Top 10 Loại kem ngon nhất thế giới bạn nên thử một lần trong đời

Vào mùa hè nóng bức thì không một ai có thể cưỡng lại được một ly kem mát lạnh với những hương vị ngọt ngào phải không nào? Và hôm nay chúng ta sẽ tham quan thế giới của những loại kem ngon nhất. Hãy cùng toplist khám phá ngay nào.

Kem Gelato, Ý

Gelato là một nét đẹp trong ẩm thực Ý. Nó được ví như niềm đam mê, nguồn cảm hứng của đời sống người dân Ý. Món kem này có nhiều hương vị khác nhau và có sự "sánh mịn" đặc trưng không thể lẫn với những món kem khác, đặc biệt Gelato không có chất bảo quản vì thế món kem khá là tươi ngon và nhanh chảy. Vì thế, khi ăn, thực khách có thể cảm nhận được kem tan ngay trong miệng và chỉ để lại hương vị béo ngậy, tươi mát ở trên đầu lưỡi.


Được xem là một trong những món kem ngon nhất thế giới, Gelato được làm từ công thức đặc biệt với lượng sữa và trứng nhiều hơn so với các loại kem tươi thông thường, tạo nên chất kem dẻo mượt với vị béo ngậy nhưng không ngấy chút nào. Gelato cũng có vô vàn các hương vị phong phú, khiến người ăn chẳng bao giờ ngán được đấy.

Các loại kem Gelato có giá dao động từ 30.000 VNĐ - 100.000 VNĐ.

Kem Gelato, Ý
Kem Gelato, Ý

Kem Mochi, Nhật Bản

Bánh Mochi là loại bánh truyền thống và là loại bánh được ưa thích tại Nhật Bản. Và vì thế người Nhật đã kết hợp loại bánh này với những món kem mát lạnh để tạo ra kem Mochi rất đặc trưng.


Họ đã thay thế nhân bánh Mochi truyền thống bằng các loại kem khác nhau. Vì vậy, khi ăn, thứ mà thực khách cảm nhận đầu tiên đó chính là lớp vỏ bánh mịn màng được làm từ bột gạo, rồi sau đó là lớp nhân kem mềm mại, ngọt lịm.


Một hộp kem Mochi gồm 6 viên kem có giá dao động từ 70.000 VNĐ - 100.000 VNĐ.

Kem Mochi, Nhật Bản
Kem Mochi, Nhật Bản

Kem Spaghetti - eis, Đức

Món kem siêu độc đáo với tên gọi "Spagettieis" này được sáng chế ra bởi một đầu bếp người Đức năm 1939. Kem được đưa qua máy xay để xay ra như sợi mì, sau đó rưới siro dâu tây làm sốt, rắc dừa nạo hoặc chocolate trắng lên nữa là trông như một đĩa mì Ý thực sự!


Món ăn "đánh lừa thị giác" này đã làm rất nhiều thực khách phải ngỡ ngàng, nhưng sau đó họ đều say mê hương vị mát lạnh ngọt ngào của nó đấy. Mới nghe thôi đã thấy hấp dẫn rồi đúng không nào!


Một đĩa kem như hình có giá từ 80.000 VNĐ - 150.000 VNĐ.

Kem Spaghetti - eis, Đức
Kem Spaghetti - eis, Đức

Kem Halva, Israel

Khi có dịp đến Israel, bạn đừng quên thử món kem khá độc đáo này nhé! Bởi không ở đâu có món kem được làm từ hạt vừng được nghiền mịn rồi cho thêm mật ong.


Ở Tel Aviv, Israel, món kem này khá phổ biến và là sự lựa chọn đầu tiên của những du khách đến đây.


Một hộp kem Halva 500g có giá khoảng 100.000 VNĐ.

Kem Halva, Israel
Kem Halva, Israel

Kem Helado, Argentina

Kem Helado ngon chẳng kém cạnh với kem Gelato của Ý. Ngọt ngậy và đậm đà là hương vị đặc trưng của món kem này. Loại kem này cũng có rất nhiều hương vị để thực khách lựa chọn song mùi vị được khách lựa nhiều nhất vẫn là "dulce de leche".


Kem có vị ngọt ngậy và đậm đà cùng với nhiều hương vị đa dạng, trong đó “dulce de leche” là vị được ưa chuộng nhất. Đây là một trong những loại kem ngon nhất trên thế giới mà bạn không thể không biết.


Với 1kg kem bạn phải trả 100 ASR (tương đương với khoảng 150.000 VNĐ)

Kem Helado, Argentina
Kem Helado, Argentina

Kem Ben & Jerry's, Vermont

Đây là một món kem nổi tiếng với những hương vị đặc trưng cho thương hiệu, được bày bán ở khắp các siêu thị lớn nhỏ của nước Mỹ.


Nơi sản xuất ra nó cùng một số loại kem khác như Cherry Garcia, Chuck Hubby là một nhà máy gần Burlington, du khách có thể đến đây để tận hưởng những ly kem mới đóng gói còn giữ trọn nguyên mùi vị ban đầu. Chắc chắn thì mùi vị ban đầu vẫn ngon hơn mùi vị của ly kem đã được vận chuyển qua nhiều khâu đúng không nào!


Với một ly kem như hình bên dưới bạn có thể sẽ trả từ 0.5 USD - 5 USD (tương đương với 10.000 VNĐ - 100.000 VNĐ)

Kem Ben & Jerry's, Vermont
Kem Ben & Jerry's, Vermont

Kem bọc sữa, Cornwall, Anh

Đây là một loại kem nổi tiếng của vùng Cornwall nước Anh. Kem bọc sữa được làm từ sữa bò nguyên chất, được đem hấp cách thủy rồi để nguội cho đến khi vón cục lại ở trên bề mặt.


Khi ăn, thực khách sẽ cảm nhận được kem tan ngay trong miệng và chỉ còn hương vị ngọt ngào cùng sự mềm mại đọng lại.


Với một hộp kem 2 lít thì bạn sẽ trả với giá khoảng 150.000 VNĐ.

Kem bọc sữa, Cornwall, Anh
Kem bọc sữa, Cornwall, Anh

Kem Dondurma, Thổ Nhĩ Kỳ

Đây là món kem truyền thống của Thổ Nhĩ Kỳ, nó có một độ dẻo và độ đặc mà không có ở bất kỳ loại kem nào. Vì thế, những người bán hàng rong thường biểu diễn độ dẻo của loại kem này cho những người qua đường xem.


Một cây kem quế với 2, 3 muỗng kem khoảng 17.000 VNĐ.

Kem Dondurma, Thổ Nhĩ Kỳ
Kem Dondurma, Thổ Nhĩ Kỳ

Kem Ais Kacang, Malaysia

Đây là món kem thần thánh của người dân Malaysia. Bởi ở đây có khí hậu khá nóng nên để làm mát thì người dân thường tìm đến Ais Kacang. Món kem này thực ra là đá bào được người dân chế biến lại bằng cách bỏ thêm những nguyên liệu khác nhau như thạch, ngô, sữa đặc... đặc biệt là các loại si - rô ngọt, nó có màu sắc rực rỡ sẽ giúp thực khách đánh tan cái nóng nơi đây.


Một ly kem như trong hình thì sẽ có giá từ 2 MYR - 5 MYR (tương đương với 12.000 VNĐ - 30.000 VNĐ)

Kem Ais Kacang, Malaysia
Kem Ais Kacang, Malaysia

Kem Kulfi, Ấn Độ

Chắc hẳn các bạn sẽ nghĩ đây là miếng socola trắng đúng không nào! Nhưng không, đây là một loại kem rất nổi tiếng ở Ấn Độ đấy! Kem được làm từ sữa đặc có đường trộn với những nguyên liệu khác như nghệ tây, xoài, bạch đậu khấu và quả hồ trăn.


Một hộp kem 350ml có giá khoảng 70.000 VNĐ.

Kem Kulfi, Ấn Độ
Kem Kulfi, Ấn Độ

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?