Top 5 Lý do nên ghé qua 1986 cafe tại Cần Thơ

Nằm tách biệt với không gian ồn ào náo nhiệt, phòng trà 1986 nằm trong một góc phố yên tĩnh là một phòng trà mới mở tại Cần Thơ. Quán được đầu tư kỹ lưỡng và được chăm chút đến từng chi tiết. Đến với quán, bạn có thể vừa thưởng thức những món uống độc đáo vừa hòa mình vào những giai điệu, thích hợp cho những bạn muốn tìm một địa điểm để thư giãn. Địa chỉ: E1-3 E1-4 khu chung cư Cái Khế, đường Lý Hồng Thanh, quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ

Đội ngũ nhân viên thân thiện, nhiệt tình

Với phương châm "vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi", đội ngũ nhân viên của quán đều là những bạn trẻ với tinh thần nhiệt tình trong công việc, luôn vui vẻ và thân thiện với khách, sẵn sàng phục vụ bạn hết mình. Thêm một điểm cộng nữa là đồng phục cho nhân viên được quán chuẩn bị toàn một màu đen, tạo cảm giác chuyên nghiệp.
Nhân viên nhiệt tình, thân thiện
Nhân viên nhiệt tình, thân thiện

Menu lạ với những món mới

1986 là quán cafe mang âm hưởng cổ điển theo phong cách phương tây, đem đến sự mới lạ cho thực khách nên ngoài các món nước mà các bạn thường gặp như trà sữa, sinh tố, soda... thì quán còn có những món đặc trưng
Đặc biệt quán còn phục vụ các dòng rượu vang như: Rum, Vodka, Bordeaux, Sauvignon Blanc, Cabernet - Syrah...
Bên cạnh đó quán còn phục cụ thêm điểm tâm sáng như cơm tấm Long Xuyên, bò kho bánh mì...

Trà đào cam xả
Trà đào cam xả
Yaourt cocktail
Yaourt cocktail

Độc đáo với những đêm nhạc

Quán có phục vụ những đêm nhạc suốt những ngày trong tuần, với sự góp mặt của các ca sỹ quen thuộc của chương trình Solo cùng Bolero như top 10 Khánh Lam, á quân Duy Khánh và các ban nhạc trẻ tại Cần Thơ, hứa hẹn sẽ phục vụ bạn hết mình. Cùng đến quán để tận hưởng những bài hát yêu thích và giao lưu với quán nào!
Dàn âm thanh của quán luôn sẵn sàng cho những đêm nhạc
Dàn âm thanh của quán luôn sẵn sàng cho những đêm nhạc
Với sự góp mặt của ca sĩ Duy Khánh và Khánh Lam
Với sự góp mặt của ca sĩ Duy Khánh và Khánh Lam

Không gian ấm cúng

1986 cafe được bày trí theo phong cách cổ điển, sang trọng, với mong muốn đem lại cho khách sự thoải mái và ấm cúng nhất có thể. Gam màu trầm ấm và không gian yên tĩnh được bày trí thêm hoa tươi, vào buổi đêm quán càng trở nên lung linh trong ánh nến. Nến và hoa, thêm một chút giai điệu du dương sẽ là một sự kết hợp lãng mạn cho các đôi tình nhân.
Không gian ấm cúng với nến và hoa
Không gian ấm cúng với nến và hoa
Quán được chăm chút kỹ lưỡng đến từng chi tiết
Quán được chăm chút kỹ lưỡng đến từng chi tiết

Background cực đẹp

Tọa lạc trong khu phố vắng người, quán nổi bật với những ô cửa sổ nhỏ xinh đầy màu sắc mang đến sự tươi mới, thích hợp cho các bạn trẻ thích chụp ảnh. Một địa điểm mà các tín đồ sống ảo không thể bỏ qua. Mở ra cánh cửa bước vào quán, bạn sẽ thấy những vách tường "mộc mạc" làm từ gạch thẻ, những cái bàn được đặt bên ô cửa sổ hay một vườn hoa nhỏ nằm ẩn trong quán đều cho bạn những khung hình đẹp ấn tượng.
FB: Đặng Quan Triệu
FB: Đặng Quan Triệu
Một góc vườn hoa
Một góc vườn hoa

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?