Top 5 điểm nổi bật của đại học Ngân hàng thành phố Hồ Chí Minh

Nếu bạn đang phân vân trong việc tìm một ngôi trường để gắn bó cho quãng đời sinh viên của mình, nếu bạn đã là sinh viên và vẫn đang trên đường đi tìm kiếm bạn bè hay một nửa của mình, vậy thì hãy ghé thăm BUH nhé.

Sinh viên năng động, sáng tạo

Trường có rất nhiều câu lạc bộ khác nhau cho các sinh viên có thể đăng kí và tham gia, ngoài ra còn có các cuộc thi nghiên cứu khoa học hay các cuộc thi tìm hiểu về ngành nghề mình đang học. Và học tại đây, sinh viên đa phần đều phải tự mình tìm tòi và học hỏi mọi thứ, chính điều đó rèn luyện cho họ sự tự lập và hiểu biết sâu rộng hơn. Và nhắc đến đại học Ngân hàng ta sẽ nghĩ ngay đến những bộ áo dài xanh thướt tha, đó là những cô nàng sinh viên xinh đẹp, tài năng và đầy quyến rũ. Còn các chàng trai ở BUH tuy số lượng chiếm thiểu số nhưng cũng năng động và sáng tạo không kém phần. Nếu bạn vẫn còn đang đi tìm một nửa của mình thì tại sao không làm quen những sinh viên BUH nhỉ?
Sinh viên năng động, đầy nhiệt huyết.
Sinh viên năng động, đầy nhiệt huyết.

Chất lượng đào tạo tốt

Với môi trường hiện đại cùng với 40 năm kinh nghiệm giảng dạy và đào tạo trường đã và đang đào tạo ra một số lượng lớn nguồn nhân lực cho chất lượng cho xã hội. Trường Đại học Ngân hàng là trường học định hướng ứng dụng đa ngành khối kinh doanh- quản lý, trong đó mũi nhọn là ngành tài chính- ngân hàng, ngoài ra trường còn vừa mở thêm một ngành đào tạo mới đó là ngành luật kinh tế, một ngành cũng đang rất cần nhân lực hiện nay.
Chất lượng đào tạo hiện đại và chất lượng.
Chất lượng đào tạo hiện đại và chất lượng.

Trường đẹp, học phí rẻ

Trong lúc tìm kiếm cho mình một ngôi trường phù hợp với bản thân, điều đầu tiên mà bất kì học sinh nào cũng quan tâm đó chính là học phí. Liệu ở thành phố Sài Gòn sa hoa tráng lệ này có ngôi trường nào học phí vừa phải mà chất lượng đào tạo thì lại ổn không? Câu trả lời đó chính là Đại học Ngân hàng Thành phố Hồ Chí Minh. Điều đầu tiên gây ấn tượng khi đến với đại học Ngân hàng đó chính là hệ thống cơ sở vật chất cực xịn và cực sang chẳng khác gì các trường top. Thế nhưng học phí của trường thì lại cực rẻ, chỉ tầm 6 triêu 700 nghìn cho một năm học, một con số quá ấn tượng so với các ngôi trường khác ở Sài Gòn này. Khuôn viên của trường tương đối rộng, có cả sân bóng, hồ bơi phục vụ cho việc học tập và giải trí của sinh viên. Ngoài ra với hệ thống giảng đường trang bị máy chiếu, micro đầy đủ, rộng rãi, thoáng mát, sinh viên có thể yên tâm học hành một cách thoải mái trong cái nắng oi bức của Hồ Chí Minh.
Thư viện của trường được xây dựng độc đáo, kiến trúc bắt mắt và bên trong là cả một kho tàng sách phục vụ cho nhu cầu của sinh viên.
Thư viện của trường được xây dựng độc đáo, kiến trúc bắt mắt và bên trong là cả một kho tàng sách phục vụ cho nhu cầu của sinh viên.
Một phần của hội trường, được trang bị máy lạnh và hệ thống ghế ngồi có thể chứa đến gần 1000 sinh viên.
Một phần của hội trường, được trang bị máy lạnh và hệ thống ghế ngồi có thể chứa đến gần 1000 sinh viên.

Nằm ở vị trí thuận lợi

Nằm ở đường Hoàng Diệu 2- phường Linh Chiểu- quận Thủ Đức. Xung quanh đại học Ngân hàng là các ngôi trường khác như cao đẳng Công nghệ Thủ Đức, trường Cao đẳng nghề, đại học Sư phạm kĩ thuật hay từ đại học Ngân hàng ta có thể ghé qua Vincom Thủ Đức chỉ tốn khoảng 15 phút đi bộ. Ngoài ra bạn nào nhu cầu học thêm về ngoại ngữ hay tin học thì đây cũng là một địa điểm không thể bỏ qua vì xung quanh trường có rất nhiều trung tâm dạy ngoại ngữ và tin học, phục vụ tối đa nhu cầu học tập của sinh viên.
Một phần khuôn viên trường.
Một phần khuôn viên trường.

Đội ngũ giảng viên thân thiện và giàu kinh nghiệm

Khi đến với Đại học Ngân hàng, bạn sẽ bắt gặp một đội ngũ giảng viên, thạc sĩ, tiến sĩ hết sức tài năng và giàu kinh nghiệm. Họ luôn tìm cách đưa ra những phương pháp giảng dạy thân thiện và hiện đại giúp sinh viên có thể dễ dàng tiếp thu bài hơn, trường còn tổ chức các buổi thực tập để sinh viên tiếp xúc với thực tiễn một cách gần gũi hơn.
Phó giám đốc Đào Minh Tú chụp hình với sinh viên nhân ngày khai giảng.
Phó giám đốc Đào Minh Tú chụp hình với sinh viên nhân ngày khai giảng.

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?