Top 10 Nhà hàng hải sản ngon tại Quận 7, TP. HCM

Bạn là một người cuồng các món ăn về hải sản và đang tìm kiếm cho mình một nhà hàng thật chất lượng với các món ăn hải sản tươi ngon ngay tại Quận 7? Nếu đúng thật là vậy, ngay sau đây, hãy cùng Toplist khám phá một vài nhà hàng hải sản ngon tại Quận 7 để thưởng thức nhân dịp cuối tuần cùng với gia đình, bạn bè!

Hàng Dương Quán

Những món ăn từ cá loại cá khủng nhất Sài Gòn có lẽ đã làm nên thương hiệu của Hàng Dương Quán. Ai đến đây cũng phải ngỡ ngàng vì sự “chịu chơi” của nhà hàng: đó là cá tra dầu trên dưới 200kg, cá hô trên dưới 100kg, cá trà sóc 50kg,... Theo ông Lý Nhất Hiếu - chủ nhà hàng Hàng Dương Quán, đa phần thực khách đến với Hàng Dương Quán là những người sành về ẩm thực. Chất lượng các món ăn luôn được nhà hàng đảm bảo ở mức thơm ngon nhất với các đầu bếp và nhân viên phục vụ giàu kinh nghiệm. Thương lái thu mua thủy hải sản đều tin tưởng uy tín của nhà hàng nên nhà hàng luôn có đội ngũ cung cấp nguồn cá tươi ngon và dồi dào.


Ngồi quây quần bên nồi lẩu nóng bốc khói nghi ngút hay nhúng mẻ, nướng hay nấu cháo từ các loại cá khủng này đều là những sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn. Sẽ là thiếu sót khi nhắc đến thực đơn hải sản “độc – lạ - khủng” mà chúng ta lại bỏ quên cái tên cua King Crab hay còn gọi là cua Hoàng Đế. Sở hữu những “cặp chân thon dài” với những thớ thịt mềm mại, mọng mướt; mùi thơm quyến rũ, ngọt lành, Cua hoàng đế nổi tiếng bởi có hương vị thơm ngon nhất trong tất cả các loài cua trên thế giới. Mặc dù có rất nhiều cách để chế biến King Crab nhưng hấp, luộc và nướng là những cách được ưa thích nhất. Tại nhà hàng Hàng Dương Quán, Cua Hoàng Đế luôn được nhập khẩu tươi từ châu Úc để mang đến những món ăn ngon tuyệt vời, tạo nên sự thích thú cho vị giác và khứu giác nơi thực khách.


Không thua kém các loài cá, cua, ốc, mực thì tôm ở nhà hàng Hàng Dương Quán Quận 1 cũng rất nổi bật với vị ngon và kích thước “khủng”, đặc biệt là có sự góp mặt của tôm hùm Alaska. Tôm hùm Alaska được đầu bếp chế biến theo phong cách Châu Âu bằng cách đút lò với phô mai hoặc hấp bơ tỏi. Vị béo của phô mai quyện hòa với thịt tôm thơm ngọt sẽ làm cho bạn phải lâng lâng vì độ ngon của món ăn. Ngoài ra, nhà hàng còn có rất nhiều loại tôm cho thực khách lựa chọn như tôm hùm tre, tôm tích, tôm mũ ni đen, tôm mũ ni đỏ,…. Thực đơn đa dạng với cách chế biến phong phú, nhà hàng Hàng Dương Quán Quận 1 hứa hẹn sẽ đem lại cho thực khách cảm giác như đang ở trong thiên đường ẩm thực vậy.


Thực đơn đa dạng với gần 700 món ăn đặc sắc. Hàng Dương Quán luôn chú trọng đến chất lượng của món ăn nên luôn lựa chọn thực phẩm tươi ngon, có nguồn gốc rõ ràng và được chế biến dưới bàn tay khéo léo và chuyên nghiệp của các đầu bếp. Từ các món ăn được chế biến theo phong cách Châu Âu tinh tế và đầy hương vị đến những món ăn truyền thống mang đậm hương vị của các vùng miền Việt Nam ắt hẳn sẽ tạo ấn tượng cho đối tác của bạn.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

Địa chỉ: 16 Đường Số 77, Tân Phong, Quận 7, Hồ Chí Minh
Hotline: 1800 9478

Fanpage: https://www.facebook.com/hangduongquanquan7/

Hàng Dương Quán
Hàng Dương Quán
Hàng Dương Quán
Hàng Dương Quán

The Crab Shack

Cái tên đầu tiên trong danh sách không đâu khác chính là The Crab Shack, một nhà hàng hải sản kiểu Âu – Mỹ đình đám tại quận 7. Nơi đây luôn được những người yêu thích các món hải sản không ngừng trầm trồ về hương vị thơm ngon kết hợp cùng nước sốt cajun đặc trưng của quán. Không gian quán là một sự tổng hòa hoàn hảo. Lấy cảm hứng từ phong cách châu Âu thoải mái, nhà hàng thiết kế không quá cầu kỳ, vẻ đẹp được tạo nên bởi chính sự đơn giản, có gu và nội thất độc đáo. Ánh đèn vàng hài hòa, ấm cúng, tường gạch và bàn ghế gỗ nhẹ nhàng, tất cả tạo nên một The Crab Shack vô cùng dễ chịu và thư thái.


Đặc sản tôm hùm đất cùng nước sốt đặc trưng cajun đã đem đến thành công lớn cho nhà hàng. Ngoài ra thì The Crab Shack còn có cả một menu đa dạng vô cùng, nơi đây có rất nhiều món để bạn có thể lựa chọn và thưởng thức như: Tôm Gambas; Mực nang baby muối tỏi ớt Hongkong; Combo tôm càng baby; Tôm càng baby sốt trứng bách thảo,… Không chỉ tôm mà món cua tại đây cũng phong phú không kém, một số món nổi bật như: Cua Phô Mai, Cua sốt tiêu đen; Cua muối tỏi ớt Hongkong; Cua đút lò sốt tiêu xanh; Chân cua Hoàng Đế nướng tiêu đen,…

THÔNG TIN CHI TIẾT:

Địa chỉ: Số SB8-1 Mỹ Khánh 2, Phú Mỹ Hưng, Q. 7, TP. HCM

Thời gian: 11:00 – 14:00 / 17:00 – 22:00

Giá: 300.000 – 550.000đ/ người

Facebook: https://www.facebook.com/thecrabshackvn/

    The Crab Shack
    The Crab Shack
    The Crab Shack
    The Crab Shack

    Chang Kang Kung

    Chang Kang Kung - một nhà hàng phục vụ các món ăn hải sản theo phong cách vô cùng mới mẻ và độc đáo, một cách ăn mà có thể giúp bạn cảm nhận hết vị ngọt và tinh hoa mà món ăn mang đến, đó chính là hấp thủy nhiệt. Nhà hàng quan niệm rằng đã ăn thì phải ăn vì sức khỏe, nhưng còn phải ngon nữa nên từ đó nhà hàng đã cho ra đời kiểu ăn hấp thủy nhiệt Hồng Kông, mang phong vị vẹn tròn và đậm đà nhất đến thực khách.


    Không gian của Chang Kang Kung được thiết kế và bày trí khá hài hòa. Sử dụng nội thất gỗ uốn lượn và gam màu vàng trầm làm chủ đạo, nhà hàng tạo nên được nét đẹp giản đơn, gần gũi vô cùng. Thêm vào đó, đội ngũ phục vụ của nhà hàng, tất cả đều nhiệt tình và rất dễ thương.


    Thực khách đến đây thường hay gọi theo combo để ăn hấp thủy nhiệt, vừa tiết kiệm mà món ăn lại đa dạng vô cùng. Hải sản mà nhà hàng cung cấp đa dạng như: cá chình, cá hồng hấp tàu xì, nghêu Gò Công, hải sản viên hỗn hợp, mực nút, tôm nhảy, cá Sapa Nauy, bánh xếp tôm thịt, há cảo tôm, mướp hương nhân tôm,… Hải sản mà nhà hàng lựa chọn đều tươi ngon, ngọt thịt, được hấp nên giữ trọn vẹn được hương vị vốn có của chúng.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Địa chỉ: Tầng 5, Crescent Mall, Số 101 Tôn Dật Tiên, P. Tân Phú, Q. 7, TP. HCM

    Thời gian: 11:00 – 21:30

    Giá: 200.000 – 250.000đ

    Facebook: https://www.facebook.com/changkangkung/

      Chang Kang Kung
      Chang Kang Kung
      Chang Kang Kung
      Chang Kang Kung

      Hải Sản Biển Nhớ

      Hải Sản Biển Nhớ tọa lạc tại Quận 7, TP HCM gần Vivo city, trong khu đô thị Phú Mỹ Hưng. Những món ăn hải sản được chế biến tười những hải sản tươi sống và được chọn lựa rất kỹ để tạo ra những món ăn ngon làm hài lòng thực khách. Dịch vụ chuyên nghiệp cùng với những ĐẦU BẾP giàu kinh nghiệm trong chế biến món ăn hải sản ngon, tuyệt vời. Chinh phục những thực khách khó tính nhất. BIỂN NHỚ cam kết mang đến những trải nghiệm ẩm thực tinh tuý đến từ những gì chất lượng nhất và thật nhất. Hãy đến với HẢI SẢN BIỂN NHỚ, bạn sẽ được nhân viên đón tiếp và phục vụ chu đáo.


      THÔNG TIN CHI TIẾT:

      Địa chỉ: R3-36 Phan Khiêm Ích, Hưng Gia 1, Phú Mỹ Hưng, Phường Tân Phong, Quận 7, TP.HCM

      Điện thoại: 093 333 99 97

      Website: https://haisanbiennho.com/

      Hải Sản Biển Nhớ
      Hải Sản Biển Nhớ
      Hải Sản Biển Nhớ
      Hải Sản Biển Nhớ

      Làng Ẩm Thực Cù Lao Xanh

      Là một chi nhánh nhà hàng được quản lý bởi Dìn Ký Group có bề dày kinh nghiệm trong ẩm thực tại Sài Thành, Làng ẩm thực Cù Lao Xanh ra đời với mong muốn có thể tạo nên một chốn thong dong, yên ả, mang một chút chất quê bình dị ngay giữa lòng Sài Thành. Bên cạnh đó, với việc phục vụ những món ăn thuần túy Việt Nam, đặc biệt là các món đặc sản đồng quê và hải sản, Làng là chốn thân thuộc để những người con xa quê có thể tìm thấy cảm giác gần gũi như được về với quê nhà và quên đi bao xô bồ của cuộc sống nhiều tất bật.


      Ngay khi đặt chân bước vào cổng Làng, một không gian rất riêng sẽ chào đón bạn. Với lối kiến trúc độc đáo lấy cảm hứng từ đồng quê Nam Bộ với hình ảnh đặc trưng là những rặng dừa, nhà hàng như thổi tới một không khí ấm cùng và gần gũi nhất, để rồi khi hòa vào trong đó, bạn có thể gạt bỏ đi bao bộn bề, và tận hưởng những giây phút thực sự bên người yêu thương. Đến đây, ngồi ở khu vực ven bờ sông để hưởng khí trời, khí nước hay khu mái vòm nướng BBQ dành cho dịp cuối tuần bên gia đình, hoặc dân dã hơn là ngồi quanh bờ hồ, vừa câu cá vừa nhâm nhi vài ba món hải sản tươi ngon đều vô cùng tuyệt vời đấy.


      Tiếp nhận kinh nghiệm ẩm thực có bề dày hơn 25 năm từ Dìn Ký, các món ăn của Làng ẩm thực Cù Lao Xanh luôn được chắt lọc và chế biến tỉ mỉ để có thể thấm nhuần cái gần gũi, giản dị nhưng không kém phần đậm đà của hương vị đồng quê Việt. Đặc biệt, với việc sử dụng nguyên liệu tươi sạch ngay chính tại địa phương mà mỗi món ăn ở đây luôn làm nổi bật lên hương vị vẹn nguyên của từng loại đặc sản riêng biệt. Với riêng hải sản, sau khi được vận chuyển tới nhà hàng sẽ được nuôi giữ bằng hệ thống hồ hải sản để đảm bảo nguyên liệu luôn được tươi sống, từ đó mang tới cho thực khách những bữa ăn chuẩn vị nhất.


      Không tái hiện các hương vị Việt một cách rập khuôn máy móc, nhà hàng vẫn luôn biến tấu và sáng tạo các dư vị món ăn với tinh hoa của nhiều nền ẩm thực khác. Nếu như cơm chiên hải sản X.O gợi nhắc về xứ Cảng Thơm xa xôi với hương vị của sốt X.O đặc biệt thì tôm sốt mayonnaise trái thơm với sự hài hòa của các vị chua - mặn - ngọt lại mang bóng dáng của đất nước Thái Lan gần kề. Còn vô số hương vị hải sản đa dạng khác mà bạn có thể khám phá khi đến với Làng là miến xào hải sản, tôm càng lóng sốt trứng muối, mực trứng sốt chanh dây, hàu đút lò, nghêu hấp sả,…Sở hữu nhiều góc không gian đa dạng trong khuôn viên rộng lớn lên đến 4000 m2 cùng thực đơn món ăn đồng quê và hải sản ấn tượng, Làng ẩm thực Cù Lao Xanh là điểm đến thu hút nhiều sự kiện, hội nghị, liên hoan, gặp mặt quan trọng. Sau tất cả, thương mời bạn đến và trải nghiệm không gian ẩm thực Xanh đặc trưng của Làng Cù Lao để giải toả áp lực thường nhật và tận hưởng giây phút tuyệt vời cùng những người thương yêu.


      THÔNG TIN CHI TIẾT:

      Địa chỉ: 88 Nguyễn Đức Cảnh, Phường Tân Phong, Quận 7, Tp.HCM

      Liên hệ: 0889898000

      Fanpage: https://www.facebook.com/langamthucculaoxanh/


      Làng ẩm thực Cù Lao Xanh
      Làng ẩm thực Cù Lao Xanh
      Làng ẩm thực Cù Lao Xanh
      Làng ẩm thực Cù Lao Xanh

      Hoàng Yến Cuisine

      Tiếp theo đó là một quán mang phong cách chế biến các món hải sản với hương vị vô cùng thuần Việt - Hoàng Yến Cuisine. Đây là cái tên mà bạn phải nhất định ghé đến một lần, với hơn 30 năm kinh nghiệm cùng tình yêu ẩm thực, nhà hàng đã tạo nên rất nhiều món ngon nói chung và món hải sản tuyệt vời nói riêng để mang đến cho thực khách của mình.


      Không gian Hoàng Yến Cuisine đảm bảo sẽ mang đến cho bạn sự trầm trồ khi kết hợp quá khéo léo vẻ đẹp cổ điển và hiện đại. Nét mới tân thời lồng vào cái giản dị của truyền thống tạo nên những cung bậc và chiều sâu không gian cực kỳ lý tưởng. Nhà hàng tương đối rộng rãi và thoáng mát, với sức chứa 120 khách của mình thì đây hứa hẹn là địa điểm tuyệt vời để thưởng thức ẩm thực cùng bạn bè, gia đình và đồng nghiệp thân yêu.


      Hoàng Yến Cuisine có rất nhiều món ngon nhưng hải sản vẫn là cái tên đáng được nhắc đến nhất. Những món hải sản tại đây luôn được chế biến công phu, tinh tế để mang đến phong vị đặc trưng Việt Nam nhất. Món tôm càng kho tàu đặc trưng miền Tây, vừa thơm vừa ngọt. Món hải sâm cơm cháy lạ miệng hay miến cua tay cầm ngọt ngon, nóng hổi đều sẽ đánh bật vị giác của bạn trong lần nếm đầu tiên cho mà xem. Ngoài ra, nhà hàng còn có một vài món với hương vị gần gũi hơn như món chả cá Lã Vọng, chả mực Hạ Long, cá mú hấp…


      THÔNG TIN CHI TIẾT:

      Địa chỉ: 03 Tôn Dật Tiên, Lô Cr1 Khu Hồ Bán Nguyệt, P. Tân Phú, Q. 7, TP. HCM

      Thời gian: 10:00 – 22:00

      Giá: 300.000 – 500.000đ

      Facebook: https://www.facebook.com/hycuisine/

        Hoàng Yến Cuisine
        Hoàng Yến Cuisine
        Hoàng Yến Cuisine
        Hoàng Yến Cuisine

        Cây Sung Quán

        Cây Sung Quán - nơi đây dường như đã quá nổi tiếng với các tín đồ hải sản tại quận 7. Không cầu kỳ, kiểu cách, nhà hàng đem sự rộng rãi, thoáng mát, đơn giản và thân thiện của mình để chinh phục khách hàng. Không gian ngoài trời siêu rộng cùng những dãy bàn ghế ngay hàng thẳng lối thật sự là tuyệt chiêu mời gọi khách hàng của Cây Sung Quán.


        Hải sản nhà hàng luôn nhận được lời khen về độ tươi ngon và chất lượng. Cây Sung Quán cam kết với nguyên liệu sử dụng đạt chuẩn chất lượng và hoàn toàn tươi sống. Nhà hàng sẽ liên tục nhập hàng vào để duy trì độ đa dạng và phong phú nhất. Tại đây còn có cả một đội ngũ đầu bếp dày dạn kinh nghiệm và các bạn nhân viên nhiệt tình, vui tính. Menu nhà hàng vô cùng đa dạng và cực kỳ nhiều món ăn hấp dẫn, một số cái tên điển hình có thể kể đến như: Miếng cua tay cầm; Nghêu hấp sả;Tôm hùm đút lò; Cá mú wasabi; Cua sốt me; Sò lông nướng mỡ hành; Sò huyết lacoste; Tôm tích cháy tỏi; Tôm càng xanh hấp nước dừa,…


        THÔNG TIN CHI TIẾT:

        Địa chỉ: Số 438 Phạm Thái Bường, khu Mỹ Toàn 2, P.Tân Phong, Q. 7, TP. HCM

        Thời gian: 10:00 – 22:00

        Giá: 250.000 – 300.000đ

        Facebook: https://www.facebook.com/caysungquan438/

          Cây Sung Quán
          Cây Sung Quán
          Cây Sung Quán
          Cây Sung Quán

          Kim Quán – Nguyễn Lương Bằng

          Kim Quán là đứa con tinh thần của diễn viên Kim Thư và đây được coi như địa chỉ thú vị dành cho thực khách Sài Thành bởi menu độc đáo, phong phú với những hương vị rất đa dạng mà còn bởi không gian sang trọng mang nét hoài cổ đầy cuốn hút. Với mong muốn mang đến cho thực khách những biến tấu hải sản đầy cuốn hút, nhà hàng đã không ngừng nỗ lực và cố gắng trong từng khâu lựa chọn và chế biến.


          Nhà hàng Kim Quán Greenview luôn sẵn có hàng trăm loại hải sản khác nhau để thực khách tha hồ lựa chọn. Tất cả đều là những loại hải sản tươi sống, được nhập từ những nhà cung cấp uy tín với chất lượng tuyệt vời, chuẩn mực nhất. Từ khâu bảo quản, đến khi đem đi chế biến, tất cả đều khiến thực khách phải trầm trồ về tay nghề của đội ngũ đầu bếp Kim Quán khi các món ăn thơm ngon, nóng hổi được bày trên bàn. Những món loại đặc sắc của nhà hàng phải kể đến những cái tên như: Cá mú trân châu, Cá mú xanh, Cá mú đỏ, Cá mặt quỷ, Bào ngư, Ốc vòi voi, Tôm càng, Tôm tích, Tôm sú biển, Tôm hùm, Cua Cà Mau, Ốc hương, Ốc kim khôi, Ốc Hoàng hậu, Sò dương, Sò lụa,...


          Nằm trong khu chung cư Greeview, nhà hàng Kim Quán Nguyễn Lương Bằng khiến thực khách ấn tượng bởi sự bài trí không gian rất tinh tế, nhẹ nhàng mà vô cùng ấm cúng, gần gũi. Có lợi thế diện tích rộng, khi đến với Kim Quán, bạn có thể tùy ý lựa chọn những góc ngồi phù hợp với sở thích và nhu cầu của mình. Là không gian phòng ăn chung thoáng đãng, những bộ bàn ghế gỗ được sắp xếp ngay ngắn; là phòng ăn riêng rất phù hợp cho những bữa tiệc riêng tư, kín đáo,... với nội thất gỗ làm chủ đạo.


          THÔNG TIN CHI TIẾT:

          Địa chỉ: Khu chung cư Greenview, 21 Nguyễn Lương Bằng, Phường Tân Phong, Quận 7, TP.HCM

          Điện thoại: 090 241 99 99

          Website: http://www.kimquan.com.vn/

          Fanpage: https://www.facebook.com/kimthuquan

          Kim Quán
          Kim Quán
          Kim Quán
          Kim Quán

          Eclipse Vietnam

          Nhà hàng Eclipse Vietnam - nơi mang đến cho bạn một phong cách thưởng thức hải sản trong một không gian “chill” nhất tại TP HCM. Tọa lạc trên tầng thượng (rooftop) của SC VivoCity, Eclipse Vietnam mang đến thực khách một không gian rộng mở và thoáng đãng, thoải mái hít khí trời và tận hưởng cái mát lành đầy tự nhiên ấy. Nơi đây còn được lựa chọn là một trong những địa điểm tổ chức họp mặt, liên hoan xuất sắc bởi diện tích rộng có sức chứa đến 300 khách cùng hệ thống sân khách, âm thanh, ánh sáng, ca múa hát vô cùng tuyệt vời.


          Thực đơn của Eclipse Vietnam phong phú với rất nhiều món ngon, Âu có, Á có và cả món Việt Nam nhé! Tại đây có các món ăn hải sản như: Hàu nướng phô mai, Sò dương nướng mỡ hành, Ốc hương nướng mọi, Tôm sú tái cay Eclipse, Nghêu hấp, Miến tôm tay cầm, Cua rang me,… Mỗi món là một sự kết hợp độc đáo và vẹn tròn. Các món ăn tại đây đều được chế biến vừa miệng, thanh ngọt, đậm đà và vẫn giữ được mùi vị hải sản tươi ngon.


          THÔNG TIN CHI TIẾT:

          Địa chỉ: Khu ngoài trời SC Vivocity, Tầng 5, 1058 Nguyễn Văn Linh, P. Tân Phong, Q. 7, TP. HCM

          Thời gian: 16:00 – 24:00

          Giá: 150.000 – 300.000đ

          Facebook: https://www.facebook.com/eclipse.vietnam/

            Eclipse Vietnam
            Eclipse Vietnam
            Eclipse Vietnam
            Eclipse Vietnam

            Nhà hàng Las Vegas

            Tuy vừa mới được khai trương cách đây không lâu nhưng nhà hàng hải sản Las Vegas đang được dân Sài thành thi nhau đến thưởng thức và check in. Điểm gây chú ý đầu tiên tại Las Vegas chính là menu hải sản "siêu to khổng lồ" với hơn 300 món, được chế biến từ hơn 50 loại hải sản khác nhau. Trong đó có những loại khá hiếm từ nguồn hàng tươi sống như cua King Crab, tôm hùm Alaska, ốc vòi voi khổng lồ, cá bơn Hàn Quốc...Với những tín đồ hải sản tươi sống thì Las Vegas chính là địa chỉ không thể bỏ qua. Nhà hàng này có phục vụ hải sản còn sống ngay tại bàn. Những món bạch tuộc hay mực vẫn còn đang ngoe nguẩy, hàu tươi roi rói hay ốc tu hài giòn ngọt, dai dai chính là những món "must try" ở Las Vegas.


            Đặc biệt, thực khách đến Las Vegas còn có thể trực tiếp vào tham quan bếp bất cứ khi nào. Nhà hàng được đầu tư hệ thống bếp hiện đại nhất nhập khẩu từ Hàn Quốc, Nhật Bản - hệ thống bếp open kitchen.Một trong những bí mật khiến nhà hàng này có những món hải sản tươi ngon, hương vị "đi vào lòng người" chính là vị bếp trưởng nổi tiếng trong giới ẩm thực Sài Gòn, với 18 năm kinh nghiệm – anh Lê Hoàng Minh. Bên cạnh đó, là đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp được đào tạo bài bản và có nhiều kinh nghiệm trong chế biến hải sản.


            Không gian quán sang trọng và tươi xanh cũng là một điểm cộng cho nhà hàng này. Nhà hàng có 2,000 chỗ, bao gồm không gian ngoài trời, lửng và phòng VIP. Phía trước nhà hàng được ngăn cách bằng những bồn hoa xanh ngát trải dài dọc theo mặt tiền và hai bên. Bên trong được thiết kế theo phong cách của các khách sạn hàng đầu tại Las Vegas theo phong cách xa hoa kết hợp với sự cổ kính, pha chút tráng lệ.Với những "thánh" thích sống ảo thì Las Vegas sẽ không làm bạn thất vọng, nhà hàng có hẳn một phòng quần áo truyền thống Hàn Quốc –Hanbok, với hơn 50 bộ quần áo đa dạng, nhằm giúp khách hàng trải nghiệm thêm văn hóa nước ngoài. Còn gì tuyệt hơn khi vừa được ăn hải sản tươi ngon, lại có những bức ảnh check – in xịn xò như ở Hàn Quốc nữa.


            Las Vegas được xem là một trong những gợi ý lý tưởng để tổ chức sinh nhật, hay tiệc công ty. Khách hàng khi tổ chức tiệc tại nhà hàng này sẽ được giảm ngay 10% hóa đơn, tận hưởng và thưởng thức âm nhạc cùng các màn trình diễn sôi động của các MC, ca sĩ, DJ chuyên nghiệp.


            THÔNG TIN CHI TIẾT:

            Địa chỉ: 192 Nguyễn Văn Linh, P.Tân Thuận Tây, Quận 7, TPHCM

            Website: nhahangdilasvegas.vn
            Hotline/ zalo : 0931956868
            Facebook: facebook.com/DiLasvegas.GN/
            Email: dilasvegas6868@gmail.com

            Las Vegas
            Las Vegas
            Las Vegas
            Las Vegas

            Bình luận

            Có Thể Bạn Quan Tâm ?