình phục vụ quý khách.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

  • Địa chỉ: 106B9 Tô Hiệu, Nghĩa Tân, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Điện thoại: 0912646202 - 18009064
  • Fanpage: https://www.facebook.com/ChillTiemTraChanh.106B9TH/
  • Hệ thống cửa hàng: http://chill.com.vn/he-thong
  • Giờ mở cửa: 8:00 - 23:00
Chill - Tiệm Trà Chanh - 106B9 Tô Hiệu
Chill - Tiệm Trà Chanh - 106B9 Tô Hiệu
Chill - Tiệm Trà Chanh - 106B9 Tô Hiệu
Chill - Tiệm Trà Chanh - 106B9 Tô Hiệu

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?