Top 10 Doanh nghiệp lớn nhất tại khu công nghiệp Nhơn Hòa, tỉnh Bình Định

Khu công nghiệp Nhơn Hòa nằm trên địa bàn phường Nhơn Hòa, thị xã An Nhơn, tỉnh Bình Định. Là nơi có giao thông thuận tiện với đường Quốc lộ 19 nối liền các tỉnh Cao Nguyên và cảng biển Quy Nhơn, nên khu công nghiệp Nhơn Hòa đã và đang thu hút nhiều nhà đầu tư lớn. Hiện, KCN đã thu hút 7 dự án có vốn đầu tư nước ngoài, 24 dự án đầu tư trong nước, với tổng vốn đăng ký gần 30.000 tỉ đồng và đã giải quyết việc làm ổn định cho hơn 3.200 lao động tại địa phương.

Công ty cổ phần Greenfeed Việt Nam – Chi nhánh Bình Định

Nhà máy GreenFeed Bình Định được xây dựng trên diện tích 3,2ha, với dây chuyền sản xuất công nghệ hiện đại được nhập từ Châu Âu, Mỹ, Pháp và tổng vốn đầu tư lên đến 250 tỷ đồng, công suất của nhà máy là 300.000 tấn/năm. Công ty luôn chú trọng sản xuất kinh doanh đi đôi với bảo vệ môi trường xanh – sạch – đẹp. Với dây chuyền sản xuất hợp chuẩn, hiện đại nhà máy hiện tại đã sản xuất ra nhiều chủng loại thức ăn gia súc, gia cầm đảm bảo chất lượng và ngày càng có uy tín trên thị trường. Ngoài hoạt động sản xuất kinh doanh, Công ty đã thực hiện tốt và đầy đủ các chế độ, chính sách đối với người lao động như BHXH, BHYT, BHTN, thu nhập bình quân của người lao động khoảng 6 triệu đồng/người/tháng.
Nhà máy Greenfeed Bình Định
Nhà máy Greenfeed Bình Định
Nhà máy Greenfeed Bình Định
Nhà máy Greenfeed Bình Định

Công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên Con Cò Bình Định

Nhà máy sản xuất thức ăn gia súc Proconco Bình Định thuộc Công Ty Cổ phần Việt – Pháp Sản xuất Thức ăn gia súc (“PROCONCO”) được xây dựng trên diện tích gần 5 hécta, có công suất mỗi năm là 300 ngàn tấn thức ăn gia súc với vốn đầu tư khoảng 400 tỷ đồng. Proconco Bình Định là một trong tổng số 7 nhà máy của Proconco trên khắp cả nước. Nhờ có dây chuyền sản xuất hiện đại, các sản phẩm của Proconco luôn có chất lượng cao nên luôn giữ vững được vị trí ổn định trên thị trường. Thương hiệu “Con Cò” là thương hiệu thức ăn chăn nuôi cao cấp và lâu đời nhất tại Việt Nam. Với quy trình sản xuất khép kín, đội ngũ kỹ thuật là các bác sỹ thú y có tay nghề cao cùng mạng lưới hơn 1000 nhà phân phối, PROCONCO đã và đang đem lại những giải pháp dinh dưỡng tối ưu nhất, góp phần hỗ trợ trong hành trình làm giàu từ chăn nuôi cho bà con nông dân.
Cty TNHH MTV Con Cò Bình Định
Cty TNHH MTV Con Cò Bình Định

Công ty trách nhiệm hữu hạn De Heus Việt Nam

Nhà máy chế biến thức ăn chăn nuôi De Heus Bình Định của công ty De Heus Việt Nam thuộc tập đoàn De Heus Hà Lan, là một trong những nhà sản xuất thức ăn chăn nuôi lớn nhất tại Hà Lan.

Nhà máy chế biến thức ăn chăn nuôi gia súc De Heus Bình Định được xây dựng trên diện tích trên 4ha, có công suất 150 ngàn tấn/năm, tổng vốn đầu tư 10 triệu USD, được xây mới 100% với những thiết bị dây chuyền hiện đại theo công nghệ của Hà Lan. Nhờ khai thác lợi thế sử dụng nguồn nguyên liệu tại chỗ nên sản phẩm của công ty có giá thành cạnh tranh, cung ứng cho nhu cầu phát triển chăn nuôi chất lượng cao trên địa bàn, khu vực miền trung và hướng đến xuất khẩu.

Với uy tín thương hiệu trên 100 năm, cùng với việc nắm giữ những bí quyết về công nghệ chuyên ngành sản xuất thức ăn chăn nuôi, De Heus cung ứng cho thị trường những sản phẩm có chất lượng cao, góp phần tăng hiệu quả chăn nuôi của người nông dân. Bên cạnh việc cung ứng sản phẩm, De Heus còn chú trọng nâng cao kiến thức, kỹ năng, nhận thức của người chăn nuôi bằng các khóa huấn luyện ngắn, phát hành sách hướng dẫn…

Lễ Khánh thành nhà máy chế biến thức ăn chăn nuôi De Heus
Lễ Khánh thành nhà máy chế biến thức ăn chăn nuôi De Heus

Công ty trách nhiệm hữu hạn CJ Vina Agri

Nhà máy chế biến thức ăn gia súc CJ Vina của Cty TNHH CJ Vina Agri tại khu công nghiệp Nhơn Hòa, thị xã An Nhơn của tỉnh Bình Định thuộc tập đoàn CheilJedang (CJ) của Hàn Quốc. . Dự án này được phát triển trên khu đất rộng 4 héc ta với vốn đầu tư khoảng 15 triệu USD, với tổng công suất 15.000 tấn/tháng.
Nhà máy chuyên sản xuất các loại thức ăn cho gia súc, gia cầm như gà, vịt, heo,...
Nhà máy chế biến thức ăn gia súc CJ Vina
Nhà máy chế biến thức ăn gia súc CJ Vina

Công ty trách nhiệm hữu hạn Dinh dưỡng Á Châu (ANT)

Công ty TNHH Dinh Dưỡng Á Châu (Asia Nutrition Technologies Group) thuộc tập đoàn DFA (Dachan Food Asia) là tập đoàn đa quốc gia về ngành nghề trong lĩnh vực thực phẩm công nghiệp - chăn nuôi tại Châu Á. Nhà máy sản xuất thức ăn gia súc ANT Bình Định của Công ty TNHH Dinh dưỡng Á Châu xây dựng trên diện tích hơn 5 hecta, với tổng vốn đầu tư hơn 187 tỷ đồng. ANT tập trung chuyên sâu vào lĩnh vực cung cấp thức ăn gia súc, gia cầm và thủy sản vào các thương hiệu: Dr.Nupak, Dachan, Redstar, Nuboss ... Hàng năm ngoài việc thu mua 40% nguyên liệu tại chỗ để hạ giá thành sản phẩm thì 60% nguyên liệu còn lại phải nhập khẩu từ nước ngoài để đảm bảo cả về chất lượng và số lượng của nguyên liệu.
Nhà máy sản xuất thức ăn gia súc ANT
Nhà máy sản xuất thức ăn gia súc ANT

Công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên Hoa Sen Bình Định

Tập đoàn Hoa Sen (Hoa Sen Group) là một trong những Tập đoàn kinh tế tư nhân hàng đầu về sản xuất kinh doanh tôn – thép ở Việt Nam, chiếm 40% thị phần cả nước và trở thành nhà xuất khẩu tôn hàng đầu Đông Nam Á. Hiện nay tại khu công nghiệp Nhơn Hòa, tập đoàn Hoa Sen Group đã xây dựng và cho vào hoạt động hai nhà máy sản xuất ống nhựa và sản xuất ống thép.
Nhà máy Ống thép Hoa Sen Bình Định được xây dựng trên diện tích khu đất 37.000 m2 với tổng vốn đầu tư 433 tỷ đồng, tổng công suất thiết kế 100.000 tấn ống thép/năm, tạo công ăn việc làm cho khoảng gần 300 lao động và đóng góp đáng kể vào ngân sách địa phương.
Nhà máy Ống nhựa Hoa Sen Bình Định được xây dựng trên diện tích 4,6 ha, với tổng vốn đầu tư khoảng 367 tỉ đồng, với tổng công suất 24.000 tấn/năm.
Đến thời điểm này, Tập đoàn Hoa Sen đã xây dựng hoàn thành giai đoạn 1 và bắt đầu đi vào sản xuất, giải quyết việc làm cho trên 100 lao động tại địa phương. Bên cạnh các sản phẩm tôn nổi tiếng, Ống thép Hoa Sen được sản xuất bằng hệ thống dây chuyền hiện đại theo một quy trình quản lý chất lượng nghiêm ngặt, chính vì vậy Ống thép Hoa Sen có bề mặt sạch, trơn láng, độ dày đều, độ uốn dẻo cao, độ bám tốt, đảm bảo chất lượng cao theo tiêu chuẩn xuất khẩu.
Tập đoàn Hoa Sen
Tập đoàn Hoa Sen

Công ty trách nhiệm hữu hạn New Hope Bình Định

Nhà máy sản xuất thức ăn chăn nuôi của Công ty TNHH New Hope Bình Định thuộc tập đoàn New Hop là một tập đoàn kinh tế đa quốc gia, đứng thứ 3 trên thế giới trong lĩnh vực sản xuất thức ăn gia súc, gia cầm. Nhà máy sản xuất thức ăn chăn nuôi của Công ty TNHH New Hope tại KCN Nhơn Hòa có tổng vốn đầu tư hơn 5 triệu USD với quy mô diện tích 43.695m2. Hiện nay, Công ty đã xây dựng xong Nhà máy với diện tích hơn 14.000 m2; công suất đạt 100.000 tấn sản phẩm/năm bao gồm các sản phẩm thức ăn cho gia súc, gia cầm.
Với ưu thế sản phẩm được sản xuất bằng nguồn nguyên liệu chọn lọc, nhập khẩu, có chất lượng tốt, sản xuất bằng phương pháp tự động hóa và công nghệ tiên tiến, hiện đại, được các chuyên gia, kỹ thuật viên nghiên cứu phù hợp với điều kiện chăn nuôi của miền Trung Việt Nam, sản phẩm thức ăn chăn nuôi mang thương hiệu “New Hope” đã và đang đáp ứng được nhu cầu tiêu thụ của các nhà chăn nuôi tại tỉnh Bình Định nói riêng và các tỉnh khu vực miền Trung, Tây Nguyên nói chung.
Với mong muốn được đầu tư lâu dài tại Bình Định, New Hope Bình Định luôn dành hết tâm huyết cho sự phát triển. Công ty luôn cố gắng nâng cao đời sống, tạo điều kiện làm việc tốt nhất cho người lao động để họ có thể an tâm và gắn bó lâu dài với doanh nghiệp. Hiện nay công ty đã giải quyết việc làm cho hơn 100 lao động với mức thu nhập bình quân 4 000 000 đ/người/ tháng.
Kế hoạch trong vài năm tới khi đã ổn định được thị trường tiêu thụ, Công ty sẽ tiếp tục đầu tư mở rộng quy mô sản xuất lên 200.000 tấn/năm. Đồng thời, đầu tư thêm các trang trại nuôi ấp con giống, phát triển hệ thống gia công chế biến thịt gia súc, gia cầm… để kịp thời đáp ứng nhu cầu tiêu thụ của thị trường và phát triển ngành chăn nuôi, thực phẩm tại Việt Nam ngày một phong phú, đa dạng.
Cty TNHH New Hope Bình Định
Cty TNHH New Hope Bình Định

Công ty cổ phần Lâm nghiệp 19

Nhà máy gỗ tinh chế xuất khẩu, gỗ kết hợp sắt, mây đan của Công ty cổ phần Lâm nghiệp 19 xây dựng trên diện tích gần 30 000m2, với tổng vốn đầu tư hơn 31 tỷ đồng.

Chuyên chế biến hàng lâm sản nội thất xuất khẩu. Hiện nay các sản phẩm của Nhà máy đã và đang tạo được uy tín trên thị trường và được khách hàng đánh giá cao.

Chế biến lâm sản nội thất xuất khẩu
Chế biến lâm sản nội thất xuất khẩu

Công ty cổ phần chăn nuôi CP Việt Nam

Trong tổng số 26 DN đã xây dựng hoàn chỉnh nhà máy, đi vào hoạt động, công ty thức ăn gia súc của Tập đoàn CP (Charoen Pokphand) là một Tập đoàn sản xuất kinh doanh đa ngành nghề mạnh nhất của Thái Lan trong lĩnh vực công – nông nghiệp, điển hình là lĩnh vực sản xuất thức ăn chăn nuôi, hoạt động chăn nuôi, sản xuất lương thực, thực phẩm chất lượng cao và an toàn, đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng trong nước và xuất khẩu.
Công ty CP chăn nuôi C.P Việt Nam tại KCN Nhơn Hòa (An Nhơn, Bình Định) với quy mô công suất lên tới 432.000 T.sp/năm, vốn đầu tư 750 tỷ đồng. Nhà máy thức ăn gia súc bắt đầu đi vào hoạt động sản xuất từ tháng 01/2015, với 80 loại thức ăn gia súc, gia cầm chất lượng cho heo, gà thịt, gà đẻ, vịt thịt, vịt đẻ, bò…, mặc dù mới đi vào sản xuất nhưng Công ty đã từng bước khẳng định được thương hiệu của mình, trở thành một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực thức ăn chăn nuôi gia súc, gia cầm … đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường. Tuy mới thành lập và đi vào hoạt động trong một thời gian ngắn, song công ty đã góp phần giải quyết việc làm ổn định cho hơn 200 lao động với mức thu nhập bình quân trên 6.000.000 đồng/người/tháng đi kèm với những chế độ chính sách về chăm sóc sức khỏe, bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp,… và môi trường làm việc an toàn cho người lao động.
Cty cổ phần C.P Việt Nam
Cty cổ phần C.P Việt Nam

Công ty trách nhiệm hữu hạn Nguyên liệu giấy Hồng Hải

Nhà máy sản xuất nguyên liệu giấy thuộc Công ty TNHH nguyên liệu giấy Hồng Hải xây dựng trên diện tích 2,21 ha, tổng vốn đầu tư 37 tỷ đồng.

Nhà máy chuyên chế biến các nguyên liệu sản xuất giấy các loại. Với lợi thế giao thông thuận lợi, KCN Nhơn Hòa nằm trên trục quốc lộ 19 nối Cảng Quy Nhơn với các tỉnh Tây Nguyên, cách Quốc lộ 1A 7km, gần tuyến đường sắt Bắc Nam, nhà máy nguyên liệu giấy Hồng Hải tận dụng được việc thu mua nguyên liệu ở địa phương và trong khu vực, lại thuận tiện vận chuyển sản phẩm đi tiêu thụ. Hiện tại nhà máy đã đi vào sản xuất ổn định, giải quyết được công ăn việc làm cho nhiều lao động địa phương.

Cty TNHH NLG Hồng Hải
Cty TNHH NLG Hồng Hải

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?