Top 4 Hàng trứng vịt lộn ngon tại Hà Nội

Trứng vịt lộn là món ngon, bổ dưỡng và rất quen thuộc với người Việt ta, qua nhiều năm tháng trứng vịt lộn đã có nhiều phiên bản khác nhau với mùi vị khác nhau nhằm thu hút người ăn và phát triển nền ẩm thực phong pú. Trứng vịt lộn mà ăn ở Hà Nội chúng ta hãy tìm đến những địa chỉ sau vì đây là những hàng trứng vịt lộn có những cách chế biến độc đáo, ngon và lạ.

Trứng Vịt Lộn Ngải Cứu - Nguyễn Khang

Trứng Vịt Lộn Ngải Cứu - Nguyễn Khang chỉ là gánh hàng rong nhỏ bên bờ sông nó không dành cho sự sang trọng và thích sự cầu toàn nhưng món trứng vịt lộn ngải cứu ở đây thì rất ngon, trứng nóng hổi ăn trứng ngọt, không già và không bị sáp khi ăn rất thích.


Khách hàng của chị bán gánh hàng thường là học sinh và những người lân cận nhưng món ăn cũng rất cầu kỳ khi được chị bán hàng hầm rất kỹ từ những lá ngải cứu ngon khi ăn chị sẽ chan vài vá ngải cứu hầm lên trứng vịt lộn và đưa ra cho khách có thể ăn kèm với đu đủ hay cà rốt chua ngọt để tăng vị giác.


Không gian vỉa hè nhưng nơi để xe khá ổn và phục vụ rất nhanh chóng, chiều về ngồi nhìn dòng xe tấp nập cảm giác khá thư thả và phong cách phục vụ của chị chủ cũng rất nhanh, không để khách hàng phải chờ lâu. Một trứng lộn ngải cứu chỉ 15.000 vnđ - 30.000 vnđ rất dễ ăn và có thể ăn kèm bánh giò.


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Đối diện 431 Nguyễn Khang, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 15h00 - 18h00
Trứng Vịt Lộn Ngải Cứu - Nguyễn Khang
Trứng Vịt Lộn Ngải Cứu - Nguyễn Khang

Mì tôm chanh bò khô trứng vịt lộn Việt Đức

Mì tôm chanh Việt Đức là địa điểm dành cho bạn thích ăn trứng vịt lộn biến tấu với những món ăn ngon và độc lạ. Ở đây có món mì tôm chanh bò khô trứng vịt lộn ngon quên cả đường về của tín đồ mê món trứng vịt lộn.


Ăn mỳ tôm chanh bò khô trứng vịt lộn thì chỉ có hít hà rồi tận hưởng hương vị của nó mà thôi. Món này có vị chua cay rất chuộng ở Hà Thành. Thường chúng ta ăn mì tôm sẽ dẫn đến nóng người nên người Hà Nội có món kết hợp giữa trứng vịt lộn và mì tôm để có thể tính nóng và tính hàn của hai nguyên liệu này trong món ăn của mình.


Mỳ tôm chanh bò khô trứng vịt lộn có trứng vịt lộn beo béo, thơm thơm cùng với vị chua cay của chanh, ớt và thịt bò khô vô cùng thu hút và rất kích thích vị giác của người ăn. Ăn xong một hộp mì tôm chanh bò khô trứng vịt lộn có thể bạn đã có một chiếc bụng no bởi quá nhiều nguyên liệu cả chất đạm, tinh bột, chất béo,... bao hàm cả trong một món ăn.


Một phần Mỳ tôm chanh bò khô trứng vịt lộn chỉ 20.000 vnđ/ phần đây là món ăn vặt thần thánh cho giới trẻ Hà Nội cũng như nó đã phát triển đến các địa điểm khác trên cả nước.


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 42K Lý Thường Kiệt, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 07h00 - 11h00
  • Giá tham khảo: 20.000 VNĐ


Mỳ tôm chanh bò khô trứng vịt lộn
Mỳ tôm chanh bò khô trứng vịt lộn

Trứng vịt lộn sốt me - Gia Ngư

Trứng vịt lộn sốt me - Gia Ngư phải nói là nó rất ngon bởi vị chua của nước sốt chua ngọt quyện với cái bùi và béo của trứng lộn và hạt lạc nó làm cho người ăn có cảm giác muốn ăn và ăn thêm. Vịt lộn là món ăn bổ và có tính hàn nên thường sẽ có kèm rau răm để dung hòa hơn khi chúng ta ăn.


Trứng vịt lộn sốt me - Gia Ngư là trứng non, không bị già khi ăn sẽ không có cảm giác sáp nên có thể ăn được nhiều cái và trứng ngọt, béo, chua rất dễ ăn. Món trứng vịt lộn sốt me có thể ăn kèm bánh mì bởi nước sốt khá ngon, nóng và thơm nên chấm bánh mì là sự kết hợp tuyệt vời ăn thế này giúp bạn chắc bụng hơn rất nhiều khi chỉ ăn mỗi một món trứng vịt lộn sốt me.


Giá món trứng lộn sốt me tại Gia Ngư có giá 30.000 vnđ/ phần chúng ta có thể ăn với bạn bè mà chi phí khá ổn.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 19 Gia Ngư, Hàng Bạc, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Hotline: 0938 791 080
  • Giờ mở cửa: 10h30 - 22h30
Trứng vịt lộn sốt me - Gia Ngư
Trứng vịt lộn sốt me - Gia Ngư

Trứng vịt lộn ngải cứu và tiết - Hồng Hà

Trứng vịt lộn ngải cứu và tiết - Hồng Hà là món ăn ngon, bổ dưỡng có vị khá lạ tạo cảm giác thèm ăn nếu bạn đã quá quen với trứng vịt lộn thường ngày. Trứng vịt lộn ngải cứu và tiết - Hồng Hà được kèm rau và tiết khá thoải mái, bạn có thể lấy thêm nếu muốn.


Trứng vịt lộn ngải cứu và tiết - Hồng Hà chọn chọn những lá ngải cứu tươi và non đem rửa sạch với nước muối để ráo nhằm đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng. Đem lá ngải cứu sạch hầm cùng với trứng vịt lộn và tiết cùng với gừng sắt sợi. Món trứng lộn ngải cứu, tiết này đem lại những lợi ích rất tuyệt vời cho người ăn nó.


Khi ăn món trứng vịt lộn ngải cứu và tiết sẽ có vị béo ngậy nên chúng ta có thể ăn kèm với quật hoặc tương ớt nhằm đỡ ngán và ăn được nhiều hơn nếu muốn. Món ăn chúng ta thấy nguyên liệu khá đơn giản nhưng rất ngon bởi vì công đoạn nêm nếm theo một công thức riêng phù hợp và khâu chọn nguyên liệu làm thế nào để có được nguyên liệu tươi nhất tốt nhất nên vì vậy món ăn khi đến tay khách hàng là món hội tụ đầy đủ những điều kiện tối ưu nhất.


Giá một bát trứng vịt lộn ngải cứu và tiết có giá từ 10.000 vnđ/ bát.


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Hồng Hà, Đan Phượng, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 10h00 - 22h00
Trứng vịt lộn ngải cứu và tiết - Hồng Hà
Trứng vịt lộn ngải cứu và tiết - Hồng Hà

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?