Top 5 Loại nồi cơm điện Cuckoo nấu cơm ngon nhất hiện nay

Gia đình bạn đang có ý định chọn mua một chiếc nồi cơm Cuckoo để sử dụng, nhưng lại băn khoăn chưa biết nên chọn loại nồi nào tốt nhất để sử dụng phù hợp với gia đình mình. Để giúp bạn giải đáp nỗi băn khoăn đó toplist xin giới thiệu đến bạn top các loại nồi cơm điện Cuckoo nấu cơm ngon nhất hiện nay để bạn dễ dàng lựa chọn nhé.

Nồi cơm điện Cuckoo CR-1021

Nồi cơm điện Cuckoo CR-1021 được thiết kế lớp chống dính tiện lợi. Ngoài việc mang lại những hạt cơm thơm, dẻo còn giúp việc vệ sinh nồi cũng khá dễ dàng. Vỏ ngoài nồi cơm điện Cuckoo CR-1021 kiểu dáng nhỏ gọn, quai xách tiện lợi, bằng nhựa cao cấp, sáng bóng, cách nhiệt hiệu quả, giúp việc giữ ấm cơm lâu hơn.


Sau khi cơm được nấu chín, nồi cơm điện tử chuyển sang chế độ giữ nóng tiện lợi trong thời gian dài, vừa tiết kiệm được điện năng, vừa mang đến những hạt cơm nóng dẻo và thơm ngon cho gia đình.


    Nồi cơm điện Cuckoo thiết kế nút điều chỉnh bằng cơ, chỉ cần nút gạt xuống dễ dàng. Mọi thành viên trong gia đình đều có thể sử dụng.


    • Giá bán: 1.800.000đ
    • Nơi bán: https://www.nguyenkim.com/noi-com-dien-cuckoo-cr-1021-1.8-lit.html
    Nồi cơm điện Cuckoo CR-1021
    Nồi cơm điện Cuckoo CR-1021
    Nồi cơm điện Cuckoo CR-1021
    Nồi cơm điện Cuckoo CR-1021

    Nồi cơm điện Cuckoo CR-1413

    Nồi cơm điện Cuckoo CR-1413 được sản xuất từ chất liệu thép không gỉ, đảm bảo độ bền tuyệt đối vời thời gian. Sự cao cấp của chiếc nồi này còn bảo vệ bằng lớp sơn tĩnh điện màu cánh gián rất đẹp mắt, mang đến vẻ đẹp nhã nhặn của một chiếc nồi cơm nắp liền truyền thống.


    Cũng như một chiếc nồi cơm điện cơ bản khác thì Cuckoo CR-1413 cũng được trang bị đầy đủ những thiết kế cần có của một chiếc nồi thông dụng. Cuckoo CR-1413 nổi bật nhờ động cơ cao cấp bên trong, có sức "bứt phá" bền bỉ theo năm tháng, giúp nấu chín nhanh chóng và có khả năng giữ ấm suốt 12 tiếng đồng hồ.


    Bên trong lòng nồi được phủ một lớp men chống dính cao cấp nên không hề làm những hạt cơm bị đóng thành tảng cháy sau khi nấu, hạn chế được lượng gạo dư thừa. Bên cạnh đó, khả năng chống dính của nồi cũng giúp ích rất nhiều trong việc vệ sinh, chùi rửa. Bạn sẽ không còn ngán ngẩm cái cảnh hì hục ngồi cọ xát nồi như trước kia. Ngoài ra, lớp chống dính này còn đảm bảo kỹ thuật cũng như khả năng bảo vệ an toàn sức khỏe cho cả gia đình bạn.


    Nồi cơm nắp gài Cuckoo CR – 1413 được trang bị mâm nhiệt lớn giúp rút ngắn quá trình nấu đáng kể, nhưng vẫn đảm bảo lượng cơm được chín thơm óng ánh. Cơ chế của mâm nhiệt cao cấp này giúp nồi thu nhiệt nhanh, tỏa nhiệt đều để làm se chín đều cơm ở mọi nơi và cả sâu bên trong tầng cơm bị chồng lên nhau. Bên cạnh đó, sau khi nấu xong nồi còn có khả năng giữ ấm cơm đến 12 giờ, đảm bảo cả ngày bạn đều có chén cơm nóng hổi, thơm ngon.


    • Giá bán: 1.800.000đ
    • Nơi bán: https://www.nguyenkim.com/noi-com-dien-cuckoo-cr-1021-1.8-lit.html
    Nồi cơm điện Cuckoo CR-1413
    Nồi cơm điện Cuckoo CR-1413
    Nồi cơm điện Cuckoo CR-1413
    Nồi cơm điện Cuckoo CR-1413

    Nồi cơm điện Cuckoo CR-1055

    Nồi cơm điện Cuckoo CR-1055 có thiết kế đẹp mắt với tông màu trắng đỏ nổi bật. Cách sử dụng đơn giản, chỉ với một nút gạt ngang, bạn có thể yên tâm có bữa ăn ngon miệng.


    Nồi cơm điện Cuckoo CR-1055 có kiểu dáng nhỏ gọn kết hợp quai cầm nên bạn có thể dễ dàng di chuyển mọi nơi không vướng víu. Nắp nồi được thiết kế với van thoát hơi thông minh đảm bảo hơi nước thoát ra đều và giữ cho hạt cơm ngon. Nồi cơm điện Cuckoo CR-1055 có công suất 650W với công nghệ nấu 3D, được trang bị 3 mâm nhiệt ở đáy, thân và nắp nồi.


    Nồi cơm điện Cuckoo CR-1055 thiết kế bằng hợp kim nhôm với lòng nồi chống dính cao cấp, khả năng truyền nhiệt cao cho hạt cơm chín đều và mềm dẻo, giúp cơm không bị cháy xém.


    • Giá bán: 790.000đ
    • Nơi bán: https://www.nguyenkim.com/noi-com-dien-cuckoo-cr-1055-1-8-lit.html
    Nồi cơm điện Cuckoo CR-1055
    Nồi cơm điện Cuckoo CR-1055
    Nồi cơm điện Cuckoo CR-1055
    Nồi cơm điện Cuckoo CR-1055

    Nồi cơm điện Cuckoo CR-0632

    Nồi cơm điện Cuckoo CR-0632 sở hữu dung tích vừa đủ cùng thiết kế thuận tiện di chuyển sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho các hộ gia đình hiện nay. Bên cạnh đó, sản phẩm còn sở hữu thiết kế trang nhã, sang trọng, giúp gian bếp của bạn tăng thêm sự cuốn hút mà ít có sản phẩm gia dụng nào có thể mang lại. Mang nhiều ưu điểm vượt trội, chiếc nồi cơm điện Cuckoo CR-0632 xứng đáng là lựa chọn hàng đầu của mọi gia đình hiện nay


    Dung tích lớn Sở hữu dung tích 1L, nồi cơm điện Cuckoo CR-0632 sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo với gia đình ít người hoặc người độc thân. Ngoài ra, được ứng dụng nhiều cải tiến công nghệ tỏa nhiệt 4 chiều hiện đại, dù dung tích lớn nhưng nồi vẫn đảm bảo khả năng đun nấu nhanh, tiết kiệm điện, giúp bạn nhanh chóng có được bữa ăn ngon mà không mất thời gian chờ đợi cơm chín hay rút nước như những nồi cơm điện thông thường khác. Thiết kế thông minh, đảm bảo an toàn Với lớp bông thủy tinh được trang bị ở thân và đáy nồi, Cuckoo CR-0632 mang lại khả năng giữ ấm vượt trội, giúp bạn và gia đình luôn có bữa cơm nóng hổi, thơm ngon trên từng hạt gạo.


    Bên cạnh đó, sản phẩm còn hỗ trợ tính năng tiết kiệm điện thông minh, vừa có thể mang đến hạt cơm thơm ngon, mềm dẻo đủ để gia đình bạn thưởng thức vừa không tốn quá nhiều chi phí như các sản phẩm nồi cơm điện thông thường khác.
    Màu sắc trang nhã, thiết kế sang trọng Nồi cơm điện Cuckoo CR-0632 không chỉ được ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại mà còn để lại ấn tượng bởi bề ngoài sang trọng, chắc chắn với màu sắc nhẹ nhàng, giúp gian bếp của bạn trở nên cuốn hút và đầy tinh tế hơn. Đặc biệt, với chân đế chắc chắn, chống trượt, sản phẩm còn giúp bạn di chuyển và thoải mái đặt để mọi nơi.


    Chất liệu cao cấp Nồi cơm điện Cuckoo CR-0632 sở hữu ruột được làm từ hợp kim gang bền chắc cùng thân nồi bằng nhựa, chịu lực va đập, mang lại thời gian sử dụng lâu dài và thuận tiện vệ sinh, bảo quản hơn. Đặc biệt, sản phẩm còn hỗ trợ nút điều chỉnh cơ lựa chọn chế độ nấu chín hoặc ủ ấm vô cùng dễ dàng.


    • Giá bán: 1.279.000 ₫
    • Nơi bán: https://www.lazada.vn/products/noi-com-dien-cuckoo-cr-0632-i265210779-s381468457.html

    Nồi cơm điện Cuckoo CR-0632
    Nồi cơm điện Cuckoo CR-0632
    Nồi cơm điện Cuckoo CR-0632
    Nồi cơm điện Cuckoo CR-0632

    Nồi cơm điện Cuckoo CR-0661

    Nồi cơm nắp gài Cuckoo CR- 0661 có màu cam trắng nổi bật, ấn tượng góp phần tăng thêm nét hiện đại, cá tính cho gian bếp nhà bạn. Nồi sử dụng nấu cơm, nấu xôi, làm bánh… tiện lợi.


    Dung tích 1 lít, thích hợp dùng trong gia đình có từ 2 – 4 người. Nồi cơm nắp gài Cuckoo CR- 0661 2 chế độ nấu “Cook” và giữ ấm “Warm”, tùy chỉnh nhanh bằng cần gạt

    Khi cơm được nấu chín, nồi cơm nắp gài Cuckoo CR- 0661 sẽ tự động chuyển sang chế độ giữ ấm, đảm bảo cơm luôn nóng, ngon cho bạn thưởng thức mọi thời điểm.


    Lòng nồi hợp kim nhôm tráng men chống dính siêu bền. Chống trầy xước, an toàn, giúp cơm nấu tơi, không bám dính vào thành và đáy nồi, dễ dàng vệ sinh. Công nghệ nấu 3D gia nhiệt với 3 mâm nhiệt giúp cơm chín đều, ngon, cùng công suất 500 W nấu nhanh. Không bị nhão, tiết kiệm thời gian, điện năng hiệu quả.


    Nồi cơm điện Cuckoo CR- 0661 thuộc thương hiệu Cuckoo nổi tiếng Hàn Quốc, được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc. Sản phẩm làm từ nguyên liệu tốt, độ bền cao, sử dụng tiện lợi, nấu cơm và các món ăn ngon, bổ dưỡng, giá thành tốt.


    • Giá bán: 1.880.000₫
    • Nơi bán: https://www.dienmayxanh.com/noi-com-dien/cuckoo-cr-0661
    Nồi cơm điện Cuckoo CR-0661
    Nồi cơm điện Cuckoo CR-0661
    Nồi cơm điện Cuckoo CR-0661
    Nồi cơm điện Cuckoo CR-0661

    Bình luận

    Có Thể Bạn Quan Tâm ?