Top 5 Khách sạn đẹp nhất ngõ Bảo Khánh, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Bạn lần đầu đi du lịch đến Thủ đô Hà Nội hay sẽ có chuyến công tác dài ngày tại đây? Bạn đang loay hoay muốn tìm một khách sạn có vị trí đẹp mà chất lượng ổn tại quận Hoàn Kiếm. Đừng lo lắng, Toplist sẽ giới thiệu cho bạn danh sách những khách sạn tốt, đẹp mà giá cả cực phải chăng ngay dưới bài viết này nha.

Bonsella Hotel

Hanoi Bonsella Hotel là một điểm lý tưởng để khởi hành chuyến du lịch của bạn ở Hà Nội. Từ khách sạn bạn có thể dễ dàng tiếp cận được nét đẹp sống động của thành phố ở mọi góc cạnh. Với vị trí thuận lợi, khách sạn dễ dàng tiếp cận những điểm tham quan du lịch nổi tiếng của thành phố như Hồ Hoàn Kiếm, Chợ Đồng Xuân, Đền Ngọc Sơn... Từ khách sạn bạn sẽ chỉ mất 20 phút để di chuyển đến sân bay quốc tế nội bài nên việc di chuyển đến khách sạn cũng khá dễ dàng.

Các phòng nghỉ tại tại Hanoi Bonsella Hotel được trang bị sàn gỗ, máy lạnh và quạt. Mỗi phòng được trang bị TV truyền hình cáp màn hình phẳng, điện thoại và minibar. Phòng tắm riêng đi kèm tiện nghi vòi sen nước nóng và đồ vệ sinh cá nhân. Tại khuân viên khách sạn có nhà hàng mở cửa từ 06:30 đến 10:30 và phục vụ các món ngon của Việt Nam ngon miệng.


Tại khách sạn du khách có thể sắp xếp việc đi tham quan tại bàn đặt tour hoặc đến quầy lễ tân 24 giờ để được hỗ trợ với các dịch vụ giặt là, giữ hành lý và đưa đón sân bay. Hanoi Bonsella Hotel sẽ là một nơi nghỉ chân tuyệt vời cho bạn tại khu vực Quận Hoàn Kiếm.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: Số 3 Ngõ Bảo Khánh, Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Điện thoại: 0422838666
  • Fanpage: https://www.facebook.com/greathotelandteam/
Bonsella Hotel
Bonsella Hotel
Bonsella Hotel
Bonsella Hotel

Khách sạn The Palmy

Vị trí thuận lợi ở ngay trung tân mua sắm, văn hóa, ngắm cảnh thuộc khu vực Quận Hoàn Kiếm của Hà Nội, The Palmy Hotel and Spa mang đến nhiều điểm thư giãn bổ ích cho bạn sau một ngày làm việc bận rộn hay rong chơi khám phá. Với vị trí cách trung tâm thành phố 0.01 Km và cách sân bay 32 km, khách sạn 3.5 sao này thu hút được rất nhiều du khách mỗi năm.


Với vị trí thuận lợi, khách sạn dễ dàng tiếp cận những điểm tham quan du lịch nổi tiếng của thành phố. Với việc mang lại dịch vụ cao cấp cho khách và một loạt những tiện nghi hiện đại, The Palmy Hotel and Spa sẽ đem đến cho bạn một kì nghỉ thoải mái dễ chịu nhất có thể tại Hà Nội. Khách sạn đem đến sự tiếp cận hàng loạt dịch vụ như miễn phí wifi tất cả các phòng, an ninh 24 giờ, dịch vụ phòng hàng ngày, cửa hàng quà tặng, giao hàng tạp hóa.


Khách sạn có hệ thống 55 phòng đẹp, nhiều phòng còn có tivi màn hình phẳng, internet không dây, phòng không hút thuốc, máy điều hòa. Khách sạn được trang bị cơ sở vật chất tuyệt vời, bao gồm spa, massage, giúp cho bạn thư giãn sau một ngày khám phá các sự kiện thú vị trong thành phố. Hãy tận hưởng dịch vụ không gì sánh bằng và địa chỉ thật sự đáng tin cậy tại The Palmy Hotel and Spa.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: Số 4A-4B Ngõ Bảo Khánh, Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Điện thoại: 024 3828 6622
  • Fanpage: https://www.facebook.com/ThePalmyHotelAndSpa/
Khách sạn The Palmy
Khách sạn The Palmy
Khách sạn The Palmy
Khách sạn The Palmy

Dal Vostro Hotel & Spa

Nằm ở vị trí đẹp của thành phố Hà Nội, cách Hồ Hoàn Kiếm 500 m, Dal Vostro Hotel & Spa luôn là một lựa chọn lý tưởng của du khách gần xa khi đến Hà Nội. Tại khách sạn có quán bar, sân hiên và tầm nhìn ra quang cảnh thành phố rất đẹp.


Dal Vostro Hotel & Spa có hệ thống 40 phòng được lắp đặt trang thiết bị điều hòa với máy giặt/máy sấy và minibar tiện lợi. Giường nệm cao su hoạt tính (memory foam) đi cùng bộ trải giường bằng vải cotton Ai Cập, chăn bông và bộ đồ giường cao cấp, TV màn hình phẳng 45-inch đi cùng các kênh truyền hình cáp cao cấp, các kênh phim chiếu ra mắt và các kênh phim phải trả tiền. Phòng tắm có áo choàng tắm, dép đi trong nhà, đồ dùng nhà tắm miễn phí và máy sấy tóc. Du khách có thể thoải mái lướt web với kết nối Internet có dây và không dây miễn phí. Các tiện nghi phục vụ nhu cầu công việc gồm bàn, báo miễn phí và điện thoại. Ngoài ra, các phòng còn có két bảo mật và nước đóng chai miễn phí. Bạn có thể yêu cầu massage tại phòng và bộ đồ giường kháng dị ứng. Có dịch vụ dọn phòng buổi tối hàng đêm và dịch vụ dọn phòng hàng ngày.

Dal Vostro Hotel & Spa
là khách sạn không khói thuốc. Lotus Spa có 3 phòng trị liệu, gồm phòng cho các cặp. Các dịch vụ gồm massage đá nóng, massage Thụy Điển, massage Thái và chăm sóc da mặt. Spa cung cấp nhiều liệu pháp điều trị, gồm liệu pháp hương thơm và liệu pháp ấn huyệt đạo. Spa được trang bị phòng tắm hơi, bồn tắm thủy lực và phòng xông hơi giúp kì nghỉ của bạn sẽ tuyệt vời hơn bao giờ hết.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: Số 12 Ngõ Bảo Khánh, Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Điện thoại:024 3932 0666
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Dalvostrohotel12baokhanh/
Dal Vostro Hotel & Spa
Dal Vostro Hotel & Spa
Dal Vostro Hotel & Spa
Dal Vostro Hotel & Spa

Hanoi Pearl Hotel

Nằm ở trung tâm Khu Phố Cổ Hà Nội, khách sạn Hanoi Pearl Hotel có vị trí đắc địa cách Hồ Hoàn Kiếm, Nhà thờ Lớn Hà Nội, Nhà hát múa rối nước Thăng Long... chỉ vài phút đi bộ thuận tiện. Hanoi Pearl Hotel có trung tâm thể dục thể thao, lễ tân 24 giờ và truy cập Wi-Fi miễn phí trong toàn bộ khuôn viên khách sạn.


Hanoi Pearl Hotel được du khách yêu thích bởi hệ thống các phòng máy lạnh sang trọng tại khách sạn có sàn lát gỗ và phòng tắm riêng với máy sấy tóc, áo choàng tắm cùng đồ vệ sinh cá nhân miễn phí. Ngoài ra còn được trang bị truyền hình cáp màn hình phẳng, két an toàn (trong phòng), minibar và tiện nghi pha trà/cà phê. Hanoi Pearl Hotel cung cấp báo, các dịch vụ giữ hành lý và thu đổi ngoại tệ. Dịch vụ giặt thường và giặt hấp được cung cấp với một khoản phụ phí trong khi khách sạn còn có trung tâm dịch vụ doanh nhân để tạo thuận tiện cho du khách. Dịch vụ đưa đón sân bay cũng có thể được sắp xếp tại đây.

Du khách có thể thưởng thức tuyển chọn các món ăn ngon của quốc tế được phục vụ tại nhà hàng Hanoi Pearl Restaurant. Tại đây còn có quán Lounge & Café Terrace cung cấp một loạt món ăn nhẹ và đồ uống ngon miệng. Chắc chắn khi đến với khách sạn Hanoi Pearl Hotel bạn sẽ có được những giây phút nghỉ ngơi thư giãn, tuyệt vời nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: Số 6, Bảo Khánh, Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Điện thoại: 024 3938 0666
  • Fanpage: https://www.facebook.com/HanoiPearlHotel.6LaneBaoKhanh/
Hanoi Pearl Hotel
Hanoi Pearl Hotel
Hanoi Pearl Hotel
Hanoi Pearl Hotel

Sunline Hotel Hanoi

Tọa lạc vị trí đẹp, thuận tiện ở quận Hoàn Kiếm, Sunline Hotel cung cấp chỗ nghỉ hiện đại và đầy phong cách cho du khách tham quan nghỉ dưỡng hoặc công tác tại thủ đô Hà Nội. Khách sạn nằm trong bán kính chỉ 200 m từ Đền Ngọc Sơn và 300 m từ Hồ Hoàn Kiếm nổi tiếng. Sân bay quốc tế Nội Bài cách đó khoảng 21 km.

Các phòng nghỉ không hút thuốc được bài trí trang nhã tại đây có máy điều hòa, tủ quần áo, bàn làm việc, két an toàn (trong phòng) và TV truyền hình vệ tinh màn hình phẳng. Ấm đun nước điện và tủ lạnh mini cũng được trang bị trong phòng. Phòng tắm riêng có tiện nghi vòi sen, máy sấy tóc, áo choàng tắm và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí.

Khách nghỉ tại Sunline Hotel có thể thuê xe đạp/xe hơi để khám phá khu vực các thắng cảnh trong nội thành, trong khi bàn đặt tour có thể hỗ trợ khách với dịch vụ đặt vé cũng như sắp xếp chuyến đi tham quan. Các dịch vụ giữ hành lý, giặt là và đưa đón sân bay cũng được cung cấp tại đây. Phục vụ các món ăn địa phương theo kiểu tự chọn và gọi món, nhà hàng còn có thể chế biến các bữa ăn theo chế độ ăn uống đặc biệt khi khách yêu cầu. Các lựa chọn dịch vụ ăn uống tại phòng cũng được cung cấp cho khách.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: Số 18 Ngõ Bảo Khánh, Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Điện thoại: 024 3934 1818
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Sunline-Hotel-Hanoi-110625450362516/0
Sunline Hotel Hanoi
Sunline Hotel Hanoi
Sunline Hotel Hanoi
Sunline Hotel Hanoi

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?