Top 12 Món ăn khổng lồ đang "gây bão" tại Hà Nội

Hà Nội luôn là những nơi hội tụ những món ăn lạ và đặc biệt nhất của giới trẻ Việt Nam. Trong mấy năm gần đây đã xuất hiện một trào lưu mới đó là những món ăn “khổng lồ” khiến các thực khách Hà Thành điên đảo và vô cùng thích thú. Vậy hãy cùng Toplist điểm danh những món ăn “Khổng lồ” đang hot nhất ở Hà Nội nhé.

Nước mía khổng lồ

Quán nước mía khổng lồ là một quán nhỏ nằm ở 59 Hà Trung, quận Hoàn Kiếm, con đường này khá nhỏ và hầu như lúc nào cũng đông người và tấp nập, nên tiền hơn nếu bạn đi bộ đến đây. Khi tới địa chỉ quán, bạn để ý một chút sẽ thấy một cái biển nhỏ “Nước mía khổng lồ”, ghé vào mua bạn sẽ gặp anh chủ quán cột tóc phía sau rất cá tính.


Nói là khổng lồ thì chắc chắn rằng cốc đựng nước mía ở đây sẽ rất to phải không nào, có nhiều khách hàng đến đây nói vui rằng có thể uống thay cơm luôn vì cốc nước mía to và cao hơn những quán khác rất nhiều.


Nước mía ở đây có bỏ thêm quất và dừa khô, nên các khách hàng sẽ cảm thấy đặc biệt thơm ngon hơn ở quán khác. Ngoài loại nước mía truyền thống thì quán còn có những loại biên tấu đi như nước mía bạc hà, nước mía trân châu dừa, nước mía chanh leo,… vì vậy quán luôn thu hút được một lượng đông khác hàng khu vực gần đó và cả những khách ở xa nhưng tò mò và muốn tìm hiểu món “nước mía khổng lồ” là như thế nào.


Thông tin tham khảo

  • Địa chỉ: 59 Hà Trung, Quận Hoàn Kiếm,
  • Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
  • Giá tham khảo: 10.000đ – 50.000đ
Quán nước mía khổng Lồ
Quán nước mía khổng Lồ
Nước mía khổng lồ
Nước mía khổng lồ

Cơm đùi gà khổng lồ - Quán Eat

Cơm gà là món ngon du khách nên thử khi tới Hà Nội. Ăn cơm gà buổi sáng, buổi trưa hay buổi tối đều được. Cơm gà Hà Nội được chế biến theo bí quyết gia truyền nên mùi vị thơm ngon, độc đáo. Để ăn được món cơm gà đúng điệu, bạn hãy ghé qua quán Eat để thưởng thức nhé


Tại quán Eat có món cơm đùi gà khổng lồ với chiếc đùi gà to ăn 2 người mới hết. Mọi người kháo nhau đi ăn không phải chỉ vì tò mò với suất cơm đặc biệt này, mà còn bởi vì món gà có vị ngon rất riêng, gia vị ngấm vào từng thớ thịt, màu đỏ đều đẹp và thơm phức, ngon mềm ngay khi thưởng thức miếng đầu tiên.


Ăn bao hàng cơm gà rùi nhưng chưa thấy cái đùi nào to như ở đây ý, đắm chìm trong thịt luôn. Đùi gà được tẩm với sốt Hàn Quốc nướng xem xém vàng ươm thơm điếc cả mũi. Cắn ngập răng miếng gà béo ngậy cùng cơm trắng mềm dẻo sẽ khiến bạn mê mẩn nhé.


Thông tin tham khảo

  • Địa chỉ: 2A Ngõ 4 Ao Sen, Quận Hà Đông, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00
  • Giá tham khảo: 60.000đ – 100.000đ
Cơm đùi gà khổng lồ
Cơm đùi gà khổng lồ
Cơm đùi gà khổng lồ
Cơm đùi gà khổng lồ

Lẩu hải sản khổng lồ - Bủn Chef

Gần đây, món lẩu hải sản khổng lồ xuất hiện tại Hà Nội khiến không ít người tò mò. Tại quán Bủn Chef, các bạn có thể được chiêm ngưỡng món lẩu này, một nồi lẩu siêu lớn với đủ thứ đồ ăn hải sản được bày ra sẽ khiến bạn choáng ngợp.

Một suất lẩu như thế này có đầy đủ các loại hải sản tươi ngon cho bạn tha hồ lựa chọn, nào là bề bề, tôm, ghẹ, mực ống, ốc, hàu...vv....Tương đương với nồi lẩu khổng lồ là mức giá không hề nhỏ, suất bé nhất là 800 nghìn đồng, suất lớn hơn có giá lên đến 2-3 triệu đồng.


Món lẩu hải sản khổng lồ hấp dẫn này thích hợp để bạn tụ tập cùng bạn bè hay tổ chức tiệc cùng gia đình. Nồi lẩu dài đến hơn 1 mét, rộng 45-50cm nên phải đến 7-8 người ăn mới hết nhé. Đồ hải sản ở đây thì cực tươi ngon, có khi lên đĩa rồi mà tôm cua vẫn còn cựa nữa đó. Ngoài hải sản thì thịt bò Mỹ quấn nấm cũng rất nhiều, đủ cho bạn ăn thoải mái nhé.


Thông tin tham khảo

  • Địa chỉ: 85 Trích Sài, Quận Tây Hồ, Hà Nội
  • Facsbook: https://www.facebook.com/bunchef/
  • Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00
  • Giá tham khảo: 800.000đ – 3.000.0000đ
Lẩu hải sản khổng lồ
Lẩu hải sản khổng lồ

Quẩy khổng lồ Hàng Điếu

Quẩy luôn là món ăn từ xa xưa đã được người dân Hà Nội yêu thích và không thể thiếu trong những hàng quán, từ những quán vỉ hè đến hững nhà hàng sang trọng. Chắc các bạn đã quá quen thuộc với những hàng cháo, bún, phở có ăn kèm với những que quẩy đúng không, và đặc biệt là hiện nay tại Hà Nội lại xuất hiện thêm một quán quẩy “khổng lồ” chấm nước chua ngọt rất được các bạn trẻ thích thú.


Chỉ 5k/chiếc nhưng nếu ăn 2-3 cái/người đã no căng bụng, có khi thay bữa chính luôn rồi. Được làm từ bột mì, miếng quẩy chắc lại đẫm bột chứ không phải loại giòn rỗng đâu nha. Quẩy ở đây vừa to, vừa dài, phủ bóng một màu vàng ruộm đến là thích mắt. Nước chấm pha vừa vặn khá dễ ăn, chấm quyện chiếc quẩy ngập trong phần nước chấm chua ngọt điểm thêm vài lát đu đủ, cà rốt mà mê quên sầu.


Là món ăn vặt từ bé đến lớn không thể thiếu của không ít người dân sinh sống trên khu phố cổ nói riêng và những người sành ăn nói chung, những chiếc quẩy béo luôn được chiên mới nóng hổi. Vừa làm vừa bán cho khách, loáng cái là hết veo một mẻ vừa ra nên chẳng sợ để lâu, rán lại đâu nhé. Quán chỉ mở vào buổi chiều đến 8h tối là đóng cửa rồi, nếu các bạn muốn thưởng thức thì nhớ đến đúng giờ nhé.


Thông tin tham khảo

  • Địa chỉ: 48 Hàng Điếu, Hàng Gai, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Điện thoại: 090 494 07 88
  • Giờ mở cửa: 16:30 – 20:00
  • Giá tham khảo: 5.000đ/cái
Quẩy khổng lồ
Quẩy khổng lồ

Sườn nướng khổng lồ - Zamba Beer & BBQ

Nhắc đến những món ăn “khổng lồ”, chắc chắn không thể nào quên được món sườn nướng khổng lồ này được đúng không. Bởi nhắc đến là chúng ta nghĩ ngay đến một miếng sườn to chảng được nướng vàng rộm, vừa ngon mắt vừa ngon miệng. Nhà hàng Zam Beer & BBQ chuyên phục vụ các loại đồ nướng kiểu Mỹ, là một trong những quá tiên phong đưa món sườn nướng khổng lồ về với Hà Nội. Với không gian rộng rãi, nhiều món ngon và giá cả hợp lý đã khiến nhà hàng thu hút rất nhiều khách tới thưởng thức.


Nổi tiếng với món sườn nướng vì thế đứng đầu danh sách thực đơn món ăn có tại Zamba Beer & BBQ chính là sườn nướng Texas kiểu Mỹ thơm ngon. Sườn nướng ở Zamba Beer & BBQ rất đặc biệt, không phải là những miếng sườn đơn lẻ cũng không dai như kiểu sườn khác mà khi đến thưởng thức sườn nướng tại nhà hàng bạn phải để bụng thật đói bởi miếng sườn rất to. Bạn sẽ thực sự ngạc nhiên khi miếng sườn được bê ra, là một tảng sườn khổng lồ có khi nặng đến khoảng 2kg được nướng vàng thơm và trang trí đẹp mắt. Sườn tại Zamba Beer & BBQ được tẩm ướp rất đậm vị, khi ăn sườn không bị khô mà ngược lại rất mềm, ngọt thơm đảm bảo bạn sẽ nghiền luôn đấy.


Sườn nướng ở đây có hai size cho bạn lựa chọn để phù hợp với từng khách hàng, một loại nhỏ cho 3-4 người ăn, một loại khổng lồ cho 5-7 người, vì vậy khi đến bạn nhớ xem kỹ thực đơn và hỏi nhân viên phục vụ kỹ trước khi đặt nhé.


Thông tin tham khảo

  • Địa chỉ:
    • 13 Trần Phú, Hà Nội, Ba Đình, Việt Nam
    • 5 Yên Lãng, Hà Nội, Đống Đa, Việt Nam
    • 33 Phố Đông Các, Hà Nội, Việt Nam
    • 75 Nguyễn Công Hoan, Ba Đình, Hà Nội
  • Facbook: https://www.facebook.com/zambabeerbbqgarden05yenlang/
  • Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00
  • Giá tham khảo: 50.000đ – 500.000đ
Sườn nướng khổng lồ
Sườn nướng khổng lồ

Bingsu khổng lồ - Noble Moment

Là một trong những nơi đầu tiên khởi xướng ra trào lưu patbingsu rầm rộ 1 thời, chả thế mà cứ đến mùa hè Noble lại nhận vô số những order mát lạnh như thấy cả mùa đông hiện ra trước mắt.


Patbingsu cũng là đặc sản ở đây với từng tinh thể tuyết to mà mịn, khô, đúng thơm vị sữa, ăn kèm đậu đỏ bùi bùi, kem ngầy ngậy, topping hoa quả giòn giòn thì tuyệt đỉnh. Size to nhất phải nói là khổng lồ luôn ấy, một người bê không nổi, đã thế còn lâu chảy nữa. Chỉ cần tưởng tượng giữa trưa hè nắng nóng đổ lửa mà bên cạnh mình có tô bingsu to bự thế kia thì thật là kích thích phải không nào.


Về không gian gian Noble Moment thì mang đậm chất Hàn, cũng bởi Bingsu là một món ăn xuất phát từ đât nước Hàn Quốc mà. Các góc không gian rất đẹp và tươi sáng, bạn có thể thoải mái check in nhé.


Thông tin tham khảo

  • Địa chỉ: Noble Moment – A51 Hoàng Ngân, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • Điện thoại: 02466865935
  • Facebook: https://www.facebook.com/NobleMomentCafe/
  • Giở mở cửa: 07:00 - 22:30
Bingsu khổng lồ
Bingsu khổng lồ
Bingsu khổng lồ
Bingsu khổng lồ

Trà sữa khổng lồ 2 ngăn – Double Tea

Để tạo ra sự riêng biệt nhằm hút khách trong thị trường trà sữa vốn đã bão hoà, các tiệm trà sữa liên tục đưa ra các biến tấu mới mẻ và lạ lẫm. Cụ thể chỉ trong cuối năm 2015, nửa đầu năm 2016, Hà Nội đã xuất hiện hàng loạt loại trà sữa mới như uống trong xô, trà sữa bông gòn, trà sữa bóng đèn, trà sữa tháp, trà sữa uống kiểu úp ngược... và đặc biệt là loại trà sữa “khổng lồ” .


Loại trà sữa này có gì đặc biệt? Đó là thay vì đựng trong cốc tròn như bình thường thì giờ đây được đựng trong một hộp chia làm hai ngăn và loại hộp này to hơn loại thường thấy rất nhiều, nhờ vậy mà các bạn có thể thưởng thức hai loại trà sữa khác nhau với cùng một lần mua.


Ở Hà Nội hiện lọai trà sữa này không không phải xa lạ gì với những bạn mê món đồ uống này, địa chỉ để mua cũng rất dễ tìm thấy, tuy nhiên đi đầu trong trào lưu và là một trong những quán xuất hiện món đồ uống này sớm nhất ở Hà Nội không thể không kể đến quán DoubleTea – Số 23 Hàng Đường, Hoàn Kiếm, nếu có bạn là fan trà sữa thì đến đó thử ngay thôi nào.


Thông tin tham khảo

  • Địa chỉ: 23 Hàng Đường, Hàng Đào, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Điện thoại: 0976.784.968
  • Giờ mở cửa: 9:00-22:00
  • Giá tham khảo: 25.000đ - 70.000đ
Trà sữa hai ngăn khổng lồ
Trà sữa hai ngăn khổng lồ
Trà sữa hai ngăn khổng lồ
Trà sữa hai ngăn khổng lồ

Caramen khổng lồ - Nguyễn Tư Giản

Với các tín đồ của đồ ngọt thì không thể nào không biết đến món caramen vừa mềm vừa thơm ngon đúng không nào. Bình thường caramen được đựng trong từng cốc nhỏ, nhỏ hơn bát ăn cơm một chút, dùng để tráng miệng sau bữa ăn, tuy nhiên hiên nay tại Hà Nội đã xuất hiện món “Caramen khổng lồ” làm chao đảo cộng đồng giới trẻ. Một số khách hàng sau khi thử món caramen khổng lồ xong có nói vui rằng, giờ đây caramen không còn là món tráng miệng nữa mà trở thành món “ ăn no thay cơm” bởi sự to lớn của nó.


Quán caramen khổng lồ - Nguyễn Tư Giản là một quán làm thủ công nên caramen không mịn màng và đẹp mắt như những chỗ khác nhưng độ ngon thì không kém chút nào. Lớp caramen mềm mịn, ngậy ngậy và ngọt vừa phải. Có hộp khổng lồ nên ăn càng đã.


Một hộp khổng lồ lượng caramen bằng 10 hộp nhỏ, nên nếu bạn có ý định muốn thử thì nhớ rủ thêm bạn bè đi cùng, hoặc bạn có thể gọi size nhỏ hơn nhé


Thông tin tham khảo

  • Địa chỉ: 49 Nguyễn Tư Giản, Phúc Tân, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Giờ phục vụ: 09:00 - 20:00
  • Giá tham khảo: 7.000đ – 65.000đ
Cramen khổng lồ
Cramen khổng lồ
Caramen khổng lồ
Caramen khổng lồ

Lẩu mực khổng lồ - Hotpot House

Lẩu mực luôn là một món ăn quen thuộc của thực khách Hà Nội, bạn có thể tìm bất kỳ một quán ăn hay nhà hàng hải sản nào cũng đều có thể gọi được món ăn này. Tuy nhiên tại Hà Nội đã xuất hiện món lẩu mực khổng lồ, mà muốn thưởng thức món ăn độc đáo này ngon và đúng vị nhất thì phải qua Hotpot House – quán Lẩu Mực Sốt Cay.


Tại đây mực sẽ được chọn là loại mực to nhất, trung bình từ 2-4kg. Mực được sơ chế và chế biến đúng cách để hết mùi tanh và khi ăn khách hàng sẽ cảm thấy độ giòn, dai của thịt mực. Mực và các đồ đi kèm khi ăn lẩu được bày trên một cái mẹt tre, trung tâm chính là con mực to chà bá, chiếm đến 2/3 cái mẹt, xung quanh là các loại rau củ, nấm, đậu hũ,… được đặt gọn gàng, đẹp mắt. Điểm cộng của Hotpot House chính là đồ ăn và nguyên liệu vô cùng tươi ngon, vì vậy khách hàng có thể cảm nhận được vị ngon ngọt tự nhiên của chúng khi thưởng thức.


Khi ăn, mực ở đây thường được dưới thêm một lớp sốt đặc biệt cho ngấm trước khi thả vào nồi lẩu. Lớp sốt ngày không chỉ là gia vị nêm nếm cho mực mà còn là vị đặc trưng của nồi Lẩu Mực Sốt Cay mà khó có thể tìm được ở nơi khác, và mực sẽ được cho cả con vào chứ không cắt nhỏ thành miếng như bình thường nhé. Nước Lẩu Mực Sốt Cay thực sự đặc biệt lắm. Vì gia vị nêm là sốt chứ không phải dạng bột nên lẩu có cái sền sệt riêng, đậm đà nhưng độ cay lại rất vừa chứ không bị nồng. Sau khi thả mực vào nồi, đợi mực chín, nhân viên quán sẽ giúp bạn cắt thành miếng nhỏ và bạn chỉ việc thưởng thức. Miếng mực dày, cắn ngập răng, giòn, tươi và ngọt. Ăn thử một miếng là khó dừng lại luôn


Về không gian quán thì sẽ khiến các bạn hài lòng. Vừa đến cửa các bạn sẽ nhìn thấy ngay cái bảng hiệu “ Lẩu Mực Sốt Cay” rất to và nổi bật, khi bước vào trong bạn sẽ phải gật gù tán thưởng vì bàn ghế, trang thiết bị sắp xếp vô cùng gọn gang, sạch sẽ và rất sang trọng. Cả một mặt phía trước được lắp kính hoàn toàn, giúp bạn có thể vừa ăn vừa ngắm nhìn bên ngoài và giúp không gian quán rộng rãi, thoáng đãng hơn. Nếu bạn muốn có không gian riêng tư hơn thì có thể chọn bàn phía gian trong nhé, tuy bên trong nhưng cũng rất rộng và thoải mái chứ không hề bí bách.


Thông tin tham khảo

  • Địa chỉ: Số 16 Ngõ 59 Láng Hạ, Đống Đa, HN
  • Mở cửa: Từ 10h30 - 23h00
  • Điện thoại: 089 993 5151
Lẩu mực khổng lồ
Lẩu mực khổng lồ

Trà hoa quả khổng lồ

Vào mùa hè những thứ thức uống mát lạnh luôn được mọi người yêu thích và săn lùng nhiều nhất. Đặc biệt có một loại thức uống vừa khiến người ta giải nhiệt, vừa ngon lại vừa tốt cho sức khỏe, nhất là đối với những cô nàng sợ béo thì lại càng làm nên cơn sốt, thứ thức uống mà mình đang nói đến chính là trà hoa quả, một thứ đồ uống đã có từ rất lâu đời nhưng chỉ vừa mới trở thành xu hướng trong những năm gần đây.


Tại Royaltea Premium có bán trà hoa quả những lại theo một phong cách riêng, đó là những cốc trà “khổng lồ” với siêu nhiều loại trái cây khiến cho các bạn trẻ mê mẩn. Cốc bình thường thì chỉ khoảng 300 -500ml thơi, những cốc trà của Royaltea Premium thì chứa đến tận 1 lit luôn nhé, mà cốc là loại cốc nhựa cứng, có nắp đóng chắc chắn nên tha hồ cho các bạn mang theo và mang ra giải khát khi cần.


Trà hoa quả của quán có rất nhiều loại cho bạn lựa chọn, bạn có thể chọn riêng một loại hay mix các loại trái cây với nhau như cam, dâu tây, táo, lê, dưa hấu,.. Thật đúng là không còn gì tuyệt vời hơn khi vừa được giải khát lại vừa được nhâm nhi các loại hoa quả mát lạnh trong những ngày hè nóng bức này.


Thông tin tham khảo

  • Địa chỉ:
    • 18 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    • 1 Phan Đình Phùng, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    • 300-302 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân , Hà Nội
    • Tầng 3 Aeon Mall Long Biên
    • Tầng 1, Toà Hồ Gươm Plaza, 110 Trần Phú, P. Mỗ Lao, Q. Hà Đông.
    • 163 Triều Khúc, Thanh Xuân, Hà Nội
    • 260 Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội
  • Số điện thoại: 0167 687 9999
  • Facebook: https://www.facebook.com/royalteapremium/
  • Giờ mở cửa: 08:00 - 23:30
  • Giá tham khảo: 35.000đ – 70.000đ
Trà hoa quả khổng lồ
Trà hoa quả khổng lồ
Trà hoa quả khổng lồ
Trà hoa quả khổng lồ

Crepes ốc quế khổng lồ - Le Moon Crepes

Dạo quanh phố phường Hà Nội, bạn đừng quên thưởng thức bánh crepe – món bánh giản dị từ bột mì mềm mịn, ngọt ngào đến từ nước Pháp tại Le Moon Crepes nhé. Điều đặc biệt là crepes ở đây rất “khổng lồ” và đã mắt.


Bánh crepes ở đây rất đa dạng. Các cô gái sợ mất phom thon thả thường chọn bánh mix với nhiều hoa quả như dâu tây, chuối, táo. Khách hảo ngọt thì mê lắm những món ngập trong kem tươi, nước sốt chocolate, vani. Người ưa đồ chất, béo ngậy lại khoái dòng bánh mặn có cá hồi, thịt xông khói, pho mát, rau củ… Nhìn chung trên nền lớp vỏ mỏng mềm, dai dai, thơm thoang thoảng rất chuẩn và đăc trưng của bánh crepes, dù kết hợp cùng nguyên liệu nào, thực khách cũng thấy bị mê hoặc.


Crepes khổng lồ ở đây hay ở chỗ có cả miếng bánh brownie hoặc cheesecake bên trên luôn, có lẽ vì thế mấy loại này giá hơi cao chút. Hai loại bánh crepes được yêu thích ở đây là crepes matcha và crepes dâu. Ngoài crepes quán còn có rất nhiều loại đồ uống ngon và hấp dẫn nhé.


Thông tin tham khảo

  • Địa chỉ: Le Moon Crepes – 68 Cầu Gỗ, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Facebook: https://www.facebook.com/leemooncrepes/
  • Giờ mở cửa: 9h – 22h
  • Giá tham khảo: 50.000đ – 90.000đ
Le Moon Crepes
Le Moon Crepes
Le Moon Crepes
Le Moon Crepes

Bánh chuối khổng lồ

Món bánh chuối đã chẳng phải món xa lạ và mới mẻ gì với những người dân Hà Nội, với nhân là chuối tươi bóc vỏ, cán mỏng rồi lăn đều qua bột, sau đó cho vào chảo chiên vàng. Khi thưởng thức bạn sẽ cảm nhận được độ giòn của vỏ bánh, độ dẻo và ngọt tự nhiên của nhân chuối bên trong, chấm thêm một chút tương ớt sẽ càng quyện với đầu lưỡi.


Tuy nhiên gần đây dân tình xôn xao vì có một quán bánh chuối “khổng lồ” xuất hiện ở quận Đống Đa, với những chiếc bánh chuối siêu to, dài đến 20cm. So với kiểu bánh chuối thường thấy ở Hà Nội, chiếc bánh kiểu này nhìn to và dài hơn nhiều. Bánh có lớp vỏ bột phồng và dày, giòn cứng hơn so với kiểu bánh giòn nhẹ của Hà Nội. Tuy nhiên, phần chuối bên trong lại hơi ít. Ruột chuối được cán mỏng bám hẳn vào vỏ bột nên khi ăn không thấy vị chuối một cách rõ ràng. Hương vị của bánh có thể cảm nhận được chủ yếu nằm ở phần bột chiên vàng giòn và những hạt vừng thơm rắc bên ngoài.


Quán này do mấy anh chị người Sài Gòn cùng nhau mở, anh chủ quán rất hòa đồng và thân thiện. Vì ở Hà Nội rất ít quán bán loại bánh chuối khổng lồ nên quán rất đông khách, gần như lúc nào cũng phải xếp hàng đợi để mua được bánh.


Thông tin tham khảo

  • Địa chỉ: Nhà Số 3, E2B Thành Công, Quận Đống Đa, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 14:00 - 18:00
  • Giá tham khảo: 15.000đ/cái
Bánh chuối khổng lồ
Bánh chuối khổng lồ
Bánh chuối khổng lồ
Bánh chuối khổng lồ

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?