Top 7 Địa điểm thưởng thức hải sản tươi, ngon nhất tại Quy Nhơn,Bình Đinh

Đã đến du lịch ở mảnh đất Quy Nhơn Bình Định, chắc hẳn ai trong chúng ta cũng mong muốn được thưởng thức những món hải sản tươi và ngon. Vậy bạn đã tham khảo và chuẩn bị trước cho mình các địa điểm này chưa. Nếu chưa bạn có thể xem qua bài viết này và quyết định nhé. Cùng Toplist điểm qua nhanh nào.

Hải sản Hoàng Thao - Eo Gió

Nhắc đến hải sản tươi ngon tại Quy Nhơn mà không kể đến hải sản Hoàng Thao thì thật là một thiếu sót lớn. Quán nằm ở Nhơn Lý, trên cung đường ghé tới Eo Gió – một trong các địa điểm du lịch Quy Nhơn nổi tiếng nhất. Có lẽ chính vì thế mà du khách thường ghé tới đây để thưởng thức hải sản trên đường vào tham quan.


Thực đơn quán phong phú có thể làm bạn choáng ngợp đó. Từ tôm, ghẹ, sò… cho tới những món hải sản cao cấp hơn như cua huỳnh đế, tôm hùm…Nguồn nguyên liệu tại quán được nhập từ nơi có nguồn gốc rõ ràng, uy tín, chất lượng tốt nhất. Quán thường rất đông khách nên bạn hãy liên hệ quán để đặt bàn trước nhé. Ngoài ra, dịch vụ đưa đón khách của Haofng Thao từ khách sạn đến nhà hàng đều rất chu đáo và nhiệt tình.


Nhân viên nhiệt tình, dễ thương, các món ăn ngon, hợp khẩu vị cả khách Bắc, Nam, giá cả hợp lý. Đây là quán hải sản chắc chắn bạn không thể bỏ qua khi đến với mảnh đất Quy Nhơn đầy nắng và gió.


Địa chỉ: vịnh Eo gió, thôn Lý Lương, xã Nhơn Lý, Quy Nhơn, Bình Định

SĐT: 090 287 10 80

Facebook: https://www.facebook.com/haisanhoangthao/

Hải sản Hoàng Thao - Eo Gió
Hải sản Hoàng Thao - Eo Gió
Hải sản Hoàng Thao - Eo Gió
Hải sản Hoàng Thao - Eo Gió

Nhà hàng Hướng Dương - Eo Gió

Bạn ở FLC Quy Nhơn đang lăn tăn ko biết ăn hải sản ngon ở đâu, xứ Nẫu có món gì ngon đặc sắc....Với hơn 10 năm trong dịch vụ nhà hàng hải sản, Hướng Dương Quán luôn cố gắng chọn những hải sản tươi ngon nhất, những món ăn đặc sắc nhất của vùng biển Quy Nhơn dành cho quý khách gần xa. Với phương châm THẬT TỪ TÂM, nhà hàng luôn mong muốn được phục vụ quý khách một cách tốt nhất.


Không gian quán có view nhìn ra biển, cho bạn vừa thưởng thức các món ăn ngon lại vừa được ngắm biển, rất tuyệt vời đúng không nào? Các món hải sản tại đây được chế biến theo hương vị phù hợp với nhiều du khách. Nhân viên quán luôn phục vụ nhiệt tình, hỗ trợ khách hết mình, mang không khí gần gũi thân quen như người trong gia đình nhằm mang đến cho bạn những giây phút thoải mái nhất.


Quán ở khu du lịch Eo Gió, cách quần thể nghĩ dưỡng FLC Quy Nhơn 4km. Quán có xe điện phục vụ hoàn toàn miễn phí cho khách nghĩ dưỡng tại FLC Quy Nhơn có nhu cầu ăn trưa, ăn tối.


Địa chỉ: Cạnh cổng khu du lịch Eo Gió. Cách FLC Quy Nhơn 4km

SĐT: 0914908133, 0708167078 (Nam)

Facebook: https://www.facebook.com/nhahanghuongduong/

Nhà hàng Hướng Dương - Eo Gió
Nhà hàng Hướng Dương - Eo Gió
Nhà hàng Hướng Dương - Eo Gió
Nhà hàng Hướng Dương - Eo Gió

Quán Hải Sỹ

Nếu muốn vừa ăn hải sản, vừa hóng gió thì hãy đến với quán hải sản biển Hải Sỹ. Đây là một trong những quán hải sản Quy Nhơn nổi tiếng về các món hải sản tươi sống và đặc biệt, phải kể đến món tôm hùm được thực khách cực kỳ yêu thích. Ngoài món tôm hùm ngon nổi tiếng như tôm hùm hấp, tôm hùm nướng muối ớt phô mai,… muối chấm được pha rất ngon thì món lẩu hải sản, cá nướng hay cua hấp sả cũng được nhiều khách yêu thích.


Với không gian rộng rãi, thoáng mát gồm 2 tầng view nhìn ra biển thì đây chính là địa điểm lý tưởng để du khách thưởng thức hải sản tươi ngon đấy nhé. Chất lượng phục vụ tốt, nhân viên thân thiện, đồ ăn mang ra nhanh không để khách chờ đợi lâu. Đồ ăn ra thì vừa nhanh vừa nóng nên cực kỳ ngon, ăn no và đã mà không bị ngấy.


Địa chỉ: 35B Nguyễn Huệ, P Hải Cảng, TP Quy Nhơn, Bình Định

SĐT: 0969518578

Facebook: https://www.facebook.com/Quán-Hải-Sỹ-573908572716004/

Quán Hải Sỹ
Quán Hải Sỹ
Quán Hải Sỹ
Quán Hải Sỹ

Hải Sản Leng Keng 2 – vua ghẹ Nhơn Lý

Nhà hàng Leng Keng 2 nằm ngay cạnh khu nghỉ dưỡng FLC Quy Nhơn và khu du lịch Kỳ Co nổi tiếng thu hút khách du lịch. Với diện tích lên tới hơn 1200m2, hải sản Leng Keng 2 mang đến cho du khách một không gian tuyệt vời để thưởng thức những món ăn đặc sản vùng biển Quy Nhơn. Để có được những món hải sản ngon chuẩn vị, nhà hàng hải sản Leng Keng 2 cẩn trọng từ khâu lựa chọn nguyên liệu đến chế biến công phu.


Menu của quán đa dạng với giá cả bình dân. Nhiều món hải sản tươi sống đặc biệt ngon được chế biến bởi đầu bếp giàu kinh nghiệm. Các món đặc biệt có tại nhà hàng như ghẹ, tôm hùm, cua huỳnh đế, các loại ốc và cá,…Nhân viên phục vụ của quán ân cần và thân thiện luôn mang đến cảm giác thoải mái và dễ chịu cho khách hàng.


Bên cạnh những món hải sản có hương vị ngon, ngọt tuyệt thì đội ngũ đầu bếp Nhà hàng Leng Keng 2 luôn luôn làm ẩm thực hải sản bằng cả tấm lòng, với tinh thần trách nhiệm cao, chính vì vậy, các món ăn đều được chế biến từ nguồn thực phẩm sống, tươi, sạch, đảm bảo cho sức khỏe và sự an tâm tuyệt đối cho khách hàng.


Hệ thống Nhà hàng Leng Keng 2 là địa chỉ lý tưởng để quý khách tổ chức tiệc cho đoàn du lịch, sinh nhật, họp mặt hay đơn giản là để gặp gỡ bạn bè, đồng nghiệp và thưởng thức các món hải sản tươi ngon, bổ dưỡng.


Địa chỉ: Eo Gió, Nhơn Lý, Quy Nhơn, Bình Định.
Điện thoại: 08 2838 8838- 09 6969 5555
Email: nhahanglengkeng2@gmail.com
Facebook: https://www.facebook.com/vuaghenhonly/

Website: https://lengkeng2.com/

Hải Sản Leng Keng 2 – vua ghẹ Nhơn Lý
Hải Sản Leng Keng 2 – vua ghẹ Nhơn Lý
Hải Sản Leng Keng 2 – vua ghẹ Nhơn Lý
Hải Sản Leng Keng 2 – vua ghẹ Nhơn Lý

Quán Nghĩa Ghẹ

Đây là quán hải sản bình dân nổi tiếng ở Quy Nhơn trong suốt hơn 20 năm qua. Bạn ở Quy Nhơn, nhưng bạn có biết giữa khu chợ Đầm, có một "ngôi làng hải sản" với món ăn chỉ từ 60.000 đồng, ở đó có Quán Nghĩa Ghẹ nức danh. Ở Nghĩa Ghẹ, bạn được ăn các món Ghẹ , các loại Ốc , Mực, Tôm, Cháo, Sò tươi rói được Chế biến đủ kiểu rất tròn vị mà chúng ta thường chỉ thấy ở Sài gòn.


Ở đây có món cháo hải sản và ốc xào xả ớt rất ngon nhưng mà đặc biệt nhất vẫn là ghẹ, nghe tên quán là định hình được liền mà đúng không nào? Ghẹ hấp chấm muốn ăn ngon nhức nhối luôn. Quán nằm sâu trong hẻm, không gian quán hơi chật là một điểm trừ của quán.


Địa chỉ: 19 Võ Đình Tú, Quy Nhơn, Bình Định

SĐT: 0256 3816 093

Facebook: https://www.facebook.com/nghiaghe.vip/

Quán Nghĩa Ghẹ
Quán Nghĩa Ghẹ
Quán Nghĩa Ghẹ
Quán Nghĩa Ghẹ

VỊ CUA Fastfood

Nếu ai là tín đồ của cua thì VỊ CUA Fastfood chính là nơi dành cho bạn. Đến đây, bạn sẽ thoả sức được thưởng thức các món về cua vô cùng hấp dẫn với các cách chế biến đặc biệt như cua rang muối, cua sốt me, cua hấp… đặc biệt là món lẩu cua với nước dùng ngọt thanh hay món cua sốt Singapore là sự hòa trộn của các loại gia vị và nước sốt.


Những món được chế biến từ cua, cực kỳ thơm ngon, giá cả lại rẻ nữa. Không gian của nhà hàng vì không quá rộng mà lượng khách quán thường rất đông nên bạn cần liên hệ đặt bàn trước để có thể thoải mái những món ăn ngon tại nhà hàng nhé.


Địa chỉ: 34 Nguyễn Nhạc , TP Quy Nhơn, Bình Định

SĐT: 090 114 64 79

Facebook: https://www.facebook.com/vicuafastfood/

VỊ CUA Fastfood
VỊ CUA Fastfood
VỊ CUA Fastfood
VỊ CUA Fastfood

Nhà hàng Cây Dừa

Nhà hàng Hải sản Cây Dừa là một hệ thống nhà hàng lớn với 2 chi nhánh tại thành phố Quy Nhơn: 1 chi nhánh nhà hàng hải sản 33A Nguyễn Huệ và gần đây nhà hàng vừa khai trương chi nhánh nhà hàng hải sản tại 124 Phan Chu Trinh. Nhắc đến nhà hàng hải sản ngon, không thể không nhắc đến Nhà hàng Cây Dừa Kitchen , có hơn 50 loại hải sản đặc sắc, trong đó có nhiều loại hải sản quý hiếm như: cá Bò Giáp ở Trường Sa lớn, cá Bò Sừng, cá Mặt Quỷ từ đảo Phú Quý, ốc Hoàng Hậu, ốc Tai Tượng của Cà Ná (Ninh Thuận). Ngoài ra còn nhiều món ăn quen thuộc, dân dã, thưởng thức một lần sẽ khiến thực khách nhớ mãi: Nghêu hấp sả, Tu Hài nướng mỡ hành, Bạch Tuộc nhúng dấm, cơm chiên cá Mặn…


Không cần phải vất vả để tìm kiếm “ ăn hải sản ở đâu ngon ?”, “nhà hàng hải sản ngon Tp.Quy Nhơn” hay “ quán hải sản nào ngon tại tỉnh Bình Định ”, mọi thứ đều ở đây, Nhà hàng Cây Dừa luôn mang lại cho quý khách hàng sự trải nghiệm tốt nhất, với chúng tôi “chất lượng luôn luôn là tiêu chí hàng đầu”, chắc chắn đây sẽ là một nơi lý tưởng để gặp gỡ đối tác, họp mặt gia đình, tổ chức các buổi liên hoan, sinh nhật…hứa hẹn sẽ mang đến những phút giây thư giãn thoải mái và hài lòng trong không gian cực kỳ sang trọng, bắt mắt của quán.



Địa chỉ:

  • 33A Nguyễn Huê, Tp.Quy Nhơn, Bình Định
  • 124 Phan Chu Trinh, Tp.Quy Nhơn, Bình Định
  • 72 Võ Thị Yến, P. Nguyễn Văn Cừ, Tp. Quy Nhơn

Điện Thoại: (0256) 3893555- 0256 389 4333

Wesite: https://nhahangcaydua.com

Facebook: https://www.facebook.com/cayduagarden/

    Nhà hàng Cây Dừa- cơ sở 2.
    Nhà hàng Cây Dừa- cơ sở 2.
    Món ăn tại nhà hàng Cây Dừa.
    Món ăn tại nhà hàng Cây Dừa.

    Bình luận

    Có Thể Bạn Quan Tâm ?