Top 8 Món ăn nhiều màu sắc, đẹp mắt tại Sài Gòn

Nếu bạn cảm thấy chán những cuộc gặp gỡ với tông màu đồng bộ, đơn điệu thì bạn hãy tìm cho mình thứ gì đó mới lạ, đầy màu sắc và thú vị như một vài món ăn, thức uống bắt mắt nhưng vẫn siêu ngon chẳng hạn, sau đây là một số gợi ý dành cho bạn.

Bingsu

Bingsu là một món ăn mới được du nhập vào Việt Nam gần đây nhưng rất có khả năng mê hoặc và thu hút một lượng lớn các tín đồ. Đặc biệt, Bingsu truyền thống đã được nâng cấp thành một dạng sữa đông được bào nhuyễn như tuyết, vừa mịn vừa thơm béo, lại còn rất ngọt ngào.


Một tô Bingsu gồm 2 người ăn và rất nhiều sự lựa chọn về hương vị cho bạn như trà xanh, phô mai, trái cây, ngũ cốc,
mít, mè đen, đậu nành, đào, sô cô la, dưa lưới,… Giá cả dao động trong mức 70.000 – 160.000 đồng/phần. Ngoài Bingsu, Dear Joe còn cung cấp một số thực phẩm và thức uống đa dạng khác nên bạn tha hồ thoải mái lựa chọn nhé, vừa có món ăn chơi, vừa có món ăn no.


THÔNG TIN LIÊN HỆ


Địa chỉ: Dear Joe Coffee

  • 9B Phạm Đình Toái, Phường 6, Quận 3, TP.HCM - 0937 383 986
  • 80 CMT8, Phường 6, Quận 3, TP.HCM - 0917 383 986

Fanpage: https://www.facebook.com/dearjoecoffee/

Giờ mở cửa: 06:00 - 22:30

Giá tham khảo: 70.000 - 160.000 đồng

Bingsu
Bingsu
Bingsu
Bingsu

Combo Trà Sữa Cầu Vồng

Nếu ai yêu thích kiểu dáng của chiếc bình huyền thoại “This is my bottle” thì bạn không thể bỏ qua quán Dream Tea. Tại đây, bạn có thể thưởng thức cả một combo đủ màu sắc, đặc biệt ai mua trà nước còn có quyền “chôm” luôn cái bình nhé. Chỉ cần 60.000 – 80.000 đồng là bạn có thể thưởng thức hẳn 500ml nước và cả cái bình siêu xinh nữa nè.


Menu của Dream Tea khá đa dạng và phóng phú, có các dòng nước như Latte, trà trái cây, trà sữa, đặc biệt là có các dòng nước về hoa đậu biếc rất hấp dẫn. Dream Tea được gọi là 'trà sữa cầu vòng' vì ly nước nào của Dream Tea có nhiều màu sắc sặc sỡ rất bắt mắt, nước phân thành nhiều tầng nên uống cũng kích thích hơn. Không chỉ vậy, bánh nướng của Dream Tea ăn cũng khá ngon, nhân bánh khá lạ hen: Trân châu castelles, phô mai x2, đậu phộng bông gòn, thập cẩm.


THÔNG TIN LIÊN HỆ


Địa chỉ: Tầng 3, Parkson SaiGon Tourist, 35-45 Lê Thánh Tôn, P. Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM

Giờ mở cửa: 09:30 – 22:00

Giá tham khảo: 40.000 - 70.000 đồng

Combo Trà Sữa Cầu Vồng
Combo Trà Sữa Cầu Vồng
Combo Trà Sữa Cầu Vồng
Combo Trà Sữa Cầu Vồng

Bánh bò nướng tứ vị

Nếu là fan của bánh bò nướng thì bạn nhất định không nên bỏ qua món bánh bò nướng tứ vị này. Lớp bánh bò này vẫn có mùi vị truyền thống, mềm và thơm. Tuy nhiên, điều tạo nên sự cái ngon cho món bánh bò nướng tứ vị tập trung ở mấy cái lớp topping ăn cùng, với vô vàn vị để bạn có thể lựa chọn tùy khẩu vị, từ vị dừa, ca dé, socola, phô mai, dứa các thứ mix chung 4 vị cùng 1 bánh. Đặc biệt, vị sầu riêng siêu ngon đó nha. Tổng thể không bị ngọt quá nhanh ngán.


Một lưu ý nho nhỏ là bạn nên order trước khi đến mua để đỡ phải đợi nha, chứ có khi phải đợi đến 30 phút mới có bánh đấy.


THÔNG TIN LIÊN HỆ


Địa chỉ: 342/8A Đường Nhánh 2 Dương Bá Trạc, Phường 1, Quận 8, TP. HCM

Giờ mở cửa: 09:00 - 12:00 | 14:00 - 21:30

Giá tham khảo: 80.000 đồng

Bánh bò nướng tứ vị
Bánh bò nướng tứ vị
Bánh bò nướng tứ vị
Bánh bò nướng tứ vị

Rainbow Lava Cake

Hẳn cái tên Monkey In Black (MIB) đã khá quen thuộc với giới trẻ tại Sài Gòn bởi ngay từ khi mới khai trương, Monkey In
Black đã biết cách gây ấn tượng sâu sắc với mọi người bởi châm ngôn: “NGHĨ ĐIÊN, LÀM CHẤT” cùng với không gian được trang trí rất mới lạ, nhiều người còn nhận xét rằng decor của quán rất “chất”. Không những đặc biệt từ châm ngôn đến phong cách mà ngay cả các sản phẩm và tên của nó cũng rất thú vị như “Nhai Luôn Ly”, “Uống Luôn Xô”, “Nhai luôn chậu”, combo “Anh yêu em”,…


Trong số những món lạ mà mình đã nhắc đến, bạn chắc chắn phải thử Rainbow Lava Cake khi quyết định đến với MIB, Rainbow Lava Cake được ẩn mình dưới hình dạng như một cây kem xinh xắn nhưng bên trong là lớp bánh bông lan 7 sắc cầu vồng rực rỡ cùng vị ngọt đắng của dòng sô cô la Lava luôn sẵn sàng tuôn trào khi bạn cắn “cây kem” này. Ngoài ra, MIB còn có các hoạt động và dịch vụ khuyến mãi khá hài hước, thú vị vào các ngày trong tuần như thứ tư là ngày “No bra, no pay ½”, thứ 3 hàng tuần sẽ có bói bài miễn phí, vào tối thứ 5 thì có aucoustic và cuối cùng, ngày thứ 6 chính là ngày “Free hug”.


THÔNG TIN LIÊN HỆ


Địa chỉ: 698 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, TP.HCM

Điện thoại: 028 6686 0910

Fanpage: https://www.facebook.com/MonkeyinBlack/
Giờ mở cửa:
08:00 – 22:30

Giá tham khảo: 25.000 - 100.000 đồng

    Rainbow Lava Cake
    Rainbow Lava Cake
    Rainbow Lava Cake
    Rainbow Lava Cake

    Rainbow Cake

    Rainbow Cake còn được gọi với cái tên là bánh cầu vồng, loại bánh này không những sở hữu màu sắc bắt mắt, hấp dẫn mà vị của nó còn có thể gây nghiện cho vị giác của bạn, hiện tại loại bánh này cũng không còn xa lạ với giới trẻ tại Sài Gòn vì nó được khá nhiều cửa hàng chế biến và cung cấp chúng, đặc biệt là các cửa hàng phục vụ thức uống.


    Tại The Cake Factory, bạn sẽ tìm được những chiếc bánh rainbow cake với nhiều màu sắc bắt mắt. Chiếc bánh huyền thoại nhà The Cake Factory là những chiếc bánh tưởng không hot nhưng vẫn hot không tưởng vì những hình dáng độc đáo cho những tâm hồn yêu ngọt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ


    Địa chỉ: 185 Huỳnh Tấn Phát, P. Tân Thuận Đông, Quận 7, TP.HCM

    Điện thoại: 0767 785 510 (/zalo/viber) - 0902 965 118 (call/zalo) - 0901 139 928

    Fanpage: https://www.facebook.com/thecakefactoryvn/

    Website: http://thecakefactory.vn/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Rainbow Cake
    Rainbow Cake
    Rainbow Cake
    Rainbow Cake

    Bún Cầu Vồng

    Sự xuất hiện của Bún Cầu Vồng ở số 88 Nguyễn Trọng Tuyển, phường 15, Phú Nhuận, TP.HCM là cả một hành trình dày công nghiên cứu đầy tâm huyết của người chủ quán đối với việc cân bằng giá trị dinh dưỡng và năng lượng của con người. Điều đặc biệt ở Bún Cầu Vồng là món bún đặc sắc có 6 màu ấn tượng được làm từ nhiều loại rau-củ-quả đã mất nửa năm nghiên cứu và làm thủ công trước khi đưa vào quy trình sản xuất hàng loạt bằng máy.


    Các nguyên liệu từ thiên nhiên mà Bún Cầu Vồng dày công khám phá có thể kể đến như hoa đậu biếc, củ dền, gấc, cà rốt, dưa hấu, trà xanh… Với công thức chính xác được nghiên cứu nhiều tháng liền, Bún Cầu Vồng có thể mang đến nguồn dinh dưỡng tuyệt vời cùng hương vị thơm ngon, đặc trưng chỉ có duy nhất tại địa chỉ này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ


    Địa chỉ: 88 Nguyễn Trọng Tuyển, P. 15, Quận Phú Nhuận, TP.HCM

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:30

    Giá tham khảo: 5.000 - 500.000 đồng

    Bún Cầu Vồng
    Bún Cầu Vồng
    Bún Cầu Vồng
    Bún Cầu Vồng

    Kẹo Made In Candy

    Kẹo Made In Candy có xuất xứ từ Thái Lan, loại kẹo này có rất nhiều màu sắc bắt mắt, hình vẽ dễ thương của một con vật
    hay một vài loại trái cây nào đó và kẹo còn được rất nhiều người đón nhận, yêu mến hết mình bởi chính vị ngon, chua, ngọt rất khó cưỡng lại của chúng.


    Tuy nhiên kẹo chưa được phân phối một cách chính thức tại Việt Nam, vì thế bạn có thể mua tại các cửa tiệm bán hàng xách tay từ Thái nhé. Thường giá dao động khoảng 90.000 đồng/phần.

    Kẹo Made In Candy
    Kẹo Made In Candy
    Kẹo Made In Candy
    Kẹo Made In Candy

    Trà Sữa Thạch Bi

    Trà sữa là một món nước được bắt nguồn từ các cửa hàng đồ uống tại Đài Loan vào những năm 1980, sau đó trà sữa trở nên vô cùng phổ biến tại một số quốc gia của Châu Á như Trung Quốc, Hàn Quốc, Malaysia, Philipin, Singapore và đặc biệt là Việt Nam. Ở Việt Nam, trà sữa dường như đã trở thành “món vặt” hấp dẫn giới trẻ nhất và ngày càng được chế biến và phát triển với nhiều loại topping đi kèm, vừa ngon lại còn rất hấp dẫn thị giác của người dùng.


    Alifoodcorner là địa điểm nổi tiếng với các loại trà sữa đủ sắc màu, đủ loại topping như trân châu, thạch phô mai, thạch bi, thạch hoa hồng, pudding trứng, trứng thủy tinh,… chỉ cần mang theo 20.000 đồng, bạn có thể sở hữu ngay một ly Trà Sữa Thạch Bi loại lớn siêu hấp dẫn với nhiều màu sắc và đa dạng về vị giác của các loại thạch như táo, khoai môn, dâu, cam,… Nếu bạn muốn gọi thêm thạch bi cho ly trà sữa của mình, bạn chỉ cần chi thêm 2.000 đồng/phần thạch. Lưu ý: thứ hai là ngày nghỉ của Alifoodcorner. Ngoài ra Ali có nhận giao hàng tận nơi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ


    Địa chỉ: Alifood Corner, 009 Lô T Chung cư Ngô Gia Tự, Phường 2, Quận 10, TP.HCM

    Điện thoại: 028 3835 5651

    Instagram: https://www.instagram.com/alifoodcorner/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:30

    Giá tham khảo: 10.000 - 50.000 đồng

    Trà Sữa Thạch Bi
    Trà Sữa Thạch Bi
    Trà Sữa Thạch Bi
    Trà Sữa Thạch Bi

    Bình luận

    Có Thể Bạn Quan Tâm ?