Top 5 Món ăn ngon nhất từ chân gà ở Hà Nội

Chân gà là món khoái khẩu của nhiều người và được biết đến với vô số cách chế biến khác nhau. Mỗi ngày toplist hy vọng sẽ giới thiệu đến bạn thật nhiều món ăn ngon và hấp dẫn. Bài viết hôm nay toplist sẽ giới thiệu với bạn về các món ngon được làm từ chân gà ở Hà Nội. Cùng toplist tham khảo ngay nhé.

Chân gà chiên mắm

Mới nghe tên món ăn có lẽ nhiều thực khách sẽ khá e dè vì sợ mùi của mắm sẽ làm món ăn không được hấp dẫn. Nhưng đây là món ăn vẫn thu hút được rất nhiều khách nhờ món chân gà chiên mắm giòn rụm với nước chấm chua chua cay cay, thơm mùi quất. Chân gà khi ăn ngon, giòn sần sật, chấm cùng nước sốt đặc biệt thì quả thực không gì sánh bằng.


Chân gà đều được chế biến từ các loại gà tươi, không chất bảo quản, đảm bảo vệ sinh nên các bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng. Đây cũng là món ăn được rất nhiều bạn trẻ yêu thích và tìm đến mỗi khi tụ tập bạn bè.



Địa chỉ tham khảo:


  • 12 Ngõ 298 Tây Sơn, Trung Liệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • 162 Phố Huế, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • 14, Hàng Thùng, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • ....
Chân gà chiên mắm
Chân gà chiên mắm
Chân gà chiên mắm
Chân gà chiên mắm

Chân gà sả ớt

Chân gà sả ớt - món ăn tưởng chừng rất đơn giản này nhưng rất thích hợp cho một buổi hẹn tối cuối tuần đối với các tín đồ ăn vặt. Nhẩn nha gặm chiếc chân gà sả ớt, trò chuyện rôm rả và ngắm phố đi bộ với bạn bè tối cuối tuần là một gợi ý không tồi chút nào đâu. Qua quá trình chế biến món ăn sạch sẽ, hấp, ngâm với sả ớt cho ngấm vị, những khúc chân gà màu vàng nhạt căng mẩy, bóng mượt sẽ được bày lên đĩa, phủ bên trên là sả và ớt thái nhỏ. Khi thưởng thức sẽ thấy vị chua ngọt của nước sốt được pha đủ độ, cái cay cay tê tê của sả ớt, độ dai giòn sần sật của từng miếng chân gà.


Chân gà hấp sả ớt là một trong những món ăn được yêu thích nhất của giới trẻ. Chân gà được rửa sạch sẽ, to giòn và ngấm đều vị ớt, thơm lừng vị sả. Chân gà dai giòn sần sật, ngấm vị chua cay, thơm cùng nước chấm trứ danh được thực khách rất yêu thích. Nếu là một tín đồ của chân gà thì đây chắc chắn sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho bạn đấy nhé.


Địa chỉ tham khảo:


  • 7C Nguyễn Công Trứ, Phạm Đình Hổ, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • 18 - 23 Lương Ngọc Quyến, Hàng Buồm, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • 411 Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • ....
Chân gà sả ớt
Chân gà sả ớt
Chân gà sả ớt
Chân gà sả ớt

Nộm chân gà rút xương - 29 Hàng Giấy

Nếu bạn là tín đồ của chân gà nhưng lại khá ngại khi nghĩ tới chuyện gặm xương chân gà thì đây đích thị là món ngon khiến bạn không thể không ăn. Nộm chân gà rút xương là một trong những món ăn hấp dẫn rất được ưa chuộng của giới trẻ.


Phần chân gà được xếp đầy lên trên, phủ một lớp vừng dày, nhìn vô cùng thích mắt. Bên dưới là các loại rau nộm, rau thơm và nước trộn.


Nộm được làm từ bắp cải tím, hành, xà lách và các loại rau thơm, gia vị trộn cùng chân gà rút xương với giấm, tỏi, ớt và sả. Món ăn có vị giòn mát của rau củ, dai dai từ chân gà, cay cay, chua chua vị ớt, giấm, thanh, mát mà không hề bị ngán hay ngấy.


Khi trộn đều lên, có thể cảm nhận được rau bắp cải rất mềm nhờ thái mỏng và ngấm nước trộn. Đặc biệt, ngoài tương ớt quen thuộc để trộn với nộm khi ăn, món ăn này còn có sốt chanh leo với hương vị chua chua, thơm thơm rất mới lạ, ăn với nộm rất hợp mà lại tạo cảm giác thú vị. Đây có lẽ cũng là một phần khiến cho các vị khách thích thú với món nộm chân gà rút xương.



Địa chỉ: 29 Hàng Giấy, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: 096 655 38 08

Facebook: https://www.facebook.com/chexoanquan

Nộm chân gà rút xương
Nộm chân gà rút xương
Nộm chân gà rút xương - 29 Hàng Giấy
Nộm chân gà rút xương - 29 Hàng Giấy

Chân gà nướng Thuỵ Khuê

Nhắc tới các món ngon về chân gà thì không thể thiếu chân gà nướng được, nhất là trong tiết trời mùa đông se lạnh như thế này. Chân gà nướng Thuỵ Khuê được biết đến là quán vừa có món nướng ngon, vừa có nước chấm ấn tượng.


Chân gà được chặt bớt phần xương bên chân, lấy phần chân nhiều thịt. Cách tẩm ướp đặc trưng với mật ong khiến chân gà nướng khó lẫn với nhiều hàng quán khác. Mùi chân gà nướng thơm, da gà nướng dai giòn, thịt và gân bên trong chín tới rất vừa vặn, chấm với nước sốt có mùi quất, cách pha kiểu miền nam chua cay thêm chút ngọt làm cho món ăn càng thêm ngon hơn.



Địa chỉ: Số 4 Thụy Khuê, Hà Nội

Điện thoại: 097 303 88 98

Facebook: https://www.facebook.com/changanuongthuykhue

Chân gà nướng Thuỵ Khuê
Chân gà nướng Thuỵ Khuê
Chân gà nướng Thuỵ Khuê
Chân gà nướng Thuỵ Khuê

Chân gà rang muối

Chân gà hấp sả đã ngon rồi nhưng trong tiết trời đông lạnh thì giới trẻ đặc biệt yêu thích món Chân gà rang muối. Một món ăn khiến ai khi thưởng thức cũng phải xuýt xoa vì độ thơm ngon và hấp dẫn của nó.


Một chiếc chân gà rang muối khá lớn, được rang đều với muối. Vỏ ngoài thì vàng ruộm, điểm li ti những hạt muối trắng đục, nhìn qua thì chẳng hấp dẫn lắm, nhưng khi cắn miếng đầu tiên, bạn sẽ thấy ngay cái giòn giòn, béo béo, dai dai của da, quyện với vị mằn mặn của muối. Cái giòn và cái dai mềm kết hợp với nhau tạo nên một cảm giác thích thú, trong khi cái vị mằn mặn của muối lại kết đôi với cái ngọt thịt và cái chua cay của nước chấm để khiến miệng bạn bỗng chứa đầy hương vị. Đây là món ăn ngon rất đáng để thưởng thức, nhất là vào mùa Đông này, được cùng bạn bè ngồi quây quần thưởng thức món ăn này thì còn gì tuyệt vời hơn.



Địa chỉ tham khảo:


  • 297 Trần Đại Nghĩa, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • 162 Phố Huế, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • 14, Hàng Thùng, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • ....


Chân gà rang muối
Chân gà rang muối
Chân gà rang muối
Chân gà rang muối

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?