Top 8 Homestay đẹp chất lượng gần trung tâm Gia Lai

Gia Lai – Pleiku trước đây là địa điểm để “xê dịch” phổ biến dành cho những bạn trẻ đam mê “phượt”. Thế nhưng giờ đây du lịch Gia Lai – Pleiku đang trên đà phát triển và thu hút rất đông khách du lịch. Hãy tham khảo các homestay Gia Lai – Pleiku dưới đây để chuẩn bị cho chuyến đi của mình nhé.

Homestay Thu Hồng

Homestay Thu Hồng là địa điểm homestay đẹp chất lượng ở Gia Lai mà Toplist muốn giới thiệu đến các bạn đọc. Có rất nhiều du khách đánh giá Homestay Thu Hồng nằm ở vị trí khá thuận tiện về giao thông đi lại và khám phá các dịch vụ tiện ích tại TP.Pleiku. Mặt khác, Homestay này cũng gần với các địa điểm du lịch của TP.Pleiku nên thu hút số lượng lớn du khách du lịch ghé thăm và dừng chân. Hệ thống phòng ốc của homestay Gia Lai – Pleiku Thu Hồng được thiết kế khá đơn giản nhưng luôn có được các vật dụng hiện đại và tiện nghi. Điều đó, tạo cho du khách có được cảm giác gần gũi với cuộc sống của người dân vùng nông thôn nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • Địa chỉ: 86 Trường Chinh, Tp. Pleiku, tỉnh Gia Lai
  • Giá tham khảo: 200.000- 400.000đ
  • Giờ mở cửa: 6:00 -23:00
Homestay Thu Hồng
Homestay Thu Hồng
Homestay Thu Hồng
Homestay Thu Hồng

Homestay Hoàng Gia

Hoàng Gia là homestay Gia Lai thu hút cực đông khách du lịch. Hometstay có thiết kế độc đáo nhưng sang trọng và mang đậm phong cách Tây Nguyên. Hệ thống phòng ở Hoàng Gia thiết kế không quá to mà rất nhỏ gọn nhưng phòng nào cũng đầy đủ mọi tiện nghi phục vụ khách du lịch. Hoàng Gia là địa điểm homestay Gia Lai – Pleiku lôi cuốn được số lượng đông khách du lịch đến nghỉ chân. Homestay này có thiết kế khá độc đáo và sang trọng nhưng lại mang đậm nét của đồng bào vùng cao Tây Nguyên. Đây chính là điểm nhấn ở các căn phòng để thu hút khách du lịch.


THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • Địa chỉ: 439 Ngô Quyền,Tp. Pleiku, tỉnh Gia Lai
  • Giá tham khảo: 200.000 - 500.000đ
  • Giờ mở cửa: 6:00 - 23:00
Homestay Hoàng Gia
Homestay Hoàng Gia
Homestay Hoàng Gia
Homestay Hoàng Gia

Homestay Gia Lai Thiên Đường Xanh

Homestay Thiên Đường Xanh là một trong những homestay Gia Lai – Pleiku được biết đến với không gian xanh rất lớn với nhiều loại cây xanh và hoa. Từ đó, đem đến cho du khách cảm giác bình yên, thoải mái với không khí trong lành, thoáng mát. Vì thế mà Thiên Đường Xanh được đông đảo du khách lựa chọn và yêu thích.

Thiên Đường Xanh
có hệ thống phòng ốc hết sức tiện nghi và hiện đại. Đó là cơ sở để phục vụ một cách tốt nhất cho du khách khi ghé thăm Thiên Đường Xanh để nghỉ chân.Bên cạnh đó, du khách có thể tham gia thưởng thức các món ăn mang đậm chất truyền thống của đồng bào vùng cao Tây Nguyên như: Heo rẫy nướng, rau rừng, gà nước cơm lam…


THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • Địa chỉ: Công viên Diên Hồng, đường Thống Nhất, TP.Pleiku, Gia Lai.
  • Giá tham khảo: 200.000 - 350.000đ
  • Giờ mở cửa: 6:00 - 23:00
Homestay Gia Lai Thiên Đường Xanh
Homestay Gia Lai Thiên Đường Xanh
Homestay Gia Lai Thiên Đường Xanh
Homestay Gia Lai Thiên Đường Xanh

Homestay Pleiku

Homestay Pleiku có hệ thống phòng thiết kế sang trọng, hiện đại, view đẹp và đầy đủ mọi tiện nghi đáp ứng nhu cầu thiết yếu của khách du lịch.Nghe thấy cái tên Pleiku cũng đã biết homestay Gia Lai này nằm ở vị trí đắc địa. Các bạn sẽ không cần mất quá nhiều thời gian để đi đến các địa điểm tham quan trong thành phố. Homestay với nội thất, hệ thống phòng ốc không những có thiết kế sang trọng mà còn có view đẹp. Ở đây đáp ứng đầy đủ nhu cầu thiết yếu của khách du lịch với đầy đủ tiện nghi cần thiết, nhân viên phục vụ nhiệt tình thân thiện, có bãi đậu xe miễn phí và mở cửa 24/24.


THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • Địa chỉ: 1035 Phạm Văn Đồng, Phường Yên Thế, Phường Yên Thế, Thành phố Pleiku
  • Giá tham khảo: 200.000 - 400.000đ
  • Giờ mở cửa: 24/24
Homestay Pleiku
Homestay Pleiku
Homestay Pleiku
Homestay Pleiku

l’été maison – homestay Gia Lai lãng mạn

Nằm trong top những homestay được yêu thích của du lịch Gia Lai, homestay l’été maison là điểm lưu trú được du khách yêu thích trong những chuyến du lịch Gia Lai. Homestay có vị trí trung tâm thành phố Pleiku, chỉ cách sân vận động Pleiku 200m.


Homestay Gia Lai lãng mạn này có lối trang trí thu hút du khách ưa thích những điều xưa cũ, giản dị. Bước vào homestay, mình có cảm giác như đang “xuyên không”, trở về những năm 90. Những bộ bàn ghế từ thời ông bà, nền gạch bông cũ kỹ, những chi tiết trang trí tạo nên phong cách khác biệt cho homestay.Phòng ngủ tại l’été maison được thiết kế tối giản, ấm cúng nhưng vẫn đầy đủ các thiết bị hiện đại tiện lợi cho du khách lưu trú tại homestay. Với kinh nghiệm lựa chọn homestay Gia Lai, mình hy vọng các bạn có dịp lưu trú tại homestay lãng mạn này trong chuyến du lịch phố núi.


THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • Địa chỉ: số 18/43A Trần Hưng Đạo, thành phố Pleiku, tỉnh Gia Lai
  • Giá tham khảo: 500.000 đồng/ đêm.
  • Giờ mở cửa: 6:00 - 22:00
  • Điện thoại: 033 810 8690
  • Fanpage: https://www.facebook.com/letemaison/
l’été maison
l’été maison
l’été maison
l’été maison

Homestay Nhà tôi - Pleiku xưa

Homestay Nhà tôi được đánh giá là một homestay có vị trí rất thuận lợi cho chuyến du lịch Gia Lai. Bằng kinh nghiệm du lịch Gia Lai tự túc của mình, Homestay Nhà tôi - Pleiku là một trong những homestay Gia Lai mà các bạn thật sự nên thử trải nghiệm.

Homestay Nhà Tôi
được đánh giá là homestay Gia Lai có vị trí rất tốt. Nằm trong hẻm của trục đường chính nên dù có vị trí trung tâm, homestay vẫn giữ được vẻ yên bình. Homestay được bày trí tái hiện lại những hình ảnh của những căn nhà xưa ở Pleiku, có đầy đủ những tiện nghi trong nhà như lò nướng, máy rửa bát, tivi, bàn làm việc, bếp,…Homestay này còn có sân hiên phơi nắng rất đẹp. Những chiều phố núi bình yên, ngồi ngoài sân và nhâm nhi tách trà, mình có cảm giác như đang nghỉ dưỡng trong một resort 5 sao nào đó mà không chỉ là một homestay. Các bạn nhân viên và chủ homestay cũng rất đáng yêu, nhiệt tình và không kém phần chuyên nghiệp với du khách.


THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • Địa chỉ: 437 - 439 Ngô Quyền xã Trà đa , Tp. Pleiku ,Tỉnh Gia Lai.
  • Điện thoại: 0933968468 - 0905358255
  • Giá tham khảo: từ 400.000 đồng/ đêm.
  • Fanpage: https://www.facebook.com/pleikuxua/
Homestay Nhà tôi - Pleiku
Homestay Nhà tôi - Pleiku
Homestay Nhà tôi - Pleiku
Homestay Nhà tôi - Pleiku

Homestay Gia Lai Hoàng Quốc Việt:

Đây là địa chỉ homestay Gia Lai được nhiều du khách biết đến trong thời gian gần một năm nay. Tuy nhiên, Homestay Hoàng Quốc Việt lại là một địa chỉ được nhiều du khách gần xa, nhất là dân “phượt” tìm đến. Homestay này ngay ở vị trí trung tâm thành Pleiku và cách sân vận động của thành phố Pleiku khoảng 1.8km.

Không gian bên trong của Homestay này được thiết kế vô cùng rộng rãi và thoải mái, sạch sẽ và thoáng mát. Từ đó, đem lại cho du khách cảm giác gần gũi, thân thuộc như ở chính ngôi nhà của mình. Các vật dụng có ở trong phòng được bố trí khoa học, ngăn nắp, đảm bảo sự tiện nghi nhất cho du khách. Bố trí hệ thống wifi miễn phí xung quanh. Bên cạnh đó, Homestay Hoàng Quốc Việt còn cung cấp cho du khách chỗ đậu xe và dịch vụ nhận, gửi đồ free.


THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • Địa chỉ: Hoàng Quốc Việt, Tp.Pleiku, tỉnh Gia Lai.
  • Giá tham khảo: Từ 100.000 – 300.000 đồng.
  • Giờ mở cửa: 24/24
Homestay Hoàng Quốc Việt
Homestay Hoàng Quốc Việt
Homestay Hoàng Quốc Việt
Homestay Hoàng Quốc Việt

Homestay Hoàng Dũng

Homestay Hoàng Dũng là Homestay nổi tiếng được nhiều du khách lựa chọn làm điểm dừng chân lý tưởng khi đến với Gia Lai, homestay luôn làm hài lòng khách du lịch bởi homestay có đủ mọi yếu tố đáp ứng yêu cầu của khách du lịch. Homestay Hoàng Dũng nằm ở vị trung tâm của Pleiku nên du khách di chuyển rất nhanh chóng đến các địa điểm du lịch.Hệ thống phòng ở của homestay Gia Lai – Pleiku Hoàng Dũng được bố trí thoáng mát, có hướng view đẹp mắt. Nội thất hết sức sang trọng, đầy đủ và tiện nghi mà giá cả thuê phòng lại hết sức hợp lý. Vì thế, sự lựa chọn của du khách đối với Hoàng Dũng là hoàn toàn chính xác. Với những tiêu chí là làm hài lòng khách đến, vừa lòng khách đi mà homestay Gia Lai – Pleiku Hoàng Dũng luôn chân trọng và làm hài lòng mọi yêu cầu của khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • Địa chỉ: 98 Trường trinh, Tp. Pleiku, tỉnh Gia Lai
  • Giá tham khảo: 150.000 - 300.000đ
  • Giờ mở cửa: 7:00 -22:00
Homestay Hoàng Dũng
Homestay Hoàng Dũng
Homestay Hoàng Dũng
Homestay Hoàng Dũng

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?