Top 7 Món ăn vặt AEON Tân Phú, Sài Gòn

Aeon Tân Phú là một điểm đến lí tưởng để giới trẻ và các gia đình sống tại Sài Gòn mua sắm và thư giãn cuối tuần. ngoài ra, trung tâm thương mại này cũng thu hút rất nhiều du khách đến tham quan. Ngoài những cửa hàng mua sắm thì tại Aeon Tân Phú còn có sự hiện diện của rất nhiều thương hiệu ăn vặt nổi tiếng được yêu thích. Trong bài viết lần nàyd Toplist sẽ giúp bạn biết được trong Aeon Tân Phú chúng ta có thể ăn vặt tại những cửa hàng uy tín nào nhé.

Baskin Robbins

Thương hiệu kem "muỗng hồng" Baskin Robbins là chuỗi cửa hàng kem Mỹ lớn nhất thế giới cũng có mặt trong Aeon Tân Phú đã bạn được ăn thoả thích những viên kem mát lạnh lên đến 31 mùi kem yêu thích. Với lối trang trí làm nên thương hiệu với màu hồng ngọt ngào làm chủ đạo, khó có thể lẫn Baskin Robbins với những hàng quán khác.


Những khách hàng đến Baskin Robbins có thể thưởng thức những viên kem được nhập khẩu hoàn toàn từ Mỹ với các hương vị như: Mint Chocolate Chip, Jamoca Amond Fudge, Green Tea, Cotton Candy, Belgian Waffle … và các món tráng miệng hảo hạng được là từ kem như: Sundae, Milkshake, Funfload, bánh kem lạnh, bánh trung thu kem lạnh.


Ngoài các mùi kem siêu đa dạng thì các topping đi kèm cũng sẽ khiến bạn đau đầu chọn lựa, nổi bật là kẹo dẻo, socola chip, đậu phộng rang, hạnh nhân, cốm,... Baskin Robbins phục vụ cả kem li và kem ốc quế cho thực khách. Kem của thương hiệu này luôn đẹp mắt và thể hiện sự cao cấp kể từ ánh nhìn đầu tiên. Hương vị ngon miệng, rõ vị là linh hồn giúp cho thương hiệu kem Baskin Robbins ngày càng vươn xa hơn.


THÔNG TIN THAM KHẢO

  • Địa chỉ: 30 Bờ Bao Tân Thắng, Celadon City, Tân Phú, Hồ Chí Minh
  • Giá: 45.000đ – 110.000đ
  • Fanpage: https://www.facebook.com/baskinrobbinstanphu/
Baskin Robbins
Baskin Robbins
Thương hiệu kem
Thương hiệu kem "muỗng hồng" Baskin Robbins là chuỗi cửa hàng kem Mỹ lớn nhất thế giới

Koi thé

Đã là fan trà sữa chính hiệu thì chắc hẳn Koi thé là thương hiệu mơ ước được thưởng thức của nhiều người. Koi thé là một thương hiệu trà sữa cao cấp xuất phát từ Singapore, có mặt tại Việt Nam và nhận được sự tin tưởng ủng hộ. Koi thé hiện đang có nhiều chi nhanh tại Sài Gòn, trong đó có mặt tại cả Aeon Tân Phú, để các khách hàng có thể đến đây mua sắm và còn được dịp ăn vặt, uống trà sữa cùng bạn bè.


Koi thé có menu đa dạng các loại trga và trà sữa. Điểm chung là loại trà sữa này không quá ngọt, hơi thanh thanh và có nhiều hương vị trộn lẫn, cũng có hương mang đậm mùi thơm của những nguyên liệu hòa quyện. Thêm vào đó, trân châu hoàng kim là topping được khách hàng yêu thích khi đến Koi.


Không gian của trà sữa Koi thé tại trung tâm thương mại này khá rộng rãi và sáng sủa, vẫn là phong cách decor quen thuộc của Koi, quán có cả bàn trong và ngoài sảnh.

THÔNG TIN THAM KHẢO

  • Địa chỉ: 30 Bờ Bao Tân Thắng, Celadon City, Tân Phú, Hồ Chí Minh
  • Giá: 40.000đ – 60.000đ
  • Fanpage: https://www.facebook.com/aeonmalltanphuceladon/videos/koi-th%C3%A9/592020914620646/
Koi thé
Koi thé

Bobapop

Trà sữa "chó mặt xệ" Bobapop sẽ là một lựa chọn không tồi nếu những bạn muốn trà sữa trong lúc đang mua sắm tại Aeon Tân Phú. Bobapop là một thương hiệu trà sữa Đàu Loan quen thuộc đối với giới trẻ Sài thành, nổi bật với dòng trà sữa 3Q và trà xanh sủi bọt. Đến với quầy trà sữa Bobapop bạn không chỉ được uống thức uống thơm ngon mà còn có nhiều niềm vui cho ngày cuối tuần.


Menu gần 83 món và được cập nhật liên tục. Gây ấn tượng với nhiều loại topping dùng thêm với trà sữa như trân châu, thạch, bánh plan,… Bobapop có mức giá khá dễ chịu phù hợp với nhiều đối tượng. Không gian quán trong Aeon Tân Phú không quá lớn nhưng vẫn đủ thoải mái để khách hàng thưởng thức, nhân viên vãn đảm bảo sự chuyên nghiệp nhanh nhẹn và thân thiện với thực khách.


THÔNG TIN THAM KHẢO

  • Địa chỉ: 30 Bờ Bao Tân Thắng, Celadon City, Tân Phú, Hồ Chí Minh
  • Giá: 23.000đ – 48.000đ
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Bobapop-Aeon-mall-T%C3%A2n-Ph%C3%BA-1797740003796457/
Bobapop
Bobapop
Trà sữa
Trà sữa "chó mặt xệ" Bobapop sẽ là một lựa chọn không tồi nếu những bạn muốn trà sữa trong lúc đang mua sắm tại Aeon Tân Phú

Doremon Tofu Factory

Doremon Tofu Factory là nơi lí tưởng dành cho fan trung thành của chú mèo máy thông minh đến từ thế kỉ Doremon. Quán có không gian đặt ở Aeon Tân Phú, được decor với một màu xanh biển và hình ảnh quen thuộc của chú mèo máy này. Nơi này có bán rất nhiều món ăn vặt được lấy ý tưởng từ Doremon.


Tại đây có bán bánh rán in hình Doremon nhận được tình yêu của rất nhiều bạn nhỏ. Lớp bánh mềm mịn, thơm bơ, vàng óng, có vị ngọt dịu của mật ong, thơm lừng của trứng gà hấp dẫn. Bên trong có nhiều loại nhân: như nhân custard, chuối, socola, khoai môn, trà xanh kem lạnh, đậu đỏ. Mỗi loại nhân đều có vị ngon đặc trưng riêng. Bạn có thể ăn tại Doremon Tofu Factory hoặc mua về, khi ấy bánh sẽ được đựng trong túi giấy hình Doremon rất xinh lại bảo vệ môi trường.


Doremon Tofu Factory có thêm kem ốc quế, kem ly, các loại trà sữa, sữa đậu nành và tàu hũ thơm ngon không kém để các bạn ăn vặt giải trí. Tất nhiên các vật trang trí cho món ăn thức uống đều có sự góp mặt của chú mèo máy thông minh.


THÔNG TIN THAM KHẢO

  • Địa chỉ: 30 Bờ Bao Tân Thắng, Celadon City, Tân Phú, Hồ Chí Minh.
  • Giá: 7.000đ – 44.000đ
  • Fanpage: https://vi-vn.facebook.com/pages/category/Candy-Store/Doraemon-Tofu-Factory-1161082067372441/
Doremon Tofu Factory
Doremon Tofu Factory

Paris Baguette

Paris Baguette là một thương hiệu bánh cao cấp nổi tiếng ở Việt Nam, được đánh giá cao về chất lượng và hình thức mới mẻ. Khi có dịp đến Aeon Tân Phú bạn có thể chọn Paris Baguette là điểm dừng chân để thưởng thưc bánh và thức uống, tìm kiếm thời gian thư giãn đầy ý nghĩa.


Bánh mặn và ngọt đa dạng, bánh phong cách Pháp được bày trí đẹp mắt và hương vị thơm ngon. Nguyên liệu làm bánh đều nhập khẩu với tay nghề chuyên môn cao của thợ làm bánh, hàng ngày có đến trăm loại bánh ra đời. Bước vào cửa hàng thôi đã thấy no mắt với những chiếc bánh được để trong tủ kính, bạn chỉ việc chọn, thanh toán và tiến đến bàn để thưởng thức thôi. Các loại bánh phô mai và trái cây tươi là hai loại bánh đặc biệt được yêu thích của Paris Baguette. Phô mai vị mặn mặn béo béo ăn vào là thích ngay, trái cây tươi ngọt thanh, chua đúng vị, khi ăn vẫn cảm nhận được độ giòn tươi mới.


Ngoài các loại bánh Âu thơm ngon thì Paris Baguette còn có phục vụ nhiều loại thức uống như cà phê, chocolate, các loại trà, trà sữa,... cũng rất chất lượng.


THÔNG TIN THAM KHẢO

  • Địa chỉ: 30 Bờ Bao Tân Thắng, Celadon City, Tân Phú, Hồ Chí Minh.
  • Giá: 20.000đ – 66.000đ
  • Fanpage: https://www.facebook.com/PARISBAGUETTEVNAEONMALL
Paris Baguette
Paris Baguette

Papa Roti

Hệ thống cửa hàng bánh Papa Roti đã không còn xa lạ đối với các bánh yêu thích bánh ngọt, đặc biệt là các loại bánh bơ. Trải dài trên nhiều tỉnh thành, hệ thống Papa Roti ngày càng phát triển vì có hương vị thơm ngon cùng nguyên liệu an toàn. Ở Aeon Tân Phú, Papa Roti là loại bánh được nhiều bạn mua về để thoả mãn cơn thèm ăn vặt của mình. Nhâm nhi chút bánh papa roti thơm béo thật thư giãn làm sao.


Từ những nguyên liệu cơ bản như bột mì, bơ, sữa, phô mai và cà phê, thợ làm bánh của Papa Roti đã làm nên những chiếc bánh thơm ngon. Bánh tại cửa quầy ấm nóng và luôn đợi chờ sẵn để thực khách có thể nhanh chóng mua về. Đi từ xa đã có thể ngửi được hương thơm của nồng nàn của cà phê xen lẫn hương thoang thoảng của phô-mai. Ở vỏ bánh có độ giòn tan vừa phải, bên trong nhân gây xao xuyến bởi lớp bơ vàng óng đang tan chảy. Nghe hấp dẫn quá đúng không nào, Papa Roti Aeon Tân Phú là nơi bạn có thể tìm đến đấy.


THÔNG TIN THAM KHẢO

  • Địa chỉ: 30 Bờ Bao Tân Thắng, Celadon City, Tân Phú, Hồ Chí Minh
  • Giá: 15.000đ – 50.000đ
  • Fanpage: https://vi-vn.facebook.com/papparotimiennam/
Papa Roti
Papa Roti
Từ những nguyên liệu cơ bản như bột mì, bơ, sữa, phô mai và cà phê
Từ những nguyên liệu cơ bản như bột mì, bơ, sữa, phô mai và cà phê

Kem cá Tokyo

Một địa điểm ăn vặt được yêu thích của khách hàng thân thiết Aeon Tân Phú mà Toplist muốn bạn biết được, đó chính là kem cá Tokyo. Kem là món ăn vặt ai cũng biết, không kén người ăn. Cửa hàng kem cá Tokyo là nơi bán kem thu hút cả trẻ nhỏ và người lớn. Với phần bánh cá phía dưới, chứa một phần kem to thơm ngon, mịn màng đáng mong đợi bên trên. Bánh cá chưa ăn đã nhận thấy mùi hương thơm thơm của bột nướng chín, gây ấn tượng bởi vỏ ngoài vàng ươm rất bắt mắt. Bánh nướng mềm, còn giòn giòn, xốp ăn cùng kem béo trung hoà vị ngọt.


Có vị rất đa dạng như vani, socola, trà xanh, chuối socola,... rất đa dạng cho thực khách chọn lựa. Trên bánh có trái cây và bánh quế, cốm vừa đẹo mắt lại ngon miệng. Phần kem được vặn rất chỉnh chu, kem khá nhiều. Hấp dẫn với độ mịn, nếm trọn sự mát lạnh, rõ vị. Kem có vị ngọt vừa, không quá béo, không gây ngán, không gắt cổ, ăn cực đã miệng. Chọn kem cá Tokyo, thực khách vừa được ăn bánh ngon vừa được ăn kem thật tuyệt thế nên cửa hàng rất đông khách.


THÔNG TIN THAM KHẢO

  • Địa chỉ: 30 Bờ Bao Tân Thắng, Celadon City, Tân Phú, Hồ Chí Minh.
  • Giá: 30.000đ – 40.000đ
  • Fanpage: https://vi-vn.facebook.com/kemcatokyo/
Kem cá Tokyo
Kem cá Tokyo

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?