Top 10 Homestay độc đáo nhất ở Đà Lạt

Đà Lạt – xứ sở mộng mơ không chỉ hấp dẫn vì phong cảnh hữu tình mà còn thu hút bởi những homestay chất lừ. Chẳng theo một phong cách nào nhưng những homestay này vẫn tạo nên sức hút khó cưỡng. Đây là những homestay sẽ giúp bạn thỏa sức khám phá cuộc sống, con người và thiên nhiên tuyệt vời của thành phố mộng mơ Đà Lạt bằng những cách rất riêng. Và hãy cùng Toplist khám phá xem đó là những cái tên nào bạn nhé!

Bee Inn homestay Dalat

Cảm giác nơi đây đúng là "Nhà" khi bạn lạc vào tổ của những chú ong chăm chỉ nhé! Anh chủ ở đây từ một nhân viên hành chính nhân sự cho VNPT, đam mê làm dịch vụ du lịch, anh rời công việc an toàn thân quen , một mình xây dựng lên khu homestay ngay phía sau nhà mình từ idea cho đến thực tế và mỗi ngày tự mình lo toan mọi việc nơi đây, quét dọn, làm vườn, điện đóm, có khi cả nấu nướng...Xe cho khách thuê không nhiều nhưng đều là xe nhà anh, tự sửa tự tu bổ rất ngon cho khách thuê mà với giá rẻ cứ như cho mượn. Chứ không câu nối với các dịch vụ thuê xe ở đlat. Và xe ngon êm ru chứ không nát rệu rạo cọc cạch như một số xe thuê khác.


Phòng Bee Inn homestay Dalat lấy ý tưởng thiết kế là dạng tổ ong, làm htoan bằng gỗ thơm, nhỏ nhỏ nhưng đầy đủ mọi thứ cần thiết trg tầm tay. Không gian cũng k kém dễ thương. Ai muốn ở dorm nhưng vẫn thích kgian riêng thì đây đúng bài rồi. Có bếp, có máy giặt, máy sấy tóc, trà , cafe,...Toilet thì 4-5 cái sạch tinh, phòng tắm nước nóng 24/24, có cả sửa rửa mặt (the faceshop) luôn.Khu vực xung quanh đường pasteur toàn quán ăn và cà phê đẹp.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 68/3 Pasteur (số cũ 29A Pasteur) Đà Lạt, Lâm Đồng

Số điện thoại: 091 800 7676

Facebook: https://www.facebook.com/homestaydalat.beeinn

Bee Inn homestay Dalat
Bee Inn homestay Dalat
Bee Inn homestay Dalat
Bee Inn homestay Dalat

Windy Hill Coffee & Homestay

Windy Hill có vị trí tuyệt vời nằm trên một ngọn đồi quanh năm lộng gió. Đây là một không gian thiên nhiên mở và rộng, bên dưới là một thung lũng nhỏ với hàng thông xanh mướt bạn có thể phóng tầm mắt để cảm nhận một Đà Lạt mộng mơ. Đặc biệt đây không chỉ là không gian lưu trú gần gũi với thiên nhiên mà nó còn có cả một không gian cafe độc đáo với những chiếc xích đu rực rỡ và khu ăn uống ngắm đồi thông rộng lớn. Phòng ở đây trang trí đơn giản mà nhã nhặn với cửa sổ view ra thung lũng, còn cửa chính hướng ra khu vườn nhỏ xinh xắn.


Giữ riêng cho mình một phong cách riêng giữa đa dạng các homestay tại Đà Lạt, Windy Hill thu hút du khách không những bởi không gian thoáng mát, rộng rãi mà còn có view nhìn đẹp, cực chất. Đồng thời dịch vụ lưu trú tại Windy Hill được đánh giá chất lượng, đáp ứng tốt nhu cầu của du khách. Chính vì vậy nên đừng quên ghé qua Windy Hill khi đến với Đà Lạt bạn nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 106 Hùng Vương, phường 11, Đà Lạt

Số điện thoại: 097 178 45 70

Facebook: facebook.com/WindyHillDaLat/

Windy Hill
Windy Hill
View nhìn từ Windy Hill
View nhìn từ Windy Hill

HomeFarm

HomeFarm là một trong những homestay chất lừ lọt thỏm giữa đồi thông xanh rì, tách biệt với phố thị tấp nập, ồn ào. Đến với HomeFarm bạn sẽ cảm nhận được một không gian nhẹ nhàng, ấm cúng với ngôi nhà gỗ nhỏ xinh xắn vừa bụi vừa cổ kính. Buổi sáng thức dậy ở HomeFarm bạn dễ dàng bắt gặp hình ảnh phố núi bồng bềnh trong mây, tận hưởng cảnh đẹp thơ mộng của xứ sở này.


Homestay này có nhiều lựa chọn cho dành cho bạn từ phòng đôi riêng tư đến phòng dorm tập thể. Tại HomeFarm bạn sẽ chẳng khó tìm cho mình một góc lý tưởng để cùng bạn bè trò chuyện, uống cafe ngắm cảnh giữa rừng thông hay một không gian để đi dạo, tổ chức tiệc ngoài trời, vui chơi ca hát thoải mái…Với không gian đẹp và thanh bình như thế còn rất thích hợp để bạn có thể check-in những bức ảnh lưu niệm. Nhân viên tại Homefarm thân thiện, cởi mở, tạo không gian gần gũi, ấm cúng với bạn. Nếu có dịp, hãy ghé qua Homefarm bạn nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 12A/17 Triệu Việt Vương - P4 - Đà Lạt

Số điện thoại: 090 906 24 04

Facebook: facebook.com/HomestayintheFarm

Phòng tại Homefarm
Phòng tại Homefarm
Khung cảnh yên bình tại Homefarm
Khung cảnh yên bình tại Homefarm

Her homestay

Her Homestay Dalat thiết kế sáng tạo với những căn phòng nghỉ nằm sát nhau, trang trí theo hình tượng Minions "thật là vàng tươi" với nhiều gương mặt biểu cảm đáng yêu.Không gian ở đây rộng rãi, thoáng đãng, có khá nhiều góc "sống ảo" cho bạn tha hồ check-in. Ở đây có các phòng đôi, gia đình và nhóm đông người cho bạn lựa chọn. Không quá đầy đủ về tiện nghi, song nơi đây là địa điểm dừng chân thú vị, lạ mắt, đáng để trải nghiệm.


Không chỉ sở hữu 1 dàn Minion 50 sắc thái, Her Homestay Dalat còn có những góc đề bạn có thể ngồi nhâm nhi tách cafe nóng hổi vào những ngày trời mưa. Hay cả không gian rộng lớn cho những buổi BBQ ngoài trời cùng gia đình và bạn bè. Địa chỉ khá khó tìm và đường xuống dưới homestay dốc khá cao, nếu đi xe máy nên cẩn thận khi đi xuống dốc và lên dốc


THÔNG TIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 142 Hoàng Hoa Thám Đà Lạt, Lâm Đồng

Số điện thoại: 094 932 6232

Website: http://herhomestaydalat.weebly.com/

Facebook: https://www.facebook.com/herhomestaydalat

Her homestay
Her homestay
Her homestay
Her homestay

Là Nhà homestay

Là Nhà homestay nằm ngay trên con đường Hoàng Diệu, cách trung tâm thành phố không xa. Là Nhà được thiết kế độc đáo, màu sắc trang nhã dễ dàng hấp dẫn bất cứ ai khi đến với Đà Lạt. Là Nhà có nhiều không gian khác nhau để bạn có thể lựa chọn. Bạn có thể lựa chọn phòng rộng tiện nghi hay nghỉ ngơi dạng dorm hoặc bạn nào muốn gần gũi với thiên nhiên có thể ngủ lều. Nội thất các phòng ở đây đều được bài trí đơn giản, tinh tế và rất có gu.

Bên cạnh đó, Là Nhà homestay có một không gian sân vườn thoáng rộng, nơi bạn có thể tổ chức tiệc BBQ, đàn hát thâu đêm hay đơn giản chỉ là đọc sách, ngắm trăng giữa không gian thơ mộng của Đà Lạt. Không gian cũng như cách trang trí tại homestay đẹp, đơn giản nhưng vô cùng tinh tế. Không chỉ là nơi nghỉ ngơi thoải mái mà còn cho bạn cảm giác gần gũi thân thuộc như đúng với tên của homestay Là Nhà.


Nếu bạn có dịp đến với thành phố Đà Lạt mộng mơ thì đừng quên ghé qua Là Nhà homestay bạn nhé. Với dịch vụ chất lượng cũng như không gian thoáng mát, thơ mộng tại đây sẽ khiến bạn hài lòng, cũng như để lại nhiều kỉ niệm, dấu ấn khó quên.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 102/6 Vạn Hạnh - P8 - Đà Lạt - Việt Nam

Số điện thoại: 090 365 03 77

Facebook: facebook.com/lanhaHomestay/

Là Nhà homestay
Là Nhà homestay
Phòng tại Là nhà Homestay
Phòng tại Là nhà Homestay

Củi homestay

Nằm không quá xa trung tâm Đà Lạt, Củi homestay sẽ níu chân bạn bởi những thứ trong trẻo và bình dị của cỏ cây và hoa lá. Nơi đây sẽ cho bạn một không gian mộc mạc và bình yên thật sự. Trước mỗi căn nhà có mái hiên với một bộ bàn gỗ xinh xắn để bạn có thể nhâm nhi tách cafe, thưởng trà ngắm cảnh trong một không gian cực lãng mạn. Một điểm cộng nữa của Củi là không tăng giá vào những dịp lễ tết.


Đến với Củi homestay. bên cạnh việc bạn có cơ hội check-in, chụp những bức ảnh với không gian, background đẹp mà còn được trải nghiệm dịch vụ lưu trú chất lượng tại đây. Các phòng tại Củi được trang trí với phong cách độc đáo, thân thuộc và ấm cúng. Không những thế, nhân viên tại Củi homestay rất thân thiện, tận tình với du khách.


Nếu bạn có nhu cầu tìm địa chỉ homestay đẹp, độc đáo và chất lượng tại Đà Lạt thì Củi chính là một trong những cái tên mà bạn có thể cân nhắc đến.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 79 Triệu Việt Vương

Số điện thoại: 091 166 20 70

Facebook: facebook.com/Cuihomestay/

Củi homestay
Củi homestay
Phòng tại Củi homestay
Phòng tại Củi homestay

Wine Valley

Nằm cách trung tâm Đà Lạt khoảng 2km, Wine Valley Homestay chính là điểm lưu trú mới toanh, được giới trẻ săn đón trải nghiệm với phòng ốc thiết kế độc – lạ bởi những thùng rượu vang đậm chất Đà Lạt.


Lấy cảm hứng từ những hầm rượu vang nổi tiếng ở Đà Lạt, Wine Valley Homestay là chốn nghỉ dưỡng thú vị thu hút đông đảo bạn trẻ ghé đến. Các căn phòng tại đây đều được xây bằng bê tông sơn giả gỗ bên ngoài với khoảng 2-3 tầng với kích thước khác nhau.Khuôn viên homestay xanh mát với nhiều cây cối, hoa lá, tạo cho du khách cảm giác dễ chịu, thoải mái. Ngoài ra, với tông màu gỗ chủ đạo, không gian nơi đây còn toát lên vẻ cổ điển pha lẫn hiện đại, đầy góc check-in đẹp cho bạn thả dáng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 61 An Bình, Đà Lạt, Lâm Đồng

Số điện thoại: 091 467 7776

Facebook: https://www.facebook.com/winevalleyhomestaydalat

Wine Valley
Wine Valley
Wine Valley
Wine Valley

Le Bleu

Nằm trên đường Lý Tự Trọng, Le Bleu là sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai từng mơ ước về một cuộc sống giản dị, với một khu vườn xinh xắn, sáng sớm dạo vườn tưới cây, chăm hoa. Nơi này sẽ cho bạn những trải nghiệm mới lạ mà không phải nơi nào cũng có được.


Le Bleu là căn nhà gỗ 2 tầng màu xanh nhạt giản dị, ấm áp và gần gũi. Le Bleu có bếp với đầy đủ dụng cụ cơ bản để bạn có thể nấu nướng theo ý thích của mình. Đến với Le Bleu, từ những chiếc ghế sơn màu pastel hay chiếc rèm cửa hoặc chậu hoa trồng trong chiếc can nhựa cho đến không gian phòng ngủ trẻ trung sẽ là điểm nghỉ ngơi tuyệt vời trong chuyến du lịch Đà Lạt của bạn. Không những vậy, nhân viên tại đây rất thân thiện và nhiệt tình, sẵn sàng đáp ứng nhu cầu của du khách.


Với những ưu điểm nổi bật đó, Le Bieu thu hút nhiều du khách đến trải nghiệm sử dụng dịch vụ lưu trú tại đây, cũng như là một trong những homestay độc đáo, đẹp và chất lượng tại Đà Lạt mà bạn có thể cân nhắc đến khi du lịch đến xứ sở ngàn hoa này.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Lý Tự Trọng, Phường 2, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng

Số điện thoại: 098 931 63 14

Facebook: facebook.com/lebleuhomestay/

Phòng tại Le BIeu
Phòng tại Le BIeu
Không gian trong lành, yên bình
Không gian trong lành, yên bình

Légume homestay

Nằm ở thành phố Đà Lạt, cách Vườn hoa Đà Lạt 4,4 km, Légume cung cấp chỗ nghỉ với quầy bar, chỗ đỗ xe riêng miễn phí, khu vườn, sân hiên và WiFi miễn phí. Quảng trường Lâm Viên và Hồ Xuân Hường đều nằm trong bán kính khoảng 5 km từ nhà khách này. Chỗ nghỉ cũng có lễ tân 24 giờ, bếp chung và dịch vụ thu đổi ngoại tệ cho khách.

Légume được thiết kế là những ngôi nhà lục giác trông rất độc đáo.Không gian sân vườn, gần gũi với thiên nhiên.Phòng nhỏ gọn, có toilet và nhà tắm riêng trong phòng.Lại còn có sân vườn tự do tổ chức tiệc BBQ không mất phí nữaGiá linh động từ 100.000đ/người - 200.000đ/người. Đây là địa điểm đẹp, thích hợp để du lịch theo nhóm và chụp hình sống ảo. Chỉ có điều phòng rất lạnh chỉ có quạt và không có điều hoà, không thuận tiện khi di chuyển ra vào trung tâm.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 12a, Bạch Đằng, Phường 7, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng

Số điện thoại: 085 731 7006

Facebook: https://www.facebook.com/legume.home

Legume homestay
Legume homestay
Legume homestay
Legume homestay

Tre’s house

Tre’s house nằm trong góc nhỏ trên đường Võ Trường Toản. Đến với Tre’s house, bạn sẽ ngạc nhiên về không gian ở đây, mọi thứ ngổn ngang nhưng lại rất nghệ thuật. Những món đồ cổ, tủ cổ, bàn xưa, những chiếc ghế vẫn thơm mùi gỗ… có lẽ là đặc sản của Tre’s house vì tất cả là đồ cũ tái chế độc nhất vô nhị, chẳng món đồ nào giống nhau được sắp xếp vô tình nhưng mang đậm tính nghệ thuật.


Đặc biệt, ở Tre lợp các mái tôn trong suốt nên bạn có ngắm nhìn mây trời thoải mái và cảm nhận được ánh sáng tự nhiên trải khắp phòng. Tre có 3 phòng riêng cho nhóm 2, 3 người. Do tận dụng đồ cũ nên nội thất trong mỗi phòng đều có một vẻ đẹp và phong cách riêng. Đặc biệt phòng tắm ở mỗi phòng đều có cả một vườn cây khiến du khách thích thú. Ngoài ra, ở Tre còn có phòng dorm với 10 giường, mỗi giường đều có một tấm màn ngăn tạo không gian riêng tư.


Ngoài khu nhà bếp với những vật dụng xinh xắn thì Tre còn có hẳn một khu vườn tuyệt đẹp như một nông trại ở trời Âu. Buổi tối bạn có thể cùng bạn bè nhóm lửa, nướng thịt, vui chơi và hát hò tại đây. Chính vì thế nên đừng bỏ qua Tre's house nếu có dịp đến với Đà Lạt bạn nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 419A Võ Trường Toản, Phường 8,Đà Lạt

Số điện thoại: 083 330 5570

Website: https://nhacuatre.business.site/

Facebook: facebook.com/NhacuaTre

Góc nhỏ tại Tre's house
Góc nhỏ tại Tre's house
Phòng tại Tre's house
Phòng tại Tre's house

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?