Top 8 Homestay view đẹp, giá rẻ nhất tại Bảo Lộc, Lâm Đồng

Bảo Lộc cũng là một thành phố xinh đẹp không thua kém gì Đà Lạt. Thay vì đi Đà Lạt, hãy thử một lần đến Bảo Lộc, bạn sẽ cảm nhận được phong cảnh hữu tình, không khí trong lành, bình yên mỗi buổi sớm. Một homestay view đẹp, xinh xắn, giá rẻ sẽ giúp cho chuyến đi của bạn thêm ý nghĩa và thú vị hơn. Hãy tham khảo những homestay mà toplist chia sẻ dưới đây nhé.

Friendly Homestay


Nếu bạn đang băn khoăn tìm một chỗ nghỉ tại thành phố Bảo Lộc xinh đẹp, Friendly Homestay Bảo Lộc sẽ là điểm lựa chọn lý tưởng với. Vị trí nằm ngay trung tâm thành phố Bảo Lộc, chỉ 2 phút là ra đến bờ hồ và trung tâm mua sắm, ăn uống sầm uất nhất của thành phố. Ấn tượng đầu tiên mà du khách bị thu hút khi đặt chân đến Friendly Homestay Bảo Lộc chính là không gian rộng rãi, thiết kế homestay theo phong cách đơn giản nhưng không kém phần hiện đại, tinh tế.


Một ngôi nhà xinh xắn, riêng biệt, không bị bất cứ ai làm phiền cho kỳ nghỉ của mình. Đầy đủ tiện nghi: nước nóng, Wifi, căn bếp xinh xắn, đầy đủ các dụng cụ, đồ bếp cho bạn nấu một bữa cơm gia đình. Ngoài ra còn có góc sân mát mẻ cho cả nhà quây quần nướng BBQ, hay thưởng thức cà phê, tám chuyện. Khu sinh hoạt chung thoáng đãng, nhưng cũng không kém phần ấm áp không khí gia đình. Có máy giặt, sân phơi cho bạn nào có nhu cầu ở dài ngày. Có bãi đậu xe rộng rãi. View nhìn ra đồi cực đẹp. Và hơn trên hết, với giá phòng cực hấp dẫn, ưu đãi cho nhóm bạn hay gia đình thuê nguyên căn cả nhà nhé. Sức chứa có thể đến 10 người/căn.


THÔNG TIN CHI TIẾT


  • Địa chỉ: 59 Nguyễn Chí Thanh, Phường 2, Bảo Lộc
  • Điện thoại: 091 386 54 99
  • Fanpage: https://www.facebook.com/friendlyhomstaybaoloc/
  • Mức giá tham khảo: Từ 120.000 vnđ

Friendly Homestay
Friendly Homestay
Friendly Homestay
Friendly Homestay

Bảo Lộc house


Bảo Lộc house được xây dựng để trở thành ngôi nhà chung cho tất cả mọi người, cho những ai mong muốn có một nơi yên tĩnh để lắng đọng, để trở về với tâm hồn mình, cho con trẻ tung tăng chơi đùa, hít thở không khí trong lành và hòa vào thanh âm, cảnh sắc của núi đồi.


Đến với Khu nghỉ dưỡng Bảo Lộc House tận hưởng kỳ nghỉ trọn vẹn nhất, để được: Hấp thu nguồn Vitamin D tự nhiên, tinh khiết từ những tia nắng sáng ấm áp, trong lành ngay trong phòng nghỉ, đó là điểm độc đáo mà mỗi căn homestay của Bảo Lộc House đem đến cho bạn và gia đình trong cả kỳ nghỉ. Bạn sẽ có được trải nghiệm làm “chủ nhân” một căn nhà trên xứ sở cao nguyên xanh mát, bởi trong mỗi căn homestay có đầy đủ phòng khách, phòng ngủ và gian bếp ấm cúng.


Có những phút giây ngọt ngào, lãng mạn bên nhau trong những căn phòng nghỉ nhỏ xinh dành cho các cặp đôi. Nhấp nháp vị trà, cà phê thượng hạng của cao nguyên Bảo Lộc trong không gian thưởng trà tĩnh lặng, sống chậm và sống thiền trong Khu nhà gỗ truyền thống. Tạo dáng chụp ảnh với từng góc nhỏ trong khu vườn, cùng hoa cỏ thiên nhiên hay trong không gian cafe được sắp đặt sáng tạo, độc đáo, tinh tế và nghệ thuật từ các sản phẩm handmade với nguyên liệu tự nhiên. - Hơn nữa, tọa lạc ngay trung tâm thành phố Bảo Lộc, từ Bảo Lộc House, bạn dễ dàng khám phá các danh lam thắng cảnh nổi tiếng của Bảo Lộc như: Thác Đambri, Chùa A Di Đà, Đồi chè, Tu viện Bát Nhã, chùa Linh Quy Pháp Ấn (Cổng trời),…


THÔNG TIN CHI TIẾT


  • Địa chỉ: 408 Phan Đình Phùng, Bảo Lộc, Lâm Đồng
  • Điện thoại: 0979 80 33 99
  • Fanpage: https://www.facebook.com/baolochouse/
  • Website: http://www.baolochouse.com
Bảo Lộc house
Bảo Lộc house
Bảo Lộc house
Bảo Lộc house

Homestay kết hợp coffee: Ngộ Bảo Lộc


Homestay Ngộ Bảo Lộc là điểm dừng chân được nhiều du khách trong và ngoài nước yêu thích khi đến Bảo Lộc. Homestay được thiết kế nhiều màu sắc, là nơi sống ảo lý tưởng cho du khách. Các phòng tại đây đều được xây dựng gần sân vườn, chỉ cần mở cửa sổ ra là bạn có thể ngắm trọn không gian rộng lớn bên ngoài ỏ cao nguyên B'lao.


Homestay kết hợp không gian quán cafe thu hút thiết kế đẹp mắt, ấn tượng mà phong cảnh xung quanh homestay cũng vô cùng thơ mộng, lãng mạn khiến bao người mê mẩn, nhất là những cặp đôi. Homestay Ngộ Bảo Lộc còn nổi bật với khu vực cắm trại ngay trong khuôn viên homestay siêu đẹp. Các phòng nghỉ đều được trang bị đầy đủ tiện nghi hữu ích nhằm mang đến cho du khách những trải nghiệm đáng nhớ nhất cùng sự thoải mái nhất khi lưu trú tại homestay.


THÔNG TIN CHI TIẾT


  • Địa chỉ: 54/11 Bế Văn Đàn, P. Blao, thành phố Bảo Lộc
  • Điện thoại: 0633 980 979
  • Mức giá tham khảo: Từ 100.000vnđ
Homestay kết hợp coffee: Ngộ Bảo Lộc
Homestay kết hợp coffee: Ngộ Bảo Lộc
Homestay kết hợp coffee: Ngộ Bảo Lộc
Homestay kết hợp coffee: Ngộ Bảo Lộc

The Organic Life Homestay Bảo Lộc


The Organic Life Homestay Bảo Lộc là một trong những homestay được rất nhiều du khách yêu thích và lựa chọn khi đến với Lâm Đồng. The Organic Life nằm giữa một khoảng xanh bao la giữa những quả đồi. Nơi đây là một nơi lưu trú tuyệt vời mang lại cho bạn một cảm giác dễ chịu. Yên bình nhờ không gian mát mẻ, trong lành hiếm có mà bạn chẳng thể thấy được ở thành phố nhộn nhịp, đông đúc.


The Organic Life Homestay Bảo Lộc có hệ thống phòng nghỉ đa dạng, được trang bị nhiều tiện nghi. Ngoài ra thì chủ homestay còn hỗ trợ giúp chuẩn bị tiệc và hướng dẫn di chuyển, tham quan rất nhiệt tình, giúp du khách có những trải nghiệm đáng nhớ nhất trong chuyến du lịch.


THÔNG TIN CHI TIẾT


  • Địa chỉ: 148/4 B’lao Sire Thôn 7, Bảo Lộc
  • Điện thoại: 094 834 14 48
  • Mức giá tham khảo: Từ 210.000 vnđ
The Organic Life Homestay Bảo Lộc
The Organic Life Homestay Bảo Lộc
The Organic Life Homestay Bảo Lộc
The Organic Life Homestay Bảo Lộc

Charm&Chic Homestay


Charm&Chic Homestay nơi chúng ta tạm lánh những bộn bề lo toan áp lực để trải mình vào thiên nhiên, cho bản thân được thoải mái tột cùng. Charm&Chic Homestay có thiết kế homestay độc đáo, phòng nghỉ rộng rãi, view nhìn ra khung cảnh bên ngoài thơ mộng của Bảo Lộc không khác gì Đà Lạt. Đến với Charm&Chic Homestay, du khách dường như lạc về chốn thôn quê bình yên mà dung dị.


Nhìn từ bên ngoài, homestay có thiết kế khá đơn giản, tuy nhiên khi vào trong, du khách mới thấy được homestay này sở hữu diện tích rộng rãi đến nhường nào. Hệ thống các phòng nghỉ ở đây rất đa dạng, tất cả các phòng nghỉ đều rất rộng rãi, thông thoáng, được trang bị đầy đủ tiện nghi hữu ích. Homestay có cả nhà bếp, trang bị đầy đủ các dụng cụ, vì thế, du khách có thể tự mình nấu những bữa ăn ngon tại đây để thưởng thức. Đặc biệt Charm and Chic Homestay còn sở hữu một khu ăn uống ngoài trời và một khoảng sân lớn để tổ chức tiệc nướng, team building, picnic,.. vô cùng lý tưởng.


THÔNG TIN CHI TIẾT

  • Địa chỉ: 53/16 Lạc Long Quân, Lộc Nga, Bảo Lộc
  • Điện thoại: 092 450 69 67
  • Fanpage: https://www.facebook.com/homestaybaoloc/
  • Website: https://charmchic-homestay.business.site/
  • Mức giá tham khảo: Từ 140.000 vnđ
Charm&Chic Homestay
Charm&Chic Homestay
Charm&Chic Homestay
Charm&Chic Homestay

Bảo Lộc homestay


Bảo Lộc Homestay là một địa điểm khá mới nhưng khi đã dừng chân tại đây, du khách sẽ không thể nào quên một homestay tuyệt đẹp, thu hút từ trong vị trí cho đến thiết kế. Bảo Lộc Homestay được thiết kế phù hợp với thời tiết, mùa hè thì mát mẻ, mùa đông thì ấm áp.


Homestay có tông màu trắng chủ đạo, xung quanh được bao bọc bởi khung cảnh thiên nhiên hữu tình, vì thế, du khách sẽ dễ dàng chiêm ngưỡng khu rừng cafe, rừng cây xanh mướt cùng thung lũng rộng lớn phía dưới. Không gian homestay chủ yếu bằng gỗ nên mang đến cảm giác cổ kính và ấm cúng. Bên ngoài là sân vườn rộng rãi, thích hợp cho những buổi tiệc ngoài trời cùng với bạn bè và gia đình.


THÔNG TIN CHI TIẾT


  • Địa chỉ: 15/57 Tuệ Tĩnh, Lộc Sơn, Bảo Lộc
  • Điện thoại: 036 740 2293
  • Fanpage: https://www.facebook.com/baolochomestay/
  • Mức giá tham khảo: Từ 160.000 vnđ
Bảo Lộc homestay
Bảo Lộc homestay
Bảo Lộc homestay
Bảo Lộc homestay

Family Homestay


Family Homestay là một homestay xinh đẹp bởi thiết kế đơn giản, nhẹ nhàng mà đầy ấm cúng. Homestay nằm gần các địa điểm tham quan nổi tiếng của Bảo Lộc nên thuận lợi cho du khách trong việc di chuyển.


Family Homestay có thiết kế nhẹ nhàng, mang hướng thiên nhiên, đem đến cảm giác bình dị, thoải mái cho du khách khi dừng chân tại đây. Bên cạnh đó hệ thống phòng nghỉ tại homestay rất đa dạng, có phòng đôi, phòng đơn, thậm chí là phòng dorm dành cho du khách, tùy theo số lượng du khách mà lựa chọn đặt phòng nghỉ cho phù hợp. Đặc biệt, homestay còn có không gian sân vườn cũng rất rộng rãi, thích hợp để tổ chức BBQ cũng như đốt lửa trại.


THÔNG TIN CHI TIẾT


  • Địa chỉ: Hẻm 467/7 đường 1/5 , Phường b’lao, Bảo Lộc
  • Điện thoại: 0916076579
  • Fanpage: https://www.facebook.com/haimy88/
  • Website: https://family-homestay-bao-loc1-vn.book.direct/vi-vn
  • Mức giá tham khảo: Từ 200.000 – 700.000 vnđ
Family Homestay
Family Homestay
Family Homestay
Family Homestay

Homestay Bờ Hồ


Tọa lạc tại Tang Klang thuộc tỉnh Lâm Đồng, Homestay Bờ Hồ có sân hiên và tầm nhìn ra hồ, nơi có sơn thủy hữu tình, phong cách ở đây vô cùng đẹp, không gian lại yên tĩnh, lắng đọng. Với những ngôi nhà gỗ xinh xắn, du khách sẽ được chìm đắm trong không gian lãng mạn và tĩnh lặng của nơi đây.


Homestay được thiết kế khá đơn sơ, nhẹ nhàng nhưng thu hút. Các phòng nghỉ có cửa sổ lớn để nhìn ra thiên nhiên bên ngoài. Không gian thích hợp để thưởng thức cafe và ngắm nhìn không gian tĩnh lặng của thiên nhiên quanh homestay, đây chắc chắn sẽ là địa chỉ lý tưởng để du khách lấy lại năng lượng sau những năm tháng làm việc chăm chỉ, miệt mài. Du khách đến với homestay sẽ được đón chào nồng nhiệt như những người bạn phương xa.


THÔNG TIN CHI TIẾT


  • Địa chỉ: Xã Lộc Tân, Bảo Lộc
  • Điện thoại: 090 879 35 25
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Homestay-Bờ-Hồ-1282460571858844/
  • Mức giá tham khảo: Từ 130.000vnđ
Homestay Bờ Hồ
Homestay Bờ Hồ
Homestay Bờ Hồ
Homestay Bờ Hồ

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?