Top 11 Nhà hàng buffet ngon, được yêu thích nhất ở quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Những năm gần đây, ăn tiệc buffet trở thành một trào lưu phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam và được nhiều người lựa chọn mỗi khi có nhu cầu tổ chức tiệc tùng. Hình thức tiệc buffet ngày càng phổ biến và nhận được sự “hưởng ứng” nhiệt tình của cả thực khách lẫn nhà hàng. Nếu bạn đang ở quận Hoàn Kiếm, Hà Nội và đang cần tìm một địa chỉ thưởng thức buffet ngon, hấp dẫn nhất mà chưa biết địa chỉ nào. Vậy hôm nay hãy cùng toplist đến ngay với top các nhà hàng buffet ngon, được yêu thích nhất ở quận Hoàn Kiếm, Hà Nội qua bài viết dưới đây của toplist các bạn nhé.

Nhà hàng Maison Sens


Nhà hàng Maison Sens là nơi tụ hội tinh hoa ẩm thực tại khu vực Hoàn Kiếm nói riêng cũng như Hà Nội nói chung. Nhà hàng tọa lạc tại con đường tuyệt đẹp và nổi bật với thiết kế sang trọng và tinh tế từ khu sân vườn đến không gian nội thất bên trong. Khi đến đây bạn sẽ có cảm giác như bước vào khu biệt thự kiểu Pháp để thưởng ngoạn chuyến hành trình ẩm thực. Đặc biệt, đây là nơi tiên phong cho văn hóa ẩm thực Buffet tại Hà Nội.


Nhà hàng Maison Sens với thực đơn phong phú với trên 200 món ăn Âu - Á kết hợp với ẩm thực vùng miền hấp dẫn, đa dạng được chế biến bởi các đầu bếp chuyên nghiệp. Thêm vào đó là hệ thống phòng ăn được thiết kế đẳng cấp cùng sự bài trí hợp lý, phù hợp các bữa tiệc sinh nhật, liên hoan cùng với góc không gian riêng tư lãng mạn. Tất cả những điều đó giúp cho thực khách có thể cùng hòa mình vào thế giới nhạc sống, nó giống như một món quà tri ân của nhà hàng vào mỗi tối cuối tuần.


Những tiện ích khiến bạn hài lòng khi bạn đến đây và thấy nơi đây thêm hoàn hảo mà không phải nơi nào cũng có như:

  • Khu vườn cổ tích, khu vực check in trước cửa nhà hàng đảm bảo đem lại cho quý khách những bức hình đẹp nhất
  • Chuẩn bị những món quà dành cho các cháu khi sử dụng bữa tại nhà hàng
  • Chương trình Chú hề tinh nghịch văn bóng đủ các hình từ 17:45 - 19:45
  • Sự kiện Nhảy Mascot ngộ nghĩnh, đáng yêu đảm bảo các bé sẽ thích mê từ 17:45 - 18:45


Nhà hàng Maison Sens luôn hân hạnh phục vụ quý khách.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 61 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Điện thoại: 024.3944.9735 hoặc 1900.2850
  • Facebook: https://www.facebook.com/Maisonsens/
  • Email: maisonsens61@gmail.com
  • Giờ mở cửa: 11:00 - 14:30 và 18:00 - 22:30
Nhà hàng Maison Sens
Nhà hàng Maison Sens
Nhà hàng Maison Sens
Nhà hàng Maison Sens

King BBQ & Hotpot Story Nướng Lẩu Online


King BBQ & Hotpot Story Nướng Lẩu Online cũng là một trong những địa điểm Buffet lẩu nướng yêu thích được giới trẻ khá ưa chuộng. Những món ăn không chỉ hấp dẫn về màu sắc, cách trang trí đẹp mắt mà còn rất thơm ngon và tươi mới, đậm đà hương vị. Cách chế biến và tẩm ướp tại đây cũng khá đặc biệt, mang lại ấn tượng riêng cho khách hàng khi đến đây tưởng thúc.


Đặc biệt bạn nên thưởng thức những món ăn ngon chế biến từ nấm kim châm tại đây như: Bò cuốn nấm kim châm, trứng cuộn nấm kim châm, nấm kim châm xào đậu phụ, đậu hũ sốt bí đỏ kim châm, Canh thịt bò cuộn nấm kim châm, lẩu nấm kim châm, lẩu nấm Hàn Quốc,…


King BBQ & Hotpot Story Nướng Lẩu Online sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 8A Hàng Tre, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Điện thoại: 094 816 0505
  • Facebook: https://www.facebook.com/KingBBQHotpotOnline/
King BBQ & Hotpot Story Nướng Lẩu Online
King BBQ & Hotpot Story Nướng Lẩu Online
King BBQ & Hotpot Story Nướng Lẩu Online
King BBQ & Hotpot Story Nướng Lẩu Online

Á Gia – Quang Trung


Nhà hàng Á Gia - Số 36 Quang Trung, Phường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm ra đời với mong muốn giới thiệu và nâng tầm mô hình buffet tại Việt Nam. Thực khách sẽ được phục vụ tại bàn, không cần xếp hàng đi lấy đồ ăn, chỉ cần chọn trong thực đơn, các món ăn hấp dẫn sẽ được mang ra từ các bộ phận bếp độc lập một cách nhanh chóng. Nhà hàng giới thiệu 100 món ẩm thực đường phố nổi tiếng châu Á có truyền thống lâu đời của Việt Nam, Trung Quốc, Hàn Quốc, Singapore, Nhật Bản, Thái Lan, và hầm rượu vang phong phú và menu đồ uống đa dạng gồm hơn 50 món từ các loại trái cây tươi ngon nổi tiếng của Việt Nam và các nước láng giềng.

Tọa lạc tại 36 Quang Trung, nhà hàng Á Gia nằm ngay khu trung tâm của thủ đô, nơi bạn có thể dễ dàng tìm đến. Nhà hàng cũng rất gần với hồ Thuyền Quang và các con phố trung tâm khác, thuận tiện cho bạn ghé đến trong các chuyến đi chơi và mua sắm. Á Gia sở hữu sức chứa 250 khách và 04 phòng VIP (20 khách/phòng) trong khuôn viên một ngôi biệt thự cổ của Pháp, đậm tính đương đại, với những bộ ghế sofa thanh lịch và êm ái tạo cảm giác thoải mái nhưng vẫn rất riêng tư.

Với mức giá từ 420.000 vnđ đến 600.000 vnđ/người, nhà hàng Á Gia là địa chỉ phù hợp để đặt tiệc, liên hoan, tiếp khách,… hoặc đơn giản là những bữa ăn thân mật cùng gia đình, tụ họp bạn bè.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 36 Quang Trung, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Điện thoại: 04 3942 6565 - 0968 223 583
  • Facebook: https://www.facebook.com/agiarestaurant/
  • Email: https://www.agia.vn/
  • Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00
Á Gia – Quang Trung
Á Gia – Quang Trung
Món buffet hấp dẫn tại nhà hàng
Món buffet hấp dẫn tại nhà hàng

Quán Nhà Bin


Quán Nhà Bin - cái tên nghe gần gũi, thân thương như gợi nhắc tới không khí ấm áp của gia đình, là nơi mà mọi thực khách yêu ẩm thực đều có thể ghé tới sau giờ học, giờ làm. Tọa lạc tại địa chỉ số 02, phố Đường Thành, phường Cửa Đông, quận Hoàn Kiếm, Quán Nhà Bin nổi bật với thực đơn món Việt hấp dẫn, để ăn no, ăn chơi hay ăn nhậu cũng đều được như: Ba chỉ nướng lương sơn, Bạch tuộc nướng sa tế, Lườn ngỗng hun khói, Gà chọi xào xả ớt, Cá quả nướng riềng mè, Tôm chiên hoàng hào, Củ quả kho quẹt...

Bên cạnh đó, khi đến với Quán Nhà Bin, bạn nhất định không nên bỏ qua cơ hội khám phá bữa tiệc buffet lẩu độc đáo, với nhiều vị nước lẩu châu Á đặc sắc: Lẩu Thái, Lẩu kim chi Hàn Quốc, Lẩu Shabu Shabu Nhật Bản, Lẩu đặc biệt Nhà Bin... kết hợp thực đơn đồ nhúng tươi ngon, đa dạng như: bò, lợn, gia cầm, đồ viên, mỳ, rau - nấm tươi theo mùa...

Sở hữu không gian 4 tầng rộng lớn với sức chứa lên tới 480 khách, Quán Nhà Bin tạo thiện cảm với thực khách bởi phong cách thiết kế hiện đại và thân thiện. Nổi bật với gam màu trung tính và ấm áp từ sàn gỗ, bàn gỗ, ghế gỗ đệm da,... với cửa kính lớn ôm trọn mỗi khu vực không gian, mang tới nguồn ánh sáng tự nhiên vào ban ngày đồng thời, tạo cảm giác mở rộng cho không gian. Ngoài ra, nhà hàng dành cho thực khách 2 khu riêng (30 khách/phòng) khi có nhu cầu dùng bữa và trò chuyện riêng tư. Quán có nhận ship đồ qua Now bạn nha.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: Số 02 Phố Đường Thành, P.Cửa Đông, Q.Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Điện thoại: 094 162 22 22
  • Giá tham khảo: 100.000 - 300.000 đồng
Quán Nhà Bin
Quán Nhà Bin
Món buffet hấp dẫn tại nhà hàng
Món buffet hấp dẫn tại nhà hàng

Lẩu Nướng Cô Quỳnh


Lẩu Nướng Cô Quỳnh với menu đủ bộ từ thịt bò mềm ngọt, hải sản tươi ngon, rau nấm sạch mỗi ngày,… đang chờ quý khách tới thưởng thức. Hơn nữa tại đây không phụ thu hay VAT hoặc tăng giá, vẫn chỉ 99k bạn so thể thoải mái đánh chén với bàn tiệc đầy ắp cùng bàn tiệc buffet nướng thơm ngon bất tận ngập thịt và đồ ăn kèm.

Lẩu Nướng Cô Quỳnh không phải là không gian sang chảnh nhưng rất phù hợp với lối ẩm thực đường phố, bình dị mà vô cùng thơm ngon, hấp dẫn. Tại đây mọi khách hàng đều có thể thưởng thức các món ăn mà không hề câu nệ và không lo về giá thành. Nếu như bạn ở tại Hà Nội và có ý định đi ăn buffet với bạn bè thì nhất định hãy đến đây thưởng thức đồ ăn nhé, không thì quả là đáng tiếc.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: số 20 Gầm Cầu, Đồng Xuân, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Điện thoại: 0349626666
  • Facebook: https://www.facebook.com/launuongcoquynh20gamcau/
  • Giờ mở cửa: 17:30 - 00:00
Lẩu Nướng Cô Quỳnh
Lẩu Nướng Cô Quỳnh
Lẩu Nướng Cô Quỳnh
Lẩu Nướng Cô Quỳnh

PP’s BBQ & Hotpot


Chẳng phải tự nhiên, người ta lại gọi buffet lẩu nướng là văn hóa ẩm thực "thấm đậm tình thân". Cũng bởi khi nhắc đến lẩu nướng, là nghĩ ngay đến sự sum vầy đầm ấm với gia đình, bạn bè, đồng nghiệp… Hơn cả những món ăn ngon là những niềm vui bất tận, những câu chuyện thân tình tưởng chừng chẳng có hồi kết trên bàn ăn. Giữa vô vàn nhà hàng theo phong cách buffet lẩu nướng giữa lòng Thủ đô, thế nhưng PP’s BBQ & Hotpot - Số 30 Phan Chu Trinh, Phường Phan Chu Trinh, Quận Hoàn Kiếm vẫn xây dựng được thương hiệu cho riêng mình nhờ hương vị nướng lẩu độc đáo không hề pha trộn, mang đến cho thực khách Hà Thành những phút giây ấm áp bên nhau.

Thăn bò Mỹ, đuôi bò hầm, thăn cổ bò, bắp bò, bạch tuộc, gầu bò, thanh cua, chân gà rút xương, thăn ngoại bò, ba chỉ bò/heo,… đều là những món ăn đặc sắc đã làm nên thương hiệu cho PP’s BBQ & Hotpot. Bí quyết làm nên sức hấp dẫn cho các món nướng tại PP's BBQ & Hotpot không chỉ nằm ở hình thức nướng than hoa độc đáo này mà còn nằm ở thực đơn các loại nước sốt đặc biệt, được chế biến theo công thức riêng từ các thành phần thiên nhiên không những thơm ngon mà còn rất tốt cho sức khỏe. Đó là 8 vị sốt ướp bí truyền và 4 hương vị sốt chấm đủ màu, mùi, vị như sốt me chua ngọt, sốt mè, sốt hành, sốt ngũ vị,… Với mức giá 180.000 - 300.000 vnđ/người, nhà hàng tự tin đem đến cho thực khách những trải nghiệm ẩm thực độc đáo từ nguồn nguyên liệu tươi ngon đa dạng qua đôi bàn tay của người đầu bếp tài hoa.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 30 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Điện thoại: 0868 220 111
  • Facebook: https://www.facebook.com/ppsbbq/
  • Website: www.ppsbbq.vn
  • Email: ppsbarbecue@gmail.com
PP’s BBQ & Hotpot - Phan Chu Trinh
PP’s BBQ & Hotpot - Phan Chu Trinh
Món buffet hấp dẫn tại nhà hàng
Món buffet hấp dẫn tại nhà hàng

SumoBBQ - Quán Sứ


Nằm trên phố Quán Sứ cổ kính rợp bóng cây, với hai tông màu chủ đạo là đen và đỏ đầy cá tính nổi bật, cùng các món ngon hấp dẫn nhà hàng SumoBBQ đã trở thành điểm hẹn quen thuộc của giới trẻ Hà Thành.


Đến với nhà hàng thực khách sẽ được thoải sức lựa chọn buffet với các món nướng đa dạng từ bò, hải sản… cũng như các món đặc sản Nhật Bản như sushi, sashimi, lẩu shabu, lẩu miso,… trong mức giá 250.000 đến 400.000 vnđ/người. Tất cả các món ăn ở đây đều được các đầu bếp chăm chút, tỉ mỉ trong từng công đoạn từ khâu chọn nguyên liệu cho đến tẩm ướp, phải tuân theo quy trình khắt khe của người Nhật để đảm bảo rằng những món ăn đến tay thực khách phải là những món ăn ngon nhất, chất lượng nhất. Nếu thịt nướng Hàn Quốc đặc sắc bởi cách tẩm ướp, lối ăn gói thịt cùng kim chi, rau diếp và những món panchan đi kèm thì nghệ thuật nướng Nhật Bản Yakiniku lại chú trọng việc giữ nguyên vị tự nhiên của thịt hay hải sản, rau củ ăn kèm thường được nướng chung hoặc ăn riêng chứ không cuộn.

Vẫn là sự kết hợp của tông đen, đỏ đặc trưng của chuỗi nhà hàng SumoBBQ cùng những bức ảnh Sumo vui nhộn, thực khách bước vào không gian vừa hiện đại, vừa trẻ trung của nhà hàng ngon này với những dãy tranh ngộ nghĩnh mô tả những sinh hoạt hàng ngày của các đô vật Sumo – nét đặc trưng của văn hóa Nhật Bản. Khác với những nhà hàng cùng chuỗi, SumoBBQ Quán Sứ với sức chứa 150 khách là sự lựa chọn cho những thực khách yêu thích không gian riêng tư hơn là vui nhộn. Những mảng tường gỗ Laminate lớn tạo nên vẻ đẹp tự nhiên, gần gũi kết hợp với tông đen vừa đem lại sự tinh tế, vừa đem đến cảm giác mát mẻ, thư thái như những khu vườn kiểu Nhật.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 30-32 Quán Sứ, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Điện thoại: 024 7300 8015
  • Facebook: https://www.facebook.com/SUMO-Yakiniku-237577117014434/
  • Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
SumoBBQ - Quán Sứ
SumoBBQ - Quán Sứ
Món buffet hấp dẫn tại nhà hàng
Món buffet hấp dẫn tại nhà hàng

Gu-i92 BBQ


Nhà hàng Hàn Quốc Gu-i92, điểm đến của những món ăn ẩm thực hàn quốc, với những đồ nướng mang một hương vị hoàn toàn khác chỉ có ở Gu-i92.


Những món nướng lẩu Hàn Quốc đã và đang chinh phục ngày càng nhiều thực khách Việt bởi hương vị và phong cách vô cùng đặc trưng. Nằm trong chuỗi nhà hàng thịt nướng Hàn Quốc nổi tiếng mang tên Gu-i92 BBQ, Gu-i92 BBQ Trần Hưng Đạo sở hữu vị trí thuận lợi; không gian trẻ trung, hiện đại cùng thực đơn món ăn chất lượng là điểm đến ẩm thực lý tưởng của mọi tín đồ sành ăn. Đến và khám phá ngay món ngon chuẩn vị Hàn Quốc tại đây thôi!


Lật giở thực đơn của nhà hàng Gu-i92 BBQ, thực khách không khỏi bị choáng ngợp bởi số lượng các món ăn luôn đầy ắp. Với buffet thịt nướng của nhà hàng, chắc hẳn bạn sẽ bị ấn tượng bởi chất lượng đồ ăn, bởi màu sắc vô cùng bắt mắt và hấp dẫn của những lát thịt được thái sẵn, ướp với từng loại sốt riêng biệt.,.. được trang trí đẹp mắt trên những chiếc đĩa nhỏ xinh, tất cả tạo nên một bức tranh ẩm thực vô cùng đẹp.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: Số 9 Trần Hưng Đạo, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Điện thoại: 024 6680 8338 - 0941255388
  • Facebook: https://www.facebook.com/gui92.vn/
  • Thời gian mở cửa: Từ 11:00 - 14:00 và 17:00 - 22:00
  • Website: www.guigui.vn
  • Email: gui92.vietnam@gmail.com
Gu-i92 BBQ
Gu-i92 BBQ
Món buffet hấp dẫn tại nhà hàng
Món buffet hấp dẫn tại nhà hàng

Seoul Garden


Ra đời tại quốc đảo Singapore từ 1983, Seoul Garden đến nay đã trở thành chuỗi thương hiệu buffet lẩu nướng không khói lớn mạnh nhất châu Á với trên 30 nhà hàng có mặt tại nhiều quốc gia như Malaysia, Indonesia, Singapore, Philippines. Khi đến Việt Nam năm 2007, Seoul Garden đã có thể khẳng định phương châm từ bao nhiêu năm về trước của Đầu bếp Lee vẫn được giữ nguyên, không thay đổi và không ngừng phát triển tốt hơn nữa, đó là “Lấy chất lượng thực phẩm và dịch vụ làm đầu”. Và nhà hàng Seoul Garden - Số 33 Trần Hưng Đạo, Phường Phan Chu Trinh, Quận Hoàn Kiếm là một trong những chi nhánh của chuỗi nhà hàng tại Hà Nội.

Seoul Garden
chinh phục thực khách nhờ thực đơn hơn 200 món ăn đặc sắc được xây dựng và chế biến bởi đầu bếp người Hàn chính gốc. Trong đó, có gần 50 món thịt và hải sản trên quầy buffet và 60 món khai vị, ăn kèm và ăn chơi,… có thể kể đến một số cái tên nổi bật như: Các món hải sản tươi sống, Cá hồi, Bò Mỹ, Thịt heo, Hàu sống, Hàu nướng, Lẩu kim chi, Lẩu Thái Tomyum…. Đến đây, bạn có thể thỏa thích lựa chọn những món ăn ngon tùy theo sở thích và khẩu vị của mình trong mức giá 250.000 - 350.000 vnđ/người.

Bề ngoài đơn giản, bên trong cũng không quá xa hoa nhưng từng góc của Seoul Garden Trần Hưng Đạo vẫn toát lên sự sang trọng, ấm cúng đúng chất Hàn không thể trộn lẫn. Có thể nói, chủ nhân của nơi đây đã rất tinh tế khi tạo ra một không gian gần gũi dựa trên chất liệu chủ yếu là gỗ. Màu nâu tự nhiên của gỗ, kết hợp với ánh sáng của đèn tạo nên một không gian hài hòa ấm cúng nhưng cũng có chút gì đó đầy kiêu sa, đài các. Với sức chứa 130 khách, nhà hàng phù hợp với nhiều mục đích đi ăn của thực khách từ ăn nhóm nhỏ như gia đình, bạn bè đến đoàn đông như liên hoan, họp nhóm,...


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: Tầng 5, Vincom Tower, 191 Bà Triệu, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Điện thoại: 024 3974 8455
  • Facebook: https://www.facebook.com/SeoulGarden.VietNam/
  • Website: http://seoulgarden.com.vn/


Seoul Garden
Seoul Garden
Món buffet hấp dẫn tại nhà hàng
Món buffet hấp dẫn tại nhà hàng

Jlegu Korean BBQ


Jlegu Korean BBQ được đánh giá là thương hiệu đứng đầu phân khúc nướng bình dân tại Hà Nội và chỉ hoạt động với một cơ sở duy nhất tại 70 Nguyên Khiết. Tại đây buffet lẩu và nướng được khách hàng rất yêu thích với giá cả hợp lý và chất lượng món ăn tốt, trình bày đẹp mắt. Hơn nữa không gian ẩm thực sạch sẽ và được chăm chút khá tỉ mỉ tạo cảm giác dễ chịu và thư giãn cho khách tới đây.


Bạn có thể tham khảo giá Buffet tại đây:

  • Buffet Nướng giá 169k đang giảm còn 169k
  • Buffet Lẩu Nướng giá 229k đang giảm còn 179k
  • Lưu ý: chương trình giảm giá buffet chỉ áp dụng vào ngày thường, Thứ 7 - chủ nhật và ngày lễ giữ nguyên giá bán trong menu.


Jlegu Korean BBQ luôn nhiệt tình phục vụ quý khách.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 70 Nguyên Khiết, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Điện thoại: 0945 246 199
  • Facebook: https://www.facebook.com/jlegubbq/
  • Email: jlegubbq@gmail.com
  • Giờ mở cửa:11:00 - 14:00 và 17:30 - 23:00
Jlegu Korean BBQ
Jlegu Korean BBQ
Jlegu Korean BBQ
Jlegu Korean BBQ

Bay Seafood Buffet Hồ Gươm


Bay Seafood Buffet Hồ Gươm là một trong chuỗi nhà hàng Bay Seafood Buffet, tọa lạc tại vị trí vàng của thủ đô Hà Nội nằm ở số 14 Tông Đản, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Tại đây nhà hàng được xây dựng nên dựa trên tinh thần của toàn hệ thống, lấy chất lượng dịch vụ làm trọng tâm. Khi đến với Bay, khách hàng sẽ được thưởng thức gần 200 món hải sản tươi sống nhập tươi mới mỗi ngày, cùng với hàng loạt những món Á, Âu, Nhật Bản, và Chợ quê.


Không gian lung linh, nổi bật, sáng rực giữa con phố Tông Đản sẽ thu hút ánh nhìn của các thực khách ngay từ cái nhìn đầu tiên. Hơn nữa, Bay Seafood Buffet Hồ Gươm rất rộng lớn với 4 tầng lầu cùng với những thiết kế độc đáo, sang chảnh chuẩn bị sẵn sàng chào đón các khách hàng thỏa thích tới check-in. Không chỉ vậy, giá buffet sẽ cực kì yêu thương đi đôi với chất lượng với các thực khách khi đến trải nghiệm những món ăn tại nhà hàng và đón nhận nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn tại đây nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 14 Tông Đản, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Điện thoại: 0964.388.844 hoặc 090 5786698
  • Facebook: https://www.facebook.com/baybuffethoguom/
  • Website: http://www.baybuffet.com
  • Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00 và 18:00 - 22:00
Bay Seafood Buffet Hồ Gươm
Bay Seafood Buffet Hồ Gươm
Bay Seafood Buffet Hồ Gươm
Bay Seafood Buffet Hồ Gươm

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?