Top 3 Nhà hàng lý tưởng cho dịp Noel gần Sunrise Riverside

Lễ Noel hay còn gọi là lễ Giáng Sinh đang ngày một đến gần rồi. Đây thường là khoảng thời gian chúng ta cùng nhau vui chơi hay thưởng thức bữa tối ấm áp, vui vẻ cùng bạn bè, hay những người yêu thương của mình. Nếu như bạn vẫn chưa có nhà hàng lý tưởng nào cho dịp lễ Noel này thì hôm nay Toplist sẽ giúp bạn. Toplist xin giới thiệu với bạn những nhà hàng lý tưởng cho dịp Noel gần Sunrise Riverside thành phố Hồ Chí Minh.

Nhà hàng Sentosa ( Sentosa – Palace )

Nhà hàng Sentosa ( Sentosa – Palace ) với vị trí cách Sunrise Riverside 900m, thì nhà hàng này chính là nơi mà rất nhiều thực khách yêu mến.


Nhà hàng Sentosa ( Sentosa – Palace ) chuyên phục vụ các món ăn đậm chất thuần túy Việt Nam cùng các món Á - Âu theo phong cách "Fusion” độc đáo và mới lạ. Đội ngũ đầu bếp nhiều năm kinh nghiệm, được đào tạo bài bản sẽ mang đến cho bạn hương vị thơm ngon, hấp dẫn trong từng món ăn. Sentosa – Palace sử dụng nguồn nguyên liệu đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và luôn tươi ngon mỗi ngày được kiểm định rất chặt chẽ trước khi nhập kho.


Sentosa – Palace tổ hợp kiến trúc là sự giao thoa giữa phong cách Á – Âu, tạo nên một không gian có chiều sâu cuốn hút. Bên cạnh đó, yếu tố yên tĩnh và thoáng đãng cũng là ưu tiên đặt lên hàng đầu nhằm đem lại cho thực khách cảm giác thoải mái tuyệt đối khi đến đây. Bên cạnh đó, khi đến với Sentosa – Palace bạn còn được chiêm ngưỡng những buổi biểu diễn nhạc nước đặc sắc. Đội ngũ nhân viên của nhà hàng trẻ trung, thân thiện, được đào tạo bài bản, cung cách phục vụ hết sức chu đáo và chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn quốc tế sẽ luôn đảm bảo mọi nhu cầu dù nhỏ nhất của khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 116A Nguyễn Hữu Thọ, P. Phước Kiển, Nhà Bè, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00
  • Khoảng giá: 140.000đ - 600.000đ
  • Điện thoại: 0938 965 009
Nhà hàng Sentosa ( Sentosa – Palace )
Nhà hàng Sentosa ( Sentosa – Palace )
Nhà hàng Sentosa ( Sentosa – Palace )
Nhà hàng Sentosa ( Sentosa – Palace )

Nhà hàng ẩm thực Thái Đạt

Một trong những nhà hàng được thực khách ưa thích tại Sunrise Riverside đó là Nhà hàng ẩm thực Thái Đạt cách Sunrise Riverside 900m. Không chỉ thu hút khách hàng bởi cách trang trí đẹp mắt, tinh tế, Thái Đạt còn mang lại những món ăn vô cùng thơm ngon đi kèm với chất lượng phục vụ vô cùng tốt nhé.


Thực đơn tại Thái Đạt vô cùng đa dạng với nhiều món ăn ngon cả Âu và Á, hay những món đặc trưng của Việt Nam ta ví như : mỳ xào hải sản, breakfast, mỳ vịt tiềm, hủ tiếu Nam Vang, ... Bên cạnh việc thực khách lựa chọn nhà hàng làm nơi để sum họp bạn bè, gia đình mà Thái Đạt còn được nhiều thực khách lựa chọn làm nơi tổ chức những ngày lễ quan trọng như sinh nhật, lễ kỷ niệm, thậm chí là lễ cưới. Nhà hàng sẽ có những gói trang trí riêng biệt cho từng ngày lễ. Nếu đến quán vào những ngày gần Giáng Sinh này nhất định bạn sẽ bất ngờ với cách trang trí của quán đấy.


Hãy dành buổi tối Noel để cùng gia đình hay người thương của mình một bất ngờ nho nhỏ tại Nhà hàng ẩm thực Thái Đạt nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 2, Nguyễn Hữu Thọ, P. Tân Hưng, quận 7, TPHCM

Fannpage: https://www.facebook.com/Nhà-hàng-ẩm-thực-Thái-Đạt-1256054474570403/

Điện thoại : 093 421 02 19

Giờ mở cửa: 9:00-23:30

Khoảng giá: 50.000-500.000 VNĐ

Website : www.nhahangthaidat.com

    Món ăn hấp dẫn tại nhà hàng.
    Món ăn hấp dẫn tại nhà hàng.
    Một góc trang trí trong dịp đặc biệt tại Nhà hàng ẩm thực Thái Đạt
    Một góc trang trí trong dịp đặc biệt tại Nhà hàng ẩm thực Thái Đạt

    Nhà hàng mì OSAKA (Osaka Ramen)

    Nếu bạn là người đam mê ẩm thực Nhật Bản với những món mì ramen từ làm nổi tiếng thì nhất định không được bỏ qua địa chỉ này. Nhà hàng mì OSAKA là một trong những quán mì Nhật Bản mà được rất nhiều thực khách yêu mến.


    Với mong muốn đem ẩm thực Nhật Bản về với những thực khách sành ăn tại Việt Nam, Nhà hàng mì OSAKA đã mang đến hương vị đậm chất Osaka. Đến với Osaka Ramen bạn sẽ được thưởng thức những món mì ramen “chính hiệu” Nhật Bản đa dạng như mì tỏi, mì hành cay, mì hành rong biển bắp trứng, mì rong biển bắp, mì hành trứng thịt xá xíu, mì Osaka truyền thống,… mỗi món ăn lại có một “sức hút” riêng tùy vào từng khẩu vị của mỗi người.


    Nhà hàng không chỉ phục vụ món mì Osaka mà bên cạnh đó còn phục vụ nhiều món ăn đặc trưng quen thuộc tại Nhật. Quán có không gian rộng rãi,sạch sẽ, nhân viên luôn nhiệt tình phục vụ khách hàng vậy nên bạn có thể yên tâm đến thưởng thức món ăn tại nhà hàng này nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    • Địa chỉ: SD-04H, 29-2 Mỹ Phát, 133 Nguyễn Đức Cảnh, Quận 7, TP. Hcm
    • Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00
    • Khoảng tham khảo: 65.000đ - 110.000 VNĐ
    • Hotline: 028 5412 3940

    Nhà hàng mì OSAKA (Osaka Ramen)
    Nhà hàng mì OSAKA (Osaka Ramen)
    Nhà hàng mì OSAKA (Osaka Ramen)
    Nhà hàng mì OSAKA (Osaka Ramen)

    Bình luận

    Có Thể Bạn Quan Tâm ?