Top 7 Dịch vụ chia sẻ file dung lượng lớn miễn phí

Rapidshare, Mediafire hay Megaupload là những cái tên bạn sẽ nghĩ đến đầu tiên nếu muốn chia sẻ file… Tuy nhiên, nếu dung lượng file của bạn quá lớn lên đến vài GB, thì bạn nên nghĩ đến những dịch vụ khác hiệu quả hơn. Cùng toplist tham khảo danh sách các dịch vụ chia sẻ file dưới đây nhé.

ADrive

Người dùng có thể chia sẻ file dưới dạng direct link (download trực tiếp) hoặc thông qua email nếu sử dụng Adrive. Adrive cung cấp cho người dùng 50GB dung lượng lưu trữ và 2GB dung lượng tối đa cho mỗi lần upload.
Điểm hạn chế của dịch vụ này đó là thời gian lưu giữ đối với các file upload dành cho người dùng miễn phí. Chúng chỉ tồn tại sau 14 ngày kể từ ngày được upload. Sau thời gian đó, người dùng phải upload lại để lấy đường link chia sẻ mới.

Dung lượng upload miễn phí tối đa: 2GB
Dung lượng lưu trữ dữ liệu miễn phí tối đa: 50GB
Website: http://www.adrive.com/
Giao diện ADrive
Giao diện ADrive

GigaSize

Với GigaSize, người dùng có thể upload và chia sẻ file có dung lượng tối đa 300MB và 20 ngày lưu trữ. Để có thể nâng mức dung lượng tối đa của file lên đến 600MB, 45 ngày lưu trữ và 60GB dung lượng lưu trữ dữ liệu, bạn cần đăng ký một tài khoản miễn phí. Người dùng cũng có thể trả phí 3USD/tháng để sử dụng dịch vụ với đầy đủ tính năng, không bị hạn chế về dung lượng và số ngày lưu trữ.

Dung lượng upload miễn phí tối đa: 600MB.
Dung lượng lưu trữ dữ liệu miễn phí tối đa: 60GB
Website: http://www.gigasize.com/
Giao diện của GigaSize
Giao diện của GigaSize

File Dropper

File Dropper cho phép người dùng upload file có dung lượng đến 5GB. Điểm nổi bật của dịch vụ này là không yêu cầu phải đăng ký cũng như thời gian tồn tại của file sau khi upload là mãi mãi.
Ngoài dịch vụ miễn phí, File Dropper cung cấp 2 gói dịch vụ có phí, với giá lần lượt là 1 – 10 USD mỗi tháng. Người dùng có thể upload file với dung lượng từ 50 đến 250GB.

Dung lượng upload miễn phí tối đa: 5 GB
Website: http://www.filedropper.com/
Giao diện của File Dropper
Giao diện của File Dropper

WeTransfer

Điểm nổi bật của dịch vụ này là người dùng có thể upload file mà không cần phải đăng ký tài khoản sử dụng. Bạn chỉ cần điền email người nhận (có thể nhiều email cùng một lúc), email người gửi, chọn file và bắt đầu quá trình chia sẻ. Dịch vụ sẽ hiển thị đồng hồ đếm thời gian hoàn thành, mức % đã upload… Trong quá trình upload nhanh chóng, website sẽ liên tục thay đổi hình nền, và xem như đó là một cách để người dùng “giết thời gian” trong lúc chờ đợi.

Dung lượng upload miễn phí tối đa: 2GB
Dung lượng lưu trữ dữ liệu miễn phí tối đa: 20GB
Website: https://www.wetransfer.com/
Giao diện của WeTransfer
Giao diện của WeTransfer

Streamfile

Bạn có thể sử dụng dịch vụ này mà không cần phải đăng ký tài khoản. Ngoài ra, bạn còn có thể upload file nhanh hơn thông qua giao thức FTP với dung lượng file tối đa 300MB, thay vì 150MB nếu upload trực tiếp từ website.

Dung lượng upload miễn phí tối đa: 300 MB
Dung lượng lưu trữ dữ liệu miễn phí tối đa: 5 TB
Website: http://www.streamfile.com/
Giao diện của Streamfile
Giao diện của Streamfile

Dropbox

Nếu sử dụng tài khoản đăng ký miễn phí, bạn có thể upload file có dung lượng tối đa 2GB. Để upload những file có dung lượng lớn lên đến 50/100 GB, bạn nên trả thêm 10/20 USD cho mỗi tháng.

Dịch vụ cung cấp cho người dùng 2 chế độ upload:
  • Upload thông qua website. Với việc upload trực tiếp này, bạn chỉ được upload tối đa 300MB.
  • Upload thông qua phần mềm riêng của dịch vụ. Bạn có thể upload tối đa 2GB nếu sử dụng tài khoản miễn phí. Điều này đảm bảo quá trình upload được diễn ra ổn định hơn.
Điểm nổi bật của dịch vụ này là bạn được tặng 250MB dung lượng lưu trữ nếu giới thiệu thêm người sử dụng dịch vụ của Dropbox.

Dung lượng upload miễn phí tối đa: 2GB
Website: http://www.dropbox.com/
Giao diện của Dropbox
Giao diện của Dropbox

Sizable Send

Sizeble Send là dịch vụ thích hợp để chia sẻ những file riêng tư có dữ liệu lớn. Với dịch vụ này, chỉ có những người có email do bạn cung cấp mới có quyền nhận và mở file được gửi. Ngoài ra, dịch vụ còn cung cấp tính năng cho phép tạo mật khẩu bảo vệ file, tự động xóa file đã upload sau khi người nhận đã nhận được file.

Dung lượng upload miễn phí tối đa: 10 GB
Website: http://www.sizablesend.com/
Giao diện của Sizable Send
Giao diện của Sizable Send

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?